ทัวร์ พม่า -ย่างกุ้ง - พุกาม - มัณฑะเลย์ 5 วัน 4 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 23 - 27 ต.ค 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 29,900 เด็ก 29,900
พักเดียว 33,400 มีเตียง 29,900
พักสาม 29,900 ไม่มีเตียง 29,900

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

พระเจดีย์ชเวมอดอร์หรือพระธาตุมุเตา: พระเจดีย์ชเวมอดอร์หรือพระธาตุมุเตา เป็นพระมหาธาตุเจดีย์สำคัญที่อยู่ในเมืองพะโค (หงสาวดี) ภายในเจดีย์บรรจุพระเขี้ยวแก้วไว้ ตั้งแต่สมัยพระเจ้าราชาธิราช และต่อมาในสมัยพระเจ้าธรรมเจดีย์ได้โปรดให้มีการหล่อระฆังจารึกไว้ ที่ฐานพระมหาธาตุเจดีย์ชเวมอดอ
พระธาตุอินทร์แขวน: ซึ่งถือเป็นหนึ่งสิ่งสักการะสูงสุดของชาวพม่า เป็นเจดีย์ขนาดเล็กสูง 5.5 เมตร ตั้งอยู่บนก้อนศิลาใหญ่ปิดทอง ที่วางหมิ่นเหม่อยู่บนหน้าผา แต่ชาวพม่ามักยืนกรานว่าไม่มีทางตก เพราะพระเกศาธาตุศักดิ์สิทธิ์ ที่บรรจุอยู่ภายในพระเจดีย์องค์ ย่อมทำให้หินก้อนนี้ทรงตัวอยู่ได้อย่างสมดุลเรื่อยไป
มหาเจดีย์ชเวดากอง: พระเจดีย์ทองคำคู่บ้านคู่เมืองของประเทศเมียร์ม่า ภายในเจดีย์บรรจุพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้าบนยอดเจดีย์ ประดับด้วยเพชรพลอยและอัญมณีต่างๆ จำนวน 5,428 เม็ดและมีเพชรขนาดใหญ่ 76 กะรัต ประดับอยู่บนยอดเจดีย์ ทำประทักษิณ เวียนเทียน 3 รอบและสรงน้ำ พระประจำวันเกิดเพื่อความเป็นสิริมงคล นำท่านชมจุดที่สามารถเห็นเพชรบนยอดเจดีย์สะท้อนแสงเป็นสีต่างๆ อย่างน่าอัศจรรย์ใจ
พระเจดีย์ชเวสิกอง: พระเจดีย์ชเวสิกอง สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ในดินแดนแห่งทะเลเจดีย์ในเมืองพุกาม เจดีย์สีทองรูประฆังคว่ำที่ชาวพม่าเคารพและนับถือในความศักดิ์สิทธิ์ของเจดีย์แห่งนี้เป็นอย่างมาก เป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุสำคัญทั้งหมด 3 ส่วน คือ พระทันตธาตุหรือพระเขี้ยวแก้ว ที่กษัตริย์แห่งศรีลังกานำมาถวาย พระธาตุกระดูกไหล่และพระธาตุพระนลาฏ
พระมหามัยมุนี : พระมหามัยมุนี ถือเป็น (1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่า) ถือเป็นต้นแบบพระพุทธรูปทองคำขนาดใหญ่ทรงเครื่อง เครื่องกษัตริย์ที่ได้รับการขนานนามว่า “พระพุทธรูปทองคำเนื้อนิ่ม” ถือเป็นสิ่งบูชาสูงสุดของชาวพม่า
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินดอนเมือง -สนามบินมิงกลาดง –พระธาตุมุเตา - พระราชวังบุเรงนอง- พระธาตุอินทร์แขวน
Kyaik Hto Hotel
2 พระนอนชเวตาเลียว - เจดีย์ไจปุ่น (พระนั่ง 4 ทิศ) - เจดีย์โบตาทาวน์ (เทพทันใจ)-เจดีย์ชเวดากอง
Zealax Hotel & Residence
3 สนามบินมิงกลาดง - สนามบินเนียงอู - เจดีย์ชเวสิกอง –เจดีย์อนันดาวิหารโรงงานเครื่องเขิน - วัดมนูหะ - เจดีย์สัพพัญญู –วิหารธรรมยังยี -ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน - โชว์หุ่นกระบอกพม่า
Heritage Bagan Hotel
4 เมืองมัณฑะเลย์ - พระราชวังมัณฑะเลย์ - วัดพระตำหนักทองชเวนันดอ-วัดกุโสดอ - วัดภูเขามัณฑะเลย์
Mercure Mandalay Hill Resort
5 พิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี –สะพานไม้อูเบ็ง –วัดมหากันดายงค์เจดีย์หยก (พระเวรสนาเจดีย์) –สนามบินมัณฑะเลย์-ท่าอากาศยานดอนเมือง (กรุงเทพฯ)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินดอนเมือง -สนามบินมิงกลาดง –พระธาตุมุเตา - พระราชวังบุเรงนอง- พระธาตุอินทร์แขวน
05:50
คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศอาคาร 1 ชั้น 3 ประตู 5 เคาน์เตอร์สายการบินเมียนมาร์แอร์เวย์ (8M) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การ ต้อนรับและอำนวยความสะดวกผูก TAG กระเป๋าและเช็คอินที่เคาน์เตอร์สายการบินให้แก่ท่าน
