SCANDINAVIA สต็อกโฮล์ม คาร์ลสตัล ออสโล ฟลัม โคเปนเฮเกน 8 วัน 5 คืน โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 12 - 19 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 76,990 เด็ก 76,990
พักเดียว 94,990 มีเตียง 76,990
พักสาม 76,990 ไม่มีเตียง 76,990

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ (Vasa Museum) : พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ (Vasa Museum) เป็นเรื่อที่ถูกกู้ขึ้นมาในศตวรรษที่ 17เนื่องจากสามารถรักษาชิ้นส่วนเดิมของเรือไว้ได้กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ และตกแต่งประดับประดาด้วยรูปแกะสลักนับร้อยชิ้น เรือวาชาเป็นทรัพย์สมบัติทางศิลปะที่โดดเด่นและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
พระราชวังหลวง (Royal Palace) : พระราชวังหลวง (Royal Palace) เป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการของพระราชวงศ์สวีเดน เป็นหนึ่งในพระราชวังที่งดงามมากที่สุดในบรรดพระราชวังทั้งหมดของทวีปยุโรป ลักษณะ เป็นอาคารสถาปัตยกรรมบาโรคสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1754 ภายใน มีห้องต่างๆ รวมกัน 608 ห้อง
อุทยานฟรอกเนอร์ (Vigeland Sculpture Park, Frogner Park) : อุทยานฟรอกเนอร์ (Vigeland Sculpture Park, Frogner Park) ชมผลงานของปฏิมากรเอกชาวนอร์เวย์ชื่อกุสตาฟ วิกเกแลนด์ ที่ใช้เวลา 40 ปีในการแกะกลุ่มรูปสลักหินแกรนิต และทองแดงให้คนรุ่นหลังได้เห็นวัฏจักรในหนึ่งชีวิตของมนุษย์ ตรงใจกลางของอุทยานเป็นที่ตั้งของรูปแกะสลักชิ้นโบว์แดงของท่นชื่อ "โมโนลิท" (สูง 17 เมตร) แกะจากหินสลักแกรนิตเพียงแท่งเดียว
ล่องเรือชมความสวยงามของ "ซอจ์นฟยอร์ด" : ล่องเรือชมความสวยงามของ "ซอจ์นฟยอร์ด" จาก เมืองฟลัม สู่ หมู่บ้านกู๊ดวาเก้น(Sogne Fjord Cruise from Flam to Gudvangen) ฟยอร์ดที่ได้ชื่อว่าเป็น "ราชาแห่งฟยอร์ด"(King of Fjord) และนับได้ว่าเป็นฟยอร์ดที่ลึกเข้ามาในแผ่นดินมากที่สุดด้วยความยาวกว่า 200กิโลเมตร เป็นฟยอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนอร์เวย์ และยาวเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจาก สกอร์เรสบี้ ซุนด์ (Scoresby Sund) ของประเทศกรีนแลนด์
นั่งรถไฟสายโรแมนติก "ฟลัมสบาน่า" จาก เมืองฟลัม สู่ เมืองไมร์ดัล(Flamsbana Railway from Flam to My: นั่งรถไฟสายโรแมนติก "ฟลัมสบาน่า" จาก เมืองฟลัม สู่ เมืองไมร์ดัล(Flamsbana Railway from Flam to Myrdal) เส้นทางรถฟที่โด่งดังที่สุดของประเทศนอรเวย์ นักท่องเที่ยวจะได้ลัดเลาะไปตาม หุบเขาที่สวยงามของประเทศนอร์เวย์ โดยรถไฟจะวิ่งผ่านอุโมงค์จำนวน 20 แห่ง โดยมีอุโมงค์ 18 แห่ง ได้ใช้แรงงานคนขุด ซึ่งระหว่างทางท่นจะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพอันงดงามที่ธรรมชาติสรรค์สร้างแสนนำประทับใจของหุบเขาอันสูงชัน และธารน้ำแข็งกลาเซียร์ แห่งฟยอร์ด ไปจนถึงเมืองไมร์ดาล (Myrdal)
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
2 สนามบินนานชาติอิสตันบ ประเทศตุร - สนามบินอาร์สันตา ประเทศสวีเต - เมืองสต็อกโฮล์ม - เนินเขาฟยัลกาทัน - ศาลาว่าการเมืองสต็อกโฮส์ม - พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ -ย่านเมืองเก่ากัมลา สแตน - พระราชวังหลวง - เมืองคาร์ลสตัต
Scandic Hotel, Karlstad หรือเทียบเท่า ***
3 เมืองคาร์ลสตัด - เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ - อุทยานฟรอกเนอร์ - ลานกระโดตสกีฮอลเมนโคลเลน - เมืองอัล
Thon Hotel, Al หรือเทียบเท่า ***
4 เมืองฟลัม-ล่องเรือชมความสวยงามของ "ซอจ์นฟยอร์ด"- หมู่บ้านกู๊ดวาเก้น-เมืองฟลัม-นั่งรถไฟ "ฟลัมสบาน่า"-น้ำตกจอสฟอสเช่น
Thon Hotel, Al หรือเทียบเท่า ***
5 เมืองอัลเมืองออสโล - ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท - พระราชวังหลวง ออสโล - อาคารรัฐสภา ออสโส -ล่องเรือสำราญ DFDS-เมืองโคเปนเฮเกน
DFDS Scandinavian หรือเทียบเท่า
6 เมืองโคเปนเฮเกน - รูปปั้นเงือกน้อย - น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน - พระราชวังคริสเตียนบอร์ก -พระราชวังอมาเลียนบอร์ก - ท่เรือนูฮาวน์
Good morning, Copenhagen หรือเทียบเท่า ***
7 เมืองโคเปนเฮเกน - ถนนสตรอยก็ - ศาลาว่าการเมืองโคเปนเฮเกน - สนามบินคาสต์รัพโคเปนฮเกน ประเทศตนมาร์ก - สนามบินนานาชาติอิสตันบูส
8 ประเทศตุรกีสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
21:00
นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
23:05
ออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติอิสตันบ ประเทศตุรกี โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK69 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาในการเดินทาง ประมาณ 4 ชั่วโมง
DAY
2
