ทัวร์ ฮ่องกง ว้าวไปกัน 3 เมือง ฮ่องกง มาเก๊า จูไห่ 3 วัน 2 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

มหาวิหารเซนต์พอล: มหาวิหารเซนต์พอล (RUINS OF ST. PAUL'S IN MACAU) โบสถ์เซนต์ปอลถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1602 แล้วเสร็จในปีค.ศ. 1637 ออกแบบโดยพระนิกายเยซูอิตชาวอิตาเลียนโดยความช่วยเหลือของคริสเตียนชาว ญี่ปุ่น เป็นโบสถ์คาทอลิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด
เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล: เจ้าแม่กวนอิมริมทะเลดูงดงามอ่อนช้อย สะท้อนกับแดดเป็นประกายเรืองรองเหลืองอร่ามงดงามจับตาเจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่ง คือปั้นเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็นหน้าพระแม่มารี ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกสตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อ เป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊า
วัดผู่โถว : วัดผู่โถว หรือ วัดผู่ถัวซาน (Putuoshan Temple) ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ของพระโพธิสัตว์กวนอิม พุทธศาสนานิกายมหายาน พระโพธิสัตว์กวนอิมคืออวตารหนึ่งของพระอมิตาภพุทธเจ้า ซึ่งพระโพธิสัตว์กวนอิมเป็นมหาบุรุษมีวัฒนธรรมโดยรวมกว้างขวางและออกแบบด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมโบราณแบบดั้งเดิม
วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ: วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ (KUN IM TEMPLE HUNG HOM) เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของฮ่องกง และถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1873 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการปล่อยระเบิดลงบริเวณวัดฮองฮำหลายต่อหลายครั้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและล้มตายมากมาย แต่ชาวบ้านที่หนีเข้าไปหลบภัยในวัดนี้กลับปลอดภัยและตัววัดก็ไม่ดีรับความเสียหายจากเหตุการณ์ทิ้งระเบิดอย่างอัศจรรย์
วัดแชกงหมิว : วัดแชกงหมิว (กังหันนำโชค) ซึ่งเป็นวัดที่คนฮ่องกงเคารพนับถือเป็นอย่างมาก และ เป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่งของฮ่องกงช่วงตรุษจีนของทุก ๆ ปี ชาวฮ่องกงจะแย่งกันเข้าไปปักธูปในพระอุโบสถเป็นคนแรก ๆ และ หมุนกังหันที่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาของตนเองให้ดีขึ้น ถ้าได้ทำแล้วในปีนั้นดวงชะตาของคน ๆ นั้นจะดีตลอดปี
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 .กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ฮ่องกง(เช็กแล็บก็อก) -มาเก๊า – โบสถ์เซนต์พอล – เซนาโดสแควร์ – วัดอาม่า -เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล – ร้านขนมพื้นเมือง – เดอะเวเนเชี่ยน จูไห่
GRAND INN HOTEL ZHUHAI
2 จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล – ถนนคู่รัก – วัดฝู่ถัว – อนุสรณ์สถานซุนยัดเซน ร้านหยก – สมุนไพร – ผ้าไหม – จูไห่โอเปร่าเฮ้าส์-ช้อปปิ้งตลาดใต้ดินกงเป่ย
GRAND INN HOTEL ZHUHAI
3 .จูไห่ – ฮ่องกง – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ – โรงงานกังหันฮวงจุ้ย-วัดแชกงหมิว – วัดหวังต้าเซียน ช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – ชมโชว์ SYMPHONY OF LIGHTS -ฮ่องกง(เช็กแล็บก็อก) – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ฮ่องกง(เช็กแล็บก็อก) -มาเก๊า – โบสถ์เซนต์พอล – เซนาโดสแควร์ – วัดอาม่า -เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล – ร้านขนมพื้นเมือง – เดอะเวเนเชี่ยน จูไห่
23:00
คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 เคาน์เตอร์สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ (HX) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน ในการตรวจเช็คเอกสาร สัมภาระ และที่นั่งก่อนออกเดินทาง
02:00
บินลัดฟ้าออกเดินทางสู่ฮ่องกงโดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 780บริการขนมและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
05:55
เดินทางถึง ท่าอากาศยานเช็กแล็บก็อก หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง....................................... หรือ................................................................
