ทัวร์ ญาจาง วินเพิร์ลแลนด์ พักบนเกาะ 4วัน3คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 17 - 20 ต.ค 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 14,888 เด็ก 14,888
พักเดียว 19,388 มีเตียง 14,888
พักสาม 14,888 ไม่มีเตียง 14,888

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์: สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ ตามอัธยาศัยในสวนสนุกแบ่งออกเป็นโซนหลักๆ ดังนี้ โซนสวนน้ำ โซนอควาเรียม โซนเครื่องเล่น โซนซาฟารี ให้ท่านได้สนุกเต็มอิ่ม ณ สวนสนุกแห่งนี้ มีโซนถ่ายรูปสวยๆ พร้อมชมทะเลเวียดนามใต้บรรยากาศชิลๆ
ปราสาทไม้: ปราสาทไม้ (Tram Huong Tower) รูปทรงเป็นดอกบัวโดดเด่นอยู่ใจกลางเมือง มีมุมให้ทุกท่านถ่ายรูปมากมาย อยู่ติดริมทะเลบรรยากาศดีมาก
วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร : วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร (Ponagar Tower) มีความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบขอม ลักษณะของปราสาทนั้นจะเป็นอิฐแดงขนาดใหญ่ทั้งหมด ถือว่าเป็นสถานที่ที่มีความเก่าแก่และโดดเด่นที่สุดของเวียดนามและถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม - นั่งกระเช้าสู่เกาะวินเพิร์ลแลนด์ – อิสระสวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์
Vinpearl Resort Nhatrang
2 อิสระเกาะวินเพิร์ลแลนด์ - เมืองญาจาง – ปราสาทไม้รูปดอกบัว – หาดทะเลญาจาง
Le's Cham Hotel / Libra Nhatrang / Green World Nha Trang 4*
3 วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร - Hon Chong Café(ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม) - วัดลองเซิน – โบสถ์หินญาจาง - ญาจางเซ็นเตอร์ - ร้านรังนก – ตลาดไนท์มาร์เก็ตญาจาง
Le's Cham Hotel / Libra Nhatrang / Green World Nha Trang 4*
4 .ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม – ท่าอากาศยานดอนเมือง

