ทัวร์ เวียดนามใต้ ญาจาง ดาลัด มุยเน่ โฮจิมินห์ 4D3N

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 20 - 23 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 15,999 เด็ก 15,999
พักเดียว 20,999 มีเตียง 15,999
พักสาม 15,999 ไม่มีเตียง 15,999

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์: สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ (Vinpearl Land) เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่และครบวงจรแห่งใหม่ ของประเทศเวียดนาม
นั่งรถจิ๊บตะลุยทะเลทราย: นั่งรถจิ๊บ หรือรถ ATV ตะลุยเนินทราย หรือสนุกสนานกับการเล่นแซนด์ดูนลื่นไถลจากจากเนิน ทรายสูงกว่า 40 เมตรกิจกรรม
The Cafe Apartment : The Cafe Apartment คาเฟ่บนตึก 9 ชั้น เรียงรายอยู่ถึง 30 ร้านด้วยกัน อดีตเป็นอพาร์ทเมนท์ แต่ถูกนำมารีโนเวทให้กลายเป็นแหล่งรวมคาเฟ่ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนม ร้านเสริมสวย และร้านหนังสือ รวมอยู่ด้วยกันในที่เดียว
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ(สนามบินดอนเมือง)-ญาจาง-วัดลองเซิน-สวนสนุกวินเพิร์ล
Sata Hotel Nha Trang
2 ดาลัด-นั่งโรลเลอร์โคสเตอร์สู่น้ำตกดาตันลา-สถานีรถไฟดาลัด-จัตุรัสลัมเวียน-ชมสวนดอกไฮเดรนเยีย-นั่งเคเบิลคาร์สู่วัดติ๊กกลัม
Sandals Flora Hotel Dalat
3 มุยเน่-ลำธารนางฟ้า-ทะเลทรายขาว-โฮจิมินห์
M Contidentional mui ne
4 โฮจิมินห์- The Cafe Apartment -โบสถ์นอร์ทเธอดาม-ไปรษณีย์กลาง-ตลาดเบนถัน- กรุงเทพ(สนามบินดอนเมือง)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ(สนามบินดอนเมือง)-ญาจาง-วัดลองเซิน-สวนสนุกวินเพิร์ล
05:30
คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง เคาน์เตอร์สายการบินแอร์เอเชีย (FD) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน
07:55
ออกเดินทางสู่ เมืองญาจาง ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD646 (07:55-09:55) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง
09:55
เดินทางถึง สนามบินนานาชาติกามซัญ (ญาจาง) ประเทศเวียดนาม (Vietnam) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านผ่าน เมืองญาจาง (Nha Trang) เมืองพักตากอากาศทางตอนใต้ ประเทศเวียดนาม ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสดใสของท้องทะเล ชายหาดแสนสวยที่ทอดยาวหลายกิโลเมตร เป็นที่นิยมไปพักผ่อน รับประทานอาหารซีฟู้ดสดๆจากทะเล และกิจกรรมทางน้ำ (เวลาท้องถิ่นประเทศเวียดนามเหมือนกับเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) จากนั้นนำท่านไหว้พระเสริมสิริมงคลให้ชีวิต วัดลองเซิน (Long Son Pagoda) ตั้งอยู่เนินเขามังกรที่เป็นวัดพุทธมหายานเก่าแก่แห่งเมืองญาจาง ทางชายฝั่งตอนกลางของเวียดนาม ที่นี่มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่สูงประมาณ 14 เมตร ประทับบนยอดเขา พร้อมกับรูปปั้นเจ็ดอรหันต์และมังกรคู่ยาวกว่า 7 เมตร ซึ่งมีความสวยงามอลังการอย่างมาก นำท่านเดินนั่งเรือสู่ สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ (Vinpearl Land) โดย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านสู่ สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ (Vinpearl Land) เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่และครบวงจรแห่งใหม่ ของประเทศเวียดนาม แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ได้แก่ •โซนสวนน้ำ มีชายหาดจำลองให้ได้นั่งพักผ่อน ภายในแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Amusement Ride Zone รวมเครื่องเล่นหวาดเสียว , Family and Children Games Area เหมาะสำหรับเด็ก มีสระน้ำไซส์เล็ก , Beach Sport Games รวมกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ (หากท่านที่ต้องการเล่นสวนน้ำ แนะนำเตรียมชุดว่ายน้ำไปด้วย) •โซนสวนสนุก มีทั้งสวนสนุกในร่มและกลางแจ้งให้ท่านได้เลือกเล่น รวมเครื่องเล่นที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากทั่วโลก โดยเฉพาะ รถไฟเหาะ Alpine Coaster เป็นรถไฟเหาะบนเกาะแห่งแรกของเอเชีย สุดมันส์ตลอดระยะทางกว่า 1.76 กิโลเมตร •โซนอควาเรียม เพลิดเพลินไปกับโลกใต้ทะเลกับสัตว์น้ำนานาชนิด •โซนซาฟารี สวนสัตว์ที่รวมสัตว์บกไว้มากมาย ให้ท่านได้ชม สัมผัสแบบตัวเป็นๆ มีสวนดอกไม้ที่อยู่ภายใต้โดมขนาดใหญ่ รวมไม้ดอกนานาพันธ์ และดอกไม้ขึ้นชื่อจากหลากหลายประเทศให้ท่านได้ชม สำหรับท่านที่อยากชมโชว์ต่างๆท่าง Vinpearl Land ยังมีโชว์ต่างๆให้ชมดังนี้ การแสดงของปลาโลมาและแมวน้ำ (Dolphin&Seal Show) เวลา 14.00-14.30 น. การแสดงนางเงือก (Mermaid show) เวลา 15.00-15.10 น. การแสดงขบวนพาเหรด (Carnial Show) เวลา 16.15-16.45 น. การแสดงให้อาหารสัตว์น้ำ (Feeding Show) เวลา 17.00-17.15 น. (เวลาการแสดงอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมดังน้ำแนะนำให้ท่านเช็คกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง)
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ Sata Hotel Nha Trang หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
DAY
2
ดาลัด-นั่งโรลเลอร์โคสเตอร์สู่น้ำตกดาตันลา-สถานีรถไฟดาลัด-จัตุรัสลัมเวียน-ชมสวนดอกไฮเดรนเยีย-นั่งเคเบิลคาร์สู่วัดติ๊กกลัม
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองดาลัด (Da Lat) เมืองดาลัดมีความงดงาม อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแบบตะวันตก ด้วยความสมบูรณ์ของภูมิประเทศ และภูมิอากาศ ในอดีตทางการฝรั่งเศสจึงตั้งเมืองดาลัดให้เป็นศูนย์กลางแห่งอินโดจีนในสมัยอาณานิคม และยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศที่ได้รับความนิยมอย่างมาก
เช้า
จากนั้นนำท่าน นั่งโรลเลอร์โคสเตอร์ ผ่านผืนป่าอันร่มรื่นสู่หุบเขาเบื้องล่าง เพื่อชมและสัมผัสกับความสวยงามของ น้ำตกดาตันลา (Thac Datanla) น้ำตกที่มีความสวยงาม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองดาลัดที่ไม่ควรพลาด
เช้า
นำท่านถ่ายรูป สถานีรถไฟดาลัด (Dalat Train Station) สถานีรถไฟเก่ารูปแบบของสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยตัวอาคารสีเหลืองและมีการตกแต่งด้วยกระจกสีภายใน เปิดใช้งานเมื่อปี 1938 และถูกปิดตัวไปในช่วงปี 1990 ปัจจุบันนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในเมืองดาลัด มีหัวรถไฟขบวนเก่าให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมอย่างใกล้ชิด บนรางรถไฟเก่าที่มีหญ้าสีเขียวขึ้นปกคุลม เหมาะมากสำหรับการถ่ายภาพความสวยงาม ตัดกับตัวอาคารสีเหลืองที่ตั้งเป็นฉากหลัง
เช้า