01:00
คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 เคาน์เตอร์สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ (HX) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน ในการตรวจเช็คเอกสาร สัมภาระ และที่นั่งก่อนออกเดินทาง
04:05
บินลัดฟ้าออกเดินทางสู่ฮ่องกงโดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 762บริการขนมและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
08:00
เดินทางถึง ท่าอากาศยานเช็กแล็บก็อก หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
เช้า
มาเก๊า เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและน่าสนใจในอดีตมาเก๊าเป็นเพียงแค่หมู่บ้านเกษตรกรรมและประมงเล็กๆ ตั้งอยู่ในเขตมณฑลกวางตุ้ง มีอาณาเขตติดกับตำบลกงเป่ยของจีน มาถึงช่วงต้นศตวรรษที่ 16 ชาวโปรตุเกสได้เดินเรือเข้ามายังคาบสมุทรแถบนี้เพื่อติดต่อค้าขายกับชาวจีนและมาสร้างอาณานิคมอยู่ในแถบนี้ ที่สำคัญคือชาวโปรตุเกสได้นำพาเอาความเจริญรุ่งเรืองทางด้านสถาปัตยกรรมและศิลปะวัฒนธรรมของชาติตะวันตกเข้ามาอย่างมากมายทำให้มาเก๊ากลายเป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัวจนสามารถเรียกได้ว่าเป็น “ยุโรปใจกลางเอเชีย” ในอดีตมาเก๊าเป็นอาณานิคมของโปรตุเกสนานถึง 400 ปี จนวันที่19 ธันวาคมค.ศ.1999 โปรตุเกสทำพิธีส่งมอบ มาเก๊าคืนให้กับสาธารณรัฐประชาชนจีน นับจากนัมาเก๊าได้กลายเป็นหนึ่งในเปกครองพิเศษของจีนอย่างสมบูรณ์แต่ยังคงสภาพการปกครองในรูปแบบของหนึ่งประเทศสองระบบ จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ มาเก๊า โดยรถบัส
เช้า
จากนั้นนำท่าน เยี่ยมชม มหาวิหารเซนต์พอล (RUINS OF ST. PAUL'S IN MACAU) โบสถ์เซนต์ปอลถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1602 แล้วเสร็จในปีค.ศ. 1637 ออกแบบโดยพระนิกายเยซูอิตชาวอิตาเลียนโดยความช่วยเหลือของคริสเตียนชาว ญี่ปุ่น เป็นโบสถ์คาทอลิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเวลานั้น ตั้งอยู่ติดกับวิทยาลัยเยซูอิตแห่งเซนต์ปอล ซึ่งเป็นสถานศึกษาแห่งแรกของชาวตะวันตกในแดนตะวันออกไกลซึ่งมิชชันนารีผู้ เผยแพร่ศาสนาใช้เป็นที่เรียนภาษาจีนที่มาเก๊าก่อนที่จะเดินทางเข้าแผ่นดินใหญ่ จากนั้นท่านเยี่ยมชม เซนาโดสแควร์ มาเก๊า (MACAU SENADO SQUARE) หรือจัตุรัสเซนาโด เป็นแหล่งชอปปิ้งยอดนิยมของมาเก๊า และมีความโดดเด่นในแง่ของสถาปัตยกรรม อย่างพื้นถนนที่ปูลาดด้วย กระเบื้องให้เป็นลอนคลื่นเหมือนท้องทะเลที่โดดเด่น และ งดงามแปลกตา อีกทั้งย่านนี้ยังรายล้อมไปด้วยอาคารต่าง ๆ ที่ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปหลากสีสัน ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่ากำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ในมหานครลอนดอน
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตาคารพื้นเมือง