08:50
เหิรฟ้าสู่ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียร์ม่า โดยเที่ยวบินที่ 8M-365 (บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)
09:40
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติมิงกลาดง เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียร์ม่า นำท่านผ่านการตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระและผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นประเทศเมียร์ม่า ช้ากว่าไทย 30 นาที) ออกเดินทางสู่ เมืองหงสาวดี (Hansawadee City) หรือปัจจุบันในชื่อ พะโค (Bago) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศพม่า ซึ่งในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของชาวมอญมาก่อน คนไทยเราส่วนใหญ่ จะคุ้นเคยกับชื่อ เมืองหงสาวดี ที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมกลับกลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวสายบุญ
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (พร้อมเมนู กุ้งแม่น้ำเผา)
บ่าย
นำท่านสู่ พระเจดีย์ชเวมอดอร์หรือพระธาตุมุเตา เป็นพระมหาธาตุเจดีย์สำคัญที่อยู่ในเมืองพะโค (หงสาวดี) เป็นเจดีย์โบราณที่ก่อสร้างมาตั้งแต่สมัยมอญเรืองอำนาจและยังเป็นเจดีย์ที่สร้างขึ้นในสมัย เดียวกันกับพระเจดีย์ชเวดากอง มีการบูรณะและต่อเติมอีกหลายครั้ง ภายในเจดีย์บรรจุพระเขี้ยวแก้วไว้ ตั้งแต่สมัยพระเจ้าราชาธิราช และต่อมาในสมัยพระเจ้าธรรมเจดีย์ได้โปรดให้มีการหล่อระฆังจารึกไว้ ที่ฐานพระมหาธาตุเจดีย์ชเวมอดอ เป็นเจดีย์ที่มีความสูงที่สุดในพม่า เชิญนมัสการยอดเจดีย์หัก ว่ากันว่าเป็นจุดที่ศักดิ์สิทธิ์มากชม พระราชวังบุเรงนอง เคยเป็นพระราชวังของพระเจ้าบุเรงนองกะยอดินนรธาหรือผู้ชนะสิบทิศ เพิ่งเริ่มขุดค้นและบูรณะปฏิสังขรณ์ขึ้นใหม่ จากซากปรักหักพังที่หลงเหลืออยู่ซึ่งยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็มองเห็นได้ถึงความกว้างขวางใหญ่โตของพระราชวังแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นตำหนักที่บรรทม ท้องพระโรงที่ออกว่าราชการ ว่าเคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เมื่อครั้งถูกจับมาเป็นตัวประกันเมื่อยังทรงพระเยาว์ ปัจจุบันรัฐบาลพม่าเพิ่งขุดค้นพบซากของพระราชวังแห่งนี้และจะเปิดให้ชมเฉพาะคณะของบุคคลสำคัญเท่านั้น
บ่าย
เดินทางสู่ เมืองไจ้ก์ทิโยหรือเมืองไจ้โท (Kyaikto) เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในอำเภอสะเทิม เขตรัฐมอญของเมียร์ม่า ไจ้โทเป็นภาษามอญ มีความหมายว่า "หินรูปหัวฤาษี" ซึ่งเป็นที่ตั้งของเจดีย์พระธาตุอินแขวน ที่โด่งดังและเป็นที่เคารพสักการะของชาวพม่า รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างชาวไทยด้วยเช่นกัน
บ่าย
ผ่านชม แม่น้ำสะโตงหรือแม่น้ำสิทตงหรือแม่น้ำซิตตาวน์ เป็นแม่น้ำในประเทศพม่ามความยาว 420 กม เป็นเส้นแบ่งเขตแดนระหว่างเขตปกครองพะโคกับรัฐมอญและเป็นแม่น้ำที่พระนเรศวรทรงพระแสงปืนข้ามน้ำที่กว้างใหญ่นี้ไปสังหารแม่ทัพพม่า จนได้รับชัยชนะถึงคิมปูนแค้มป์ ถึง คิมปูนแค้มป์ เปลี่ยนรถเป็นรถบรรทุกหกล้อเพื่อขึ้นบนภูเขาไจ้เที่ยว
บ่าย