สนามบินนานชาติอิสตันบ ประเทศตุร - สนามบินอาร์สันตา ประเทศสวีเต - เมืองสต็อกโฮล์ม - เนินเขาฟยัลกาทัน - ศาลาว่าการเมืองสต็อกโฮส์ม - พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ -ย่านเมืองเก่ากัมลา สแตน - พระราชวังหลวง - เมืองคาร์ลสตัต
05:15
เดินทางถึง สนามบินนานาชาติอิสตันบลู ประเทศตุรกี เพื่อรอต่อเครื่อง
07:35
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอาร์ลันดา ประเทศสวีเดน โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK1793 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาในการเดินทาง ประมาณ 2 ชั่วโมง 35 นาที
10:10
เดินทางถึง สนามบินอาร์ลันดา ประเทศสวีเดน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน (เวลาท้องถิ่นข้ากว่าประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองสต็อกโฮล์ม(Stockholm) เมืองหลวงใหญ่แสนสวยชอง ประเทศสวีเดน (Sweden) เป็นเมืองหลวงที่งดงามที่สุดในกลุ่มประเทศแถบสแกนดิเนเวียทั้งหมด จนได้รับขนานนามว่ "ราชินีแห่งทะเลบอลติก" ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ 14 เกาะ โอบล้อมด้วยทะเลบอลติก (Baltic Sea) ทะเลสาบมาลาเร็น (Lake Malaren) งดงามแปลกตาในบรรยากาศรอบๆเมืองที่ตั้งอยู่บนพื้นน้ำ ทำให้เมืองสต็อกโฮล์มเป็นเมืองหลวงที่วยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นำท่นเดินทางสู่ จุดชมวิวบน เนินเขาฟยัลกาทัน (Fallgatan HIlU เพื่อบันทึกภาพของมืองสต็อคโฮล์มจากมุมที่สวยที่สุดชมวิวสวยของตัวเมืองที่ตั้งอยู่บนเกาะใหญ่ 14 เกาะ ที่ห้อมล้อมด้วยทะเลสาบมาลาร์และทะเลบอลติกนำท่าน ผ่านชม สถานที่สำคัญ อาทิ พิพิธภัณฑ์ยุคกลาง (Medieval Museum), มหาวิหารแห่งเมืองสต็อกโฮล์ม (The Cathedral ofStockholm), โอเปร่า เฮ้าส์ (Opera Houses) เป็นต้น
เช้า
นำท่านชม ศาลาว่าการเมืองสต็อกโฮล์ม (City Hall of Stockholm) ที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 12 ปี เสร็จสมบูรณ์ในปี 1923 ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อตังของประเทศสวีเดน ชื่อ เรกนาร์ ออสต์เบิร์ก (Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อน และมุงหลังคาด้วยหินโมเสคได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากปราสาทสตล์เรอเนสซองค์ของประเทศอิตาลี จึงได้ออกแบบให้ศาลาว่าการเมืองแห่งนี้มีลานกลางเพิ่มเข้ามาสองลานคือ บอร์การ์การ์เด้น (Borgargarden) และ บลูฮอลล์ (Blue Hall ในทุกๆ วันที่ 10 ของเดือนธันวาคมของทุกปี จะมีพิธีเลี้ยงรับรองผู้ได้รับรางวัลโนเบล (Nobel Prize)
เที่ยง:
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (1)
บ่าย
นำท่าน เข้าชม พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ (Vasa Museum) เป็นเรือที่ถูกกู้ขึ้นมาในศตวรรษที่ 17เนื่องจากสามารถรักษาชิ้นส่วนเดิมของเรือไว้ได้กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ และตกแต่งประดับประดาด้วยรูปแกะสลักนับร้อยชื้น เรือวาชาเป็นทรัพย์สมบัติทางศิลปะที่โดดเด่นและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลกในพิพิธภัณฑ์ประกอบไปด้วยนิทรรศการที่เกี่ยวข้องกับเรือลำนี้ นิทรรศการ ยังมีภาพยนตร์เกี่ยวกับเรือวาชา พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจมากที่สุด ในบรรดาพิพิธภัณฑ์ทั้งหมดแถบสแกนดิเนเวีย ** รอบของการเข้าชมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม กรณีไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่ากรณีดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถคืนค่ใช้จ่าย ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งให้กับท่านได้ทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระล่วงหน้ากับผู้แทนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด "*
บ่าย
นำท่านชม ย่านเมืองเก่ากัมลา สแตน (Gamla Stan) เมืองเก่าแก่ที่สุดและสวยงามราวกับภาพวาดปัจจุบันยังทิ้งร่องรอยแห่งความเป็นเมืองแห่งยุคกลาง มีกลิ่นอายของศตวรรษที่ 17 ทั้งบ้านเรือน สิ่งปลูกสร้างที่มีความสวยงามในรูปแบบงานสถาปัตยกรรมแบบสวีเดนเช่นเดียวกับเสน่ห์ของตรอกซอกชอยต่างๆ ที่เรียงรายไปด้วยร้านกาแฟ ร้านหนังสือ และยังเป็นที่ตั้งของ พระราชวังหลวง (Royal Palace) เป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการของพระราชวงศ์สวีเดน เป็นหนึ่งในพระราชวังที่งดงามมากที่สุดในบรรดาพระราชวังทั้งหมดของทวีปยุโรป ลักษณะเป็นอาคารสถาปัตยกรรมบาโรคสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1754 ภายใน มีห้องต่างๆ รวมกัน 608 ห้อง
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาร์ลสตัด (Karlstad) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองสวยงามเล็กๆของ ประเทศสวีเดน (Sweden ตั้งอยู่ริมทะเลสาบแวนเนิร์น อยู่ระหว่างเมืองสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน และเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ เพราะเป็นเมืองผ่านระหว่างสองเมืองใหญ่นี้ สร้างเมืองโดยกษัตริย์คาร์ลที่ 9 (Karlx) ในปี ค.ศ. 1604 ชื่อเมืองจึงเรียกตามพระนามของ