บ่าย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดอาม่า (MACAU A-MA TEMPLE) หรือ ศาลเจ้าแม่ทับทิม เป็นวัดเก่าแก่ที่สุดในมาเก๊าที่มีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่จะมีเมืองมาเก๊าเกิดขึ้น สร้างขึ้นเพื่ออุทิศถวายให้กับอาม่า องค์เทพธิดาแห่งท้องทะเล ตามตำนานที่เล่าขานต่อกันว่า มีเด็กหญิงคนหนึ่งเรียกเรือกลับเข้าฝั่ง ไม่มีใครจอดรับให้กลับไปด้วย แต่มีเรือเก่าๆลำหนึ่งได้รับเด็กหญิงกลับไปด้วย ท่ามกลางลมพายุโหมกระหน่ำระหว่างทาง ทำให้เรือหลายๆลำพากันล่มลง เนื่องจากไม่สามารถต้านทานความรุนแรงจากพายุ แต่เรือที่เด็กหญิงโดยสารมาด้วยนั้นกลับถึงฝั่งอย่างปลอดภัยได้อย่างน่าอัศจรรย์ และเมื่อถึงฝั่งที่เป็นพื้นดินแล้ว เธอก็ได้เดินหายไปในบริเวณที่ตั้งของวัดอาม่าในปัจจุบัน ชาวประมงจึงร่วมมือกันสร้างศาลเจ้าขึ้นมาเพื่อแสดงความขอบคุณ และเล่าขานต่อกันมาว่า เด็กหญิงคนนั้น เป็นเทพธิดา ที่ลงมาปกป้อง รักษาชีวิตชาวประมง ภายในศาลจะมีหินขนาดใหญ่ซึ่งแกะสลักเป็นรูปเรือสำเภาโบราณ เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่า บริเวณนี้ คือ จุดแรกที่เจ้าแม่อาม่าย่างเท้าขึ้นสู่แผ่นดินมาเก๊า ในการสักการะวัดอาม่าเพื่อให้ตนปลอดภัยตลอดการเดินทางหรือรวมไปถึงการที่ค้าขายได้ทรัพย์มั่งมี ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งเป้าหมายไว้
บ่าย
จากนั้นนำท่านแวะ ร้านขนมพื้นเมือง มาเก๊าร้านค้าใหญ่ที่รวมสิ่งของพื้นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของมาเก๊า เช่น ขนมผัวจ๋า เมียจ๋า ลูกอมรสนม นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมสินค้านำเข้าจากอเมริกาออสเตรเลียที่ราคาถูก เนื่องจากมาเก๊าเป็นเมืองปลอดภาษีเป็นต้นเรียบร้อยแล้วจากนั้นนำท่าน
บ่าย
เยี่ยมชม เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล (GODDESS OF MERCY) เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล หรือ เจ้าแม่กวนอิมปรางทอง สร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ทั้งองค์ มีความสูง 18 เมตร หนักกว่า 1.8 ตัน ประดิษฐานอยู่บนฐานดอกบัวดูงดงามอ่อนช้อย สะท้อนกับแดดเป็นประกายเรืองรองเหลืองอร่ามงดงามจับตาเจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่ง คือปั้นเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็นหน้าพระแม่มารี ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกสตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อ เป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊า ในโอกาสที่ส่งมอบมาเก๊าคืนให้กับจีนนั่นเอง
บ่าย
สมควรแก่เวลานำท่านอิสระเที่ยวชมและสัมผัสความอลังการของ เดอะเวเนเชี่ยน หรือ เวนิสมาเก๊า โรงแรมครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเซีย สัมผัสบรรยากาศแบบเวนิส ล่องเรือกอนโดลาในดินแดนเวนิสแห่งตะวันออก ตื่นเต้นเร้าใจกับการเสี่ยงโชคในคาสิโน เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้ายี่ห้อดังๆ ถึง 350 ร้านค้าและอิ่มเอมกับร้านอาหารถึง 40 แห่งภายในเมืองเวนิสของโรงแรม หรือท่านอาจจะเลือกชมโชว์ต่างๆ ก็ได้ตามใจชอบ (แต่ละโชว์ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการชมโชว์เอง) หลังจากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ จูไห่ โดยรถบัส
บ่าย
จูไห่ (ZHUHAI) เป็นเมืองที่มีอาณาบริเวณเขตมหาสมุทรใหญ่ที่สุด มีเกาะมากที่สุด และมีแนวชายฝั่งทางทะเลยาวที่สุดในภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำจูเจียง ซึ่งตั้งอยู่ทางริมฝั่งตะวันตกของปากแม่น้ำจูเจียง หรือแม่น้ำไข่มุกที่ไหลลงสู่ทะเลจีนใต้ ในมณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านสู่ที่พัก GRAND INN HOTEL AT ZHUHAI
DAY
2
จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล – ถนนคู่รัก – วัดฝู่ถัว – อนุสรณ์สถานซุนยัดเซน ร้านหยก – สมุนไพร – ผ้าไหม – จูไห่โอเปร่าเฮ้าส์-ช้อปปิ้งตลาดใต้ดินกงเป่ย
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
เช้า
หลังจากรับประมานอาหารเช้าเรียบร้อยนำท่าน ผ่านชม รูปปั้นหวีนี่ หรือ จูไห่ ฟิชเชอร์เกิร์ล เป็นสถานที่ไฮไลท์ของเมืองจูไห่ ซึ่งเป็นอีกจุดท่องเที่ยวอีกจุดที่สำคัญของเมืองนี้ เป็นรูปหินแกะสลัก หญิงชาวประมงยืนชูไข่มุกยื่นออกไปในทะเล ติดริม ถนนคู่รัก และที่เรียกว่าถนนคู่รักเพราะว่าภายในบริเวณถนนริมชาดหาดแห่งน้ำได้มีการนำเก้าอี้ หรือ ม้านั่ง ซึ่งทำมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น จึงตั้งชื่อว่าถนนคู่รั
เช้า
นำท่านเดินทางเข้าชม วัดผู่โถว หรือ วัดผู่ถัวซาน (Putuoshan Temple) ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ของพระโพธิสัตว์กวนอิม พุทธศาสนานิกายมหายาน พระโพธิสัตว์กวนอิมคืออวตารหนึ่งของพระอมิตาภพุทธเจ้า ซึ่งพระโพธิสัตว์กวนอิมเป็นมหาบุรุษมีวัฒนธรรมโดยรวมกว้างขวางและออกแบบด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมโบราณแบบดั้งเดิม
เช้า
จากนั้นนำท่านสู่ อนุสรณ์สถาน ดร.ซุน ยัตเซ็น (Dr.Sun Yat-Sen’s Memorial Hall) ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึง ดร.ซุนยัตเซ็น ซึ่งถือว่าเป็นบิดาของชาวจีน ซึ่งเป็นผู้ปลดปล่อยชาวจีนจากระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชที่ปกครองประเทศจีนมาเป็นเวลาหลายพันปี โดยบ้านเกิดของเขานั้นก็อยู่ที่เมืองเซียงซัน ในกวางเจานี้เอง ภายในอนุสรณ์สถานนั้นเป็นหอประชุมขนาดใหญ่รูปทรงแปดเหลี่ยม ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเยี่ยม เพราะสร้างขึ้นโดยไม่มีเสากลางห้องที่จะบดบังสายตาของผู้ชมที่มองไปยังเวที ภายในหอประชุมนั้นมีประวัติของ ดร.ซุน ยัตเซ็น ได้ให้อ่านกัน และบริเวณด้านหน้าหอประชุมก็มีอนุสาวรีย์ของ ดร.ซุน ยัตเซ็น ยืนเด่นเป็นสง่า เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องเก็บรูปไปเป็นที่ระลึก อีกทั้งบริเวณรอบๆหอประชุมยังจัดทำเป็นสวนสาธารณะให้ประชาชนเข้ามาพักผ่อนกันได้ด้วย
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านช้อปปิ้งสินค้าที่ ร้านค้าหยก, สมุนไพร และ ผ้าไหม ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าพื้นเมืองสวยงามและคุณภาพดีของเมืองจูไห่
บ่าย
นำท่านเดินชม โรงละครจูไห่ หรือ Zhuhai Opera House ตั้งอยู่ริมทะเลของเกาะนากาโนบนถนนคู่รักในเมืองจูไห่มณฑลกวางตุ้ง เป็นโอเปร่าแห่งเดียวที่สร้างขึ้นบนเกาะของจีน โรงละครจูไห่ใหญ่ประกอบด้วยกลุ่มใหญ่หนึ่งและเล็กสองกลุ่มของเปลือกหอยซึ่งเป็นภาพโดยรวมของโอเปร่าเฮาส์ดังนั้นจึงเรียกว่า "ไข่ดวงจันทร์และดวงจันทร์"
บ่าย
นำท่านอิสสระช้อปปิ้งที่ ตลาดใต้ดินกงเป่ย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองจูไห่ เป็นที่มีสินค้าทุกอย่างให้เลือกสรรอย่างครบครัน คล้าย ๆ กับสยามบ้านเรา แต่แตกต่างกันที่ตรงตลาดแห่งนี้จะตั้งอยุ่ชั้นใต้ดินของเมือง โดยมีทั้งหมด 3 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นจะมีร้านค้าเป็นล็อค ๆ มากกว่า 5000 ร้านค้า สินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าแฟชั่น วัยรุ่น ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า กางเกง นาฬิกา ของเล่น ฯลฯ ในราคาที่รับได้ ที่สำคัญสามารถต่อรองราคาได้