นำท่านชม เจดีย์ไจ้ทีโยหรือพระธาตุอินทร์แขวนหรือก้อนหินทอง (Kyaiktiyo Pagoda) ซึ่งถือเป็นหนึ่งสิ่งสักการะสูงสุดของชาวพม่า เป็นเจดีย์ขนาดเล็กสูง 5.5 เมตร ตั้งอยู่บนก้อนศิลาใหญ่ปิดทอง ที่วางหมิ่นเหม่อยู่บนหน้าผา แต่ชาวพม่ามักยืนกรานว่าไม่มีทางตก เพราะพระเกศาธาตุศักดิ์สิทธิ์ ที่บรรจุอยู่ภายในพระเจดีย์องค์ ย่อมทำให้หินก้อนนี้ทรงตัวอยู่ได้อย่างสมดุลเรื่อยไป ตามคติการบูชาพระธาตุประจำปีเกิดของชาวล้านนา พระธาตุอินทร์แขวนนี้ให้ถือเป็นพระธาตุปีเกิด ของปีจอแทน พระเกตุแก้วจุฬามณีบนสรวงสวรรค์ พระธาตุอินทร์แขวนนี้ นับเป็น 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพุทธศาสนิกชนชาวพม่า โดยมีความเชื่อกันว่า ถ้าผู้ใดมานมัสการพระธาตุอินทร์แขวนนี้ครบ 3 ครั้ง ผู้นั้นจะมีแต่ความสุขความเจริญ พร้อมทั้งขอสิ่งใดก็จะได้สมดั่งความปรารถนาทุกประการ
เย็น
รับประทานอาหาร ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
ที่พัก Kyaik Hto Hotel ระดับ 3 ดาว+ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน ท่านจะไปสวดมนต์ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา ที่พระธาตุอินทร์แขวนอีกก็ได้ อิสระตามอัธยาศัย
DAY
2
พระนอนชเวตาเลียว - เจดีย์ไจปุ่น (พระนั่ง 4 ทิศ) - เจดีย์โบตาทาวน์ (เทพทันใจ)-เจดีย์ชเวดากอง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
เช้า
กลับสู่ เมืองหงสาวดี นำท่านสักการะ พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียวหรือพระนอนชเวตาลยอง สร้างโดยพระเจ้า เมงกะติปะ กษัตริย์มอญ เมื่อ พ.ศ.1537 หรือในสมัย อาณาจักรสุธรรมวดี ปัจจุบันพระนอนองค์นี้มีอายุ 1,018 ปี ยาว 55 เมตร ซึ่งเป็นพระนอนไสยาสน์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากพระนอนในเมืองย่างกุ้งที่มีชื่อว่า พระนอนตาหวาน พระนอนตาหวาน ที่มีความยาว 70 เมตร เดิมพระนอน ชเวตาเลียวถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานานและได้มีการค้นพบเมื่อครั้ง ที่อังกฤษเดินทางมาสำรวจเส้นทางรถไฟในพม่าเมื่อราว 100 ปีก่อน จึงได้บูรณะจนใหญ่โตสวยงาม
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านสักการะ เจดีย์ไจปุ่น พระเจดีย์ที่มีพระ 4 ทิศ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ 4 องค์ อายุกว่า 500 ปี สร้างขึ้นโดยพระราชธิดากษัตริย์มอญ 4 องค์ อุทิศตนแด่พุทธศาสนา สาบานตนจะไม่ข้องแวะกับบุรุษเพศและสร้างพระไว้ 4 ทิศ หากใครข้องแวะกับบุรุษเพศ ขอให้พระที่ตนสร้างพังลงมา มีตำนานเล่าขานกันว่าพระธิดาองค์สุดท้องกลับได้พบรักกับชายหนุ่ม จึงเกิดอาเพศฟ้าผ่าพระพุทธรูปที่แทนตัวของพระนาง จนต้องมีการสร้างขึ้นมใหม่ โดยพระพุทธรูปองค์นี้จะมีพระพักตร์จะเศร้ากว่าองค์อื่นๆ หากใครมาที่นี่ให้ตั้งจิตอธิฐานเรื่องการงาน ก็จะได้ผลสำเร็จดั่งคำอธิษฐาน
บ่าย
เดินทางกลับสู่ ย่างกุ้ง นำคณะสู่ เจดีย์โบดาทาวน์หรืออีกชื่อเจดีย์โบตะทอง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสำคัญ ตั้งอยู่ใน เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ในอดีตนั้น เคยใช้เป็นที่ประดิษฐานชั่วคราว ของพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้าจำนวนกว่า 8 เส้นด้วยกันค่ะ ในระหว่างที่รอนำไปบรรจุไว้ใน เจดีย์ชเวดากองนั่นเอง รวมถึงวัดนี้ยังเป็นที่ประดิษฐานของ นัตโบโบจี หรือ “เทพทันใจ” เทพศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่ศรัทธาของทั้ง ชาวเมียนมาและชาวไทยอย่างเรามากๆ องค์เจดีย์ มีขนาดสูง 131 ฟุต 8 นิ้ว ตั้งอยู่บนฐาน 96 ฟุต ด้านในของเจดีย์นั้นจะกลวงและมีทางเดินลักษณะเหมือนเขาวงกตรอบๆ ผนังจะบุด้วยทองคำ โดยมี กระจกกั้นเอาไว้ อีกทั้งยังมีการแสดงโบราณวัตถุและสิ่งประดิษฐ์โบราณจำนวนมากที่เคยฝังไว้ภายใน เจดีย์ก่อนหน้านี้ให้เราได้ชมด้วย นำท่านขอพร เทพกระซิบ (Mya Nan Nwe) หรือ อะมาดอว์เมียะ ตามตำนานกล่าวว่า นางเป็นธิดาของพญานาค ที่เกิดศรัทธาในพุทธศาสนาอย่างแรงกล้า รักษาศีลไม่ยอมกินเนื้อสัตว์ จนเมื่อสิ้นชีวิตไปกลายเป็น
