AMAZING GREECE 8D5N (TK)โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 7 - 14 พ.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 126,980 เด็ก 126,980
พักเดียว 130,480 มีเตียง 126,980
พักสาม 126,980 ไม่มีเตียง 126,980

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

กรุงเอเธนส์ Athens: กรุงเอเธนส์ Athens ดินแดนแห่งตำนานระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์ เป็นที่ก่อเกิดนักปราชญ์ราชบัณฑิตผู้ยิ่งใหญ่ของโลก อีกทั้งยังเป็นแหล่งอารยธรรมโบราณที่เป็นรากฐานของศิลปวัฒนธรรมของโลก
เมืองเดลฟีDelphi : เมืองเดลฟีDelphi ซึ่งเป็นนครศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรีกโบราณ ระหว่างศตวรรษที่ 4-7 ก่อนคริสตกาล เมืองเดลฟี ในอดีตเคย ได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์กลางโลก หรือสะดือของโลก Navel of the Earth ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้ ซึ่งตามตำนานของกรีกโบราณกล่าวไว้ว่า เซอุสผู้สร้างเมืองนี้ต้องการหาจุดศูนย์กลางของโลก ได้ส่งนกอินทรีย์ 2 ตัว ทำการสำรวจตามความต้องการ นกได้บินวนอยู่บริเวณเทือกเขาพาร์นาซอส เมืองเดลฟี จึงถูกสร้างขึ้น
วิหารพาร์เธนอนParthenon : วิหารพาร์เธนอนParthenon อันยิ่งใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาอะโครโปลิสAcropolis ใจกลางเมือง วิหาพาร์เธนอน เป็นวิหารในแบบดอริก มีความยิ่งใหญ่มากวิหารนี้สร้างขึ้นอย่างงดงามโดยคำนึงถึงทัศนียภาพของผู้ชมที่มองจากภายนอกเป็นหลักจริงๆแล้วเดิมวิหารนี้ประดับประดาไปด้วยภาพแกะสลักนูนสูง นูนต่ำ ทั้งหน้าบันและภายใน ภายหลังที่กรีซถูกปกครองภายใต้จักรวรรดิออตโตมันของพวกเตอร์ก ได้มีทูตชาวอังกฤษใช้อิทธิพลนำภาพแกะสลักทั้งหลายกลับอังกฤษ และต่อมาขายต่อให้กับ พิพิธภัณฑ์อังกฤษ ในกรุงลอนดอน
หมู่บ้านเอีย Oia Village : หมู่บ้านเอีย Oia Village ความงดงามของหมู่บ้านโดดเด่นสะดุดตาถึงขนาดที่ศิลปินหลายคนนำมาเป็นแบบวาดรูปกันเลยทีเดียว อิสระท่านเดินชมสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านเอียนั่นก็คือ สถาปัตยกรรมสไตล์ไคคลาดิสอันโดดเด่น ที่มีรูปทรงเหมือนบ้านชาวกรีกสมัยเก่าในนิยายซึ่งเป็นเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามนี้
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ-อิสตันบูล
2 อิสตันบูล-กรุงเอเธนส์-เมืองอราคอว่า-เมืองเดลฟี-วิหารเทพอพอลโล-เมืองกาลัมบาก้า
DIVANI METEORA HOTEL4* หรือเทียบเท่า
3 เมทีโอร่า-สำนักสงฆ์แห่งเมทีโอรา-เมืองลาเมีย-กรุงเอเธนส์
THE STANLEY HOTEL 4* หรือเทียบเท่า
4 กรุงเอเธนส์-วิหารพาร์เธนอน-วิหารเทพีแห่งชัยชนะ-ย่านเมืองเก่าพลักก้า-Outlet
THE STANLEY HOTEL4* หรือเทียบเท่า
5 เกาะมิโคนอส
Camarades Hotel 4* หรือเทียบเท่า
6 เกาะมิโคนอส-เกาะซานโตรินี-หมู่บ้านเอีย-ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หมู่บ้านเอีย
Aelia Suites Karterados Hotel 4*หรือเทียบเท่า
7 เมืองฟิร่า-เอเธนส์-อิสตันบูล
8 อิสตันบูล-กรุงเทพ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ-อิสตันบูล
19:00
พร้อมกัน ณ เคาน์เตอร์เช็คอินสายการบิน TURKISH AIRLINES อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ สนามบินสุวรรณภูมิโดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและเอกสารการเดินทางทำผ่านขั้นตอนการตรวจคนออกนอกประเทศ
22:55
ออกเดินทางสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เที่ยวบินที่ TK 69 (ใช้เวลาบินประมาณ 10.25 ชั่วโมง) เพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง และสายการบินฯ บริการ อาหารกลางค่ำและอาหารเช้าระหว่างเที่ยวบินสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี
DAY
2
อิสตันบูล-กรุงเอเธนส์-เมืองอราคอว่า-เมืองเดลฟี-วิหารเทพอพอลโล-เมืองกาลัมบาก้า
05:10
เดินทางถึงกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
07:30
ออกเดินทางจากกรุงอิสตันบูลโดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK1843
08:55
สนามบินนานาชาติกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง เดินทางถึง กรุงเอเธนส์ Athens ดินแดนแห่งตำนานระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์นำท่านสู่ เมืองอราคอว่า Arachova เมืองเก่าแก่ที่ ตั้งอยู่บริเวณ เทือกเขาพาร์นาซอส Parnassus เป็นเมืองตากอากาศและแหล่งสกีรีสอร์ทที่นิยมของชาวเอเธนส์ในฤดู หนาว อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้านราคาแพงอีกด้วย ให้ท่านได้เดินชมบรรยากาศบ้านเรือนสไตล์น่ารัก ๆ แล้วเก็บภาพเป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
เช้า
นำท่านสู่ เมืองเดลฟีDelphi ซึ่งเป็นนครศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรีกโบราณ ระหว่างศตวรรษที่ 4-7 ก่อนคริสตกาล เมืองเดลฟี ในอดีตเคย ได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์กลางโลก หรือสะดือของโลก Navel of the Earth ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้ ซึ่งตามตำนานของกรีกโบราณกล่าวไว้ว่า เซอุสผู้สร้างเมืองนี้ต้องการหาจุดศูนย์กลางของโลก ได้ส่งนกอินทรีย์ 2 ตัว ทำการสำรวจตามความต้องการ นกได้บินวนอยู่บริเวณเทือกเขาพาร์นาซอส เมืองเดลฟี จึงถูกสร้างขึ้น ปัจจุบันเป็นแหล่งเพาะปลูกมะกอก ซึ่งว่ากันว่ามีมากกว่า 400,000 ต้น ปลูกเรียงรายตามไหล่เขา เหมือนพรมผืนใหญ่จนได้รับการขนานนามอีกอย่างหนึ่งว่าเป็น The of Olives เมืองเดลฟีเป็นจุดศูนย์กลางของยุคคลาสสิค ซึ่งผู้คนนับหมื่นนับพันจากรัฐอื่น ๆ ต่างเดินทางมาเพื่อขอเทพพยากรณืจาก อพอลโล เพราะเป็นคำพยากรณ์ที่ทรงอิทธิพลและผู้คนเลื่อมใสที่สุดในสมัยกรีกเมืองนี้ในอดีตเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นที่ตั้งของ
เช้า
วิหารเทพอพอลโล Temple of Apollo ซึ่งเป็นสุริยะเทพตามความเชื่อของชาวกรีกโบราณ ปัจจุบัน วิหารแห่งเทพอพอลโล ซึ่งเป็นวิหารของเทพอะธีนา วิหารแห่งเทพอพอลโลตั้งอยู่บนไหล่เขา อยู่ต่ำกว่าโรงละครกลางแจ้งลงไปหนึ่งชั้น ในรูปจะเห็นเพียงแค่ฐานรูปสี่เหลี่ยมและมีเสา 4-5 ต้น ทางด้านซ้าย ในอดีตวิหารแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันเนื่องจากมีนักบวชหญิงที่เป็นเหมือนร่างทรงของเทพอพอลโล ให้คำพยากรณ์ตั้งแต่เรื่องส่วนตัวยันเรื่องการบ้านการเมือง ใครจะส่งทหารไปรบที่ใหนก็ต้องมาปรึกษาคำพยากรณ์ของเทพอพอลโลที่วิหารแห่งเมืองเดลฟีแห่งนี้ ถัดจากวิหารหารขึ้นมาจะเห็น โรงละครกลางแจ้งรูปครึ่งวงกลม Mar Maria Precinct มองเห็นวิวทิวทัศน์เบื้องล่างสวยงามสูงขึ้นไปอีกชั้นจากโรงละครจะเป็นสนามกีฬารูปร่างคล้าย ๆ กับสนามกีฬาโอลิมปิกในกระทู้ก่อนสมัยโบราณไว้แข่งขันกีฬาไพเธียน Pythian Games ซึ่งจัดเป็นประจำทุก 4 ปี เช่นเดียวกับกีฬาโอลิมปิกแต่อยู่คนละเมืองกันชม น้ำพุคาสตาเลีย Kastelli ที่มีนำมาจากแหล่งน้ำพุร้อน มีอายุเก่าแก่กว่า 3,000 ปี
