ทัวร์ GUILIN กุ้ยหลิน-หยางชั่ว-เขาหลู่ยี่-เขางวงช้าง 6วัน 5 คืน ไปกับสายการบิน Vietjet Air

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 14 - 19 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 21,999 เด็ก 21,999
พักเดียว 26,999 มีเตียง 21,999
พักสาม 21,999 ไม่มีเตียง 21,999

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

ถ้ำขลุ่ย : ถ้ำขลุ่ย ถ้ำหินงอกหินย้อยในเมืองกุ้ยหลิน หรือชาวจีนนิยมเรียกว่า "หลูตี๋เหยียน" มีอายุไม่ต่ำกว่า 180ล้านปี ภายในถ้ำประดับประดาด้วยไฟนีออนหลากสี ช่วยทำให้หินงอกหินย้อยให้ดูสวยงามขึ้นไปอีก เมื่อเดินลึกเข้าไปด้านในรูปร่างของหินงอกหินย้อยจะยิ่งแปลกตาขึ้นไปอีก จุดน่าสนใจของถ้ำ
โชว์ DREAM LIKE LIJIANG SHOW : โชว์ DREAM LIKE LIJIANG SHOW "ม่งว่านหลีเจียง" เป็นการแสดงที่มีการผสมผสานระหว่างบัลเลย์และกายกรรม โดยเล่าเรื่องราวของผู้คนและธรรมชาติที่ผูกพันอยู่กับสายน้ำเช่นภูเขาต้นไม้สัตว์ต่างๆ แมลงหรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใต้ลำน้ำหลีเจียง
นั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาหลูยี่ : นั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาหลูยี่ สัมผัสกับทัศนียภาพขุนเขาหินปูนน้อยใหญ่ที่ตั้งเรียงรายกว่าพันลูก สวยงามราวกับภาพวาดโบราณของเหล่าจิตกรจีนฝีมือดี ท้าทายความกล้าด้วยการเดินข้ามสะพานเชือกที่พาดผ่านหุบเขาลึก และสะพานกระจกสุดหวาดเสียว
นั่งบอลลูนร้อนชมเมืองหยางซั่ว : นั่งบอลลูนร้อนชมเมืองหยางซั่ว ทะยานขึ้นสู่อากาศบนความสูง 80เมตรชมเมืองหยางชั่วในมุม 360 องศา สัมผัสกับทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งถือเป็นการผจญภัยอัน สุดตื่นต้น บนบอลลูนสามารถมองลงมาเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติของเมืองหยางชั่ว ตั้งแต่ใบไม้ ต้นหญ้าไปจนถึงหน้าผาและที่ราบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะได้เห็นแม่น้ำหลี่เล็ก (Little Li River) หรือแม่น้ำหยูหลง (Yulong River) จากมุมสูงที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพอันน่าจดจำ หรือ สามารถเลือกซื้อกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ พาราไกลดิ้ง (ร่มร่อน) (รวมค่าขึ้นบอลลูน)
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ-สนามบินกุ้ยหลินเหลียงเจียง
พักที่ GUILIN EMME HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
2 .เมืองกุ้ยหลิน-ถ้ำขลุ่ยอ้อ-เขางวงข้าง-เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง-ชมโชว์ DREAM LIKE LJIANG
พักที่ GUILIN EMME HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
3 .เมืองหยางชั่ว-ล่องเรือแม่น้ำหลี่เจียง (สายยาว)-ถนนซีเจีย
พักที่ YANGSHOU ELITE GARDEN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
4 นั่งกระเข้าสู่ยอดเขาหลูยี่-จุดชมวิวภูเขาหลูยี่ฟง-ระเบียงกระจก-ขึ้นบอลลูนลมร้อนชมวิ้ว 360 องศา
พักที่ YANGSHOU ELITE GARDEN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
5 เมืองกุ้ยหลิน-สวนเจ็ดดาว-เขาอูฐ-วัดซีเซีย-เจดียโบราณเสียวเหยา-ถนนคนเดินตงซีเชียง
GUILIN EMME HOTEL หรือเทียบเท่า
6 .เมืองจำลองซ่ง-พิพิทธภัณฑ์ดอกไม้กุ้ยฮวา-สนามบินกุ้ยหลินเหลียงเจียง-สนามบินสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ-สนามบินกุ้ยหลินเหลียงเจียง
11:15
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 นำคณะเชคอิน ณ เคาน์เตอร์สายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก
14:15
ออกเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหลิน ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ VZ3698
18:00