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)
ค่ำ
Scandic Hotel, Karlstad โรงแรมระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
3
เมืองคาร์ลสตัด - เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ - อุทยานฟรอกเนอร์ - ลานกระโดตสกีฮอลเมนโคลเลน - เมืองอัล
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองออสโล (Oslo) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองหลวงของ ประเทศนอร์เวย์ (Norway) ได้ถูกสถาปนาเมื่อประมาณ 60 ปี ที่ผ่านมานี้ ครั้งสมัยที่ประเทศนอร์เวย์อยู่ในอารักขาของประเทศเดนมาร์กนั้น ประเทศนอร์เวย์เคยย้ายเมืองหลวงถึง 2 ครั้งจากเมืองทรอนไฮม์เป็นเมืองเบอร์ก้น จนกระทั่งย้ายมาเป็นเมืองออสโลในปัจจุบัน เมื่อประมาณ 900 กว่าปีก่อน เมืองออสโลเป็นเมืองอาณานิคมใหญ่ของจักรพรรดิไวกิ้งโบราณซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองในระบอบสมบูณาญาสิทธิราชของพระเจ้าฮาโรลด์แฮร์ เมืองออสโลเป็นเมืองหลวงที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลกแทนที่โตเกียว ตั้งอยู่ขอบด้านเหนือของอ่าวฟยอร์ด ระหว่างทางท่านจะได้พบกับสภาพธรรมชาติที่แปลกใหม่เป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อันหาชมได้ยาก
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานฟรอกเนอร์ (Vigeland Sculpture Park, Frogner Park) ชมผลงานของปฏิมากรเอกชาวนอร์เวย์ชื่อกุสตาฟ วิกเกแลนด์ ที่ใช้เวลา 40 ปีในการแกะกลุ่มรูปสลักหินแกรนิต และทองแดงให้คนรุ่นหลังได้เห็นวัฏจักรในหนึ่งชีวิตของมนุษย์ ตรงใจกลางของอุทยานเป็นที่ตั้งของรูปแกะสลักชิ้นโบว์แดงของท่นชื่อ "โมโนลิท' (สูง 17 เมตร) แกะจากหินสลักแกรนิตเพียงแท่งเดียว
เช้า
นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ ลานกระโดดสกีฮอลเมนโคลเลน (Holmenkollen) สถานที่แข่งขันกีฬาโอลิมปีกฤดูหนาวที่ปกติในช่วงเดือนมีนาคมจะใช้เป็นสถานที่ชุนุมแช่งชันของนักเล่นสกีทั้งโลกที่นี่ สามารถจุผู้เข้าร่วมได้เกือบหนึ่งแสนคน
เที่ยง:
อิสระอาหารกลางวัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการท่องเที่ยว
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอัล (AI (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 50 นาที) เมืองเล็กๆ ในเขตจังหวัดบุสเครุต (Buskerud) ทาง ภาคใต้ของประเทศนอร์เวย์ เมืองอัลเป็นมืองที่รายล้อมไปด้วยภูเขาสูง สวยด้วยทัศนียภาพที่มากพร้อม ด้วยธรรมชาติโดยรอบ นอกจากนี้เมืองอัลยังเป็นเมืองที่มีพื้นที่กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อยู่สูงในระดับ 900 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (4)
ค่ำ
Thon Hotel, A รงแรมระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า (หากรงแรมที่เมืองอัลไม่เพียงพอให้บริการอันเนื่องมาจากสาเหตุใดสาเหตุหนึ่ง ทางบริษัทขอเสนอที่พักบริเวณในมือง Gello หรือ Go! เพื่อความสะดวกแก่การท่องเที่ยวทดแทน ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้เป็นสำคัญ)
DAY
4
เมืองฟลัม-ล่องเรือชมความสวยงามของ "ซอจ์นฟยอร์ด"- หมู่บ้านกู๊ดวาเก้น-เมืองฟลัม-นั่งรถไฟ "ฟลัมสบาน่า"-น้ำตกจอสฟอสเช่น
เช้า
บริการอาหารเข้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟลัม (Flam) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) จุดหมายปลายทางท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวขาวไทยไม่น้อยไปกว่าประเทศอื่นๆในแถบยุโรปเหนือ ของประเทศนอร์เว อยู่ส่วนตะวันตกของคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย มีอาณาเขตจรดประเทศสวีเดน ประเทศฟินแลนด์ และประเทศรัสเซีย มีอาณาเขตทางทะเลจรดมหาสมุทรแอตแลนติก และเชื่อมต่อกับทะเลบอลติก เป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 สิ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ ทั้งยังอาจจะเรียกได้ว่าเป็น
เช้า
นำท่าน ล่องเรือชมความสวยงามของ
เช้า
หมู่บ้านกู้ดวาเก้น(Gudvangen Vllage) เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่มีประชากรอาศัยอยู่เพียงแค่หลักร้อยคนเท่านั้นแต่กลับกลายเป็นเป้าหมายหลักที่นักท่องเที่ยวจะต้องหยุดลงเยี่ยมชมความสวยงามท่มกลางหุบเขาแห่งฟยอร์ดเป็นจำนวนมากในแต่ละปี
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (6)
บ่าย
นำท่าน นั่งรถไฟสายโรแมนติก
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)
ค่ำ
Thon Hotel, A โรงแรมระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า (หากรงแรมที่มืองอัไม่เพียงพอให้บริการอันเนื่องมาจากสาเหตุใดสาเหตุหนึ่ง ทางบริษัทขอเสนอที่พักบริเวณในเมือง Gallo หรือ Go! เพื่อความสะดวกแก่การท่องเที่ยวทดแทน ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ)
DAY
5
เมืองอัลเมืองออสโล - ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท - พระราชวังหลวง ออสโล - อาคารรัฐสภา ออสโส -ล่องเรือสำราญ DFDS-เมืองโคเปนเฮเกน
เช้า
บริการอาหารเข้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองออสโล (Oslo) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ (Norway จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท (Karl JohangenGate Street) เป็นแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งนัดพบปะ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศนอร์เวย์ สำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาเยือน ตั้งอยู่กลางเมืองออสโล มีสินค้าทุกสิ่งอย่างที่ทำนปรารถนาให้ได้เลือกซื้อเป็นของฝาก ของขวัญ สินค้าที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ ผลิตภัณฑ์จากขนสัตว์ น้ำมันปลา เนยแข็งเทียนไข และของที่ระลึก เช่น เรือไวกิ้ง หรือตุ๊กตาโทรล (Trol) ตุ๊กตาฟื้นบ้านของประเทศนอร์เวย์เครื่องครัว พวงกุญแจ เป็นต้น บริเวณเดียวกันเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น พระราชวังหลวง ออสโล (Royal Palace Oslo) ซึ่งเป็นที่ประทับของกษัตริย์องค์ปัจจุบันและ อาคารรัฐสภา ออสโล (Parliament Building Oslo) เป็นต้น
เที่ยง:
อิสระอาหารกลางวัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการท่องเที่ยว
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ ท่าเทียบเรือสำราญ เพื่อล่องเรือสำราญ DFDS จากเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ สู่ เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก (DFDS Scandinavian Seaway From Oslo, Norwayto Copenhagen, Denmark) (ลูกทัวร์ทุกท่นนำสัมภาระทั้งหมดขึ้น - ลงเรือ DFDS และเตรียมสัมภาระบางส่วน เพื่อใช้ในการเข้าพักบนเรือสำราญ 1 คืน) ที่พรั่งพร้อมไปด้วยร้านค้าปลอดภาษี, ร้านอาหาร, ห้องซาวน่า, สปา, โรงภาพยนตร์ และ จุดชมวิว ฯลฯ สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นำท่านเดินทางสู่ เมืองโคเปนเฮเกน (Copenhagen) ประเทศเดนมาร์ก(Denmark) ผ่านน่านน้ำสแกนดิเนเวีย
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหาร (9) บนเรือสำราญ DFDS(พิเศษ!! เมนู บุฟเฟ่ต์สไตล์สแกนดิเนเวียน)
ค่ำ
ที่พัก บนเรือสำราญ DFDS ห้องพักแบบปกติ (Inside Cabin, Bunk Beds) หรือเทียบเท่า** กรณีต้องการจองห้องพักแบบวิวทะเล (Sea View Cabin) กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ เพื่อตรวจสอบห้องว่าง โดยมีค่ใช้จ่ายเพียง ราคา 3,000 บาทต่อท่าน โดยชำระคำบริการส่วนนี้ทันทีที่ห้องพักถูกยืนยันจากต่างประเทศ รวมไปถึงกรณีที่ห้องพักแบบปกติ (Inside Cabin) เต็ม ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม และทางบริษัทจำเป็นต้องจห้องพักในระดับมากกว่ามาตรฐานที่กำหนดไว้กับราคาคำทัว' (Upgrade) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บคำใช้จ่ยที่เกิดขึ้นตามจริงกับผู้เดินทางทั้งนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้เป็นสำคัญ "
DAY
6
เมืองโคเปนเฮเกน - รูปปั้นเงือกน้อย - น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน - พระราชวังคริสเตียนบอร์ก -พระราชวังอมาเลียนบอร์ก - ท่าเรือนูฮาวน์
เช้า
บริการอาหารเข้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ DFDS (10)
เช้า
เดินทางถึง เมืองโคเปนเฮเกน (Copenhagen) เมืองหลวงของ ประเทศเดนมาร์ก (Denmark) เป็นเมืองเก่าแก่เมืองหนึ่งของยุโรปก่อตั้งมาราวศตวรรษที่ 10 และเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ได้รับฉายาว่าเป็น "สวรรค์แห่งเมืองท่ และดินแดนแห่งเทพนิยายรักอมตะ"
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ รูปปั้นเงือกน้อย หรือ ลิตเติ้ล มอร์เมด (The Little Mermaid) ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือริมอ่าวโคเปนเฮเกน โดย คาร์ล จาค็อบเชน ได้มีความประทับใจจากการดูบัลเล่ต์ เรื่อง The Little Mermaid ผลงานของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน จึงว่าจ้างศิลปินชาวเดนมาร์กชื่อ เอ็ดวาร์ด อีริกเซน มาปั้นรูปเงือกน้อยนี้ โดยนำแบบใบหน้ามาจากนักเต้นบัลลต์ชื่อ เอลเลน ไพรซ์ ส่วนร่างกายที่เป็นหญิงเปลือยนำแบบมาจากภรรยา
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน (Gefion Fountain) เป็นน้ำพุชนาดใหญ่รูปทรงแปลกตา คล้ายธารน้ำตกที่ไหลริน มีตำนานเล่าว่าราชินีเกฟิออนได้รับมอบหมายจากเทพเจ้าผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ ให้กอบกู้ชาติบ้านเมืองพระนางจึงให้พระโอรสทั้งสี่ของพระองค์แปลงกายเป็นพระโค เพื่อช่วยกันไถพื้นดินจนกลายเป็นแผ่นดินเมืองเดนมาร์กในปัจจุบัน
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารร้านอาหาร (11)
บ่าย
นำท่านชม พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christiansborg Palace) ในอดีตพระราชวังคริสเตียนบอร์กคือพระราชวังซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชสันตติวงศ์ในสมเด็จพระราชาธิบดีคริสเตียนที่ 9 แห่งประเทศเดนมาร์ก แต่ ณ ปัจจุบันพระราชวังแห่งนี้ถูกใช้เป็นที่ทำการรัฐสภา
บ่าย
นำท่านชม พระราชวังอมาเลียนบอร์ก หรือ พระราชวังฤดูหนาว (Amalienborg Palace) ปัจจุบันพระราชวังแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ประทับของบรรดาเหล่าพระราชวงศ์เดนมาร์ก นอกจากจะได้ชมสถาปัตยกรรมอันงดงามภายนอกสไตล์ร็อกโคโคแล้ว ด้านหน้าของพระราชวังจะมีการเปลี่ยนทหารยามหน้าวังทุกวัน
บ่าย
นำท่านสู่ท่าเรือนูฮาวน์ (Nyhavn) แห่งกรุงโคเปนเฮเกน เป็นหนึ่งในจุดหมายสำหรับการมาเยือนเมืองหลวงของเดนมาร์ก ท่เรือเก่าแก่สมัยศตวรรษที่ 17 เรียงรายด้วยบ้านทรงทาวน์เฮาส์ บาร์ คาเฟ่ และร้านอาหารที่มีสีสัน ท่าเรือสร้างขึ้นระหว่างปี 1670-1673 ยุคของกษัตริย์คริสเตียนที่ 5 เป็นท่เรื่อเสมือนประตูจากทะเลสู่เมืองเก่าชั้นในที่พลุกพล่านคึกคัก ซึ่งมีเรือสินค้า เรือประมงจากทั่วทุกโลกจะเข้าเทียบปัจจุบันบ้านเก่าย่านสถานเริงรมย์ทั้งหลายได้รับการปรับปรุงใหม่สวยงาม และมีร้านอาหารเข้ามาครอบครองท่าเรือ
ค่ำ
อิสระอาหารค่ำ เพื่อไมให้เป็นการเสียเวลาในการท่องเที่ยว
ค่ำ
Good Morning, Copenhagen โรงแรมระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
7
เมืองโคเปนเฮเกน - ถนนสตรอยก็ - ศาลาว่าการเมืองโคเปนเฮเกน - สนามบินคาสต์รัพโคเปนฮเกน ประเทศตนมาร์ก - สนามบินนานาชาติอิสตันบูส
เช้า
บริการอาหารเข้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (12)
เช้า
นำท่านเตินทางสู่ ถนนสตรอยก์ (Stroget Street) ถนนช้อปปิ้งที่ยาวที่สุดในโลกเริ่มจากศาลาว่าการเมืองโคเปนเฮเกน (City Hall of Copenhagen) เป็นถนนคนเดินยอดนิยมเป็นหนึ่งในถนนคนเดินที่ยาวที่สุดในยุโรปที่ 1.1 กม. ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเกำของโคเปนเฮเกน ถนนที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในมืองมายาวนาน ถนนสตรอยก์ ถูกประกาศให้เป็นเชตปลอดรถยนต์ตั้งแต่ปี 1962 ทำให้ทุกวันนี้ผู้คนได้เดินอย่างสนุกและสะดวกสบาย เรียงรายไปด้วยร้านค้าที่มีคุณภาพ มีตั้งแต่สินค้าราคาถูกไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนมที่มีราคาแพงที่สุดในโลก
เที่ยง:
อิสระอาหารกลางวัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง
16:00
ถึงเวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินคาสต์รัพ โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก
19:20
ออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยสายการบิน TURKISHAIRLINES เที่ยวบินที่ TK1786 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง ใช้เวลาในการเดินทาง ประมาณ 4 ชั่วโมง 20 นาที
23:40
เดินทางถึง สนามบินนานาชาติอิสตันบูล ประเทศตุรกี เพื่อรอต่อเครื่อง
DAY
8
ประเทศตุรกีสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
01:35
นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เที่ยวบินที่ TK 68 (บริการอาหารและ เครื่องดื่มบนเครื่อง)
15:25
เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ...พ.ร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว


อัตราค่าบริการสำหรับ เด็กอายไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 20,000 บาท
อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ และ หัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2,500 บาท
ราคาทัวร์ข้างต้นไม่รวมค่าวีซ่าเชงเก้น(สวีเดน) ราคา 5,000 บาท
โดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกในการยื่น และให้คำแนะนำแก่ท่าน

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ 
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3..ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเป็นไปตามสายการบินกำหนด
4. ค่าจ้างมัคคุเทศก็คอยบริการตลอด การเดินทาง
5.ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ 
6.ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
7.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ
8.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการพักห้องละ 2-3 ท่าน
9.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท เงื่อนไขตามกรมธรรม์
10.ค่าบริการซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว  ถ้าบริษัทสามารถ หัก ภาษี ณ ที่จ่าย 3%(ยอดก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์, ค่าโทรศัพท์ทางไกล, ค่าอินเตอร์เน็ต, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2.ค่าทิปคนขับรถ และหัวหน้าทัวร์
3.ค่าดำเนินการอื่นๆ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย ค่าดำเนินการแจ้งเข้า-ออกประเทศ
4.ค่าอาหารพิเศษที่นอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และ รวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆเช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น
5.ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และ บริการเสริมอื่น (ถ้ามี)
6.ค่าวีซ่าท่องเที่ยว (ถ้ามี) รวมถึงกรณีที่ประเทศปลายทางประกาศยกเลิกฟรีวีซ่าท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง
1. กรณีที่นักท่องที่ยวต้องการ ขอยกเลิกการเดินทาง เสื่อน หรือ เปลี่ยนแปลงการเดินทางนักท่องเที่ยว (ผู้มีรายชื่อในเอกสารการจอง จะต้องอีเมล เพื่อลงนามในเอกสารแจ้งยืนยันยกเลิกการจอง กับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
2. กรณีนักท่องเที่ยวต้องการ ขอรับเงินค่าบริการคืน กรุณาส่งเอกสารทางอีเมล เอกสารที่ใช้ประกอบการ
ขอรับเงินคืนรายละเอียดดังนี้
2.1หน้าสมุดบัญชีรนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้า
2.2ใบเรียกเก็บเงิน หรือ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ ทั้งหมด
2.3พาสปอร์ตหน้าแรกของผู้เดินทาง
* กรณีมอบอำนาจจะต้องมีหนังสือมอบอำนาจ และ สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ "
เงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้
แจ้งยกเลิกก่อนเดินทางคืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป (กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่งทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน)เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของคำทัวร์
แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น15-29 วัน (กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่ากำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
แจ้งยกเลิกก่อนเดินทางเก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์0-14 วัน


ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับโรงแรมที่พักที่ท่านควรทราบ
1. เนื่องจากการวางแผนผังห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน เช่น ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single ห้องพักแบบห้องคู่ 2 ท่าน (Twin/Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) จึงอาจทำให้ห้องพักแต่ละประเภท อาจจะไม่ติดกัน หรืออยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน ซึ่งถ้าต้องการเข้าพัก 3 ท่านอาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเป็นห้องคู่ 1 ห้อง (Twin/Double) และ ห้องเดี่ยว 1 ห้อง (Single) ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มตามจริงที่เกิดขึ้นจากนักท่องเที่ยว
2. กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
3. โดยส่วนใหญ่ตามธรรมเนียม ของห้องพักจะเป็นห้องพักที่ห้ามสูบบุหรี่ (Non Smoking Room) โดยทางโรงแรมอาจมีการติดตั้งอุปกรณ์ดักจับควันไว้ในห้อง กรณีที่มีการลักลอบสูบบุหรี่ในห้องพัก และถูกตรวจสอบได้ ผู้เข้าพักจำเป็นต้องชำระค่าปรับกับโรงแรมโดยตรง โดยค่าปรับขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสายการบินที่ท่านควรทราบ
1. เกี่ยวกับที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากบัตรโดยสาร เป็นแบบหมู่คณะ (ราคาพิเศษ)สายการบินจึงขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบินทุกกรณี แต่ทางบริษัทจะพยายามให้มากที่สุด ให้ลูกค้าผู้เดินทางที่มาด้วยกันได้นั่งด้วยกัน หรือใกล้กันให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้
2. กรณีที่ท่านเป็นมุสลิม หรือ นับถือศาสนาอิสลาม หรือ แพ้อาหารบางประเภท โปรดระบุมาให้ชัดเจนในขั้นตอนการจอง กรณีที่แจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทางกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพื่อชำระกับมนูใหม่ที่ต้องการ เพราะมนูเดิมของคณะ ไม่สามารถยกเลิกได้
3. บางสายการบินอาจมีเงื่อนไขเกี่ยวกับการให้บริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน ขอให้ท่านทำความเข้าใจถึงวัฒนธรรมประจำชาติ ของแต่ละสายการบินที่กำลังให้บริการท่านอยู่
4. สายการบินอาจมีการงดเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่ม หรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบอาหาร ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด

เงื่อนไข และข้อควรทราบอื่นๆ ทั่วไป ที่ท่านควรทราบ
1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น
2. ทัวร์นี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เดินทางที่ถือหนังสือเดินทางรรรมดา (หน้าปกสีน้ำตาล / เลือดหมู)เท่านั้น กรณีที่ท่านถือหนังสือเดินทางราชการ (หนัาปกสีน้ำเงินเข้ม) หนังสือเดินทางทูต (หน้าปกสีแดงสด) และต้องการเดินทางไปพร้อมคณะวร์ อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว โดยไม่มีจดหมายเชิญ หรือ เอกสารใดเชื่อมโยงเกี่ยวกับการขออนุญาตการใช้หนังสือเดินทางพิเศษอื่นๆ หากไม่ผ่านการอนุมัติของเคาน์เตอร์เช็คอิน ด่านตรวจคนเข้าเมือง ทั้งฝั่งประเทศไทย (ต้นทาง) ขอก และ ต่างประทศ (ปลายทาง) ขาเข้า ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในส่วนนี้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง
3. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมาจ่ยล่วงหนำเรียบร้อยแล้วทั้งหมด หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุว้ในรายการ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง หรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าบริการ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่านไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม
4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง เลขที่วีซ่า และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยว หรือเอเย่นต์ไม่ได้ส่งหน้าหนังสือเดินทาง และ หน้าวี่ซ่ามาให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำหรือส่วนที่เหลือทั้งหมด
5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายกรการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับ สถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ ทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัย และ ประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือค่ใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบินเหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
7. อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนงินตราต่งประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคาดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่ตั๋ว เครื่องบิน ค่าภาษีน้ำมัน ค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ ที่ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น
8. มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัทเว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
9. นักท่องเที่ยวต้องมีความพร้อมในการเดินทางทุกประกร หากเกิดเหตุสุดวิสัยใดๆ ระหว่างรอการเดินทาง อันไม่ใช่เหตุที่เกี่ยวข้องกับทางบริษัท อาทิ วีชาไม่ผ่าน เกิดอุบัติภัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ นอกเหนือการควบคุมและคาดหมาย ทางบริษัทจะรับผิดชอบคืนคำาทัวร์เฉพาะส่วนที่บริษัทยังไม่ได้ชำระแก่ทางคู่ค้าของทางบริษัท หรือจะต้องชำระตามข้อ ตกลงแก่คู่ค้าตามหลักปฏิบัติเท่านั้น
10. คณะทัวร์นี้ เป็นการชำระคำใช้จ่ายทั้งหมดแบบผูกขาดกับตัวแทนบริษัทที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง ณ ประเทศปลายทาง ซึ่งบางส่วนของโปรแกรมอาจจำเป็นต้องท่องเที่ยวอันเป็นไปตามนโยบายของประเทศปลายทางนั้นๆ กรณีที่ท่านไม่ต้องการใช้บริการส่วนใดส่วนหนึ่ง ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม จะไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายให้ได้ และ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้น ตามมาเป็นบางกรณี ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดกับผู้เดินทาง กรณีที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
11. กรณีลูกค้าที่จองเฉพาะทัวร์ไม่รวมบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (จอยด์แลนด์ทัวร์ ซื้อตั๋วเครื่องบินแยกเอง) ในวันริ่มทัวร์ (วันที่หนึ่ง) ท่านจำป็นจะต้องมารอคณะเท่านั้น ทางบริษัทไม่สามารถให้คณะ รอท่านได้ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม กรณีที่ฟส์กของท่านถึงช้กว่าคณะ และ ยืนยันเดินทาง ท่านจำเป็นจะต้องเดินทางตามคณะไปยังเมือง หรือ สถานที่ท่องเที่ยวที่คณะอยู่ในเวลานั้นๆ กรณีนี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านจำเป็นจะต้องชำระค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเดินทางด้วยตนเองทั้งหมดท่นั้น ไม่ว่า กรณีใดก็ตาม และ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถชุดเชย หรือ ทดแทน หากท่านไม่ได้ท่องเที่ยวเมือง หรือ สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ สถานที่หนึ่ง ทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนแล้วทั้งหมด 

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ การยื่นคำร้องขอวีซ่า ที่ท่านควรทราบ
1. โปรแกรมทัวร์นี้ไม่รวม ค่รรรมเนียมวีซ่าต่งๆจากสถานทูต ค่าบริการและค่ธรรมเนียมจากศูนย์ยื่นวีซ่าหรือค่าใช้จ่ายพิเศษค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอื่นๆจากทั้งทางสถานทูต และศูนย์ยื่นวีซ่า
2 ผู้สมัครทุกท่น จำเป็นต้องมาแสดงตน ณ ศูนย์ยี่นรับคำร้องขอวีซ่า เพื่อสแกนลายนิ้วมือทุกท่าน
3. ระยะเวลาในการพิจารณาวีซ่าของสถานทูต โดยประมาณ 15-20 วันทำการ เป็นอย่างน้อย (ไม่รวมเสาร์ -อาทิตย์ และวันหยุดของสถานทูตนั้นๆ ตามประกาศ) และทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้สมัครในแต่ละช่วงเป็นสำคัญ