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองกาลัมบาก้า Kalampaka เป็นเมืองเล็ก ๆ แต่ทันสมัยซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ เมืองเมทีโอร่า Meteora นครแห่งอารามลอยฟ้าที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก อยู่ในเขตจังหวัดทริคาลา Trikala ของประเทศกรีซ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 10 และถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางของจาริกแสวงบุญมานานแล้ว ภายในเมืองมีศูนย์บริการนักท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือน
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมทีพัก
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักDIVANI METEORA HOTEL4* หรือเทียบเท่า
DAY
3
เมทีโอร่า-สำนักสงฆ์แห่งเมทีโอรา-เมืองลาเมีย-กรุงเอเธนส์
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
เช้า
นำท่านสู่ เมืองเมทีโอร่า Meteora เมทีโอร่า เป็นที่ตั้งของ สำนักสงฆ์ลอยฟ้าอย่างน่าอัศจรรย์ พระในศาสนาคริสต์นิกายกรีก ออร์-โธดอกซ์ ได้สร้างสำนักสงฆ์ ไว้หลายแห่งบนยอดเขาหินทรายที่สูงชันจากพื้นราบ ดูแล้วชวนให้เกิดความสงสัยว่าขึ้นไปสร้างอาคารบนยอดเขาสูงได้อย่างไร ยิ่งกว่านั้นพระสงฆ์ที่อยู่ข้างบนหาอาหารและน้ำได้อย่างไร แล้วทำไมถึงต้องไปสร้างอยู่บนนั้นต้องการปลีกวิเวกหรือต้องการเข้าถึง พระเจ้าให้ใกล้ที่สุดจริง ๆ แล้ว พระสงฆ์เหล่านี้หนีการคุกคามของพวกเติร์กที่นับถือศาสนาอิสลาม และกำลังแผ่ขยายอิทธิพลมายัง คาบสมุทรกรีซ และพบว่าแท่งหินทรายสูงชันเหล่านี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการตั้งสำนักสงฆ์เพื่อสืบทอดศาสนาต่อไปราว 800-900 ปีก่อน เมื่อเริ่มสร้างมีสำนักสงฆ์ทั้งหมด 20 แห่งด้วยกัน แต่ปัจจุบันเหลือที่เปิดทำการจริงอยู่เพียง 6 แห่งเท่านั้น
เช้า
นำท่านชม สำนักสงฆ์แห่งเมทีโอรา Monasteries of Meteora สำนักสงฆ์แห่งเมทีโอรา ในสมัยก่อนการขึ้นไปยังสำนักสงฆ์เหล่านี้ทำได้ยากลำบากมาก ต้องใช้เชือกหรือตาข่ายเพื่อใช้ในการปีนป่าย การส่งข้าวของเครื่องใช้และอาหารจะผ่านทางเชือกและตะกร้าเท่านั้น เพิ่งจะมีการสร้างบันไดขึ้น และสะพานเชื่อมเมื่อไม่ถึงร้อยกว่าปีมานี้เอง หมู่สำนักสงฆ์เหล่านี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก้ ในปี พ.ศ. 2531 เนื่องจากการผสมผสานอย่างกลมกลืนระหว่างศิลปะแบบไบแซนไทน์เข้ากับสภาพแวดล้อมที่งดงามทางธรรมชาติ
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองลาเมีย Lamia (ระยะทาง 141 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองที่ถูกขนานนามว่าเป็นใจกลางของประเทศกรีซ เมืองที่ในอดีตเป็นสมรภูมิรบอันยิ่งใหญ่และนับครั้งไม่ถ้วน นับตั้งแต่สมัย 480 ปี ก่อนคริสตศักราช จนถึงยุคกลาง ยังเคยเป็นสถานที่ตั้งของของกองทัพเปอร์เซีย ครั้งเข้ามาบุกรุกรานในดินแดนอารยธรรมกรีกโบราณจากนั้นเดินทางสู่ กรุงเอเธนส์ (ระยะทาง 241 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองหลวงของประเทศกรีซ ใช้ชื่อตามเทพเจ้าแห่งความรู้และปัญญา เป็นเมืองโบราณที่มีประวัติมายาวนานตั้งแต่ 1,000 ปี ก่อนคริสตกาล
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักTHE STANLEY HOTEL 4* หรือเทียบเท่า
DAY
4
กรุงเอเธนส์-วิหารพาร์เธนอน-วิหารเทพีแห่งชัยชนะ-ย่านเมืองเก่าพลักก้า-Outlet
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
เช้า