บ่าย
นำคณะไปนมัสการ มหาเจดีย์ชเวดากอง (Shawedagon Pagoda) พระเจดีย์ทองคำคู่บ้านคู่เมืองของประเทศเมียร์ม่า ภายในเจดีย์บรรจุพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้าบนยอดเจดีย์ ประดับด้วยเพชรพลอยและอัญมณีต่างๆ จำนวน 5,428 เม็ดและมีเพชรขนาดใหญ่ 76 กะรัต ประดับอยู่บนยอดเจดีย์ ทำประทักษิณ เวียนเทียน 3 รอบและสรงน้ำ พระประจำวันเกิดเพื่อความเป็นสิริมงคล นำท่านชมจุดที่สามารถเห็นเพชรบนยอดเจดีย์สะท้อนแสงเป็นสีต่างๆ อย่างน่าอัศจรรย์ใจ
บ่าย
รับประทานอาหารที่ภัตตาคาร เมนูพิเศษ เป็ดปักกิ่ง, สลัดกุ้งมังกร
ค่ำ
ที่พัก Zealax Hotel & Residence ระดับ 4 ดาว+ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
DAY
3
สนามบินมิงกลาดง - สนามบินเนียงอู - เจดีย์ชเวสิกอง –เจดีย์อนันดาวิหารโรงงานเครื่องเขิน - วัดมนูหะ - เจดีย์สัพพัญญู –วิหารธรรมยังยี -ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน - โชว์หุ่นกระบอกพม่า
เช้า
บริการอาหารแบบ Set Box จากทางโรงแรม (สมาชิกสามารถนำไปทานระหว่างการเดินทาง) นำคณะสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติมิงกลาดง เมืองย่างกุ้ง
07:00
เหิรฟ้าสู่ สนามบินยองลู เมืองพุกาม โดยสายการบิน Air KBZ เที่ยวบิน K7-211
08:30
เดินทางถึง พุกาม (Bagan) เมืองโบราณเก่าแก่ เมืองท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สวยงามและมีเสน่ห์ ที่สุดของประเทศเมียร์ม่า ซึ่งพุกามเคยเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่รุ่งโรจน์ด้านศิลปะวิทยาการและพระพุทธศาสนา มีเจดีย์มากถึง 4,446 องค์ ปัจจุบันเหลือแค่เพียง 2,217 องค์ เมืองนี้ยังคงกลิ่นอายความเงียบสงบและมีมนต์ขลัง ท่ามกลางซากปรักหักพักที่บ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่ในอดีต
เช้า
เดินทางสู่ พระเจดีย์ชเวสิกอง (Shwezigon Pagoda) สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ในดินแดนแห่งทะเลเจดีย์ในเมืองพุกาม เจดีย์สีทองรูประฆังคว่ำที่ชาวพม่าเคารพและนับถือในความศักดิ์สิทธิ์ของเจดีย์แห่งนี้เป็นอย่างมาก เป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุสำคัญทั้งหมด 3 ส่วน คือ พระทันตธาตุหรือพระเขี้ยวแก้ว ที่กษัตริย์แห่งศรีลังกานำมาถวาย พระธาตุกระดูกไหล่และพระธาตุพระนลาฏ นำคณะสู่ วัดอนันดา วัดสีขาวเก่าแก่ของพุกาม เจดีย์และมีลวดลายปูนปั้นงามที่สุด ตั้งอยู่ทางตะวันออกของกำแพงเมืองพุกาม สร้างขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนภูเขานันทมูล บนเทือกเขาหิมาลัย อัน เนื่องมาจากการจาริกแสวงบุญมายังดินแดนพุกามของพระอรหันต์ 8 รูป ภายในวัดมีวิหารขนาด ใหญ่สี่เหลี่ยมจัตุรัส
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
แวะเยี่ยมชม โรงงานเครื่องเขินพุกาม (Myanmar Lacquerware) เป็นสินค้ามีชื่อเสียงในพม่า เช่น ถ้วยน้ำ จานรอง โถใส่ของตั้งแต่ขนาดเล็กถึงใหญ่ หีบใส่ของต่าง ๆ รูปแบบลวดลายมีเอกลักษณ์ ปัจจุบันยังคงผลิตเครื่องเขินตามรูปแบบและวิธีการอย่างโบราณ เชิญชมงานฝีมือเครื่องเขินพุกาม ขูดลายสวย เคลือบด้วยรัก หาง แท้ น่าสะสมหรือใช้งานจริง อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย
บ่าย