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านสู่ที่พัก GRAND INN HOTEL AT ZHUHAI
DAY
3
จูไห่ – ฮ่องกง – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ – โรงงานกังหันฮวงจุ้ย-วัดแชกงหมิว – วัดหวังต้าเซียน ช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – ชมโชว์ SYMPHONY OF LIGHTS -ฮ่องกง(เช็กแล็บก็อก) – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
เช้า
นำคณะออกเดินทางกลับสู่ ฮ่องกงโดยใช้ สะพานฮ่องกง – จูไห่ – มาเก๊า (HKZMB หรือ HZMB ) สะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดของจีน เป็นระบบสะพานและอุโมงค์ ซึ่งประกอบด้วยสะพานสายเคเบิล 3 แห่ง และอุโมงค์ใต้น้ำ 1 แห่ง รวมทั้งเกาะเทียมอีก 2 แห่ง ครอบคลุมช่องแคบหลิงติงหยาง ซึ่งเชื่อมต่อฮ่องกง มาเก๊า และจูไห่ สามเมืองใหญ่ บริเวณสามเหลี่ยมลุ่มแม่น้ำจูเจียง ให้ท่านได้เต็มอิ่มกับความงดงามตลอดการเดินทา
เช้า
จากนั้นนำท่านชม วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ (KUN IM TEMPLE HUNG HOM) เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของฮ่องกง และถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1873 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการปล่อยระเบิดลงบริเวณวัดฮองฮำหลายต่อหลายครั้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและล้มตายมากมาย แต่ชาวบ้านที่หนีเข้าไปหลบภัยในวัดนี้กลับปลอดภัยและตัววัดก็ไม่ดีรับความเสียหายจากเหตุการณ์ทิ้งระเบิดอย่างอัศจรรย์ จึงทำให้ชาวบ้านมีความเลื่อมใสและศรัทธาในวัดแห่งนี้เป็นอย่างมาก และในปี ค.ศ.1909 ได้มีการสร้างถนนขึ้นเพื่อเชื่อมต่อย่านฮ่องฮำกับย่านจิมซาจุ่ย และเมืองเกาลูน ขณะที่คนงานก่อสร้างกำลังขุดในพื้นที่ที่เป็นเนินเขา ปรากฏว่ามีน้ำสีแดงไหลออกมาจากพื้นดิน ลือกันว่าคือเส้นเลือดของมังกรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวถูกฉีกขาดเนื่องจากการก่อสร้างขุดเจาะ คนงานเกิดกลัวที่จะดำเนินการก่อสร้างถนนต่อ ถึงแม้ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการพบว่าสีของน้ำเป็นผลมาจากการสะสมของกำมะถันและปรอทในดิน แต่คนงานยังคงกังวล จึงเกิดการบริจาคเงินเพื่อบูรณะวัดขึ้นมา ด้วยความเชื่อว่าใน เจ้าแม่กวนอิม (KWUN YUM) จะสามารถช่วยให้พวกเขาปลอดภัยจากภัยพิบัติ อันตรายต่างๆ วันสำคัญวันหนึ่งที่คนหลั่งไหลมาไหว้ขอพรอย่างไม่ขาดสาย และรอคอยเป็นประจำทุกปี ก็คือ "วันเปิดทรัพย์" หรือ วันยืมเงินเทพเจ้า เป็นวันที่จะมาขอพรและยืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งตรงกับวันที่ 26 นับจากวันตรุษจีน ซึ่งพิธีนี้ใน 1 ปี มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
เช้า
จากนั้นนำท่านเดินทางเยี่ยมชม โรงงานกังหันฮวงจุ้ย ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับยอดเยี่ยม และใช้ในการเสริมดวงเสริมฮวงจุ้ยนำความโชคดี มั่งมีแก่ผู้สวมใส่ ซึ่งในเมืองไทยก็ได้นิยมแพร่หลายออกไป ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม ดารา นักการเมือง พ่อค้าแม่ขายที่ประกอบธุรกิจ เจ้าของกิจการห้างร้านต่างๆ เป็นความเชื่อกันว่าจะนำสิ่งดีๆ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้กับบุคคลที่สวมใส่ ซึ่งจะมีมากมายหลายชนิด เช่นจี้กังหัน แหวนรุ่งต่างๆ นาฬิกาข้อมือ (ซึ่งผู้สวมใส่จะได้รับการดูลายมือจาก ซินแซประจำร้าน เพื่อแนะนำวิธีการเสริมดวงในการสวมใส่โดยไม่คิดค่าบริการ)