เดินทางถึง สนามบินกุ้ยหลินเหลี่ยงเจียง หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย)นำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหลิน เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเป็นสถานที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศจีน คนจีนยกให้เป็น "ดั่งเมืองสวรรค์บนพิภพ" หรือ "ซื่อไหว้เถาหยวน" มีคำกล่าวว่าจิตรกรใดที่ยังไม่เคยมาเมืองกุ้ยหลินจะไม่สามารถวาดรูปขุนเขาให้สวยงามได้เลย
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ GUILIN EMME HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
DAY
2
เมืองกุ้ยหลิน-ถ้ำขลุ่ยอ้อ-เขางวงข้าง-เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง-ชมโชว์ DREAM LIKE LJIANG
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เขางวงช้าง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรงบริเวณจุดบรรจบของแม่น้ำหลีเจียงและแม่น้ำถาวฮัว ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองกุ้ยหลิน ที่ได้ชื่อว่าเขางวงช้างนั้น มาจากรูปร่างของภูเขาหินที่คล้ายกับงวงของข้างที่กำลังโน้มลงเพื่อกินน้ำจากแม่น้ำหลีเจียงที่อยู่เบื้องล่างเขางวงช้างมีความงามจนมีคำบทกลอนที่ว่า ใต้น้ำมีจันทราสว่างไสวเหนือน้ำมีจันทราลอยเด่นสายน้ำไหลแต่จันทรายัง จันทร์ลับฟ้าสายน้ำยังคงไหล
เช้า
ชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ถ้ำขลุ่ยถ้ำหินงอกหินย้อยในเมืองกุ้ยหลิน หรือชาวจีนนิยมเรียกว่า "หลูตี๋เหยียน" มีอายุไม่ต่ำกว่า 180ล้านปี ภายในถ้ำประดับประดาด้วยฟนีออนหลากสี ช่วยทำให้หินงอกหินย้อยให้ดูสวยงามขึ้นไปอีก เมื่อเดินลึกเข้าไปด้านในรูปร่างของหินงอกหินย้อยจะยิ่งแปลกตาขึ้นไปอีก จุดน่าสนใจของถ้ำแห่งนี้ "วังพญามังกรแก้ว" ถือเป็นจุดที่สวยที่สุด และสามารถจุคนได้ถึง 1,000 คน แต่ที่เป็น ไฮไลท์ที่สุดของถ้ำขลุ่ยอ้อก็คือ "วังบาดาล" วังน้ำที่มีหินงอกหินย้อยทอดเงาตกสะท้อนลงในวังน้ำภายใต้แสงไฟสีน้ำเงินที่ส่องประดับ ท่ามกลางโถงถ้ำขนาดใหญ่ดูแล้ววิจิตรตระการตายิ่งนัก ส่วนช่วงสุดท้ายของถ้ำขลุ่ยอ้อจะมีหินรูปคล้ายสิงโตตั้งตระหานคอยส่งผู้คนที่แวะเวียนผ่านไปมา
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
เย็น
ชมความสวยงามของ เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง ยามค่ำคืน (ชมด้านนอก) เจดีย์คู่อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองกุ้ยหลิน ตั้งอยู่กลางทะเลสาบซานหู โดยเป็นเจดีย์ทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นจุดที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามอีกที่ของกุ้ยหลิน
บ่าย
นำท่านชมโชว์ DREAM LIKE LIJIANG SHOW "ม่งว่านหลีเจียง" เป็นการแสดงที่มีการผสมผสานระหว่างบัลลย์และกายกรรม โดยเล่าเรื่องราวของผู้คนและธรรมชาติที่ผูกพันอยู่กับสายน้ำเช่นภูเขาต้นไม้สัตว์ต่างๆ แมลงหรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใต้ลำน้ำหลีเจียง
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! เมนู ปลาอบเบียร์
ค่ำ
พักที่ GUILIN EMME HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
DAY
3
เมืองหยางชั่ว-ล่องเรือแม่น้ำหลี่เจียง (สายยาว)-ถนนซีเจีย
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
ออกเดินทางสู่ เมืองหยางซั่ว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองเล็กๆ ริมแม่น้ำหลีเจียงที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาหิน มีแม่น้ำสายยาวพาดผ่าน มีเรื่องราวคู่กับประวัติศาสตร์ของจีนมามากกว่า 1,400 ปี จนมีคำกว่าวว่า "หากกุ้ยหลินเป็นเมืองที่สวยที่สุดในจีน หยางชั่วก็เป็นที่สวยที่สุดในกุ้ยหลิน"