นำท่านชม วัดมนูฮาหรือวัดมนูหะ (Manuha Temple) เป็นวัดที่พระเจ้ามนูหะ กษัตริย์มอญที่พ่ายแพ้แก่พระเจ้าอโนรธา สร้างเมื่อปี ค.ศ.1059 เพื่อหวังพ้นวัฎฎะสงสาร จะได้ไม่ต้องพ่ายแพ้แก่ผู้ใดอีกและสั่งสมบุญไว้สำหรับชาติหน้า โครงสร้างวิหารค่อนข้างแคบ มีพระนอนหนึ่งองค์กับพระพุทธรูปอีก 3 องค์ สร้างใหญ่เต็มพื้นที่ นั่งเบียดเสียดอยู่ภายในศาลาสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก สะท้อนให้เห็นถึงความอึดอัดที่มาอยู่ในมือพม่าและความคับแค้นพระทัยของกษัตริย์เชลยพระองค์นี้เป็นอย่างดี
บ่าย
เดินทางสู่ เจดีย์สัพพัญญูหรือวัดถัดบินยู (Thatbyinnyu Pagoda) เจดีย์ที่มีความสูงที่สุดในทะเลเจดีย์ พุกาม ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตัวองค์เจดีย์มีความสูงอยู่ประมาณ 61 เมตร มีศิลปะแบบปาละของอินเดีย ถือเป็นแม่แบบของสถาปัตยกรรมพม่า
บ่าย
เดินทางสู่ วิหารธรรมยังยีหรือวัดธัมมะยังจียังจี (Dhammayangyi Temple) ซึ่งแปลว่า “แสงสว่างแห่งธรรม” ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้กลางทุ่งเจดีย์เมืองโบราณพุกาม ถือว่าเป็นวัดที่มีทัศนียภาพสง่างาม ชาวพุกามถือว่าเป็นวิหารที่สง่างามและใหญ่ที่สุด ของเมือง วิหารหรือเจดีย์นี้สร้างโดยพระเจ้านราธู โอรสของพระเจ้าอลองสิธู เจดีย์นี้สร้างไม่เสร็จและไม่มียอด มีการก่ออิฐปิดกั้นแกนภายในไว้ วิหารธรรมยังจี มีลักษณะผังวิหารคล้ายกับอานันทวิหาร มีทางเดิน 2 ชั้นล้อมรอบนำท่านชมวิวพระอาทิตย์ตก ณ บริเวณรอบๆของเมืองพุกาม
ค่ำ
บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร พร้อมชม โชว์เชิดหุ่นกระบอกพม่าหรือหุ่นกระบอกโชว์ (Myanmar Puppet Show) เป็นการแสดงพื้นเมืองเชิดหุ่นกระบอกพม่าด้านการดนตรี การประพันธ์จากบทร้องและ
ค่ำ
บทเพลง บรรเลงงดงาม มีสีสัน ชีวิตชีวาและอ่อนช้อย ราวกับหุ่นมีชีวิตจริง มีอารมณ์ ด้วยจังหวะการเชิดที่ลงตัว สอดรับกับการพากษ์และดนตรี เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ตามท้องเรื่องสนุกสนาน ถือเป็นการแสดงที่ รวบรวมสุดยอดของศิลปะพม่า ที่หาชมได้ยาก ถ่ายทอดผ่านการแสดงหุ่นกระบอกไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่อง ทรง เครื่องประดับ ออกแบบตัดเย็บและปักร้อยมาอย่างประณีตตระการตา
ค่ำ
ที่พัก Heritage Bagan Hotel ระดับ 4 ดาว+ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
DAY
4
เมืองมัณฑะเลย์ - พระราชวังมัณฑะเลย์ - วัดพระตำหนักทองชเวนันดอ-วัดกุโสดอ - วัดภูเขามัณฑะเลย์
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
เช้า
ออกเดินทางสู่ เมืองมัณฑะเลย์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ช.ม.) อดีตเมืองหลวง ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกของแม่น้ำอิรวดี ห่างจากย่างกุ้งไปทางทิศเหนือ 716 กม. ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1857 โดยพระเจ้ามินดง โดยตั้งชื่อตามภูเขามัณฑะเลย์ที่อยู่ใกล้เคียง เมืองมัณฑะเลย์เป็นราชธานีสุดท้ายของราชวงศ์พม่า ก่อนที่ระบอบกษัตริย์จะถูกโค่นล้มลงและก่อนตกเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางการค้าทางตอนเหนือของพม่า มีสนามบินอยู่นอกเมือง
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านสู่ พระราชวังมัณฑะเลย์ (Mandalay Palace) เป็นพระราชวังสุดท้ายแห่งระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ของพม่า ก่อนถูกทำลายโดยทหารอังกฤษในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง จนปัจจุบันได้รับการบูรณะโดยรัฐบาลพม่าและลอกแบบโครงสร้างเดิม ภายในพระราชวัง มีตำหนักน้อยใหญ่ที่เป็นที่ประทับของมเหสี ราชเทวี ราชชายา ราชธิดาและหมู่มวลสนมมากมาย มีท้องพระโรง แท่นประทับพักผ่อนและหอคอย ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของเมืองมัณฑะเลย์
บ่าย
ชม วิหารชเวนันดอร์ (Shwenandaw Kyaung / Golden Palace Monastry) วังที่สร้างด้วยไม้สักทั้ง หลัง งดงามตามแบบศิลปะพม่าแท้ๆ วิจิตรตระการด้วยลวดลายแกะสลักประณีตอ่อนช้อย ทั้งหลังคา บานประตูและหน้าต่าง โดยเน้นรายละเอียดเกี่ยวกับพุทธประวัติและทศชาติของพระพุทธเจ้า สร้างโดยพระเจ้ามินดงในปี พ.ศ. 2400 ซึ่งเป็นปีที่พระองค์ย้ายราชธานีจากอมรปุระ มาอยู่ที่เมืองมัณฑะเลย์เพื่อเป็นตำหนักยามแปรพระราชฐาน
บ่าย
นำคณะเข้าชม วัดกุโสดอ (Kuthodaw Pagoda) ตั้งอยู่เมืองมัณฑะเลย์ เป็นวัดที่พระเจ้ามินดงสร้างขึ้น เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งการสังคายนาพระไตรปิฎกครั้งที่ 5 ซึ่งถือเป็นการสังคายนาครั้งแรกในรอบ 2,000 ปี โดยได้จารึกเป็นอักษรพม่า ที่ถอดความมาจากภาษาบาลีไว้บนแผ่นหินขนาดใหญ่ทั้งหมด 729 แผ่น แต่ละแผ่นจะอยู่ในครอบมณฑป ซึ่งตั้งอยู่โดยรอบวัดแห่งนี้
บ่าย
นำท่านชมวิว ภูเขามัณฑะเลย์ฮิลล์ (Mandalay Hills) ตั้งอยู่กลางเมืองมัณฑะเลย์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นจุดชมวิวที่สวยงามและมีสถานที่สำคัญให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชื่นชม มองเห็นเมืองมัณฑะเลย์ได้เกือบทั้งหมด นอกจากจุดชมวิวแล้ว ด้านบนภูเขายังมีวัด วิหารและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้สักการะบูชา โดยนักท่องเที่ยวจะนิยมเดินทางขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีความสวยงามมาก
เย็น
บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ Buffet Hot Pot & BBQ
ค่ำ
ที่พัก Mercure Mandalay Hill Resort ระดับ 4 ดาว+ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
DAY
5
พิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี –สะพานไม้อูเบ็ง –วัดมหากันดายงค์เจดีย์หยก (พระเวรสนาเจดีย์) –สนามบินมัณฑะเลย์-ท่าอากาศยานดอนเมือง (กรุงเทพฯ)
เช้า
นำท่านนมัสการและร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ใน พิธีกรรมล้างหน้าพระพักตร์ พระมหามัยมุนี และร่วมกันถวายผ้าจีวรแด่พระมหามัยมุนี (1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่า) ถือเป็นต้นแบบพระพุทธรูปทองคำขนาดใหญ่ทรงเครื่อง เครื่องกษัตริย์ที่ได้รับการขนานนามว่า “พระพุทธรูปทองคำเนื้อนิ่ม” ถือเป็นสิ่งบูชาสูงสุดของชาวพม่า สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ที่พัก
เช้า
บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
เดินทางเข้าสู่ตัวเมือง อมรปุระ (Amrapura) เมืองแห่งผู้เป็นอมตะซึ่งอยู่ทางตอนใต้ขอเมือง ชม สะพานไม้อูเบ็ง (U-Ben) สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลกโดยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ชื่อว่าเสาอู เสาของสะพานใช้ไม้สักถึง 1,208 ต้นซึ่งมีอายุกว่า 200 ปีทอดข้าม ทะเลสาบคองตามัน ไปสู่วัดจอกตอจี ซึ่งมีเจดีย์ที่สร้างตามแบบวัดอนันดาแห่งพุกาม
เช้า
นำท่านชม วัดมหากันดายงค์ (Mahagandaryon Monastry) เป็นวัดใหญ่ที่สุดของเมืองอมรปุระ ซึ่งในช่วงเพลจะมีภิกษุสงฆ์นับร้อยรูปเดินเรียงแถวด้วยอาการสำรวมเพื่อรับอาหาร วิทยาลัยสงฆ์แห่งนี้เป็นสถานที่ศึกษาและรักษา พระธรรมวินัยที่เข้มงวดมาก ด้วยวัตรปฏิบัติอันงดงามของภิกษุสงฆ์ในวัดมหากันดายงค์ทำให้มีชาวพม่าจำนวนมากส่งบุตรหลานมาศึกษาพุทธศาสนากันที่นี่
เช้า