นำท่านชมความสวยงามของ กรุงเอเธนส์ Athens ดินแดนแห่งตำนานระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์ เป็นที่ก่อเกิดนักปราชญ์ราชบัณฑิตผู้ยิ่งใหญ่ของโลก อีกทั้งยังเป็นแหล่งอารยธรรมโบราณที่เป็นรากฐานของศิลปวัฒนธรรมของโลกผ่านชม สนามกีฬาโอลิมปิก สไปย์รอส หลุยส์ Spiros Louis Olympic Stadium สถานที่ใช้จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูร้อนปี 2004 ชื่อสนามตั้งตามชื่อของ สไปย์รีดอน หลุยส์ นักกรีฑาชาวกรีซที่ได้เหรียญทองจากการวิ่งมาราธอน จากโอลิมปิก ปี 1896 ที่จัดแข่งขันในกรุงเอเธนส์เช่นกันผ่านชม อโกร่า โรงละครแห่ง ติโอนีซอส เนินเขาพิโลปัปปุส โอเดียนแห่งเฮโรเดส อัตติคัส พระบรมมหาราชวัง ประตูชัยเอเดรียน มหาวิหารและโบสถ์เซนต์เอเฟล
เช้า
นำท่านชมวิหารพาร์เธนอนParthenon อันยิ่งใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาอะโครโปลิสAcropolis ใจกลางเมือง วิหาพาร์เธนอน เป็นวิหารในแบบดอริก มีความยิ่งใหญ่มากวิหารนี้สร้างขึ้นอย่างงดงามโดยคำนึงถึงทัศนียภาพของผู้ชมที่มองจากภายนอกเป็นหลักจริงๆแล้วเดิมวิหารนี้ประดับประดาไปด้วยภาพแกะสลักนูนสูง นูนต่ำ ทั้งหน้าบันและภายใน ภายหลังที่กรีซถูกปกครองภายใต้จักรวรรดิออตโตมันของพวกเตอร์ก ได้มีทูตชาวอังกฤษใช้อิทธิพลนำภาพแกะสลักทั้งหลายกลับอังกฤษ และต่อมาขายต่อให้กับ พิพิธภัณฑ์อังกฤษ ในกรุงลอนดอน ปัจจุบันมีต้นมะกอกอยู่ ณ ตำแหน่งที่เชื่อว่าอะธีน่าปลูกต้นนี้ไว้เป็นครั้งแรก และมีจุดที่เชื่อว่าโพไซดอนเอาตรีศูลกระแทกพื้นด้วยอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจและงดงามดึงดูดใจมากคือวิหารของเทพีอธีนาและเทพโพไซดอน ที่เอามารวมกัน เรียกว่า Erechteion มีรูปปั้นเทพี คาร์ยาทิเดส Caryatids แต่งกายยาวแบบชุดโทนิคแทนเสาหินบริเวณข้างๆนี้จะมีต้นมะกอกหนึ่งต้นเขาเล่าว่าเป็นที่เดิมที่พระนางเอธีนาประทานต้นมะกอกแก่ชาวเมืองนี้จึงมีการปลูกต่อมาจนกระทั่งทุกวันนี้ บนเนินเขา อะโครโปลิส มุมล่างซ้าย คือ โรงละคร Theatre of Dionysos เรียกว่า วิหารเทพีแห่งชัยชนะ Temple of Athena Nike
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านสู่ ย่านเมืองเก่าพลักก้า Plaka ย่านเก่าแก่ซึ่งตั้งอยู่เชิงเขาอโครโปลิส อดีตเคยเป็นที่พบปะของเหล่าบุบผาชน และนักคิดของกรีซในอดีต ปัจจุบันได้เป็นที่ตั้งของเหล่าพิพิธภัณฑ์ทางประวัตศาสตร์ และอาร์ตแกลลอรี่มากมาย ถนนซอกซอยของย่านนี้มีขนาดเล็ก ปูด้วยหินก้อนคล้ายเล็กใหญ่สลับกันไปคล้ายยุคในอดีตกาล บรรยากาศโดยรอบของย่านพลักก้าจะทำให้ท่านมีความรู้สึกย้อนระลึกภายในอดีตอิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านสู่ McArthurGlen Athens Outlet อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายแบรนด์ตามอัธยาศัย
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักTHE STANLEY HOTEL4* หรือเทียบเท่า
DAY
5
เกาะมิโคนอส
เช้า
รับประทานอาหารเช้าแบบกล่องพร้อมเช็คเอ้าท์ (Breakfast Box)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือราฟิน่า เพื่อเดินทางสู่ เกาะมิโคนอส
เช้า
ออกเดินทางสู่ เกาะมิโคนอส โดยเรือ ขนาดใหญ่ที่ให้ความเร็วสูงสะดวกสบายสู่เกาะมิโคนอสเกาะแห่งการพักผ่อน ที่ผู้คนนิยมมาเดินทางมาเพื่อพักตากอากาศ และพักผ่อนกันอย่างคับคั่ง(ใช้เวลาเดินทางด้วยเรือ 3 ชม)
เช้า
เดินทางถึง เกาะมิโคนอส นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก ให้ท่านเพลิดเพลินกับการวิวทิวทัศน์ของทะเลอีเจี้ยน
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น *** เวลาเรือจะแจ้ง update อีกครั้ง***
บ่าย
บ่าย นำท่านชม เกาะมิโคนอส Mykonos เป็นประตูสู่เกาะอันศักดิ์สิทธิ์ของ Delos บ้านเกิดในตำนานของ Apollo และ Aphrodite แหล่งมรดกโลก Unesco และเป็นหนึ่งในแหล่งโบราณคดีที่สำคัญและได้รับการอนุรักษ์ในกรีซ นำท่านชมย่าน” Chora” หรือย่าน Old Town ที่มีความงดงามประกอบด้วยบ้านเรือนสีขาวทุกหลัง ตัดกับโบสถ์และท้องฟ้า ระเบียงดอกไม้ที่รายรอบด้วยกลุ่มเรือ หลากสีสันอันเป็นภาพพื้นเมืองที่หาชมได้ยากชม “Little Venice” (Mikri Venetia) จุดที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุด ริมทะเลอีเจี้ยน ที่มีบรรยากาศคล้ายคลึงกับนครเวนิส อิตาลี มหัศจรรย์กับ “Windmills” หรือกังหันกลางทะเลที่เรียกกันว่า “Kato Myloi” ในอดีตที่มีมากกว่า 20 อันปัจจุบันเหลือเพียง 7 อันเท่านั้น อิสระให้ท่านเก็บภาพประทับใจ และช้อปปิ้งเลือกซื้อของที่ระลึก หรือนั่งจิบกาแฟชมวิวเกาะมิโคนตามอัธยาศัย
ค่ำ
**อิสระอาหารค่ำ** นำท่านเดินทางกลับสู่โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Camarades Hotel 4* หรือเทียบเท่า
DAY
6
เกาะมิโคนอส-เกาะซานโตรินี-หมู่บ้านเอีย-ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หมู่บ้านเอีย
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม นำท่านสู่ท่าเรือ ** เวลาเรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งupdateอีกครั้ง**
เช้า
เดินทางสู่เกาะซานโตรินี่ด้วย SEATJET
เช้า
เดินทางถึง เกาะซานโตรินี่ (Santorini Island)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
เกาะซานโตรินี่ เกาะที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ราชินีแห่งเมดิเตอร์เรเนี่ยน เพราะโลกชื่นชมในทิวทัศน์ที่สวยงามแปลกตาของเกาะภูเขาไฟแห่งนี้ ตั้งอยู่ทางใต้สุดของ หมู่เกาะไคคลาดิส Cyclades Island ในแถบ ทะเลเอเจียน Aegean Sea เกาะแห่งนี้มีขนาดเล็กโดยมีความยาวเพียง 18 กิโลเมตร มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับ 1 ในหมู่เกาะไคคลาดิส มีชาวกรีกอาศัยอยู่บนเกาะไม่ถึงสองหมื่นคน แต่เกาะเต็มไปด้วยความโรแมนติกด้วยกลุ่มบ้านเรือนทรงกระบอกสีขาวสะอาดตา มียอดโบสถ์ทรงโดมรายล้อมรอบด้วยสีฟ้าสดจากทุกทิศประตูหน้าต่าง งดงามดั่งภาพวาดในโปสการ์ดต่าง ๆ
บ่าย
นำท่านสู่หมู่บ้าน Pyrgos เป็นเมืองหลวงเก่าที่ตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของเกาะ หมู่บ้านท้องถิ่นดั้งเดิมที่คดเคี้ยวไปตามตรอกซอยที่ไหลตามธรรมชาติของพื้นที่และเป็นแหล่งผลิตไวน์ของเกาะซานโตรินี่ เป็นหมู่บ้านที่มีของน่ารักๆขายเต็มไปหมด ถ้วยชามหลากสีสัน นำท่านชม Winery ไวน์เนอรี่เก่าแก่ดำเนินธุรกิจโดยครอบครัว Venetsanos มา ตั้งแต่ปีค.ศ. 1947ถือเป็นอุตสาหกรรมไวน์แห่งแรกของเกาะ นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้าน Imerovigli ขึ้นชื่อว่าเป็น Balcony To The Aegean เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีทัศนียภาพอันงดงามของ Caldera และทะเลซึ่งตั้งอยู่บน Caldera อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของปราสาทยุคกลาง ปัจจุบันมีโรงแรม ร้านกาแฟและร้านอาหารมากมายรวมทั้งคริสตจักรที่มีงดงามมีเสน่ห์สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเล อิสระให้ท่านเก็บภาพประทับใจ
บ่าย
นำท่านสู่ หมู่บ้านเอีย Oia Village ความงดงามของหมู่บ้านโดดเด่นสะดุดตาถึงขนาดที่ศิลปินหลายคนนำมาเป็นแบบวาดรูปกันเลยทีเดียว อิสระท่านเดินชมสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านเอียนั่นก็คือ สถาปัตยกรรมสไตล์ไคคลาดิสอันโดดเด่น ที่มีรูปทรงเหมือนบ้านชาวกรีกสมัยเก่าในนิยายซึ่งเป็นเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามนี้ โดยเฉพาะการได้ออกไปเดินสำรวจตามตรอกซอกซอยเล็ก ๆ ชมความน่ารักน่าชังของตัวอาคารบ้านเรือน ร้านค้า และโบสถ์ ซึ่งทั้งหมดจะสร้างด้วยอิฐทาสีขาวโพลน ตัดกับท้องฟ้าสีคราม ดอกไม้นานาพันธุ์สีสันสวยงามช่างดูสดใสเหลือเกิน แถมยังตั้งลดหลั่นกันตามหน้าผาสูงชัน ยิ่งเพิ่มความน่ามองให้กับหมู่บ้านเอียยิ่งขึ้นไปอีก หลังจากเดินชมตามตรอกซอกซอยกันจนอิ่มหนำสำราญ โปรแกรมที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดนั้นก็คือ สัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของการชม พระอาทิตย์ตกดินที่หมู่บ้านเอีย เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของเกาะ อิสระให้ชมภาพพระอาทิตย์สีแสด สาดแสงอ่อนอมส้มบริเวณปลายท้องฟ้าสีฟ้าครามมองไกลสุดสายตา ช่างเป็นภาพงดงามเหนือคำบรรยายที่ธรรมชาติได้บรรจงสร้างไว้
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักAelia Suites Karterados Hotel 4*หรือเทียบเท่า
DAY
7
เมืองฟิร่า-เอเธนส์-อิสตันบูล
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
เช้า
นำท่านชม เมืองฟิร่า Fira Town ชมความงามของสถาปัตยกรรมการก่อสร้าง ลานระเบียง และสีสันของอาคารบ้านเรือน ถนนเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ ตั้งตระหง่านเรียงรายไปตามผาสูง ชมความสวยงามของบ้านที่ทาด้วยสีขาว และฟ้าน้ำทะเล ชมย่านการค้าของเมืองฟิร่า ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างแท้จริงกับบรรยากาศของเกาะสวรรค์แห่งนี้ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึกมากมาย
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น
00:00
นำท่านสู่สนามบินซานโตรินี ออกเดินทางโดยสายการบิน XXX เที่ยวบินที่ XXX สู่ กรุงเอเธนส์
21:05
เดินทางสู่กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK1846
22:35
เดินทางถึงกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี (แวะพักและเปลี่ยนเครื่อง)
DAY
8
อิสตันบูล-กรุงเทพ
01:45
เหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพ โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK68
15:20
เดินทางถึงกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว


หมายเหตุ : ราคานี้เป็นราคาพิเศษสำหรับผู้เดินทาง 15 ท่านขึ้นไป 
**เนื่องด้วยคิววีซ่ามีจำกัด กรุณาจองล่วงหน้า 4 เดือนก่อนเดินทาง** 
อัตรานี้รวม 
1.ตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ (ชั้น ECONOMY) สายการบินTURKISH AIRLINES และบินภายใน 1 เที่ยวบิน  (ซานโตรินี –เอเธนส์ )
2.ค่าที่พักระดับ 4 ดาว ตลอดการเดินทางตามที่ระบุ 
3.ค่าธรรมเนียมเชงเก้นวีซ่า
4.ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการทัวร์ พร้อมน้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน/วัน 
5.ค่าพาหนะในระหว่างนำเที่ยวทั้งหมดตามที่ระบุ (กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถขับเกิน 12 ชั่วโมง/วัน)
6.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุ ในรายการทัวร์ 
7.หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์และชำนาญเส้นทางบริการอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
8.ค่าประกันการเดินทาง WORLD WILD BASIC PLAN โดยคุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 18 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 1,500,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท –** หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามทางบริษัทฯ**

อัตรานี้ไม่รวม  
1.ค่าทิป หัวหน้าทัวร์ ไกด์ท้องถิ่น คนขับรถ ท่าน 100 ยูโร /ท่าน ชำระพร้อมค่าทัวร์งวดสุดท้าย 
2.ค่าแปลเอกสารส่วนตัวตามที่สถานทูตกรีซเรียกให้แสดง