เช้า
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว (กังหันนำโชค) ซึ่งเป็นวัดที่คนฮ่องกงเคารพนับถือเป็นอย่างมาก และ เป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่งของฮ่องกงช่วงตรุษจีนของทุก ๆ ปี ชาวฮ่องกงจะแย่งกันเข้าไปปักธูปในพระอุโบสถเป็นคนแรก ๆ และ หมุนกังหันที่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาของตนเองให้ดีขึ้น ถ้าได้ทำแล้วในปีนั้นดวงชะตาของคน ๆ นั้นจะดีตลอดปีซึ่งเป็นความเชื่อของคนฮ่องกงฉะนั้นคนฮ่องกงจึงนิยมมากราบไหว้ และ มาหมุนกังหันก่อนที่จะไปทำธุรกิจหรือริเริ่มธุรกิจอย่างอื่นโดยเฉพาะเหล่าข้าราชการของคนฮ่องกงจะมากราบไหว้ และ หมุนกังหันเพื่อให้ธุรกิจหน้าที่การงานราบรื่นเป็นที่รักของเจ้านาย และ พวกพ้อง ทั้งยังปัดเป่าหมุนสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิตให้ มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต ของเราตลอดทั้งปี
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร …..เมนูพิเศษ !!! ชาบูสไตล์ฮ่องกง
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นจากความศรัทธาของประชาชนชาวฮ่องกง และนำท่านเข้าสักการะ ท่านเทพเจ้าหวังต้าเซียน เพื่อขอพรทางด้านสุขภาพของท่าน และ ทุก ๆ คนในครอบครัว
บ่าย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่านจิมซาจุ่ย อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง เลือกซื้อของฝากที่ ถนนนาธาน ย่านจิมซาจุ่ย ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ ที่มีความยาวตั้งแต่ท่าเรือสตาร์เฟอร์รี่ ไปตามถนน CANTON ระยะทางกว่าครึ่งกิโลเมตร แหล่งรวมสินค้า แบรนด์เนม ชั้นนำมากมาย ห้างสรรพสินค้า OCEAN TERMINAL และ HARBOUR CITY ที่มีร้านค้ากว่า 700 ร้าน ให้ท่านได้เลือกซื้อกันแบบเต็มๆ
บ่าย
นำท่านชม SYMPHONY OF LIGHTS การแสดงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มตรง ดื่มด่ำกับการแสดงแสง สี เสียง และการยิงเลเซอร์ประกอบดนตรีอันตระกานตา ยามค่ำคืน โดยแบ่ง THEME การแสดง ออกเป็น 5 แบบ เริ่มการแสดงด้วย AWAKENING, ENERGY, HERITAGE, PATNERSHIP และจบลงด้วย CELEBRATION หมายเหตุ : สำหรับท่านที่เดินทางกลับด้วยไฟล์บิน HX 761 จะไม่ได้ชมโชว์ SYMPHONY OF LIGHTS
ค่ำ
อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย .....ไม่รวมอยู่ในโปรแกรม เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง
19:00
นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ จุดนัดพบ เพื่อออกเดินทางสู่ สนามบินฮ่องกง
22:45
นำท่านเดินทางกลับโดย สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ (HX) เที่ยวบินที่ HX 761บริการขนมและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
00:45
ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิโดยสวัสดิ์ภาพพร้อมความประทับใจ ..............................................หรือ.......................................................................................
