ทัวร์ CHINA ซานย่า ไหหลำ 4 วัน 2 คืน โดยสายการบิน 9 Air

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 13 - 16 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 10,990 เด็ก 10,990
พักเดียว 13,890 มีเตียง 10,990
พักสาม 10,990 ไม่มีเตียง 10,990

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

อุทยานหนานซาน : อุทยานหนานซาน เป็นสถานที่สำคัญสำหรับสืบทอดศาสนาพุทธของประเทศจีน และถือว่าเป็นสวนพุทธธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ทรงพลังขับขานทั้งเสียงระฆังยามเช้า เสียงกลองยามเย็น และเสียงเพลงพุทธศาสนาของวัดที่ดังก้องไปตามชายฝั่งทะเลจีนใต้ และตลอดระยะเวลา 19 ปีนับตั้งแต่ก่อสร้าง วัดแห่งนี้ได้รับผู้มาเยือนและผู้ศรัทธากว่า 50 ล้านคนจากทั้งจีนและต่างประเทศ
เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน : เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน องค์เจ้าแม่กวนอิม 3 พักตร์ ประดิษฐาน ณ เกาะกลางทะเลเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่หันพระพักตร์ 3 ด้านองค์แรกของโลก และยังมีความสูง 108 เมตร ถือเป็นเจ้าแม่กวนอิมปางค์ยืนที่สูงที่สุดในโลก ประดิษฐ์ออกมาเป็น 3 หน้า 3 ทิศ มี ความหมายคือ สติปัญญา ความเมตตา และสันติ ชาวไหหลำเชื่อกันว่าหลังจากสร้างองค์เจ้าแม่กวนอิมเสร็จ ไหหลำก็ไม่เคยเกิดภัยพิบัติทางทะเลอย่างหนักอีกเลย
สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า : สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเพื่อเก็บความประทับใจ แล้วเข้าชมสินค้าที่ผลิตด้วยดอกกุหลาบหลากหลาย เช่น ครีมทาหน้า น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ ขนมดอกกุหลาบเป็นต้น
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ
2 สนามบินสุวรรณภูมิ–สนามบินไหโข่ว เมลัน –ซานย่า–อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว
SANYA YABULAN HOTEL หรือเทียบเท่า
3 อุทยานหนานซาน–เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน–ถนนคนเดินอี้เหิง
SANYA YABULAN HOTEL หรือเทียบเท่า
4 วนอุทยานสุดขอบฟ้า –สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า–ช้อปปิ้งเมืองใหม่กวนหลานหู – สนามบินไหโข่ว เมลัน – สนามบินสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ
23:55
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน 9AIR โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
DAY
2
สนามบินสุวรรณภูมิ–สนามบินไหโข่ว เมลัน –ซานย่า–อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว
03:30
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินไหโข่ว เมลัน ประเทศจีน โดยสายการบิน 9AIR เที่ยวบินที่ AQ1282
07:00
เดินทางถึง สนามบินไหโข่ว เมลัน ประเทศจีน หลังจากนั้นนำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
เช้า
บริการอาหารเช้าท้องถิ่น
เช้า
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ซานย่า (SANYA) เมืองทางตอนใต้สุดของเกาะไหหลำของจีน มีอ่าวหลายแห่งพร้อมรีสอร์ทริมชายหาดขนาดใหญ่ มีอ่าว Yalong ขึ้นชื่อเรื่องโรงแรมหรู ในขณะที่เกาะ Wuzhizhou และแนวปะการังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการดำน้ำลึก โต้คลื่น และกีฬาทางน้ำอื่นๆ ที่วัดหนานซานอันกว้างใหญ่ของเมือง รูปปั้นทองสัมฤทธิ์เจ้าแม่กวนอิมที่มีความสูงถึง 108 เมตรตั้งตระหง่านอยู่บนเกาะเทียม (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว หรือ อุทยานกวางเหลียวหลัง เมื่อท่านเดินทางถึงยอดเขาท่านจะได้พบเห็นกับวิวของซานย่าแบบ 360 องศาทั่วทั้งเกาะ อิสระท่านเก็บภาพความประทับใจ (รวมค่ารถแบตเตอรี่)
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
SANYA YABULAN HOTEL ระดับ 4 ดาวท้องถิ่นหรือเทียบเท่า
