ทัวร์ภูทับเบิก เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ - ภูเรือ สกายวอล์คเชียงคาน จ.เลย 4 วัน 2 คืน (VAN)

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 31 ต.ค - 3 พ.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 6,900 เด็ก 6,900
พักเดียว 8,100 มีเตียง 6,900
พักสาม 6,900 ไม่มีเตียง 6,900

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

ภูทับเบิก: ภูทับเบิก หมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้ง ที่ซึ่งมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี ชมวิถีชีวิตเกษตรกรรมบนภูสูง ตื่นตาตื่นใจกับ แปลงปลูกกะหล่ำปลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ
สกายวอล์คภูคกงิ้ว: สกายวอล์คภูคกงิ้ว ตั้งอยู่ที่ ตำบลปากตม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย สูงกว่าระดับแม่น้ำโขงกว่า 80 เมตร หรือเทียบเท่ากับตึก 30 ชั้นเลยทีเดียว มีทางเดินที่ทำด้วยกระจกยาวกว่า 100 เมตร กว้างกว่า 2 เมตร เป็นจุดที่เสียวและตื่นเต้นที่สุด และยังเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ - ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์
2 ภูทับเบิก - เขาค้อ - พระบรมธาตุกาญจนาภิเษก - แทนรัก ทะเลหมอก (บ้านสีส้ม) – ทุ่ง กังหันลม - พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ - พระธาตุผาซ่อนแก้ว - อ.ภูเรือ
Check in เข้าที่พัก ระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
3 อุทยานแห่งชาติภูเรือ - วัดเนรมิตวิปัสสนา - พระธาตุศรีสองรัก - พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน (วัดโพนชัย) - เชียงคาน - แก่งคุดคู้ - ล่องเรือเลียบฝั่งแม่น้ำโขง - ถนนคนเดินเชียงคาน
Check in เข้าที่พัก ระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
4 ตักบาตรข้าวเหนียว - ทะเลหมอกภูทอก - สกายวอล์คเชียงคาน - สวนหินผางาม - กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ - ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์
20:30
จุดนัดพบ : ปั๊ม ปตท. ตรงข้าม ม.หอการค้า เจ้าหน้าที่รอให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ออกเดินทางโดย รถตู้ปรับอากาศรุ่นใหม่ มุ่งหน้าสู่ ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์
21:00
ล้อหมุน !! หากมาช้าเกินกว่านี้ ท่านจะตกทริป และไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น
DAY
2
ภูทับเบิก - เขาค้อ - พระบรมธาตุกาญจนาภิเษก - แทนรัก ทะเลหมอก (บ้านสีส้ม) – ทุ่ง กังหันลม - พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ - พระธาตุผาซ่อนแก้ว - อ.ภูเรือ
05:30
เดินทางถึง ภูทับเบิก หมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้ง ที่ซึ่งมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี ชมวิถีชีวิตเกษตรกรรมบนภูสูง ตื่นตาตื่นใจกับ แปลงปลูกกะหล่ำปลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จากนั้นนำท่านสู่ จุดชมวิวภูทับเบิก ที่มีความสูง "1,768 เมตร จากระดับน้ำทะเล" สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ 1 ใน Unseen Natures and Wonders
เช้า
อิสระอาหารเช้า @ภูทับเบิก
09:00
เดินทางไป อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นำท่านแวะสักการะ พระบรมธาตุกาญจนาภิเษก แวะเติมคาเฟอีน และถ่ายรูปสวยๆ แทนรัก ทะเลหมอก (บ้านสีส้ม) ให้เวลาถ่ายรูปกันพอสมควร นำชม ทุ่งกังหันลม
12:00
รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณ ร้านอาหาร
บ่าย
จากนั้นนำท่านแวะร้านกาแฟ พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ ร้านกาแฟดีไซน์เก๋ที่ดัดแปลงมาจากตู้คอนเทรนเนอร์ ท่ามกลางวิวภูเขา 180 องศาของเขาค้อ ที่ร้านนี้นอกจากกาแฟหอมๆ เบเกอรี่หวานๆ แล้ว ยังมีที่พักสามารถมองเห็นวิวของวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจนไว้คอยบริการอีกด้วย
บ่าย
จากนั้นนำท่านสักการะเจดีย์ พระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ และเป็นที่ปฏิบัติภาวนาของพุทธบริษัท นำท่านเดินทางสู่ อ.ภูเรือ
17:30
Check in เข้าที่พัก ระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
18:30
รับประทานอาหารเย็น (2) ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท พักผ่อนตามอัธยาศัย ZZzz
DAY
3
อุทยานแห่งชาติภูเรือ - วัดเนรมิตวิปัสสนา - พระธาตุศรีสองรัก - พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน (วัดโพนชัย) - เชียงคาน - แก่งคุดคู้ - ล่องเรือเลียบฝั่งแม่น้ำโขง - ถนนคนเดินเชียงคาน
เช้า