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวิซ่าแบบหมู่คณะ โดยทางแผนกวีซ่าจะเป็นผู้ได้รับกำหนดการนัดหมายวันและเวลาจากทางสถานทูตหรือศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเท่านั้น
5. หากท่านไม่สะดวกมาดำนินการยื่นวีช่วันใด รวมไปถึงมีความจำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทางเพื่อกิจธุระส่วนตัวของท่นในช่วงใดบ้าง ซึ่งอาจจะอยู่ในช่วงระยะเวลาการพิจารณาวีซ่า หรือ ซึ่งอาจทำให้ให้มีผลต่อการพิจารณาวีซ่า (เล่มหนังสือเดินทางอยู่ในระหว่างการพิจารณาที่สถานทูต) ท่านจำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน ตั้งแต่ขั้นตอนการจอง หรือ ก่อนชำระเงินมัดจำ แผนกวีซ่าจะประสานงานอีกครั้ง การนัดหมายแบบกรณีจำเป็นต่างๆ นั้นมี
ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่ท่านต้องชำระในส่วนนี้ด้วยตนเอง
5.1 คิวพิเศษ (Premium) คือ การนัดหมายที่เร็วขึ้น หรือ สามารถเลือกเวลาได้มากขึ้น
5.2 การยื่นแบบเร่งด่วน (Fast Track) ใช้เวลาพิจารณาเร็วกว่าปกติ" การบริการพิเศษนี้ยังคงใช้มาตราฐานการพิจารณาวีซ่าแบบเดิมทั้งหมด " ประเทศที่ท่านสามารถเลือกซื้อบริการพิเศษนี้ใด้ มีบางประเทศในยุโรปเท่านั้น กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่วิช่า
6. กรณีที่ท่านไม่สามารถยื่นวีช่าพร้อมคณะได้ จะต้องยื่นก่อน หรือ หลัง คณะ และหากเกิดค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ท่านจำเป็นจะต้องชำาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงทั้งหมด เช่น ค่าบัตร์โดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว)จะต้องออกก่อนแต่วีซ่ายังไม่ออก เนื่องจากท่านยื่นหลังคณะ
7. หลังจากยื่นซ่าเรียบร้อยแล้ว สถานทูตไม่อนุญาตให้ทำการยืมหนังสือเดินทางจากสถานทูตออกมาระหว่างขั้นตอนการพิจารณาวีซ่าไม่ว่ากรณีใด" ทั้งสิ้น ดังนั้นหากท่านมีความจำเป็นในการใช้เล่มฯ เพื่อเดินทาง กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่
8. กรณีที่ท่านมีวีซ่าท่องเที่ยวขงเก้นชนิดที่สามารถเข้าออกได้หลายครั้งโดยยังไม่หมดอายุ จำเป็นต้องเย็นวีซ่าชนิดท่องที่ยวท่านั้น โดยจะต้องอยู่ในหนังสือเดินทางเล่มปัจจุบันที่มีอายุคงเหลืออย่างน้อง 6 เดือน ณ วันเดินทางกลับกรุณาส่งหน้าวีซ่าและหน้าที่มีการประกับตราเข้าประเทศมาแล้วให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อความถูกต้อง
9. การบิดเบือนข้อเท็จจริงหรือให้ข้อมูลเท็จแก่สถานทูตฯ อาจดูกระงันมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเซงเก้นเป็นการถาวร ในกรณีถูกปฏิเสวีซ่า สถานทูตฯ ไม่มีนโยบายในการคืนค่ารรรมเนียมการบิดเบือนข้อเท็จจริงหรือให้ข้อมูลจแก่สถานทูตฯ อาจถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มชงเก้นเป็นการถาวร ในกรณีถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตฯไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียม
10. บางกรณีสถานทูตอาจขอให้มาแสดงตน หลังจากกลับจากประเทศปลายทางแล้ว ซึ่งขอให้ท่านให้ความร่วมมือในส่วนนี้เพื่อให้การยื่นคำร้องในครั้งต่อๆ ไปสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่สถานทูตเป็นสำคัญ
11. การที่วีซ่าจะอกให้ทันวันเดินทางหรือไม่ หรือ ออกก่อนเดินทางเพียงไม่กี่วัน เราไม่สามารถฟ้องร้องหรือเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ได้ทั้งสิ้น เนื่องจากมีเอกสิทธิ์ทางการทูตคุ้มครองอยู่
12. ทางแผนวีซ่าของบริษัท ไม่มีนโยบาย ขอวีซ่าในระยะเวลานอกเหนือระยะเวลาการเดินทางตามโปรแกรมทัวร์ ท่องเที่ยว
13. เกี่ยวกับเอกสารทางราชการที่จำเป็นต้องแปล เช่น หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศที่ออกจากสำนักงานเขต หรือ อำเอ ที่อาศัยอยู่ ใบปกครองบุตรกรณีบิดาและมารดา หย่าร้าง ใบสำคัญการหย่า กรณีศูนย์รับยื่นคำร้องขอวีซ่า หรือ สถานทูตต้องการ เอกสารที่แปลเรียบร้อย จำป็นจะต้องได้รับการรับรอง (มีตราประทับ) จากกรมการกงสุลท่านั้น ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ฉบับล: ประมาณ 1,000-1,500 บาท กรณีนี้ จำเป็นที่สุด สำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 0บริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางกับ มารดาและบิดา (เช่น เดินทางกับมารดา และ บิดาไม่ได้เดินทางด้วย) ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ลูกค้าจำเป็นต้องรับผิดชอบด้วยตนเอง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถชำระคำใช้จ่ายในส่วนนี้ให้ท่านได้ แต่หากอกสารการแปลแบบปติ (ไม่จำป็นต้องมีตราประกับ ทางบริษัทยินดีอำนวยความสะดวกแปลให้ท่านได้ตามปกติ

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
12 ก.ย 67 - 19 ก.ย 67 ฿ 76,990 ฿ 94,990 ฿ 76,990 ฿ 76,990 ฿ 76,990
3 ต.ค 67 - 10 ต.ค 67 ฿ 79,990 ฿ 97,990 ฿ 79,990 ฿ 79,990 ฿ 79,990
13 ต.ค 67 - 20 ต.ค 67 ฿ 79,990 ฿ 97,990 ฿ 79,990 ฿ 79,990 ฿ 79,990