DAY
3
อุทยานหนานซาน–เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน–ถนนคนเดินอี้เหิง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเที่ยว อุทยานหนานซาน เป็นสถานที่สำคัญสำหรับสืบทอดศาสนาพุทธของประเทศจีน และถือว่าเป็นสวนพุทธธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ทรงพลังขับขานทั้งเสียงระฆังยามเช้า เสียงกลองยามเย็น และเสียงเพลงพุทธศาสนาของวัดที่ดังก้องไปตามชายฝั่งทะเลจีนใต้ และตลอดระยะเวลา 19 ปีนับตั้งแต่ก่อสร้าง วัดแห่งนี้ได้รับผู้มาเยือนและผู้ศรัทธากว่า 50 ล้านคนจากทั้งจีนและต่างประเทศ ภายในมีสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นที่สุด คือ เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน องค์เจ้าแม่กวนอิม 3 พักตร์ ประดิษฐาน ณ เกาะกลางทะเลเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่หันพระพักตร์ 3 ด้านองค์แรกของโลก และยังมีความสูง 108 เมตร ถือเป็นเจ้าแม่กวนอิมปางค์ยืนที่สูงที่สุดในโลก ประดิษฐ์ออกมาเป็น 3 หน้า 3 ทิศ มี ความหมายคือ สติปัญญา ความเมตตา และสันติ ชาวไหหลำเชื่อกันว่าหลังจากสร้างองค์เจ้าแม่กวนอิมเสร็จ ไหหลำก็ไม่เคยเกิดภัยพิบัติทางทะเลอย่างหนักอีกเลย ความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่กวนอิมที่วัดนี้ ผู้คนต่างกล่าวกันว่า ใครได้มีโอกาสมาสักการะขอพรองค์เจ้าแม่ไม่ว่าจะเรื่องใด ก็จะสมหวังทุกประการ (รวมรถแบตเตอรี่) ร้านยา และ ร้านน้ำมันปลา
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูอาหารเจ
บ่าย
OPTION: ล่องเรือยอร์ช 300 หยวน / นั่งเฮลิคอปเตอร์ 300 หยวน / กิจกรรมเสริมนี้ขึ้นอยู่กับความสมัครใจ และไม่ได้รวมอยู่ในรายการทัวร์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไกด์ท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านอิสระช็อปปิ้ง ถนนคนเดินอี้เหิง แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารและความบันเทิง ตลาดที่ชาวซานย่านิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแหล่งที่มีทั้งขายอาหาร ขนม และผลไม้ที่มีชื่อเสียง แล้วยังมีแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าอีกด้วย
ค่ำ
อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ค่ำ
SANYA YABULAN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
ค่ำ
OPTION: โชว์ซานย่า ถือว่าเป็นโชว์ที่ดี และสวยงามที่สุดของจีน ราคาประมาณ 350 หยวน/ท่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไกด์ท้องถิ่น
DAY
4
วนอุทยานสุดขอบฟ้า –สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า–ช้อปปิ้งเมืองใหม่กวนหลานหู – สนามบินไหโข่ว เมลัน – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานสุดขอบฟ้า ตั้งอยู่บนแนวชายฝั่งห่างจากหินดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ หินทั้งสองนี้สลักคำว่า
เช้า
จากนั้นนำท่านชม สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเพื่อเก็บความประทับใจ แล้วเข้าชมสินค้าที่ผลิตด้วยดอกกุหลาบหลากหลาย เช่น ครีมทาหน้า น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ ขนมดอกกุหลาบเป็นต้น
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... ข้าวมันไก่ไหหลำ
บ่าย
จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งเมืองใหม่กวนหลานหู อิสระให้ท่านได้ชมบรรยากาศวิถีชีวิตของชาวไห่หนานท่านสามารถซื้อของฝากหรือสินค้าพื้นเมืองที่ทำด้วยฝีมือชาวบ้าน
ค่ำ
อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยวได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินไหโข่ว เมลัน
23:30
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน 9AIR เที่ยวบินที่ AQ1281
01:00
เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