นำท่านชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกยามเช้า บนจุดชมวิว อุทยานแห่งชาติภูเรือ ชมหินพระศิวะ หินเต่า หินพานขันหมาก นมัสการพระพุทธรูปบนยอดภูเรือ ให้เวลาถ่ายรูปกันพอสมควร
07:30
รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของที่พัก
เช้า
เดินทางไป วัดเนรมิตวิปัสสนา อ.ด่านซ้าย นำท่านนมัสการพระพุทธชินราชจำลอง ชมความสง่างามของวิหารที่ตั้งอยู่บนยอดเขา ให้เวลาถ่ายรูปกันพอสมควร เดินทางไป พระธาตุศรีสองรัก นมัสการองค์พระธาตุศรีสองรัก ซึ่งประชาชนชาวเลยให้ความนับถือมาก*ห้ามสวมเสื้อผ้าที่มีสีแดงทั้งข้างในและข้างนอก เจดีย์พระธาตุศรีสองรัก ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำหมัน สร้างขึ้นสมัยสมเด็จพระมหาจักรพรรดิแห่งกรุงศรีอยุธยา และพระเจ้าไชยเชษฐาธิราชแห่งกรุงศรีสัตนาคนหุต(เวียงจันทร์) เมื่อปี พ.ศ. 2103 เสร็จในปี พ.ศ. 2106 พระธาตุศรีสองรักสร้างขึ้นเพื่อเป็นสักขีพยานในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันระหว่างกรุงศรีอยุธยา และเวียงจันทร์ กษัตริย์ทั้งสองพระองค์ทรงครองราชสมบัติตรงกับสมัยที่พม่าเรืองอำนาจ และมีการรุกรานดินแดนต่างๆ เพื่อขยายอำนาจ สมเด็จพระมหาจักรพรรดิ และพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช จึงตกลงรวมกำลังเพื่อต่อสู้กับพม่า จึงทรงกระทำสัตยาธิษฐานว่าจะไม่ล่วงล้ำดินแดนของกันและกัน และเพื่อเป็นที่ระลึกในการทำไมตรีต่อกัน จึงได้ร่วมกันสร้างพระธาตุศรีสองรัก เพื่อเป็นสักขีพยาน ณ กึ่งกลางระหว่างแม่น้ำน่าน และแม่น้ำโขง ซึ่งเป็นรอยต่อของทั้งสองราชอาณาจักร นอกจากนี้ภายในพระธาตุศรีสองรักยังมีพระพุทธรูปปางนาคปรก ศิลปะทิเบต หัวนาคปรกสร้างด้วยศิลา องค์พระพุทธรูปสร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ มีหน้าตักกว้าง 21 นิ้ว สูง 30 นิ้ว ทุกวันขึ้น 12 ถึ15 ค่ำ เดือน 6 ชาว อ.ด่านซ้าย หรือ "ลูกผึ้งลูกเทียน" จะร่วมกันจัดงานสมโภชพระธาตุขึ้น โดยจะนำต้นผึ้งมาถวายพระธาตุ ซึ่งถือเป็นประเพณีอันศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้นประจำทุกปี จากนั้น นำชม พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน (วัดโพนชัย)
12:00
รับประทานอาหารกลางวัน (4) ณ ร้านอาหาร
18:00
นำท่านเดินทางสู่ อ.เชียงคาน เดินทางไป แก่งคุดคู้ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของแก่งคุดคู้ เลือกซื้อของฝากจากเชียงคาน เช่น มะพร้าวแก้ว ผ้าห่มนวม ฯลฯ นำท่าน ล่องเรือเลียบฝั่งแม่น้ำโขง พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินในอีกบรรยากาศหนึ่งของเมืองเชียงคาน
ค่ำ
จากนั้นนำท่านกลับที่พัก
DAY
4
ตักบาตรข้าวเหนียว - ทะเลหมอกภูทอก - สกายวอล์คเชียงคาน - สวนหินผางาม - กรุงเทพฯ
05:30
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าตรู่ นำท่านเดินทางไปร่วม ตักบาตรข้าวเหนียว จากนั้นนำท่านเดินทางไปชมทะเลหมอกที่ ภูทอก จุดชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นของเมืองเชียงคาน ให้เวลาถ่ายรูปกันพอสมควร
07:30
รับประทานอาหารเช้า (5) ณ โรงแรมที่พัก [หรือตลาดเช้าเชียงคาน]
เช้า
จากนั้นนำท่านชม สกายวอล์คเชียงคาน สกายวอล์คภูคกงิ้ว ตั้งอยู่ที่ ตำบลปากตม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย สูงกว่าระดับแม่น้ำโขงกว่า 80 เมตร หรือเทียบเท่ากับตึก 30 ชั้นเลยทีเดียว มีทางเดินที่ทำด้วยกระจกยาวกว่า 100 เมตร กว้างกว่า 2 เมตร เป็นจุดที่เสียวและตื่นเต้นที่สุด และยังเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน โดยบนสกายวอล์คนั้น จะสามารถมองเห็นแม่น้ำเหือง แม่น้ำที่กั้นชายแดนไทยอีกด้วย
เช้า
ออกเดินทางสู่ กิ่ง อ.หนองหิน
เช้า
นำท่านชม สวนหินผางาม พิสูจน์ความงามตามธรรมาชาติ จนได้รับฉายาว่า
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน (6) ณ ร้านอาหาร
บ่าย
จากนั้นนำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ
ค่ำ
เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจสิ้นสุดการให้บริการ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไขการจอง มัดจำท่านละ 2,000 บาท
*** เมื่อชำระค่ามัดจำแล้วถือว่ารับทราบเงื่อนไขการจองทัวร์ทุกประการ ***
อัตรานี้รวม
•ค่ารถตู้ปรับอากาศ VIP 9 ที่นั่งพร้อมน้ำมันและคนขับนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
•ค่าที่พัก 2 คืนพักห้องละ 2-3 ท่าน  ( แอร์ + ทีวี + น้ำอุ่น)
•ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
•ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
•ค่ายานพาหนะท้องถิ่น
•ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
•ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาททั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต

อัตรานี้ไม่รวม
×ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
×ค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
×ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหักณที่จ่าย 3% (ในกรณีขอใบกำกับภาษี)

สิ่งที่ควรนำไป
เสื้อกันหนาว หมวกและถุงมือ
รองเท้าสวมสบาย, รองเท้ารัดส้น
ครีมกันแดด
ของใช้ส่วนตัว
ยาประจำตัว
กล้องถ่ายรูป
เงื่อนไขการจองและสำรองที่นั่ง
1. วางเงินมัดจำภายใน 48 ชม. หลังการจองท่านละ 2,000 บาทหรือ 50% ของราคาเต็ม
2. ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 20 วัน
3. หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 20 วันต้องชำระเต็มจำนวน 100%
4. หากไม่ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 20 วันถือว่าสละสิทธิ์และไม่สามารถเรียกเงินมัดจำคืนได้

เงื่อนไขการเดินทาง
1. โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2. ทางบริษัทจะถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญหากท่านไม่สามารถท่องเที่ยวได้ตามเวลาหรือสถานที่ที่กำหนดไว้ในโปรแกรมหรือไม่ใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่งพร้อมคณะทัวร์ท่านไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการในส่วนนั้นคืนได้
3. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเกิดขึ้นด้วยเหตุสุดวิสัยเช่นการถูกปฎิเสธการเข้าเมืองการยกเลิกหรือล่าช้าของเที่ยวบินภัยที่อาจเกิดขึ้นตามธรรมชาติการจราจรและอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้รวมถึงเหตุการณ์ทางการเมืองทั้งในและต่างประเทศและเหตุการณ์อื่นๆที่อยู่นอกเหนือการรับผิดชอบของบริษัทฯ
4. ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทางของท่าน
1. ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปคืนเงินทั้งหมด
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วันคืนเงิน 50% ของจำนวนเงินที่ชำระมาแล้วในทุกกรณี
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 01-14 วันขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี
* การเลื่อนการเดินทางต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วันก่อนการเดินทางมิฉะนั้นจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้

ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่
1. รถโค้ช - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 30 ท่าน
2. รถตู้ 9 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 8 ท่าน
3. รถตู้ 13 ที่นั่ง - คณะจองจำนวน(ผู้ใหญ่)ต่ำกว่า 10 ท่าน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
31 ต.ค 67 - 3 พ.ย 67 ฿ 6,900 ฿ 8,100 ฿ 6,900 ฿ 6,900 ฿ 6,900
7 พ.ย 67 - 10 พ.ย 67 ฿ 6,900 ฿ 8,100 ฿ 6,900 ฿ 6,900 ฿ 6,900
14 พ.ย 67 - 17 พ.ย 67 ฿ 6,900 ฿ 8,100 ฿ 6,900 ฿ 6,900 ฿ 6,900
21 พ.ย 67 - 24 พ.ย 67 ฿ 6,900 ฿ 8,100 ฿ 6,900 ฿ 6,900 ฿ 6,900
28 พ.ย 67 - 1 ธ.ค 67 ฿ 6,900 ฿ 8,100 ฿ 6,900 ฿ 6,900 ฿ 6,900
4 ธ.ค 67 - 7 ธ.ค 67 ฿ 7,200 ฿ 8,700 ฿ 7,200 ฿ 7,200 ฿ 7,200
7 ธ.ค 67 - 10 ธ.ค 67 ฿ 7,200 ฿ 8,700 ฿ 7,200 ฿ 7,200 ฿ 7,200
12 ธ.ค 67 - 15 ธ.ค 67 ฿ 6,900 ฿ 8,100 ฿ 6,900 ฿ 6,900 ฿ 6,900
19 ธ.ค 67 - 22 ธ.ค 67 ฿ 6,900 ฿ 8,100 ฿ 6,900 ฿ 6,900 ฿ 6,900
27 ธ.ค 67 - 30 ธ.ค 67 ฿ 7,500 ฿ 9,500 ฿ 7,500 ฿ 7,500 ฿ 7,500
28 ธ.ค 67 - 31 ธ.ค 67 ฿ 7,500 ฿ 9,500 ฿ 7,500 ฿ 7,500 ฿ 7,500
29 ธ.ค 67 - 1 ม.ค 68 ฿ 7,500 ฿ 9,500 ฿ 7,500 ฿ 7,500 ฿ 7,500