เดินทางเข้าสู่ เจดีย์หยก พระเวรสนาเจดีย์ (Werawsana Jade Pagoda) อยู่บนเนินเขาที่ Hsin Ywa หมู่บ้าน Myinhmu ในเมืองอมรปุระ ภูมิภาคมัณฑะเลย์ เป็นเจดีย์หยกที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นเจดีย์ประดับประดาด้วยหยกทั้งภายในและภายนอกรวมทั้งหยกก้อนใหญ่ที่สุดอยู่ใต้ยอดฉัตร
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่ สนามบินมัณฑะเลย์
15:35
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสายการบิน MYANMAR AIRWAYS (8M) เที่ยวบิน8M-362 (บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)
17:55
เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ : ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการสลับโปรแกรมทัวร์ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย เช่น เหตุการณ์ทางธรรมชาติ การเมือง สภาพการจราจรทั้งทางบกและทางอากาศ สถานะห้องพักของแต่ละโรงแรม รวมไปถึงสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ทั้งนี้ทางเราจะคำนึงถึงความปลอดภัยและผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญและการบริการของรถบัสนำเที่ยว โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆ เป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง

อัตราค่าบริการ

1.ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด (ไป – กลับ) ตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมัน 
2.ค่ารถโค้ชปรับอากาศ (รับ - ส่ง) สถานที่ท่องเที่ยวตามรายการที่ระบุ
3.โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2 - 3 ท่าน / ห้อง) 
4.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ   
5.ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ
6.ค่าสัมภาระ (กระเป๋าเดินทาง) โหลดใต้ท้องเครื่องบินน้ำหนักไม่เกิน 30 กก.ต่อ 1 ท่าน    
7.ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย 50,000 บาท (คุ้มครองผู้เอาประกันภัย อายุระหว่าง 
6-75 ปี ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยอายุต่ำกว่า 6 ปี หรือ ระหว่าง 76 ปีขึ้นไปจะมีเบี้ยประกันคุ้มครอง 50 % 
ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข ของกรมธรรม์ / ผู้เอาประกันภัยอายุสูงกว่า 85 ปี ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคุ้มครอง) แต่ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต

อัตราค่าบริการไม่รวม

1.ค่าทิปคนขับรถ + ไกด์ท้องถิ่นพม่า 500 บาทต่อท่าน (ไม่รวมทิปหัวหน้าทัวร์จากไทยขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า) ใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
2.ค่าเครื่องดื่มค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเองในแต่ละมื้อ นอกเหนือจากรายการ
3.ค่าสัมภาระ (กระเป๋าเดินทาง) โหลดใต้ท้องเครื่องบิน (น้ำหนักเกินจากที่สายการบินกำหนด) 30 กก.ต่อ 1 ท่าน    
4.ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
5.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี) 

เงื่อนไขการจองและการชำระเงิน       

1.มัดจำท่านละ 10,000 บาท ภายหลังจากที่ท่านส่งเอกสารการจอง 3 วัน กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 30 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน 
2.ส่วนที่เหลือ ชำระก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน     
3.หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่   
4.หากชำระไม่ครบตามจำนวน บริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
5.เมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว     