อัตรานี้ยัง ไม่รวม ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน
ราคาสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี  ณ วันเดินทางกลับ 4,500 บาท
*ทัวร์นี้มีลงร้านช้อปปิ้ง 3 ร้าน*


สำคัญโปรดอ่าน
1.กรุณาทำการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 45 วัน พร้อมชำระเงินมัดจำ ท่านละ 5,000 บาท/ท่าน และชำระส่วนที่เหลือ 35 วัน ก่อนการเดินทาง กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 35 วัน หรือ ราคาทัวร์ 9,990 ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน 100% เท่านั้น 
2.อัตราค่าบริการนี้ จำเป็นต้องมีผู้เดินทาง จำนวน 15 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ)
3.ท่านที่ต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (ตั๋วเครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกบัตรโดยสาร เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการแนะนำจากเจ้าหน้าที่เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้น
4.ระหว่างท่องเที่ยวหากนักท่องเที่ยวได้รับการตรวจยืนยันว่ามีเชื้อโควิด ทางโรงแรมอาจมีค่าทำความสะอาดห้องพักเพิ่มเติม (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
5.ในกรณีที่ภาครัฐทั้งไทย และประเทศปลายทางมีข้อกำหนดในการกักตัว หรือ การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกประเภท ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยตัวท่านเอง (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
6.รายการทัวร์นี้มีลงร้านช้อปปิ้งที่สนับสนุนจากรัฐบาลจีน กรณีนักท่องเที่ยวไม่ลงร้านมีค่าใช้จ่าย 400 หยวน/ท่าน/ร้าน และต้องใช้เวลาในการช้อปปิ้งประมาณ 60-90 นาที/ร้าน
7.ของสมนาคุณ หรือบริการเสริมจากสายการบินไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นส่วนลดหรือเงินสดได้
8.สายการบินเป็นเที่ยวบินแบบเหมาลำ กรณีที่ลูกค้ายกเลิกการเดินทางไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้
9.เงื่อนไขกรมธรรม์เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันเป็นผู้พิจารณา
10.กรณีทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกฟรีวีซ่ากับนักท่องเที่ยวมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการยื่นวีซ่าเดี่ยวท่านละ 2,000 บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับพร้อมคณะ
2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
3.ค้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเป็นไปตามสายการบินกำหนด
4. ค่าจ้างมัคคุเทศน์คอยบริการตลอดการเดินทาง
5.ค่ารถรับ - ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
6.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการพักห้องละ 2-3 ท่าน
7.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามรายการ
8.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
9.ค่าบริการซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว ถ้าบริษัทสามารถ หัก ภาษี ณ ที่จ่าย 3% ยอดก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
10.ค่าน้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ,ค่าโทรศัพท์,ค่าโทรศัพท์ทางไกล,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2.ค่าดำเนินการอื่น๐ สำหรับผู้ที่ใช้ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย ค่าดำเดินการแจ้งเข้า -ออกประเทศ
3.ค่าอาหารพิเศษที่นอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และ รวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆ เช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น
4.ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และบริการเสริมอื่น(ถ้ามี)
5.ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
13 ก.ย 67 - 16 ก.ย 67 ฿ 10,990 ฿ 13,890 ฿ 10,990 ฿ 10,990 ฿ 10,990
15 ก.ย 67 - 18 ก.ย 67 ฿ 9,990 ฿ 12,890 ฿ 9,990 ฿ 9,990 ฿ 9,990
20 ก.ย 67 - 23 ก.ย 67 ฿ 10,990 ฿ 13,890 ฿ 10,990 ฿ 10,990 ฿ 10,990
22 ก.ย 67 - 25 ก.ย 67 ฿ 9,990 ฿ 12,890 ฿ 9,990 ฿ 9,990 ฿ 9,990
27 ก.ย 67 - 30 ก.ย 67 ฿ 10,990 ฿ 13,890 ฿ 10,990 ฿ 10,990 ฿ 10,990
29 ก.ย 67 - 2 ต.ค 67 ฿ 9,990 ฿ 12,890 ฿ 9,990 ฿ 9,990 ฿ 9,990