นำท่านถ่ายรูปเช็คอิน ณ จัตุรัสลัมเวียน (Lam Vien Square) ศูนย์กลางของเมืองดาลัด จุดเด่นบริเวณจัตุรัสนี้คือมีสถาปัตยกรรม 2 โดมที่สร้างเลียนแบบดอกไม้ โดมเหลืองคือ The Giant Wild Sunflowers เป็นโดมดอกทานตะวัน และโดมที่2 The Giant Artichoke ดอกอาร์ติโชค เป็นดอกไม้เมืองหนาวที่ปลูกกันเยอะในเมืองดาลัด โดมนี้จะเป็นคาเฟ่ชื่อ Doha Cafe
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเที่ยวชม สวนดอกไฮเดรนเยีย ทุ่งดอกไม้ขนาดใหญ่ เป็นจุดไฮไลท์ ที่ต้องได้รูปถ่ายกับดอกไม้กลับไป ตะลึงกับความสวยงามของดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าอมม่วง ซึ่งจะบานตลอดทั้งปีแต่จะบานมากในช่วงปลายปี
บ่าย
จากนั้นนำท่านสู่ สถานีกระเช้าลอยฟ้าโรบินฮิลล์ (Robin Hill Cable Car) กระเช้าไฟฟ้าแห่งนี้เป็นกระเช้าไฟฟ้าที่ทันสมัย ที่สุดของประเทศเวียดนาม และมีความปลอดภัยสูงที่สุด ท่านจะได้ชมวิวของเมืองดาลัดที่มองเห็นได้ทั้งเมือง นำท่านชมวัดตั๊กลัมเป็นวัดที่สร้างอยู่บนเนินเขาเหนือ ทะเลสาบเตวียนลาม แวดล้อมไปด้วยใบไม้ดอกไม้ นานาพันธุ์ กับทิวสนที่ยืนต้นตระหง่านปกคลุม นำท่าน ช้อปปิ้งตลาดกลางคืนเมืองดาลัด ที่มีสินค้าพื้นเมือง ร้านอาหาร ร้านของฝากต่างๆมากมายวางขายอยู่เต้มสองข้างทาง ให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ Sandals Flora Hotel Dalat หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
DAY
3
มุยเน่-ลำธารนางฟ้า-ทะเลทรายขาว-โฮจิมินห์
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
เช้า
จากนั้นนำท่านเดินทาง เมืองมุยเน่ (Mui Ne) ในจังหวัดฟานเทียต เป็นเมืองชายทะเลตากอากาศและแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียงทางภาคใต้ของเวียดนาม ระหว่างการเดินทางท่านจะได้ชมธรรมชาติและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเวียดนาม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ลำธารนางฟ้า (Fairy Stream) หรือแกรนด์แคนยอนแห่งเวียดนาม ซึ่งเกิดจากภูเขาหินทรายขนาดใหญ่ ถูกกัดเซาะของน้ำมานานจนเป็นร่องกว้างกว่า 20 เมตร มีชั้นหิน ชั้นทรายสีสันสวยงาม
เช้า
จากนั้นนำท่านชม ทะเลทรายแดง สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากและอยู่ใกล้ชายทะเลเม็ดทรายสีแดงละเอียดราวกับแป้ง เนินทรายจะเปลี่ยนรูปร่างไปตามแรงลมที่พัดมา อิสระกับการถ่ายภาพ นำท่านชม ทะเลทรายขาว หรือที่เรียกว่าทะเลทรายขาวทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนามหรือ ซาฮาร่าแห่งเวียดนามสำหรับให้นักท่องเที่ยวใช้พักผ่อน ถ่ายรูป และชมวิว ท่านจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็น
เช้า
นั่งรถจิ๊บ หรือรถ ATV ตะลุยเนินทราย หรือสนุกสนานกับการเล่นแซนด์ดูนลื่นไถลจากจากเนินทรายสูงกว่า 40 เมตรกิจกรรม (รวมค่ากิจกรรมรถนั่งจิ๊บ รถจิ๊บ โดยสารได้ 5-6 ท่าน/1คัน)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูซีฟู๊ด
เย็น
พักที่ M Contidentional mui ne หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริ0ษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**
DAY
4
โฮจิมินห์- The Cafe Apartment -โบสถ์นอร์ทเธอดาม-ไปรษณีย์กลาง-ตลาดเบนถัน- กรุงเทพ(สนามบินดอนเมือง)
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh City) เมืองศูนย์กลางเศรฐกิจของประเทศเวียดนาม เมืองโฮจิมินห์ เดิมชื่อ ไซ่ง่อน ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของเวียดนาม จากนั้นนำท่านเช็คอินถ่ายรูปด้านหน้า The Cafe Apartment คาเฟ่บนตึก 9 ชั้น เรียงรายอยู่ถึง 30 ร้านด้วยกัน อดีตเป็นอพาร์ทเมนท์ แต่ถูกนำมารีโนเวทให้กลายเป็นแหล่งรวมคาเฟ่ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนม ร้านเสริมสวย และร้านหนังสือ รวมอยู่ด้วยกันในที่เดียว
เช้า
จากนั้นนำท่านสู่ โบสถ์นอร์ทเธอดาม (Notre Dame Cathedral) โบสถ์แห่งนี้ถือเป็นสถาปัตยกรรมตะวันตกที่มีความสวยงามอย่างมาก สถานที่นี้มีความสวยงาม ใช้เป็นหอสวดมนต์สำหรับชาวเวียดนามและชาวต่างประเทศที่เป็นคริสต์ศาสนิกชน
เช้า
จากนั้นนำท่านชม ไปรษณีย์กลาง (Saigon Central Post Office) ที่ยังคงความงดงามตามสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ท่านสามารถส่งไปรษณีย์กลับมายังประเทศไทย เพื่อเป็นของที่ระลึกได้
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บุฟเฟ่ต์นานาชาติ
บ่าย
นำท่านซื้อของฝากก่อนกลับที่ตลาดเบนถัน (Ben Than Market) เป็นตลาดที่ขึ้นชื่อของเมืองโฮจิมินห์ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝาก ของพื้นเมือง และสินค้าต่างๆ อาทิเช่น เสื้อ ร้องเท้า กระเป๋า และของขึ้นชื่อของประเทศเวียดนามอย่างกาแฟ ที่ใครมาก็ต้องซื้อกลับไปได้เวลาพอสมควร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเติ่นเซินเญิ้ต เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับรับประทานอาหารขนมปัง(บั๋นหมี่) ขนมปังเวียดนามที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศฝรั่งเศส หรือเรียกอีกชื่อว่า "แซนด์วิชเวียดนาม" (บริการบนรถ)ได้เวลาอันสมควรตรวจเช็คเอกสารและสัมภาระ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
21:35
ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพ โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD659 (21.35-23.15) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1.35 ชั่วโมง
23:15
เดินทางถึง กรุงเทพ สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท
ส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลจากเมืองไทย ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน
โปรแกรมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศ และฤดูกาล

โปรดอ่านเงื่อนไขแทบท้ายอย่างละเอียด
-เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกท่าน หากชำระเงินแล้ว
ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขแล้วและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ รายการทัวร์สามารถสลับ ปรับเปลี่ยนหรืองดไปบางรายการได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องมาจากสภาพอากาศ เหตุการณ์ทางธรรมชาติ เหตุการณ์เมือง สภาพการจราจร สายการบิน หรือ เหตุสุดพิสัยต่างๆ ทั้งนี้จำคำนึงถึงความปลอดภัย ความเป็นไปได้ และผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ ทางผู้เดินทางจะไม่ฟ้องร้องใดๆ อันเนื่องมาจากได้รับทราบเงื่อนไขก่อนเดินทางแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เริ่มและจบการให้บริการที่ สนามบินต้นทางขาไปเท่านั้น
-กรณีผู้เดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะทำการสำรองตั๋วเครื่องบินหรือยานพาหนะอื่นๆ เพื่อใช้ในการเดินทางไปและกลับ ณ สนามบิน ทางบริษัท จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องมาจากเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือโปรแกรมทัวร์
-เนื่องจากห้องพักของโรงแรมในประเทศเวียดนามนั้น มีห้องพักประเภท DOUBLE BED (DBL) ค่อนข้าง
จำกัด หากลูกค้ามีความประสงค์จะพักห้องพักประเภทนี้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าก่อนทำการจองเท่านั้น
-บริษัท จะยึดประเภทห้องพักตามใบจองจากบริษัทเอเจนซี่ที่ท่านทำการจองทัวร์มาเท่านั้น หากมีการปรับเปลี่ยนห้องพักในระยะเวลาใกล้วันเดินทาง บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงประเภทห้องพัก หรือเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
-โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเดียวกันเท่านั้น (โรงแรมมาตราฐานประเทศเวียดนาม)
อัตราค่าบริการนี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารชั้นประหยัด ไป-กลับ พร้อมคณะรวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง
ยกเว้น !! หากมีการประกาศปรับขึ้นจากทางสายการบินจะมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมจากท่านภายหลัง และเนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ อัพเกรดที่นั่งได้และไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ ท่านต้องไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน
2.น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม/ท่าน กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 1 ใบ ไม่เกินท่านละ 7 กิโลกรัม เป็นไปตามสายการบินกำหนด
3.ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวและรับส่งตามรายการที่ระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์
4.น้ำดื่มวันละ 1 ขวด
5.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ตามรายการที่ระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์
6.ค่าอาหารตามรายการที่ระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์
7.ค่าเบี้ยประกันการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างการเดินทาง วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท
ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับ อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
8.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
กรณีต้องการพัก 3 ท่าน ห้องขนาด TRP
การเสริมเตียงจะเป็น Sofa Bed หรือ ที่นอนลูกฟูก ตามมามาตรฐานของโรงแรมนั้นๆ ไม่สามารถรีเควสได้ หากท่านไม่ประสงค์พักตามที่โรงแรมจัดให้ ถ้าต้องการชำระค่าบริการเพิ่มเติม เป็นห้องพักเดี่ยว และในกรณีโรงแรมนั้นๆ อยู่ในตัวเมือง แหล่งช้อปปิ้ง ห้องอาจจะมีขนาดเล็ก จึงไม่สามารถเสริมเตียงได้ ทางบริษัทอาจมีการจัดห้องให้ตามความเหมาะสม
กรณีต้องการพัก 2 ท่าน
หากประเภทห้องที่ท่านรีเควสมาเต็ม อาทิเช่น รีเควสห้องพักเป็น TWIN หรือ DOUBLE ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับประเภทห้องพัก เป็นตามที่โรงแรมมีอยู่ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง
2.ค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด,มินิบาร์ภายในห้องพัก,ทีวีช่องพิเศษ และค่ายานพาหนะ ฯลฯ ที่ไม่ได้ระบุในรายการทัวร์
3.ค่าทำหนังสือเดินทาง
4.ค่าน้ำหนักกระเป๋า ที่เกินกว่าสายการบินกำหนด หรือ สัมภาระใหญ่กว่ามาตรฐาน
5.ค่าใช้จ่ายซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ
6.การนัดหมายหยุดงาน ความล่าช้าของสายการบิน การประท้วง การจลาจล อุบัติภัยทางธรรมชาติ
7.การถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าออกเมืองเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งในและต่างประเทศ
8.ค่าภาษีน้ำมัน ที่ทางสายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังที่บริษัทฯได้ออกขายโปรแกรมทัวร์ไปแล้ว
9.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ หัก ณ ที่จ่าย 3%
10.ค่าทิปไกด์ คนขับรถ และ ไกด์ท้องถิ่น 1,500 บาท/ท่าน/ทริป (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)หัวหน้าทัวร์ไทยท่านสามารถให้ค่าทิปได้ตามความพึงพอใจของท่าน
เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
การสำรองที่นั่ง/การชำระมัดจำและชำระส่วนที่เหลือ
สำรองที่นั่งกรุณา ชำระเงินมัดจำท่านละ 7,000 บาท ภายใน 2-3 วันเพื่อสำรองสิทธิ์ในการเดินทางมิเช่นนั้น บริษัทฯจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติท่านจะโดนยึดมัดจำโดยที่ท่านจะไม่สามารถเรียกร้องใดๆคืนได้ อันเนื่องมาจากบริษัทฯจำเป็นที่จะต้องสำรองค่าใช้จ่ายในส่วนของที่พักและตั๋วเครื่องบินไปก่อนหน้านั้นแล้ว หากท่านสำรองที่นั่งน้อยกว่า 30 วัน ทางบริษัทจะเรียกเก็บยอดเต็มจำนวนทันที หลังจากทำการจองแล้วกรุณาเตรียมเอกสารสำหรับการเดินทางให้พร้อม เช่น หน้าพาสปอร์ตเพื่อออกตั๋วหรือคำขอพิเศษเพิ่มเติมต่างๆ ให้แก่พนักงานขาย และหากท่านชำระเงินเข้ามาไม่ว่าจะบางส่วนหรือทั้งหมด บริษัทฯจะถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขที่ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
-ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม
-ยกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
-ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
-ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องทำก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
-ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
-ยกเลิกการเดินทางหลังชำระเต็มจำนวนทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
กรณีเจ็บป่วย :
-กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
-ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
จำนวนคนในการออกเดินทาง
ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางหากมี ผู้เดินทางน้อยกว่า20 ท่าน ซึ่งทำให้กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้ โดยบริษัทฯจะแจ้งท่านล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนออกเดินทาง และหากไม่สามารถออกเดินทางได้ ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะคืนเงินทั้งหมดให้ท่านหรือจัดหาทัวร์อื่นให้ท่านหากท่านต้องการ
การรับการถูกดูแลเป็นพิเศษ
กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น การใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นบริษัทฯ จะไม่สามารถจัดการล่วงหน้าได้ เนื่องจากการขอวีลแชร์ในสนามบินนั้น ต้องมีขั้นตอนในการขอล่วงหน้า และบางสายการบินการมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายทั้งทางสนามบินในไทยและในต่างประเทศ ซึ่งผู้เดินทางสามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงก่อนทำการจอง และหากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ เช่น ผู้ที่นั่งรถเข็น (Wheelchair),เด็ก,ผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
สำคัญ !! 
ทัวร์นี้มีจุดประสงค์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น การท่องเที่ยวประเทศเวียดนามนั้นจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาล เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวดังกล่าว คือ ร้านหินอ่อน,ร้านไม้ไผ่ ,ร้านหยก เป็นต้น หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่ม ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
การถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกประเทศ
ในกรณีที่กองการตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธมิให้ท่านเดินทางเข้าออกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทยหรือต่างประเทศก็ตาม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่าจะกรณีใดๆก็ตาม ซึ่งการตรวจคนเข้าเมืองนั้นเป็นสิทธิ์ของเจ้าหน้าที่ของรัฐของประเทศนั้นๆ และขอแจ้งให้ผู้เดินทางทราบว่าทางบริษัทและมัคคุเทศก์หรือหัวหน้าทัวร์ ไม่มีสิทธิ์ที่จะช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น เพราะอำนาจการตัดสินใจเป็นของเจ้าหน้าที่ทางกองการตรวจคนเข้าเมืองโดยเด็ดขาด อนึ่ง ทางบริษัทฯ มีจุดประสงค์ที่จะทำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้า-ออกประเทศอย่างผิดกฎหมาย และ หนังสือเดินทางจะต้องมีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
การงดเว้นการร่วมทริปบางรายการ
หากผู้เดินทางงดเว้นการร่วมทริปบางสถานที่ในรายการ พร้อมคณะผู้เดินทางอื่นท่านจะไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการใดๆ ได้ทั้งสิ้น บริษัทฯจะถือว่าท่านประสงค์ที่จะสละสิทธิ์และไม่ร่วมเดินทางพร้อมคณะ
การออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ
หากท่านมีความจำเป็นจะต้องซื้อตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ เพื่อบินไปและกลับจากกรุงเทพฯ กรุณาสอบถามเที่ยวบินเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนการจอง และ ขอแนะนำให้ท่านซื้อตั๋วเครื่องบินแบบสามารถเลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ อันเนื่องมาจากหากเกิดความผิดพลาดจากทางสายการบิน การล่าช้าของสายการบิน การยุบเที่ยวบินรวมกันตารางการเดินทางมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งสายการบินพิจารณาสถานการณ์แล้วพบว่าอยู่เหนือการควบคุมของทางสายการบิน หรือจะเป็นเหตุผลเชิงพาณิชย์ หรือเป็นเหตุผลด้านความปลอดภัย ดังนั้น เหตุผลเหล่านี้ อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบและไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อนึ่ง บริษัทฯ จะยืนยันกรุ๊ปออกเดินทางประมาณ 7 วันก่อนเดินทาง หากไม่มั่นใจกรุณาสอบถามพนักงานขายโดยตรง
หากกรุ๊ปคอนเฟิร์มแล้วไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้
-หากกรุ๊ปคอนเฟิร์มเดินทางแล้วนั้น ท่านจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดๆ ต่อท่านก็ตาม อันเนื่องมาจากการคอนเฟิร์มของกรุ๊ปนั้นประกอบจากตัวเลขการจองการเดินทางของท่าน หากท่านถอนตัวออก ทำให้กรุ๊ปมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้น หรืออาจทำให้กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้ดังนั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์มิอนุญาตให้เลื่อนวันเดินทางใดๆ ได้ทั้งสินและเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามจำนวนเงินของราคาทัวร์
การชำระเงินหมายถึงการยืนยันจำนวนผู้เดินทาง ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้
การชำระเงินเข้ามานั้น หมายถึงท่านที่ยอมรับข้อเสนอและยืนยันจำนวนตามที่ท่านได้จองเข้ามา หากท่านชำระเงินเข้ามาแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนจำนวนของผู้เดินทางได้และหากมีความจำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงท่านจะยินยอมให้ทางบริษัทฯ คิดค่าใช้จ่ายที่ทางทัวร์เสียหาย รวมถึงค่าเสียเวลาในการขาย อย่างน้อยที่สุดเท่าจำนวนเงินมัดจำ ทั้งนี้ทั้งนั้นให้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท
-บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าของสายการบิน,การยกเลิกเที่ยวบิน, การประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อการจลาจล,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน,เกิดจากการโจรกรรมและอุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
ข้อความสำคัญ! พาสปอร์ตต้องมีอายุการใช้งาน ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย และมีหน้าว่างสำหรับประทับตราเข้า-ออกประเทศ อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
20 ก.ย 67 - 23 ก.ย 67 ฿ 15,999 ฿ 20,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999
27 ก.ย 67 - 30 ก.ย 67 ฿ 15,999 ฿ 20,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999
4 ต.ค 67 - 7 ต.ค 67 ฿ 15,999 ฿ 20,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999
11 ต.ค 67 - 14 ต.ค 67 ฿ 17,999 ฿ 22,999 ฿ 17,999 ฿ 17,999 ฿ 17,999
18 ต.ค 67 - 21 ต.ค 67 ฿ 16,999 ฿ 21,999 ฿ 16,999 ฿ 16,999 ฿ 16,999