เงื่อนไขในการยกเลิกทัวร์

1.เนื่องจากยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง     ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกก่อน 45 วัน
2.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 - 29 วัน คืนเงิน 50%ของค่าทัวร์ หรือหักค่าใช้จ่ายตามจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ
3.ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด 
4.หากมีการยกเลิกการเดินทางโดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบและคืนค่าทัวร์ส่วนใดส่วนหนึ่งให้ท่านได้ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น เช่น สถานทูตปฏิเสธวีซ่า ด่านตรวจคนเข้าเมือง นโยบายห้ามเข้าออกประเทศฯลฯ
กรณีต้องการเปลี่ยนแปลงผู้เดินทาง (เปลี่ยนชื่อ) จะต้องแจ้งให้ทางบริษัททราบล่วงหน้า อย่างน้อย 21 วัน ก่อนออกเดินทาง กรณีแจ้งหลังจากเจ้าหน้าที่ออกเอกสารเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วงพีเรียดวันที่เดินทางและกระบวนการของแต่ละคณะ เป็นสำคัญด้วย กรุณาสอบถามกับเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
กรณีต้องการเปลี่ยนแปลงพีเรียดวันเดินทาง (เลื่อนวันเดินทาง) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายการดำเนินการต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริงสำหรับการดำเนินการจองครั้งแรก ตามจำนวนครั้งที่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

1.ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
2.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
3.บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน,การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ 
4.บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง 
5.เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้วทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด 
6.รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรม ที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
7.การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้  
8.กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
9.มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
10.ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ 
11.สภาพการจลาจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของเมียร์ม่า รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยวและช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์และคนขับรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบ เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
12.บริการน้ำดื่ม 1 ขวด/ท่าน/วัน
13.ในกรณีที่พาสปอร์ตของท่านชำรุดหรือมีตราประทับใดๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง และสายการบินแจ้งว่าไม่สามารถใช้เดินทางได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ เนื่องจากทางบริษัทได้มีการชำระค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งหมดไปเรียบร้อยแล้ว
14.ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว (ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
15.ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ,
ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้ว

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
23 ต.ค 67 - 27 ต.ค 67 ฿ 29,900 ฿ 33,400 ฿ 29,900 ฿ 29,900 ฿ 29,900