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง (สายยาว) ชมความสวยงามตระการตาสองพากฝั่งแม่น้ำหลีเจียงเป็นภูเขาสูงตระหง่าน มีรูปทรงที่แปลกตา บนยอดเขาหินจะมีพุ่มไม้ และพืชหญ้างอกอยู่ตามซอกหิน แม่น้ำหลีเจียงถือเป็นสุดยอดความงามทั้ง 4 คือ "เขาเขียว น้ำใส ถ้ำแปลก หินสวย" นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในด้านเกาะเขียว แก่งอันตราย แองน้ำลึก น้ำตกร่อน กระแสคลื่นซัดสาดป่าไม้โอบล้อมดงไผ่เขียวขจึ ซึ่งแม่น้ำหลีเจียงนั้นมีความสวยงามจนได้รับเลือกให้ถูกตีพิมพ์ลงในแบงค์20 หยวนและอิสระท่องเที่ยว ถนนฝรั่งซีเจีย บนถนนสายนี้จะเต็มไปด้วยสินค้าของฝากนานาชนิดรวมทั้งสินค้าพื้นเมือง อาหารการกิน หรือของฝากของที่ระลึกก็มาจับจ่ายใช้สอยกันได้
เย็น
อิสระอาหารเย็น เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ค่ำ
พักที่ YANGSHOU ELITE GARDEN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
DAY
4
นั่งกระเข้าสู่ยอดเขาหลูยี่-จุดชมวิวภูเขาหลูยี่ฟง-ระเบียงกระจก-ขึ้นบอลลูนลมร้อนชมวิ้ว 360 องศา
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
ชมความอลังการเขาอวตารแห่งเมืองหยางชั่ว ภูเขาหลูยี่ และนำท่าน นั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาหลูยี่ สัมผัสกับทัศนียภาพขุนเขาหินปูนน้อยใหญ่ที่ตั้งเรียงรายกว่าพันลูก สวยงามราวกับภาพวาดโบราณของเหล่าจิตกรจีนฝีมือดี ท้าทายความกล้าด้วยการเดินข้ามสะพานเชือกที่พาดผ่านหุบเขาลึก และสะพานกระจกสุดหวาดเสียว (รวมค่ากระเช้า)
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
สัมผัสประสบการณ์ นั่งบอลลูนร้อนชมเมืองหยางชั่ว ทะยานขึ้นสู่อากาศบนความสูง 80 เมตรชมเมืองหยางซั่วในมุม 360 องศา สัมผัสกับทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งถือเป็นการผจญภัยอันสุดตื่นเต้น ขนบอลลูสามารถมองลงมาเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติของเมืองหยางชั่ว ตั้งแต่ใบไม้ต้นหญ้าไปจนถึงหน้าผาและที่ราบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะได้เห็นแม่น้ำหลี่เล็ก (Little Li River)หรือแม่น้ำหยูหลง (Yulong River) จากมุมสูงที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพอันน่าจดจำ หรือสามารถเลือกซื้อกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ พาราไกลดิ้ง (ร่มร่อน) (รวมค่าขึ้นบอลลูน) การขึ้นบอลลูน: ใช้เวลาอยู่บนบอลลูนประมาณ 8-10 นาที การนำบอลลูนขึ้นนั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน หากไม่สามารถขึ้นบอลลูนได้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการทดแทน
บ่าย
OPTION: IMPRESSION LIU SANJIE / GUILIN ROMANCE เลือกชมโชว์หลิวซานเจี่ย "Impression Liu Sanjie" กำกับการแสดงโดยจางอี้โหมว ซึ่งจัดแสดงในทุกๆค่ำคืน งานนี้จางอี้โหมวใช้ธรรมชาติเป็นฉากทั้งสายน้ำ ขุนเขา แล้วนำเรื่องราวของภาพยนตร์จีนละครเพลงสุดคลาสสิคเรื่อง"หลิวซานเจี่ย" หรือ "เพลงรักชาวเรือ" มาดัดแปลงใส่เข้าไป โดยฉากการแสดงคือแม่น้ำหลีเจียง และขุนเขาที่เมืองหยางชั่วที่สวยงามอลังการ ชมโชว์โรแมนติก "Guilin Romance" เป็นการแสดงที่มีการผสมผสานระหว่างบัลเลย์และกายกรรม โดยเล่าเรื่องราวของผู้คนและธรรมชาติที่ผูกพันอยู่กับสายน้ำเช่นภูเขาต้นไม้สัตว์ต่างๆแมลงหรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใต้ลำน้ำหลีเจียง
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! เมนู เผือกคริสตัล
ค่ำ
พักที่ YANGSHOU ELITE GARDEN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
DAY
5
เมืองกุ้ยหลิน-สวนเจ็ดดาว-เขาอูฐ-วัดซีเซีย-เจดียโบราณเสียวเหยา-ถนนคนเดินตงซีเชียง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