21:00
นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ จุดนัดพบ เพื่อออกเดินทางสู่ สนามบินฮ่องกง
00:55
นำท่านเดินทางกลับโดย สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ (HX) เที่ยวบินที่ HX 779บริการขนมและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
03:05
ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิโดยสวัสดิ์ภาพพร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เป็นราคาโปรโมชั่นไม่มีราคาเด็ก
อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 2,000 บาท
**ทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้า**

***สำคัญมาก** กรุณานำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) มาในวันเดินทาง

หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุการใช้งาน เหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน 
(ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบ)

ในกรณีที่ท่านไม่นำหนังสือเดินทางมาหรืออายุหนังสือเดินทางเหลือใช้งานน้อยกว่า 6 เดือน และไม่สามารถเดินทางได้

เงื่อนไขเพิ่มเติม ที่ท่านควรทราบ

ตามนโยบายการท่องเที่ยวของประเทศฮ่องกง ผู้เดินทางจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาลคือ โรงงานฮวงจุ้ย ร้านหยก เป็นต้น ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในรายการทัวร์หากจะซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน
เนื่องจากทัวร์ครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น หากต้องการแยกตัวออกจากคณะเดินทางโดยไม่ลงร้านรัฐบาล  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าดำเนินการแยกท่องเที่ยวเป็นเงิน  2000 HKD ร้าน/ลูกทัวร์ 1 ท่าน  หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่ม  เนื่องจากมีผลต่อราคาทัวร์ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และ ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
1 สำรองที่นั่งพร้อมชำระเงินมัดจำ  10,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนเดินทาง
2กรณีสำรองที่นั่ง  น้อยกว่า 30 วัน ชำระเงินจำนวนเต็ม
3ส่งหลักฐานการชำระเงิน ทางไลน์ อีเมลล์ หรือ แอฟพลิเคชั่นอื่นๆ ตามช่องทางที่ท่านสะดวก
4ส่งเอกสารหน้าพาสปอร์ต ที่มองเห็นข้อมูลชัดเจน ในช่องทางที่สะดวก ให้กับทางเจ้าหน้าที่บริษัทฯ
5ค่าทริปไกด์และคนขับรถท้องถิ่นในต่างประเทศชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนเหลือ ก่อนการเดินทาง 20–30 วัน หรือตามวันที่บริษัทกำหนดในเอกสารเรียกเก็บเงิน

อัตราค่าบริการนี้ รวม 
1ค่าตั๋วเครื่องบินและภาษีสนามบิน ไป-กลับ พร้อมคณะชั้นประหยัดตามรายการ (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ UPGRADE ที่นั่งเป็น BUSINESS CLASS ได้)
2ค่าน้ำหนักสัมภาระในการเดินทาง 20 กิโลกรัม / 1 ท่าน
3ค่าที่พักตามระบุในรายการพักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า
4ค่าอาหารตามที่ระบุอยู่ในรายการ
5ค่าจ้างหัวหน้าทัวร์ไทย และไกด์ท้องถิ่น
6ค่ารถรับ-ส่งตามสถานท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ
7ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ที่ระบุอยู่ในรายการ
8ค่าประกันภัยการเดินทาง วงเงินท่านละ กรณีเสียชีวิต 1,000,000// กรณีรักษาพยาบาล 500,000 ตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม 
1กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงหรือต้องซื้อตั๋วเดี่ยวทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขสายการบิน
2ค่าน้ำหนักสัมภาระน้ำหนัก เกิน จาก 20 กิโลกรัม / 1 ท่าน ตามที่ระบุไว้ 
3ค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกจากรายการที่ระบุ เช่น มินิบาร์ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าทิปยกกระเป๋า ค่าทิปพนักงานเสิร์ฟ ต่างๆ ฯลฯ 
