ทัวร์ เวียดนาม ฮานอย ซาปา นิงห์บิงห์ ฟานซิปัน 4 วัน 3 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 4 - 7 ต.ค 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 19,999 เด็ก 19,999
พักเดียว 23,999 มีเตียง 19,999
พักสาม 19,999 ไม่มีเตียง 19,999

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เมก้า แกรนด์ เวิลด์ (MEGA GRAND WORLD) : เมก้า แกรนด์ เวิลด์ (MEGA GRAND WORLD) กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติ และชาวเวียดนามเอง ตั้งอยู่ใจกลางของภาคเหนือ และที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่ทันสมัยที่สุด เพียบพร้อมไปด้วยร้านช้อปปิ้งมากมายจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรม ศิลปะ สถาปัตยกรรมร่วมสมัยของเอเชียยุโรป
ยอดเขาฟานซิปัน: ยอดเขาฟานซิปัน (FANSIPAN) ท่านจะได้พบแลนด์มาร์คจุดที่สูงที่สุดมีข้อความ FANSIPAN 3.143 M หมายถึง 'คุณคือผู้พิชิตยอดฟานซิปันหลังคาแห่งอินโดจีน' ท่านยังจะได้ชมวิวพาโนราม่า 360 องศา พร้อมกับบรรยากาศหนาวเย็น
ล่องเรือนิงห์บิงห์: ล่องเรือนิงห์บิงห์ (NINH BINH BOAT) เป็นแหล่งท่องเที่ยว และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์ชื่อดัง “KONG SKULL ISLAND” ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแดง ในจังหวัดนิงห์บิงห์ เป็นพื้นที่ที่มีทั้งภูมิทัศน์อันงดงามของยอดเขาหินปูน แม่น้ำหลายสายไหลลัดเลาะ บางส่วนจมอยู่ใต้น้ำ และยังถูกล้อมรอบด้วยผาสูงชัน จึงทำให้สถานที่แห่งนี้งดงามน่าชม
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนอยไบ – เมืองซาปา – เมืองลาวกาย – ด่านชายแดนเวียดนามจีน – โบสถ์หินซาปา – ตลาดเลิฟมาร์เก็ต
SAPA CHARM HOTEL
2 หมู่บ้านกั๊ตกั๊ต – นาขั้นบันได – น้ำตกเมี่องฮวา – โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ – นั่งรถราง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – ยอดเขาฟานซิปัน
SAPA CHARM HOTEL
3 เมืองฮานอย – สุสานโฮจิมินห์ – ทำเนียบประธานาธิบดี – บ้านพักลุงโฮ – เจดีย์เสาเดียว – เจดีย์เฉินก๊วก – ร้านขนมของฝาก – ถนน 36 สาย
A25 LUXURY HOTEL
4 เมืองนิงห์บิงห์ – ล่องเรือนิงห์บิงห์ – เมก้า แกรนด์ เวิลด์ – สนามบินนอยไบ – สนามบินสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนอยไบ – เมืองซาปา – เมืองลาวกาย – ด่านชายแดนเวียดนามจีน – โบสถ์หินซาปา – ตลาดเลิฟมาร์เก็ต
05:00
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
07:45
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ ประเทศเวียดนาม โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG560 (บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
09:35
เดินทางถึง สนามบินนอยไบ ประเทศเวียดนาม หลังจากนั้นนำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการหลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซาปา (SAPA) เมืองเล็กๆ แห่งนี้เริ่มต้นเป็นเมืองแห่งการพักผ่อนเมื่อครั้งที่ฝรั่งเศสซึ่งปกครองเวียดนามอยู่ในขณะนั้นได้มาสร้างสถานีบนภูเขาขึ้นในปี พ.ศ.2465 จากนั้นจึงเริ่มมีชาวต่างชาติมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นประจำ เพราะอากาศดีและเงียบ พื้นที่ในซาปาเต็มไปด้วยนาขั้นบันไดท่ามกลางที่ลาดไหล่เขาที่ทอดตัวอย่างมีเสน่ห์ นอกจากนี้ยังมีเทือกเขาฟานซิปัน ที่สูงที่สุดในอินโดจีนที่ความสูง 3,143 เมตรระดับน้ำทะเล ระหว่างทางนำท่านแวะ เมืองลาวกาย ชม ด่านชายแดนเวียดนามจีน หรือ ด่านก๊กเลี้ยว เป็นด่านชายของ 2 ประเทศ ให้ท่านชมตลาดท้องถิ่นวิธีชีวิตของชาวบ้าน มักจะมีสินค้าอาทิ ผัก ผลไม้ ต่างฤดูกาลเป็นต้น
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านถ่ายรูป โบสถ์หินซาปา (STONE CHURCH) อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญของซาปาที่ต้องไปเช็คอิน เป็นโบสถ์หินที่สร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศส เนื่องจากครั้งที่เป็นเมืองอาณานิคม มีชาวฝรั่งเศสมาอาศัยอยู่เมืองซาปาจำนวนมาก
บ่าย
อิสระช้อปปิ้ง ตลาดเลิฟมาร์เก็ต (LOVE MARKET) มีสินค้าให้ท่านเลือกช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าพื้นเมือง ของฝาก ขนม กระเป๋า รองเท้า ท่านสามารถช้อปปิ้งให้อย่างจุใจ หมายเหตุ: การท่องเที่ยวในเมืองซาปา รถโค้ชไม่สามารถเข้าถึงตัวเมือง และไม่สามารถสัญจรท่องเที่ยวภายในเมืองได้ นักท่องเที่ยวต้องเดินเท้าเป็นหลัก และ/หรือ ใช้รถท้องถิ่นในการเดินทาง
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
SAPA CHARM HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY
2
หมู่บ้านกั๊ตกั๊ต – นาขั้นบันได – น้ำตกเมี่องฮวา – โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ – นั่งรถราง – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – ยอดเขาฟานซิปัน
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านกั๊ตกั๊ต (CAT CAT VILLAGE) ให้ท่านชม นาขั้นบันได แห่งซาปา เป็นหมู่บ้านของชาวม้งดำที่ยังคงใช้วิถีชีวิตแบบธรรมชาติ ประกอบอาชีพเกษตรกรรมต่างๆ พื้นที่ภายในหมู่บ้านมีจุดเด่นอยู่ที่วิวธรรมชาติ ทั้งป่าเขา น้ำตก และนาขั้นบันไดที่ลดหลั่นไปตามไหล่เขา เนื่องจากตัวหมู่บ้านตั้งอยู่บนภูเขาในระดับความสูงกว่าน้ำทะเล 1,650 เมตร จึงทำให้ที่นี่อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่บางวันอุณหภูมิอาจจะลดลงต่ำกว่า 0 องศา นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านยังมี น้ำตกเมี่องฮวา เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านเข้ามายังหมู่บ้าน เป็นแหล่งน้ำที่คนในหมู่บ้านต่างมาใช้สอยประโยชน์กันละอองน้ำตกที่โปรยลงมาทำให้หมู่บ้านชุ่มฉ่ำ และพาให้บรรยากาศโดยรอบมีอากาศหนาวเย็นยิ่งกว่าเดิม และยังมีของขายพื้นเมืองต่างๆมากมายภายในหมู่บ้าน 
เช้า
นำท่านเช็คอินที่เที่ยวใหม่แห่งเมืองซาปา โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ (MOANA SAPA CAFÉ) เป็นจุดถ่ายรูปใหม่แห่งเมืองซาปา มีการจำลองไฮไลท์ของที่เที่ยวแต่ละที่มารวมไว้ให้ท่านได้ถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มจำหน่ายให้ท่านได้พักดื่มเครื่องดื่ม และยังได้เพลิดเพลินกับสายหมอกจางๆ พร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูบุฟเฟ่ฟานซิปัน
บ่าย
หลังจากนั้นนำท่าน นั่งรถราง (MOUNTAIN TRAIN) ใหม่สุดจากสถานีซาปา สู่สถานีกระเช้าเพื่อขึ้นยอดเขาฟานซีปันระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติระหว่างสองข้างทาง อีกทั้งยังได้เห็นวิวของทุ่งนาจากรถรางนี้ หมายเหตุ: รวมค่ารถไฟแล้ว
บ่าย
นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า (CABLE CAR) เพื่อขึ้นสู่ฟานซิปันยอดเขาสูงสุดแห่งเวียดนามและในภูมิภาคอินโด เป็นกระเช้าไฟฟ้า 3 สายแบบไม่หยุดพัก ขนาดใหญ่จุได้กว่า 30 คน มีความยามประมาณ 6,200 เมตร หรือ ราว 6 กิโลเมตร หมายเหตุ: รวมค่ากระเข้าไฟฟ้าแล้ว
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ ยอดเขาฟานซิปัน (FANSIPAN) ท่านจะได้พบแลนด์มาร์คจุดที่สูงที่สุดมีข้อความ FANSIPAN 3.143 M หมายถึง 'คุณคือผู้พิชิตยอดฟานซิปันหลังคาแห่งอินโดจีน' ท่านยังจะได้ชมวิวพาโนราม่า 360 องศา พร้อมกับบรรยากาศหนาวเย็น หมายเหตุ: ไม่รวมค่ารถรางขึ้น-ลงยอดเขา ประมาณ 150,000 ดองหรือประมาณ 250 บาท/ขา
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูสุกี้หม้อไฟ + ไวน์แดง
ค่ำ
SAPA CHARM HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY
3
เมืองฮานอย – สุสานโฮจิมินห์ – ทำเนียบประธานาธิบดี – บ้านพักลุงโฮ – เจดีย์เสาเดียว – เจดีย์เฉินก๊วก – ร้านขนมของฝาก – ถนน 36 สาย
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองฮานอย (HANOI) ระหว่างทางนำท่านชมสินค้า OTOP เยื่อไผ่ เป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่บริเวณภาคเหนือของประเทศเวียดนาม มีอาณาเขตติดกับ 8 จังหวัดบนที่ราบลุ่มแม่น้ำแดง เมืองหลวงของเวียดนาม และเมืองใหญ่อันดับสองรองจากโฮจิมินห์
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านถ่ายรูปชมด้านนอกของ สุสานโฮจิมินห์ (HO CHI MINH MAUSOLEUM) ตั้งอยู่ที่จัตุรัสบาดิงห์ จัตุรัสกลางเมืองนี้เป็นที่ประธานาธิบดีโฮจิมินห์อ่านคำประกาศอิสรภาพเวียดนามจากฝรั่งเสสต่อหน้าชาวเวียดนามที่มาชุมนุมกันอยู่ในจัตุรัสมากกว่า 500,000 คน
บ่าย
นำท่านชม ทำเนียบประธานาธิบดี (PRESIDENTIAL PALACE) เป็นอาคารทรงโคโลเนียลสีเหลือง ที่ฝรั่งเศสสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1901 เพื่อใช้เป็นที่ทำการของผู้สำเร็จราชการชาวฝรั่งเศสแห่งอินโด-ไชน่า ที่นี่เป็นสถานที่ทำงานของประธานาธิบดีโฮจิมินห์เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ ปัจจุบันเป็นที่รับแขกเมืองของเวียดนาม รอบๆ ทำเนียบมีสวนดอกไม้และสระน้ำ
บ่าย
นำท่านชม บ้านพักลุงโฮ (HO CHI MINH HOUSE) ด้านหลังทำเนียบมีบ้านไม้หลังเล็กๆ ซึ่งลุงโฮใช้เป็นที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1958 จนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต ใต้ถุนบ้านเล็กๆ หลังนี้เป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ ที่โฮจิมินห์ใช้เป็นที่ประชุมคณะกรรมการโปลิตบุโร กับนายทหารคนสำคัญๆ วางแผนการรบกับทหารสหรัฐอเมริกาในสงครามเวียดนาม ข้างบนบ้านเป็นห้องหนังสือและห้องนอนของโฮจิมินห์ซึ่งอยู่อย่างสมถุและเป็นโสดมาตลอดชีวิต หลังจากนั้นนำท่านชมสินค้าของฝากก่อนจะนำท่านเดินทางกลับประเทศไทย  
บ่าย
นำท่านชม เจดีย์เสาเดียว (ONE PILLAR PAGODA) เป็นเจดีย์เก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในเขตบาดิญของกรุงฮานอย เจดีย์เสาเดียวมีเอกลักษณ์จากตัวอาคารไม้ที่ตั้งอยู่บนเสาหินต้นเดียวโดยมีจุดประสงค์ในการออกแบบเพื่อให้ดูเหมือนดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ทางพุทธศาสนา และด้วยความโดดเด่นของของเจดีย์เสาเดียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้จึงทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของกรุงฮานอยที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก
บ่าย
นำท่านชม เจดีย์เฉินก๊วก (TRAN QUOC PAGODA) เป็นเจดีย์สีแดงที่สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันงดงาม ตั้งอยู่บนเกาะกลางทะเลสาบภายในวัดเฉินก๊วก องค์เจดีย์ตั้งตระหง่านด้วยความสูง 15 เมตรจนมองเห็นได้อย่างเด่นชัดจากในระยะไกล และเมื่อชมทัศนียภาพจากริมทะเลสาบก็จะยิ่งสวยงามเป็นอย่างมาก สิ่งปลูกสร้างส่วนใหญ่ภายในบริเวณวัดนี้มีอายุราวหนึ่งพันห้าร้อยปี นับเป็นพุทธสถานอันเก่าแก่ที่น่าเลื่อมใสเป็นอย่างมากอีกแห่งหนึ่งที่ควรค่าแก่การเข้ามาสักการะ รวมทั้งเดินชมสถาปัตยกรรมต่างๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นของต้นไม้และทะเลสาบอันกว้างใหญ่ นำท่านชม ร้านขนมของฝาก จากนั้นอิสระท่านช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย (36 ROAD) มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ร้านกาแฟ หรือมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
A25 LUXURY HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY
4
เมืองนิงห์บิงห์ – ล่องเรือนิงห์บิงห์ – เมก้า แกรนด์ เวิลด์ – สนามบินนอยไบ – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองนิงห์บิงห์ (NINH BINH) เมืองเก่าแก่ที่มีความโดดเด่นทางธรรมชาติ มีพื้นที่ชุ่มน้ำในอาณาเขตอันไพศาลจนถูกขนานนามว่า “ฮาลองบก” เป็นเมืองที่มีภูมิทัศน์แปลกตา ทั้งเทือกเขา เนินเขาหินปูน ที่ราบต่ำ และนาข้าวล้อมรอบด้วยยอดเขา99 ยอด จึงถือกันว่าเป็นเมืองศักดิ์สิทธิ์ คณะปฏิวัติของโฮจิมินห์ก็ได้เคยตั้งฐานทัพขึ้นที่นี่เป็นแห่งแรกในการศึก เดียนเบียนฟู
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ ล่องเรือนิงห์บิงห์ (NINH BINH BOAT) เป็นแหล่งท่องเที่ยว และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์ชื่อดัง “KONG SKULL ISLAND” ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแดง ในจังหวัดนิงห์บิงห์ เป็นพื้นที่ที่มีทั้งภูมิทัศน์อันงดงามของยอดเขาหินปูน แม่น้ำหลายสายไหลลัดเลาะ บางส่วนจมอยู่ใต้น้ำ และยังถูกล้อมรอบด้วยผาสูงชัน จึงทำให้สถานที่แห่งนี้งดงามน่าชม และยังมีร่องรอยทางโบราณคดีที่เผยให้เห็นการตั้งถิ่นฐานของมนุษย์สมัยโบราณ ทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ นำท่านลงเรือล่องไปตามสายธารแห่งธาราที่ไหลเย็น ในช่วงแรกของการเดินทางท่านจะได้ชมทัศนียภาพของภูเขาสองฝั่งแม่น้ำซึ่งมีความยาวหลายกิโลเมตร ภาพที่ปรากฏในระหว่างการเดินทางหลายท่านเปรียบเหมือน กุ้ยหลินของจีน หรือ อ่าวฮาลองเบย์ เพลิดเพลินกับการนั่งเรือล่องผ่านท้องน้ำชมทัศนียภาพของภูเขาน้อยใหญ่ สลับซับซ้อนสุดลูกหูลูกตา
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองฮานอย เมก้า แกรนด์ เวิลด์ (MEGA GRAND WORLD) กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติ และชาวเวียดนามเอง ตั้งอยู่ใจกลางของภาคเหนือ และที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่ทันสมัยที่สุด เพียบพร้อมไปด้วยร้านช้อปปิ้งมากมายจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรม ศิลปะ สถาปัตยกรรมร่วมสมัยของเอเชียยุโรป ที่ถ่ายทอดผ่านทางอาคารบ้านเรือน และการตกแต่งตัวยกลิ่นไอความเป็นอิตาเลียน ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับ ร้านค้ามากมาย ให้เลือกซื้อของฝาก ต่าง ๆ และเต็มไปอิ่มไปด้วยมุมถ่ายรูปมากมาย ที่สามารถ ใช้เวลาเดินทาง ได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเช้าสู่ สนามบินนอยไบ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูเฝอเวียดนาม
20:25
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG565 (บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
22:15
เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับพร้อมคณะ

2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง

3.ค้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเป็นไปตามสายการบินกำหนด

4. ค่าจ้างมัคคุเทศน์คอยบริการตลอดการเดินทาง

5.ค่ารถรับ - ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ

6.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการพักห้องละ 2-3 ท่าน

7.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามรายการ

8.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

9.ค่าบริการซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว ถ้าบริษัทสามารถ หัก ภาษี ณ ที่จ่าย 3% ยอดก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม)

10.ค่าน้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ,ค่าโทรศัพท์,ค่าโทรศัพท์ทางไกล,ค่าอินเตอร์เน็ต

,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)

2.ค่าดำเนินการอื่น๐ สำหรับผู้ที่ใช้ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย ค่าดำเดินการแจ้งเข้า -ออกประเทศ

3.ค่าอาหารพิเศษที่นอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และ รวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆ เช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น

4.ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และบริการเสริมอื่น(ถ้ามี)

5.ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น

 

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
4 ต.ค 67 - 7 ต.ค 67 ฿ 19,999 ฿ 23,999 ฿ 19,999 ฿ 19,999 ฿ 19,999
13 ต.ค 67 - 16 ต.ค 67 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
23 ต.ค 67 - 28 ต.ค 67 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
25 ต.ค 67 - 28 ต.ค 67 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
8 พ.ย 67 - 11 พ.ย 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
9 พ.ย 67 - 12 พ.ย 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
14 พ.ย 67 - 17 พ.ย 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
16 พ.ย 67 - 19 พ.ย 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
21 พ.ย 67 - 24 พ.ย 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
23 พ.ย 67 - 26 พ.ย 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
29 พ.ย 67 - 2 ธ.ค 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
30 พ.ย 67 - 3 ธ.ค 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
4 ธ.ค 67 - 7 ธ.ค 67 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
7 ธ.ค 67 - 10 ธ.ค 67 ฿ 21,990 ฿ 25,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990
12 ธ.ค 67 - 15 ธ.ค 67 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
14 ธ.ค 67 - 17 ธ.ค 67 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
20 ธ.ค 67 - 23 ธ.ค 67 ฿ 21,990 ฿ 25,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990
21 ธ.ค 67 - 24 ธ.ค 67 ฿ 21,990 ฿ 25,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990
26 ธ.ค 67 - 29 ธ.ค 67 ฿ 22,990 ฿ 26,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990
27 ธ.ค 67 - 30 ธ.ค 67 ฿ 22,990 ฿ 26,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990
31 ธ.ค 67 - 3 ม.ค 68 ฿ 24,990 ฿ 28,990 ฿ 24,990 ฿ 24,990 ฿ 24,990
1 ม.ค 68 - 4 ม.ค 68 ฿ 22,990 ฿ 26,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990
2 ม.ค 68 - 5 ม.ค 68 ฿ 22,990 ฿ 26,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990 ฿ 22,990
10 ม.ค 68 - 13 ม.ค 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
11 ม.ค 68 - 14 ม.ค 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
17 ม.ค 68 - 20 ม.ค 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
18 ม.ค 68 - 21 ม.ค 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
6 ก.พ 68 - 9 ก.พ 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
7 ก.พ 68 - 10 ก.พ 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
8 ก.พ 68 - 11 ก.พ 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
14 ก.พ 68 - 17 ก.พ 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
15 ก.พ 68 - 18 ก.พ 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
21 ก.พ 68 - 24 ก.พ 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
22 ก.พ 68 - 25 ก.พ 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
27 ก.พ 68 - 2 มี.ค 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
28 ก.พ 68 - 3 มี.ค 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
1 มี.ค 68 - 4 มี.ค 68 ฿ 19,990 ฿ 23,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990 ฿ 19,990
6 มี.ค 68 - 9 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
8 มี.ค 68 - 11 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
13 มี.ค 68 - 16 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
14 มี.ค 68 - 17 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
15 มี.ค 68 - 18 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
20 มี.ค 68 - 23 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
22 มี.ค 68 - 25 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
28 มี.ค 68 - 31 มี.ค 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
29 มี.ค 68 - 1 เม.ย 68 ฿ 20,990 ฿ 24,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 20,990
4 เม.ย 68 - 7 เม.ย 68 ฿ 21,990 ฿ 25,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990 ฿ 21,990
12 เม.ย 68 - 15 เม.ย 68 ฿ 24,990 ฿ 28,990 ฿ 24,990 ฿ 24,990 ฿ 24,990
13 เม.ย 68 - 16 เม.ย 68 ฿ 24,990 ฿ 28,990 ฿ 24,990 ฿ 24,990 ฿ 24,990
14 เม.ย 68 - 17 เม.ย 68 ฿ 23,990 ฿ 27,990 ฿ 23,990 ฿ 23,990 ฿ 23,990