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม - นั่งกระเช้าสู่เกาะวินเพิร์ลแลนด์ – อิสระสวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์
05:00
พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นครื่อง
08:00
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกามรัญ ญาจาง ประเทศเวียดนาม โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่ FD646
10:00
เดินทางถึง ท่าอากาศยานกามรัญ ญาจาง ประเทศเวียดนาม นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่ประเทศเวียดนามเท่ากับประเทศไทย)
เที่ยง:
รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) อิ่มอร่อยกับเมนูเฝอและบั้นหมี่ ท่านละ 1 ชิ้น
บ่าย
เช็คอินถ่ายรูปมุมสูงระหว่างนั่งกระเช้าสู่เกาะวินเพิร์ลแลนด์ (VinPearl Land) (ใช้เวลาเดินทางนั่งกระเช้าประมาณ 10 นาที) เป็นสวนสนุกที่ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามใต้ สวนสนุกที่ทันสมัยใกล้เคียงกับดิสนีย์แลนด์ *กรณีที่ไม่สามารถนั่งกระเช้าได้ กระเช้าปิด เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ปิดแซ่มแซม หรือเหตุผลอื่นๆ เปลี่ยนเป็นเดินทางด้วย เรือ แทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
บ่าย
อิสระ Enjoy! มันกันให้เต็มที่ตะลุย สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ ตามอัธยาศัยในสวนสนุกแบ่งออกเป็นโซนหลักๆ ดังนี้ โซนสวนน้ำ โซนอควาเรียม โซนเครื่องเล่น โซนซาฟารี ให้ท่านได้สนุกเต็มอิ่ม ณ สวนสนุกแห่งนี้ มีโซนถ่ายรูปสวยๆ พร้อมชมทะเลเวียดนามใต้บรรยากาศชิลๆ โซนสวนสนุกที่รวบรวมเครื่องเล่นที่ได้รับประกันมาตรฐานความปลอดภัยจากทั่วโลก โซนสวนน้ำ ภายในสวนน้ำแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Amusement Ride Zone รวมเครื่องเล่นหวาดเสียว / Family and Children Games Area เหมาะสำหรับเด็กๆ มีสระน้ำไซส์เล็ก / Beach Sport Games รวมกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมทางน้ำไว้ให้คนรักการผจญภัยขั้นสุด (สำหรับท่านที่ต้องการเล่นสวนน้ำ แนะนำให้เตรียมชุดว่ายน้ำไปด้วย) โซนอควาเรียม สถานที่ที่รวบรวมพันธ์สัตว์น้ำกว่า 30,000 ชนิด เช่น ฉลามสีเทา ปลากระเบน เต่าทะเล ที่นี่ยังมีอุโมงค์ใต้น้ำ ซึ่งจะทำให้รู้สึกเหมือนเดินเดินอยู่ในโลกใต้ท้องทะเลโซนซาฟารี สวนสัตว์ที่รวมสัตว์บกน่ารักไว้มากมาย ให้ทุกท่าน ได้ชม สัมผัสแบบตัวเป็นๆ หรือแวะถ่ายภาพอวดโซเชียลที่สวนดอกไม้ ภายในโดมได้รวมไม้ดอกนานาพันธุ์ ไม้ดอกที่ขึ้นชื่อจากหลายประเทศมาให้ท่านได้ชม
เย็น
อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
ค่ำ
ที่พัก : Vinpearl Resort Nhatrang 5* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง
DAY
2
อิสระเกาะวินเพิร์ลแลนด์ - เมืองญาจาง – ปราสาทไม้รูปดอกบัว – หาดทะเลญาจาง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
เช้า
อิสระตามอัธยาศัยบนเกาะวินเพิร์ลแลนด์ สมควรแก่เวลานัดหมาย เดินทางกลับสู่เมืองญาจาง
เที่ยง:
รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่3)
บ่าย
แวะแลนด์มาร์คเด่นที่ไม่มาไม่ได้ ปราสาทไม้ (Tram Huong Tower) รูปทรงเป็นดอกบัวโดดเด่นอยู่ใจกลางเมือง มีมุมให้ทุกท่านถ่ายรูปมากมาย อยู่ติดริมทะเลบรรยากาศดีมาก และให้ท่านได้อิสระเดินเล่นชมวิว หาดทะเลญาจาง ชายหาดสีทองทอดยาว ราว 6 กิโลเมตร ไปพร้อมกันกับวิวทิวทัศน์ของทิวเขาและอยู่ไม่ไกลจากหมู่เกาะอื่นๆ โดยเป็นที่ยอมรับกันว่า “ชายหาดนี้สวยที่สุด” เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการนอนอาบแดดให้ผิวเป็นสีแทนและการดำน้ำที่มีชื่อเสียงเป็นเป้าหมายของนักดำน้ำจากทั่วทุกมุมโลกที่เลือกมาเยือน
เย็น
รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4)
ค่ำ
ที่พัก : Le's Cham Hotel / Libra Nhatrang / Green World Nha Trang 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
DAY
3
วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร - Hon Chong Café(ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม) - วัดลองเซิน – โบสถ์หินญาจาง - ญาจางเซ็นเตอร์ - ร้านรังนก – ตลาดไนท์มาร์เก็ตญาจาง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
เช้า
ร่องรอยความเจริญในอดีต วัดโพนากาจาม ปราสาทโพนคร (Ponagar Tower) มีความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบขอม ลักษณะของปราสาทนั้นจะเป็นอิฐแดงขนาดใหญ่ทั้งหมด ถือว่าเป็นสถานที่ที่มีความเก่าแก่และโดดเด่นที่สุดของเวียดนามและถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี
เช้า
เช็คอินพักชิลๆ Hon Chong Cafe ตั้งอยู่ริมทะเลบนเนินเขาเล็กๆ ติดกับกองหินยาวที่ชื่อ Hon Chong ซึ่งมีรูปร่างและตำแหน่งที่ให้ดูเหมือนกำลังแนบชิดกัน ให้ท่านได้พักผ่อนคลายรับลมทะเลกับวิวสวยๆ โดยมีบริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น ไอศกรีม (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม) ให้ท่านกราบสักการะพระพุทธรูปองค์ใหญ่บนยอดเขาที่ประทับบนฐานดอกบัว วัดลองเซิน (Long Son) วัดพุทธมหายานเก่าแก่และใหญ่ที่สุดของเมืองญาจาง
เที่ยง:
รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6)
บ่าย
แวะถ่ายรูปกับ Location สุดเก๋ที่ โบสถ์หินญาจาง(Stone Church Nha Trang) โบสถ์คาทอลิคสุดคลาสสิคของเมือง ได้รับอิทธิพลมากจากชาวฝรั่งเศสที่เข้ามาเผยแพร่ศาสนาในสมัยนั้น ตัวโบสถ์ถูกสร้างด้วยบล็อกซีเมนต์ และใช้หินในการปูพื้น ภายในโบสถ์ยังถูกตกแต่งด้วยกระจกสีที่มีสีสันสวยงาม
บ่าย
เดินเล่นญาจางเซ็นเตอร์ (Nha Trang Center) ศูนย์การค้าและโรงแรม ที่มีการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหราเพื่อตอบสนองความต้องการช้อปปิ้งมี 4 ชั้น มีสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์ดัง และยังมีโซนความบันเทิง เช่น เกมเซ็นเตอร์ โรงภาพยนตร์ พาทุกท่านแวะร้านรังนก มีสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากรังนก เพื่อให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝากแด่คนที่คุณรัก อิสระตะลุยช้อปปิ้ง ตลาดไนท์มาร์เก็ตญาจาง (Nha Trang Night Market) เป็นตลาดที่มีร้านค้าขายทั้งของกินท้องถิ่น ของใช้ของที่ระลึกต่างๆ สินค้าพื้นเมืองมากมายเลือกซื้อเป็นของใช้เอง หรือของฝากได้ตามใจชอบ
เย็น
รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่7) Buffet BBQ Sea Food
ค่ำ
ที่พัก : Le's Cham Hotel / Libra Nhatrang / Green World Nha Trang 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
DAY
4
ท่าอากาศยานกามรัญ ประเทศเวียดนาม – ท่าอากาศยานดอนเมือง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8) ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกามรัญ ญาจาง ประเทศเวียดนาม เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย
10:30
เดินทางกลับประเทศไทย โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่ FD647
12:30
เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว
หมายเหตุ* โปรแกรมอาจมีการสลับวันหรือเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
ขึ้นอยู่กับตามสถานการณ์ท้องถิ่น สถานที่ท่องเที่ยว เทศกาล หรือ สภาพอากาศท้องถิ่น ณ เวลานั้น 
ทั้งนี้การเปลี่ยนทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของทุกท่านเป็นหลักสำคัญ  
 
เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทางและเดินทางกลับประเทศไทย-ประเทศเวียดนาม
1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน) 
เงื่อนไงการบริกาาร
การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 15 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว
1. จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
-2.หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทฯจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน
3. หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน และท่านยังประสงค์เดินทางต่อ)   โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่ รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 
 การจองทัวร์และชำระค่าบริการ 
- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 8,000 บาท 
- ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 15-20 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯ ต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่าน
   จำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น
**สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป- 
กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3 หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้
บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ*กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ
 
เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน
*กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
*ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ
 
อัตราหบริการ รวม
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)
1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้) 
2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน 
 กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน  
3. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
4. ค่าน้ำหนักกระเป๋า  สายการบิน AIR ASIA (FD) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
5. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
6. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
7. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการพร้อมคนขับรถ(กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
8. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราการ ไม่รวม
1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ 
2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น 
3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ) 
4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
6. ค่าวีซ่าเดี่ยว(กรณีถ้ามี)
7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,800 บาท /ท่าน  
     *สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
หมายเหตุ
กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัทฯ และเมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน 
2. ค่าทัวร์สำหรับคนไทยที่ถือพาสปอร์ตไทย (ปกเล่มสีเลือดหมู) เท่านั้น
3. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การ
      นัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบ
      ของบริษัทฯ 
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง 
7. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้วทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด 
8. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
9. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิ์ของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม ไม่สามารถรับประกันได้  
10. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯ ไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
11. มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 
12. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ  

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
17 ต.ค 67 - 20 ต.ค 67 ฿ 14,888 ฿ 19,388 ฿ 14,888 ฿ 14,888 ฿ 14,888
24 ต.ค 67 - 27 ต.ค 67 ฿ 15,888 ฿ 20,388 ฿ 15,888 ฿ 15,888 ฿ 15,888
1 พ.ย 67 - 4 พ.ย 67 ฿ 13,888 ฿ 18,388 ฿ 13,888 ฿ 13,888 ฿ 13,888
8 พ.ย 67 - 11 พ.ย 67 ฿ 14,888 ฿ 19,388 ฿ 14,888 ฿ 14,888 ฿ 14,888
15 พ.ย 67 - 18 พ.ย 67 ฿ 13,888 ฿ 18,388 ฿ 13,888 ฿ 13,888 ฿ 13,888
22 พ.ย 67 - 25 พ.ย 67 ฿ 14,888 ฿ 19,388 ฿ 14,888 ฿ 14,888 ฿ 14,888
29 พ.ย 67 - 2 ธ.ค 67 ฿ 14,888 ฿ 19,388 ฿ 14,888 ฿ 14,888 ฿ 14,888