4ค่าอาหารและเครื่องดื่ม นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
5ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าวีซ่าต่างชาติ และ ค่าแจ้งเข้า-ออกประเทศ ของคนต่างด้าว หรือเอกสารอื่นๆที่พึ่งใช้ประกอบส่วนตัว
6ค่ารถรับ-ส่ง นอกสถานที่ นอกเหนือที่ระบุไว้ตามรายการ
7ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% 
8ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น+คนขับรถ ในต่างประเทศท่านละ 2,000 บาท ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์(ตามสินน้ำใจ)

กรุณาแจ้งรายละเอียด
1กรุณาระบุลักษณะห้องที่คุณต้องการเพื่อความสะดวกสบายของตัวท่านเอง TWIN (ห้อง 2 เตียง) // DOUBLE (ห้อง 1 เตียงใหญ่) // SINGLE (ห้องเตียงเดี่ยว)  // TRIPLE (ห้อง 2 เตียง +1 เตียงเสริม)หากไม่มีการระบุ ทางบริษัท ขออนุญาตจัดเป็นเตียง TWIN ให้กับผู้เข้าพัก
2หากท่านไม่ทานอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง ไม่สามารถคืนเงินได้ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน
3กรุณาแจ้งการไม่ทานอาหารบางประเภท ก่อนเดินทางอย่างน้อย 1 อาทิตย์  หากท่านแจ้งช้า อาจทำให้ทางบริษัทฯไม่ สามารถเตรียมการให้ท่านได้ทัน ต้องขออภัยในความไม่สะดวก 
4สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ เช่น อาหารเจ, มังสวิรัติ หรือไม่ทาน สัตว์ปีก หรือ เนื้อสัตว์บางประเภท และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารให้ท่านเป็นพิเศษ นอกเหนือจากกรุ๊ปแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน
5ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้เดินทาง เลื่อนหรือโยกย้ายวันเดินทาง ได้หลังจากทำการออกตั๋วโดยสารแล้ว


หมายเหตุ : เงื่อนไขในการเดินทางเข้าเมือง  ในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมืองในประเทศใดๆ ที่เดินทาง 
ทางบริษัทจะไม่มีการคืนเงินใดใดทั้งสิ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ


เงื่อนไขการให้บริการ
1การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว
- เลื่อน หรือ ยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนเดินทาง 7 วัน
- หรือขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านและท่านยังประสงค์ที่จะเดินทางต่อ โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า
- กรณีเดินทางไม่ถึง 15 ท่าน จะไม่มีหัวหน้าทัวร์เดินทางจากไทยไปด้วย 
- ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
2เที่ยวบิน, ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทาง เป็นสำคัญ
3บริษัทฯ รับผู้ร่วมเดินทาง เฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น 
4หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบหากอายุการใช้งานเหลือน้อยกว่า 6 เดือนและไม่สามารถเดินทางได้)
5บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล, ภัยธรรมชาติอันไม่สามารถควบคุมได้ 
6บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบ กรณีท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรม แรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ และจะไม่คืนค่าใช้จ่ายค่าทัวร์ที่ท่านได้ ชำระมาเรียบร้อย
7เนื่องจากการซื้อขายทัวร์ในรูปแบบเหมาจ่าย บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบและไม่ทำการคืนค่าใช้จ่ายใดๆ หากท่านใช้บริการจากทางบริษัทฯไม่ครบรายการ เช่น ไม่ทานอาหารบางมื้อ ไม่พักที่เดียวกับที่จัดไว้ ไม่เที่ยวบางรายการ 
8บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของ นักท่องเที่ยวเอง หรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
9กรณีท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะได้ ตั๋วโดยสารทุกประเภท ไม่สามารถโยกย้ายเลื่อนกำหนด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง