AMAZING CLASSIC PAKISTAN ทัวร์ปากีสถาน 9วัน7คืนบินตรง โดยสายการบินไทย (TG)

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 14 - 22 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 64,950 เด็ก 64,950
พักเดียว 77,450 มีเตียง 64,950
พักสาม 64,950 ไม่มีเตียง 64,950

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

ฮุนซาวัลเลย์ (Hunza Valley) : ฮุนซาวัลเลย์ (Hunza Valley) ตั้งอยู่ทางเหนือของแม่น้ำฮุนซา อยู่ในระดับ 2,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล โดยมี เมืองคาริมาบัด (Karimabad) เป็นเมืองใหญ่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับ จากความงดงามของทัศนียภาพที่โอบล้อมด้วยภูเขาสูง
หุบเขาฮอปเปอร์ (Hopper Valley): หุบเขาฮอปเปอร์ (Hopper Valley)เพื่อชม ธารน้ำแข็งฮอปเปอร์ (Hopper Glacier) เป็นธารน้ำแข็งที่มีความเก่าแก่จากการทับถมของหิมะอย่างยาวนาน จากหิมะจนกลายเป็นหินได้มีบันทึกว่าธารน้ำแข็งแห่งนี้เป็น เคลื่อนไหวเร็วที่สุดในโลก
สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือชมทะเลสาบอัตตาบัต (Attabad Lake) : สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือชมทะเลสาบอัตตาบัต (Attabad Lake) เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ทะเลสาบโกจาล (Gojal Lake) ชมความงดงามของทะเลสาบสีฟ้าราวกับเทอร์ควอยซ์ตัดกับเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุม ทะเลสาบตั้งอยู่ในหุบเขาฮุนซา เกิดจากดินถล่มเพราะแผ่นดินไหวเมื่อปี 2009 ลงมาปิดกั้นการไหลของน้ำในแม่น้ำฮุนซาจึงเกิดเป็นทะเลสาบแห่งนี้ ทะเลสาบมีความยาว 21 เมตร และลึก 103 เมตร ทางการจีนได้ช่วยสร้างอุโมงค์ผ่านภูเขาเพื่อเชื่อมกับถนนคาราโครัมใหม่ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน
สะพานฮุซเซน แห่งทะเลสาบบอริท (Hussaini suspension bridge) : สะพานฮุซเซน แห่งทะเลสาบบอริท (Hussaini suspension bridge) สะพานแขวนมีอายุนับร้อยปี ถูกจัดให้เป็นสะพานที่น่ากลัวที่สุดในโลก สะพานมีลักษะเป็นสะพานถูกขึงด้วยสลิงพาดด้วยไม้แบบห่างๆ ดังนั้นเวลาข้ามเราจะมองเห็นแม่น้ำที่ไหลอยู่ด้านล่างให้ท่านได้ลองเดินข้ามสะพานแห่งนี้หรือถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ-อิสลามาบัด
Hill View หรือเทียบเท่า
2 อิสลามาบัด-คาราโครัม ไฮไวย์-ชีลาส
Shangri La Chilas หรือเทียบเท่า
3 ชีลาส-คาริมาบัด (ฮุนซา วัลเลย์)
Hunza Darbar หรือเทียบเท่า
4 ป้อมปราการบัลติท-ตลาดพื้นเมือง-ฮอปเปอร์ กลาเชียร์-หุบเขาดุยเกอร์
Eagle Nest Hotel หรือเทียบเท่า
5 ทะเลสาบอัตตาบัต-ทะเลสาบบอริท-พาสสุ
Sarai Silk Route Hotel หรือเทียบเท่า
6 สะพานฮุซเซน-กิลกิต-พระพุทธรูปคาร์กาห์
Kellisto Hotel หรือเทียบเท่า
7 กิลกิต-เบแชม
Besham Hilton Hotel หรือเทียบเท่า
8 ตักศิลา-พิพิธภัณฑ์ตักศิลา-อิสลามาบัด-มัสยิดไฟซาล-Shopping-กรุงเทพฯ
9 กรุงเทพ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ-อิสลามาบัด
16:00
คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน H ประตูทางเข้า 4 อาคารผู้โดยสารเคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
19:00
ออกเดินทางสู่กรุงอิสลามาบัด ประเทศปากีสถาน โดยเที่ยวบิน TG 349 (ใช้เวลาบินประมาณ 5.10 ชั่วโมง) เพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
21:
เดินทางถึงท่านอากาศยานกรุงอิสลามาบัด หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่ศุลกากรเรียบร้อย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 2 ชม.)
DAY
2
อิสลามาบัด-คาราโครัม ไฮไวย์-ชีลาส
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองชีลาส (Chilas) สายคาราโครัม ไฮเวย์ (Karakoram Highway) เส้นทางถนนที่สูงที่สุดในโลกที่เชื่อมระหว่างประเทศจีน และปากีสถาน ผ่านเทือกเขาคาราโครัมไปจนสุดเขตแดนที่ที่ราบคุนเจอราบ ในระดับความสูงที่ 4,693 เมตร เหนือระดับนํ้าทะเล ระหว่างทางชมความงามของ ทะเลสาบ และความเขียวชอุ่มของป่าไม้ที่ยอดเขาปกคลุมด้วยหิมะ
เที่ยง:
บริการการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
เมืองชีลาส (Chilas) เป็นเมืองที่มีแม่น้ำสินธุไหลผ่าน แม่น้ำสินธุเป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในปากีสถาน และ เป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในโลกอันดับที่ 21 มักถูกพูดว่าเป็นเส้นชีวิตของชาวปากีสถาน ต้น กำเนิดของแม่น้ำอยู่บริเวณที่ราบสูงทิเบตใกล้กับทะเลสาบมานาซาโรวาร์ ความยาวรวมของแม่น้ำมีความ ยาว 3,180 กิโลเมตร และมีการไหลของน้ำมากกว่า 1,165,000 ตร.กม. อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ เป็นอารยธรรมในยุคสำริด (ประมาณ 2,500-1,900 ก่อนคริสตกาล) ถือกำเนิดขึ้นบริเวณลุ่มแม่น้ำสินธุในประเทศอินเดีย และปากีสถานใน ปัจจุบัน ถือเป็นอารยธรรมยุคแรกๆ ของโลก ซึ่งนักโบราณคดีเรียกว่ายุคฮารัปปัน วัฒนธรรมเก่าสุดเริ่มจากเมืองอัมรี (Amri) บริเวณปากแม่น้ำสินธุ อายุ 4,000 B.C. พบเครื่องปั้นดินเผาระบายสี คล้ายของเมโสโปเตเมียเมืองฮารับปา และโมเหนโจ - ดาโร อายุ 2,600 -1,900 B.C. เมืองชุคาร์ และจันหุดาโร อายุ 1,000 - 500 B.C.
ค่ำ
บริการการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นำท่านเข้าโรงแรมที่พัก Shangri La Chilas หรือเทียบเท่า
DAY
3
ชีลาส-คาริมาบัด (ฮุนซา วัลเลย์)
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่าน ชมโขดหินจารึกภาพเขียนโบราณสมัยก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองชีลาส (Chilas Rock Craving) ซึ่ง โขดหินจารึกเหล่านี้จะปรากฏให้เห็นเป็นระยะตลอดเส้นทางสายไหมเส้นทางที่เคยมีพ่อค้าวาณิชมากมายผ่านไปมา โดยที่เมืองนี้ถือว่าเป็นจุดศูนย์รวมโขดหินจารึกภาพโบราณที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีการค้นพบ หลักฐานมากกว่า 20,000 ชิ้น เกี่ยวกับศิลปะโบราณ และภาพเขียน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองคาริมาบัด (Karimabad) หรือที่รู้จักในอีกชื่อว่า เมืองบัลติท (Baltit) ตั้งแห่งหุบเขาฮุนซา (Hunza Valley) เป็นหุบเขาในเมืองกิลกิต (Gilgit Valle) ซึ่งอยู่ใน เขตปกครองพิเศษกิลกิต-บาลิสถาน (Gilgit- Baltistan) ดินแดนใต้ การปกครองของรัฐบาลปากีสถาน ซึ่งชาวบ้านในเมืองส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลามนิกายอิสมาอิล
เที่ยง:
บริการการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ ฮุนซาวัลเลย์ (Hunza Valley) ตั้งอยู่ทางเหนือของแม่น้ำฮุนซา อยู่ในระดับ 2,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล โดยมี เมืองคาริมาบัด (Karimabad) เป็นเมืองใหญ่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับ จากความงดงามของทัศนียภาพที่โอบล้อมด้วยภูเขาสูง อีกทั้งยังมีต้นผลไม้มากมาย เช่นต้นแอพพิคอต ต้นเชอรรี่ และต้นแอปเปิ้ล ทั่วทุกแห่ง
ค่ำ
บริการการอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นำท่านเข้าโรงแรมที่พัก Hunza Darbar หรือเทียบเท่า
DAY
4
ป้อมปราการบัลติท-ตลาดพื้นเมือง-ฮอปเปอร์ กลาเชียร์-หุบเขาดุยเกอร์
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านชม ป้อมปราการบัลติท (Baltit Fort) ตั้งอยู่ในหุบเขาฮุนซาใกล้เมืองคาริมาบัดทางตอนเหนือของปากีสถาน ป้อมนี้สร้าง มาเมื่อกว่า 700 ปีก่อน และได้มีการสร้างใหม่และมี การเปลี่ยนแปลง ตลอดหลายศตวรรษ ในศตวรรษที่ 16 เจ้าชายท้องถิ่นแต่งงานกับเจ้า หญิงจาก Baltistan ที่นำนายช่างฝีมือบัลติในการบูรณะอาคารที่เป็น ส่วนหนึ่งของสินสอดของเธอรูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นข้อบ่งชี้ที่ ชัดเจนจากอิทธิพลของพุทธศาสนาในทิเบต และ Baltistan ป้อมแห่งนี้ร้างในปี ค.ศ. 1945 และย้ายไปอยู่ที่พระราชวังใหม่ลงเนินเขา ป้อมเริ่มมีการพังและสลายตัวอาจต้องตกอยู่ในลักษณะซากปรักหักพัง ภายหลังจึงได้มีการสำรวจ โดย Royal Geographical Society จากลอนดอน และได้รับการสนับสนุนจาก the Aga Khan Trust for Culture Historic Cities Support Programme โปรแกรมเสร็จสมบูรณ์ในปี ค.ศ. 1996 และป้อมปราการที่ปัจจุบันกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ สมควรแก่เวลา นำท่านชมตลาดการค้าพื้นเมือง (Karimabad Bazaar) ท่านจะได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของคนพื้นเมืองซึ่งส่วนใหญ่จะมีอาชีพปลูกผลไม้เมืองหนาว เช่น แอปเปิ้ล และแอปริคอท เนื่องจากอากาศในหุบเขาแห่งนี้จะมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี อิสระให้ท่านได้ซื้อสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย
เที่ยง:
บริการการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ หุบเขาฮอปเปอร์ (Hopper Valley) เพื่อชม ธารน้ำแข็งฮอปเปอร์ (Hopper Glacier) เป็นธารน้ำแข็งที่มีความเก่าแก่จากการทับถมของหิมะอย่างยาวนาน จากหิมะจนกลายเป็นหินได้มีบันทึกว่าธารน้ำแข็งแห่งนี้เป็น เคลื่อนไหวเร็วที่สุดในโลก จุดที่เราจะเข้าไปชมนั้นจะเป็นจุดที่ใกล้ธารน้ำแข็งมากที่สุดซึ่งเราสามารถเข้าไปชมในจุดที่กำหนดเท่านั้น จากนั้นเดินทางสู่ หุบเขาดุยเกอร์ (Duiker Valley) นำชมวิวยามเย็น ชมความงามของพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางเทือกเขาสลับซับซ้อนสูงตระหง่านกว่า 6,000 เมตร เช่น ยอดเขาราคาโพชิ (Rakaposhi) 7,788 เมตร ยอดเขาดิรันพีค (Diran Peak) ยอดเขาโกลเด้นพีค (Gloden Peak) ยอดเขาอัลเทอร์พีค (Ulter Peak) ยอดเขาฮุนซาพีค (Hunza Peak) ยอดเขาเลดี้ฟิงเกอร์ (Lady Finger) และยอดเขาสูงอื่นๆ อีกจำนวนมาก
ค่ำ
บริการการอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นำท่านเข้าโรงแรมที่พัก Eagle Nest Hotel หรือเทียบเท่า
DAY
5
ทะเลสาบอัตตาบัต-ทะเลสาบบอริท-พาสสุ
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบอัตตาบัตสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือชมทะเลสาบอัตตาบัต (Attabad Lake) เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ทะเลสาบโกจาล (Gojal Lake) ชมความงดงามของทะเลสาบสีฟ้าราวกับเทอร์ควอยซ์ตัดกับเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุม ทะเลสาบตั้งอยู่ในหุบเขาฮุนซา เกิดจากดินถล่มเพราะแผ่นดินไหวเมื่อปี 2009 ลงมาปิดกั้นการไหลของน้ำในแม่น้ำฮุนซาจึงเกิดเป็นทะเลสาบแห่งนี้ ทะเลสาบมีความยาว 21 เมตร และลึก 103 เมตร ทางการจีนได้ช่วยสร้างอุโมงค์ผ่านภูเขาเพื่อเชื่อมกับถนนคาราโครัมใหม่ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ทะเลสาบอัตตาบัดกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของปากีสถานเช่นกัน
เที่ยง:
บริการการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านชม ทะเลสาบบอริท (Borith Lake) เป็นทะเลสาบใน Gilgit-Baltistan ประเทศปากีสถาน Borith เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ในบริเวณรอบทะเลสาบ Borith ไปทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Husseini หมู่บ้านใกล้ Gulmit, Gojal ใน Hunza ตอนบนความสูงของ Borith มีความสูงประมาณ 2,600 เมตร (8,500 ฟุต) เหนือระดับน้ำทะเล ได้เวลาอันสมควร นำท่านออกเดินทางสู่ หมู่บ้านพาสสุ (Passu) หมู่บ้านเล็กๆ ที่อยู่บนเส้นทางทางคาราโครัมตัดกับแม่น้ำฮุนซา ทางตอนใต้ของหมู่บ้านจะมีธารน้ำแข็งพาสสุ (Passu Glacier) ธารน้ำแข็งที่เกิดจากหิมะที่ตกมาสะสมจนหนา 50-60 เมตร แล้วเคลื่อนตัวลงมาตามไหล่เขาอย่างช้าๆ ทำให้เกิดการสึกกร่ อนลึกลงไปเพราะความหนักของหิมะ พื้นดินที่ รองรับจึงเกิดเป็นร่องลึกและกว้างเพราะมีน้ำหนักของ น้ำแข็งกดทับ ธารน้ำแข็งจะค่อยๆ ครูดบริเวณที่รองรับ จนเกิดหุบเขาตัดขวางรูปตัวยู เมื่อธารน้ำแข็งไหลไปถึงตอนล่างธารน้ำแข็งก็ค่อยๆ แตกออกแล้วก็จะ ละลายกลายเป็นลำธาร ระหว่างทางแวะจอดให้ท่านได้ชมวิวยอดแหลมฟันเรื่อยที่โด่งดังของหมู่บ้านพาสสุอย่างชัดเจน คือ Passu Sar (หรือ Passu SAR, Passu I) หรือเรียกชื่ออีกอย่างว่า ธารน้ำแข็งสีขาว White Passu Glacier ยอดเขาใน Batura Muztagh ส่วนหนึ่งของเทือกเขา Karakoram
ค่ำ
บริการการอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นำท่านเข้าโรงแรมที่พัก Sarai Silk Route Hotel หรือเทียบเท่า
DAY
6
สะพานฮุซเซน-กิลกิต-พระพุทธรูปคาร์กาห์
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านสู่ สะพานฮุซเซน แห่งทะเลสาบบอริท (Hussaini suspension bridge) สะพานแขวนมีอายุนับร้อยปี ถูกจัดให้เป็นสะพานที่น่ากลัวที่สุดในโลก สะพานมีลักษะเป็นสะพานถูกขึงด้วยสลิงพาดด้วยไม้แบบห่างๆ ดังนั้นเวลาข้ามเราจะมองเห็นแม่น้ำที่ไหลอยู่ด้านล่างให้ท่านได้ลองเดินข้ามสะพานแห่งนี้หรือถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก นำท่านสู่ จุดชมวิวยอดเขาราคาโปชิ (Rakaposhi View Point) สัมผัสความสวยงามของเทือกเขาราคาโปชิที่ปกคลุมด้วยหิมะอย่างใกล้ชิด ยอดเขาแห่งนี้มีความสูง 7,790เมตรเหนือระดับน้ำทะเลและถูกจัดอันดับความสูงอยู่ในอันดับที่ 27 ของโลก อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความวามพิสุทธิ์ของธรรมชาติและเทือกเขาแห่งนี้ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองกิลกิต (Gilgit) เป็นเมืองหลวงตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศปากีสถาน เมืองกิลกิตนั้นเป็นเมืองสำคัญในอดีตเพราะเคยเป็นเมืองที่มีเส้นทางสายไหมตัดผ่านและเป็นเส้นทางเผยแพร่พุทธศาสนาไปยังเมืองต่างๆ ปัจจุบันกลายเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญ ระหว่างทางแวะถ่ายภาพ จุดชมวิวบรรจบ 3 ขุนเขา (The junction of 3 highest mountain view point) ซึ่งเป็นที่ที่ 3 เทือกเขามาบรรจบกัน ได้แก่ Hindu Kush, Himalaya แล: Karakorams โดยมีแม่น้ำ 2สายมาบรรจบกัน คือแม่น้ำ Gilgit และ แม่น้ำสินธุ
เที่ยง:
บริการการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านชม พระพุทธรูปคาร์กาห์ (Kargah Buddha) พระพุทธรูปยืนถูกแกะสลักไว้บนหน้าผาในหุบเขาคาร์กาห์ (Kargah Valley) ในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 7 พระพุทธรูปมีลักษณะเป็นพระยืน ในลักษณะแบบนูนต่ำ องค์พระมีความสูง 50 ฟุต ปรากฏเด่นอยู่บนหน้าผาหินตั้งชัน ถูกค้นพบในช่วงปี ค.ศ. 1938 – 1939 ห่างจากองค์พระไปประมาณ 400 เมตร ยังค้นพบเจดีย์ 3 องค์ด้วยเช่นกัน ยังมีตำนานที่เกี่ยวกับพระพุทธรูปแกะสลักคาร์กาห์นี้ที่ถูกเล่าขานโดยชาวบ้านในท้องถิ่น ตามตำนานระบุว่าครั้งหนึ่ง บริเวณแถบนี้มียักษ์กินคนตนหนึ่งอาศัยอยู่ เรียกกันว่า “ยักษิณี” (Yakhsni) ชาวบ้านนั้นได้รับความเดือดร้อนจากยักษ์ตนนี้ จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากนักบวชที่ผ่านทางมาและนักบวชก็ได้ตรึงนางยักษิณีตนนี้ไว้ที่ก้อนหินเพื่อไม่ให้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอีก
ค่ำ
บริการการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นำท่านเข้าโรงแรมที่พัก Kellisto Hotel หรือเทียบเท่า
DAY
7
กิลกิต-เบแชม
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
เดินทางสู่ เมืองเบแชม (Besham) ตลอดเส้นทางท่านจะได้ชื่นชมกับความงดงามของธรรมชาติที่ปรากฏบนเส้นทางสายนี้ชมวิวระหว่างสองข้างทาง ระหว่างทางแวะจอดให้ท่านได้ชมวิวยอดเขานังกาพาร์บัต (Nanga Parbat Viewpoint) ยอดเขาสูงอันดับ 9 ของโลก “ยอดเขานังกาพาร์บัต (Nanga Parbat) มีความสูง 8,126 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ชื่อมีความหมายว่า “ยอดเขาเปลือย” แต่คนกลับรู้จักกันในนาม “ยอดเขาเพชฌฆาต” และนำท่านชมวิวยอดเขา Rakapuci
เที่ยง:
บริการการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
เดินทางต่อสู่ เมืองเบแชม (Besham Qila) เป็นเมืองในเขต Shangla ของ Khyber Pakhtunkhwa ประเทศปากีสถาน Besham ตั้งอยู่บนฝั่งขวาของแม่น้ำสินธุ (ท้องถิ่นรู้จักกันในชื่อ Abasin) ทำหน้าที่เป็นทางแยกหลักบนทางหลวง Karakoram ข้ามไปยังซินเจียงของจีน นำท่านชมวิถีชีวิตชีวิตท้องถิ่น ชาว Besham ได้เวลาอันควรนำท่านรับประทานอาหารค่ำ
ค่ำ
บริการการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นำท่านเข้าโรงแรมที่พัก Besham Hilton Hotel หรือเทียบเท่า
DAY
8
ตักศิลา-พิพิธภัณฑ์ตักศิลา-อิสลามาบัด-มัสยิดไฟซาล-Shopping-กรุงเทพฯ
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านสู่ เมืองตักศิลา (Taxila) มหานครแห่งปัญญาที่ขึ้นชื่อเรื่องความรุ่งเรืองด้านศิลปะวิทยาการทั้งของพราหมณ์และพุทธ จนเรียกได้ว่าเป็นนครหลวงที่ตั้งโรงเรียนแห่งแรกของโลกและได้ขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกจากยูเนสโก นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ตักศิลา (Taxila Museum) ซึ่งเปิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1928 โดยนำวัตถุโบราณที่ขุดพบในเมืองตักศิลามาจัดแสดงไว้โดยเฉพาะจากการขุดค้นของเซอร์จอห์น มาร์แชล (Sir John Marshall) นักโบราณคดีชาวอังกฤษภายในอัดแน่นด้วย โบราณวัตถุล้ำค่านับแสนชิ้น โดยเฉพาะรูปสลักและรูปปูนปั้นศิลปะคันธาระคือพระพุทธรูปต่างๆ ที่ล้วนมีรูปร่างหน้าตาและเครื่องนุ่งห่ม เหมือนชาวกรีกอันเป็นผลจากการที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราชเคยปกครองเมืองนี้มาก่อน
เที่ยง:
บริการการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
จากนั้นได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่เมืองหลวงอิสลามาบัด นำท่านเดินทางชมมัสยิดไฟซาล (Faisal Mosque) (กรุณาแต่งกายสุภาพผู้หญิงเตรียมผ้าคลุมผมไปด้วย) มัสยิดแห่งนี้เปิดใช้อย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 1987 สร้างโดยกษัตริย์ซาอุดิอาระเบีย King Faisal จึงนำพระนามของพระองค์ใช้เป็นชื่อมัสยิดแห่งนี้ ออกแบบโดยสถาปนิกชาวตุรกี ให้มีลักษณะคล้ายทรงเต็นท์ 8 เหลี่ยมของชาวเบดูอิน ซึ่งมาถึงบริเวณนี้เป็นพวกแรก มัสยิดไฟซาลสามารถจุคนได้ถึง 100,000 คน และบริเวณรอบนอกจุได้อีกกว่า 200,000 คน และมีเสามินาเรท (หอขาน) 4 ต้น ขนาบสี่มุม สูงต้นละ 79 เมตร นับเป็นมัสยิดที่ใหญ่และสวยงามประจำกรุงอิสลามาบัด อิสระช้อปปิ้งเลือกซื้อของฝาก ณ เมืองอิสลามาบัด
ค่ำ
บริการการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
20:00
นำท่านเดินทางสู่สนามบินอิสลามาบัด
23:20
ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร โดยการบินไทย เที่ยวบินที่ TG350
DAY
9
กรุงเทพ
06:25
เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดีภาพและความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว


**เนื่องด้วยการเดินเข้าประเทศปากีสถานต้องทำวีซ่า กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เดือนก่อนเดินทาง**
หมายเหตุ 
1.ราคานี้สำหรับผู้โดยสาร 10 ท่านขึ้นไป 
2.ไม่มีราคาเด็ก เนื่องจากเป็นราคาพิเศษแล้ว

อัตราค่าบริการนี้รวม  
1.ค่าวีซ่าปากีสถานสำหรับหนังสือเดินทางไทย (ไม่ต้องโชว์ตัว)
2.ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย TG (กรุงเทพ-อิสลามาบัด-กรุงเทพ) นนกระเป่าโหลด 20 kg 
3.ค่าห้องพักตามโรงแรมที่ระบุไว้หรือเทียบเท่า 
4.ค่าพาหนะเดินทางเป็น Toyota Coaster ขนาด 25 ที่นั่ง 
5.ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม
6.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรม
7.ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน  1,000,000 บาท
8.ค่าบริการนำทัวร์โดยค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นผู้เชี่ยวชาญและหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม  
1.ค่าจัดทำหนังสือเดินทาง 
2.ภาษีต่าง ๆ เช่น ภาษี 7% ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ฯลฯ 
3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ  เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์ ฯลฯ และที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ 
4.ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ นอกเหนือรายการ 
5.ค่าประกันสุขภาพกรณีเจ็บป่วยระหว่างเดินทางท่องเที่ยว*แนะนำให้ทำเพิ่ม* 
6.ค่าทิปพนักงานขับรถ-ทิปหัวหน้าทัวร์-ทิปไกด์ท้องถิ่น-พนักงานยกกระเป๋า (100USD/คน/ทริป) ชำระพร้อมค่าทัวร์งวดสุดท้าย

เงื่อนไขการให้บริการ
1.ในการจองครั้งแรกมัดจำท่านละ 30,000 บาท ชำระภายใน 3 วันนับจากวันจองทัวร์  ส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระก่อนเดินทาง 30 วัน 
2.เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้วท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 
3.การซื้อตั๋วเครื่องบินภายประเทศ จะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัททัวร์ทุกกรณีที่เที่ยวบินเกิดการดีเลย์ หรือล่าช้า จากกำหนดเดิม

หมายเหตุ
1.การยกเลิก
a.ยกเลิกก่อนเดินทาง 60 วันทำการ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหลังหักค่าใช้จ่ายตามจริง
b.ยกเลิกก่อนเดินทาง 59-40 วันทำการ  หักค่ามัดจำ 10,000 บาท 
cยกเลิกก่อนเดินทาง 39-20 วันทำการ หักมัดจำ 30,000 บาท 
d.ยกเลิกก่อนเดินทาง 19-1 วันทำการ หักค่าทัวร์เต็มจำนวน  
2.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 10 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน  การนัดหยุดงาน การประท้วง ภัยธรรมชาติ การก่อจลาจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
3.เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืนในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งให้ทราบ ก่อนเดินทาง
4.บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง 
5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณีที่สูญหายสูญเสีย หรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์ และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ฯลฯ

โรงแรมและห้อง
1.ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin/Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง(Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของห้องพักและรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรมซึ่งมักมีความแตกต่างกันซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องพักติดกันตามที่ต้องการหรือ อาจไม่สามารถจัดห้องที่พักแบบ 3 เตียงได้
2.โรงแรมหลายแห่งจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น

ตั๋วเครื่องบิน
- ในการเดินทางเป็นหมู่คณะผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะ หากท่านต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ โดยสายการบินเป็นผู้กำหนดซึ่งทางบริษัทฯไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณีที่ยกเลิกการเดินทางถ้าทางบริษัทได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วผู้เดินทางไม่สามารถ REFUND ได้ 
- ท่านที่จะออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศเช่นเชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ ฯลฯ โปรดแจ้งฝ่ายขายก่อนเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นๆยืนยันการเดินทางแน่นอนหากท่านออกตั๋วภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากพนักงานแล้วทัวร์นั้นยกเลิกบริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศได้
- กระเป๋าที่จะทำการโหลดใต้เครื่อง สำหรับชั้นประหยัดจะได้ ท่านละ 1 ใบ (น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม)
- กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry ท่านละ 1 ใบ (น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม)

โปรดอ่านข้อความนี้ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ 
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นเงื่อนไขการยกเลิกการเดินทางตามกำหนดที่ระบุไว้ในแผนการเดินทาง ในกรณีที่สาเหตุที่ต้องทำให้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางมาจาก ความผิดพลาดของสายการบิน สายการบินดีเลย์ สายการบินยกเลิกไฟลท์บิน สภาพดินฟ้าอากาศที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ การปฎิเสธการเข้าเมือง สภาพการจราจรอันเป็นเหตุสุดวิสัย เหตุการณ์ทางการเมือง การโดนกักตัว หรือถูกส่งตัวกลับ โดยการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้บริษัทฯ จะยึดถือผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ในกรณีการปรับแผนการเดินทาง ทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการปรับแผนการเดินทางใหม่ให้เหมาะสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและใกล้เคียงกับแผนเดิมที่ได้วางไว้อย่างใกล้เคียงที่สุด การใช้ไฟลท์บินในประเทศนั้น จะทำให้การเดินทางนาน 14 ชั่วโมงและต้องพักระหว่างทาง 1 คืน เป็นใช้เวลาเหลือเพียง 1 ชั่วโมง แต่สายการบินในประเทศ Pakistan Airline (PIA) มีโอกาสที่จะยกเลิกไฟลท์บินได้ระยะเวลาอันสั้นมาก (เช่น ทำการเช็คอินไปแล้วได้ boarding pass มาแล้ว และถูกปฎิเสธการบินโดยนักบินระหว่างประกาศเรียกขึ้นเครื่อง ทำให้แผนการเดินทางต้องปรับอย่างฉับพลันแม้จะคอนเฟิร์มทุกได้แล้วก็ตาม) โดยถ้ามีการยกเลิกไฟลท์บิน ทางบริษัทฯ จะใช้รถโดยสารแทนทันที และปรับแผนให้ใกล้เคียงกับของเดิม อย่างไรก็ตาม สถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งจะต้องถูกนำออกไปเพื่อให้เหมาะสมกับแผนการเดินทางใหม่ คนปากีสถานจะค่อนข้างสบายๆ และอัธยาศัยดี 
ปกติร้านอาหารจะไม่เริ่มทำอาหารให้จนกว่าลูกค้าจะเดินทางมาถึง แม้ว่าจะจองอาหารไว้ทุกอย่างแล้ว เมื่อลูกค้าเดินทางมาถึงอาจยังคงต้องรออาหารประมาณ 15-30 นาที ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องปกติมากของคนปากีสถาน
สภาพถนนในปากีสถานนั้นแม้ส่วนใหญ่จะลาดยางอย่างดีแล้ว แต่เนื่องจากเป็นเส้นทางทัวร์บางวันต้องเดินทางอยู่ในซอกเขา จึงมีโอกาสที่จะเกิดถนนทางถูกปิดจากเหตุภัยทางธรรมชาติ เช่น ดินถล่ม หรือ หินปิดทาง ทำให้ต้องมีการเสียเวลาการเดินทางทำให้พลาดจุดสถานที่บางแห่งเนื่องจากแผนการเดินทางที่เปลี่ยนไป โดยการตัดสินใจจะอยู่บนพื้นฐานของไกด์ท้องถิ่นเป็นสำคัญ
การท่องเที่ยวในเส้นทางนี้เป็นการท่องเที่ยวธรรมชาติ ดังนั้นสภาพอากาศจะมีผลอย่างมากต่อสิ่งที่เราจะได้สัมผัส ถึงแม้ว่าทางบริษัทฯ จะเลือกฤดูกาลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเดินทางของสถานที่นั้นๆ แต่สภาพอากาศที่ไม่คาดฝัน เช่น พายุฝน พายุทราย พายุหิมะ น้ำท่วม อาจจะเกิดขึ้นได้โดยทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงแผนการเดินทาง
โรงแรมที่พักได้รับการเลือกโดยอิงจากผลรีวิวของนักเดินทางทั่วโลก และถูกจัดสรรว่าดีที่สุดในพื้นที่ๆเราไปถึง แต่อย่างไรก็ตามอาจมีเหตุไม่ได้คาดการณ์ไว้ล่วงหน้า เช่น การจัดกิจกรรมยามดึกของทางโรงแรมที่ไม่ได้แจ้งแก่ทางบริษัทฯ ไว้ล่วงหน้า ทำให้เกิดความไม่สะดวกสบายสำหรับการพักผ่อน ดังนั้นการเดินทางทุกอย่างมีโอกาสเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ และอาจต้องปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามด้วยอัธยาศัยไมตรีของคนปากีสถานนั้นจะทำให้ท่านประทับใจและเข้าใจกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น


ลักษณะเส้นทางทัวร์
1.เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติ เน้นแนวรักธรรมชาติ ไม่เน้นความเจริญ 
2.แอนแวนเจอร์ระดับประถม เดินไม่เยอะ เน้น นั่งรถเที่ยว จอดถ่ายรูปตามจุดต่างๆที่สวยงาม 
3.เหมาะสำหรับท่านที่ชอบถ่ายรูปทั้ง Landscape และ Portrait 
4.ที่พักอาจไม่เริดหรู ความสะดวกอาจมีไม่มาก แต่ทางเราเลือกสรรโรงแรมที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 
5.ต้องเตรียมตัวเตรียมใจไปกับเส้นทาง คาราโครัม ที่บางวันอาจต้องนั่งรถยาวๆ แต่รับประกันความสวยงามทางธรรมชาติ
6.เป็นประเทศมุสลิม อาหารมีจำกัด เช่น ไก่ ปลา วัว แพะ แต่เครื่องเทศไม่จัดจ้านแบบอินเดีย 
7.เนื่องด้วยการใช้ไฟฟ้าที่มาจากพลังน้ำ ดังนั้นถ้าหากน้ำน้อยกระแสไฟฟ้าอาจจะมาดับๆ ติดๆ เป็นเรื่องปกติของทางแถบนี้ น้ำร้อนบางโรงแรมจะต้มจากพลังงานงานไฟฟ้าถ้ากระแสไฟฟ้าดับหรือไม่พอเพียงน้ำร้อนอาจจะไม่มีหรือจำกัดเป็นช่วงเวลา และโรงแรมบางแห่งจะใช้น้ำจากแหล่งน้ำที่มาจาก Glacier หรือ น้ำจากภูเขา น้ำอาจจะมีลักษณะขุ่น หรือ ฝุ่น แนะนำให้ท่านเปิดน้ำทิ้งไว้นานๆ ก่อนการใช้งาน สุดท้ายบางโรงแรมอาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศหรือแอร์คอนดิชั่น เนื่องจากเครื่องใช้ไฟฟ้าแอร์คอนดิชั่นจะใช้พลังงานไฟฟ้าสูงกระแสไฟฟ้าทางแถบนี้จะไม่เพียงพอสำหรับการใช้แอร์คอนดิชั่น จึงแจ้งมาให้ทราบเพื่อความเข้าใจก่อนการจองทัวร์
**เมื่อท่านจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว หมายถึงท่านยอมรับในข้อความและเงื่อนไขที่บริษัทฯ แจ้งไว้แล้ว**

เอกสารประกอบการขอวีซ่าปากีสถาน (E-Visa)
1.สำเนาหนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับถึงวันเดินทาง ภาพชัดเจน ไม่เซ็นชื่อทับเอกสาร 
2.รูปถ่ายสีหน้าตรงฉากหลังสีขาว ขนาด 3.5 x 4.5 ซ.ม. จำนวน 2 รูป (ห้ามถ่ายเอง) ห้ามสวมแว่นสายตา 
3.สำเนาทะเบียนบ้าน และ สำเนาบัตรประชาชน  
กรุณาสแกนสำเนาพาสปอร์ต และ รูปถ่ายสี ส่งให้ทางบริษัท เพื่อทำการขอวีซ่าออนไลน์

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
14 ก.ย 67 - 22 ก.ย 67 ฿ 64,950 ฿ 77,450 ฿ 64,950 ฿ 64,950 ฿ 64,950
21 ก.ย 67 - 29 ก.ย 67 ฿ 64,950 ฿ 77,450 ฿ 64,950 ฿ 64,950 ฿ 64,950