3.ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % กรณีออกใบกำกับภาษี
4.ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทางและค่าใช้จ่ายเดินทางเดินทางไป-กลับเพื่อยื่นวีซ่าสถานทูตแต่ละแห่ง
5.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น 
6.ค่าพนักงานยกกระเป๋า ใบละ2ยูโร/ใบ/ครั้ง
เงือนไขการจองทัวร์
จองทัวร์และชำระเงิน 
กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 50,000 บาทต่อท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข 
การยกเลิก
•แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 90 วันทำการก่อนการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหลังหักค่าใช้จ่ายตามจริง
•แจ้งล่วงหน้า 60 – 90 วันทำการ ก่อนการเดินทาง หักค่ามัดจำท่านละ 25,000 บาท 
•แจ้งล่วงหน้า 31 – 59 วันทำการ ก่อนการเดินทาง หักค่ามัดจำท่านละ 50,000 บาท 
•แจ้งล่วงหน้า 21 – 30 วันทำการ ก่อนการเดินทาง หักค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของราคาทัวร์
•แจ้งล่วงหน้า 1 – 20 วันทำการ ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ รวม 100% ของราคาทัวร์ 
•ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง, ถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
-หากท่านยกเลิกการเดินทางอันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูตซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้นในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ปและอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
-หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และ ผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
-บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยสิทธิประโยชน์ของท่านจะได้รับจากการซื้อประกันเพิ่มเติมแบบ WORLD WIDE PLUS ที่ระบุความรับผิดชอบไว้ในกรมธรรม์เท่านั้นทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

กรณีเดินทางโดยลูกค้าจัดการตั๋วเครื่องบินเอง (Join Land )
ในกรณีลูกค้าดำเนินการเรื่องตั๋วเครื่องบินเองและมาเที่ยวร่วมกับคณะ (Join Land) ลูกค้าต้องดำเนินการมาพบคณะทัวร์ด้วยตัวเอง และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการมาพบคณะใหญ่ด้วยตัวเอง รวมถึงหากกรณีเที่ยวบินของคณะใหญ่เกิดความล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบินอันด้วยสาเหตุใด ๆ ก็ตาม

ตั๋วเครื่องบิน 
-ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้เดินทางจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกันไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางกลับ 
-การจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัท ฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้
-กรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัท ฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี 
-สำหรับที่นั่ง Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างการแข็งแรง สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดีมาก และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว ในกรณีที่เครื่องบินเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักของประตูประมาณ 20 กิโลกรัม) และไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินของสายการบิน ตอนเวลาเช็คอินเท่านั้น และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่สายการบินเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 
-ในกรณีหากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
ค่าธรรมเนียมประกันภัยและค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงของสายการบิน 
คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ 03/04/2567 การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
โรงแรมและห้องพัก 
ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการโรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ ( Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้

สถานที่เข้าชม 
การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว 

สัมภาระและค่าพนักงานยกกระเป๋า 
-ค่าทัวร์ไม่ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม หากท่านมีประสงค์ต้องการใช้บริการค่าสามารถแจ้งหัวหน้าทัวร์และชำระค่าบริการให้กับโรงแรมใบละ 2 ยูโร / ใบ / ครั้ง
-สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบิน Turkish Airlines อนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้
-สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 8 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
*สายการบินภายในประเทศกรีซ น้ำหนักของกระเป๋าโหลด 20 กิโลกรัม กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม อาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
*บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร ซึ่งความรับผิดชอบให้เป็นไปตามกรมธรรม์*

อื่น ๆ เพิ่มเติม 
-สงวนสิทธิในการไม่รับผู้เดินทางที่นั่งรถเข็น (Wheelchair) สำหรับผู้เดินทางที่เป็นเด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
-ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะปกตินักท่องเที่ยวจะใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมูเท่านั้น

โปรดทราบ ! 
**เมื่อท่านจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯ แจ้งไว้แล้ว**
ข้อมูลในการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าและการยื่นขอวีซ่า
1.ทางสถานทูตมีการแจ้งเงื่อนไขการเตรียมเอกสารในการขอยื่นวีซ่า ดังนั้นควรเตรียมเอกสารตามที่สถานทูตแจ้งเงื่อนไขมา หากท่านเตรียมเอกสารไม่ครบหรือปลอมแปลงเอกสาร จนทำให้ไม่สามารถยื่นวีซ่าได้หรือถูกปฏิเสธการอนุมัติวีซ่า ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด
2.การอนุมัติวีซ่าเป็นดุลพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลางและคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น อัตราค่าธรรมเนียมวีซ่าทางสถานทูตเป็นผู้เรียกเก็บ  หากท่านโดนปฏิเสธการขออนุมัติวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนอัตราค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่า และมีสิทธิ์ไม่แจ้งสาเหตุการปฏิเสธวีซ่า
เอกสารขอวีซ่า
**ผู้เดินทางทุกท่านจะต้องมาแสดงตัวที่สถานทูตด้วยตนเองตามวันนัดหมายเพื่อสแกนลายนิ้วมือ**
วีซ่าใช้เวลาพิจารณาประมาณ 15 วันทำการ ในกรณีที่สถานทูตกำหนดวันนัดหมายยื่นวีซ่ากรุ๊ป หากท่านใดไม่สามารถยื่นวีซ่าพร้อมคณะจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมท่านละ 500 บาท และ สถานทูตไม่อนุญาตให้ดึงเล่มพาสปอร์ต หากได้ยื่นเอกสารเข้าไปแล้ว 
**เอกสารในการขอวีซ่า  กรุณาจัดส่งภายใน 15 วันก่อนวันนัดหมายยื่นวีซ่า **

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
7 พ.ย 67 - 14 พ.ย 67 ฿ 126,980 ฿ 130,480 ฿ 126,980 ฿ 126,980 ฿ 126,980