เพลิดเพลินไปกับความงามของสวนเจ็ดดาว อุทยานสวนสวยท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ซึ่งเป็นสวนธารณะใหญ่ที่มีทัศนียภาพสวยที่สุดในเมืองกุ้ยหลิน ภายในอุทยานมีอาณาเขตครอบคลุมพื้นที่เนินเขาทั้งหมด 7 ลูก เรียงตัวกันเหมือนกลุ่มดาวหมีใหญ่ จึงเป็นที่มาของชื่อ "สวนเจ็ดดาว"มีสถาปัตยกรรมจีนโบราณตั้งเรียงรายอยู่มากมาย ชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ เขาอูฐ ภูเขารูปร่างคล้ายหลังอูธุที่เกิดจากการดันตัวของเปลือกโลก นอกจากนี้ ยังสิ่งที่น่าสนใจภายในอุทยานอย่าง ถ้ำเจ็ดดาว (Seven Stars Cave) ที่เต็มไปด้วยหินงอกหินย้อย และเสาหินที่เกิดจากการหลอมละลายของหินปูนมาตั้งแต่โบราณ
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านไปยัง วัดซีเซีย เป็นสถาปัตยกรรมสมัยราชวงศ์ถังที่มีการออกแบบที่หรูหราและเต็มไปด้วยความเงียบสงบภายใต้ภูเขาสีเขียวด้านหลัง อิสระช้อปปิ้งคนเดินตงซีเซี่ยง หรือตลาดร้อยปี เป็นศูนย์รวมสินค้า และอาหารพื้นเมืองที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวกุ้ยหลิน ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นย่านสินค้าราคาถูกที่มีชื่ออีกย่านหนึ่งของกุ้ยหลิน ใกล้กันยังมี เจดีย์เสี่ยวเหยา อาคารประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่สำคัญที่สูงที่สุดในจุดชมวิวแห่งนี้ วิวที่สวยงามของเจดีย์ได้รับการนิยามว่า "เจดีย์เสี่ยวเหยาทิวทัศน์ไม่มีที่สิ้นสุด หมอกปกคลุมเมืองบนภูเขาหมอกปกคลุมวังน้ำ"
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ GUILIN EMME HOTEL หรือระดับเทียบเท่า
DAY
6
มืองจำลองซ่ง-พิพิทธภัณฑ์ดอกไม้กุ้ยฮวา-สนามบินกุ้ยหลินเหลียงเจียง-สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองจำลองซ่ง สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามไม่แพ้เมืองจำลองซ่งในเมืองหังโจว และรับชมการแสดงวัฒนธรรมต่างๆ ที่สวยงาม และเดินทางต่อไปยัง พิพิธภัณฑ์ดอกไม้กุ้ยฮวา ที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลกวางสี ภายในมีนิทรรศการที่น่าสนใจมากมาย
เที่ยง:
* บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! ปิ้งย่างและชาบูชาบู
บ่าย
LION: SHIWALTAOYUAN เมืองลับแล เมืองที่สร้างเพื่อการท่องเที่ยว มีการนำเอาชนเผ่าต่างๆ อย่างม้ง จ้วง หวา เย้า มาแสดงศิลปวัฒธรรมให้นักท่องเที่ยวชม ในบรรยากาศและข้านเรือนแบบจีนโบราณ ซึ่งส่งผลให้เมืองลับแล ที่นี่กลายเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง และจุดเด่นของที่นี่อีกอย่างหนึ่งคือการนั่งเรือผ่านหมู่บ้านที่ถูกสร้างขึ้นและถ้ำนกนางแอ่นที่ลึกลับ และอีกหลากหลายกิจกรมมที่รอทุกคนไปสัมผัสที่เมืองลึกลับแห่งนี้ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
19:00
ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ VZ3699
20:25
เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่นท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน**ทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงใจในบริการของท่าน"


โปรดอ่านอย่างละเอียด:

เนื่องจากห้องพักของโรงแรมในประเทศจีนนั้น มีห้องพักประเภท DOUBLE ROOM (DBL) ค่อนข้างจำกัด หากลูกค้ามีความประสงค์จะพักห้องประเภทนี้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าก่อนทำการจองเท่านั้น
บริษัทฯ จะยึดประเภทห้องพักตามใบจองจากบริษัทเอเจนซี่ที่ท่านทำการจองทัวร์มาเท่านั้น หากมีการปรับเปลี่ยนห้องพักใน
ระยะเวลาใกล้วันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงประเภทห้องพัก หรือเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม
โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์ป็นเพียงโรงแรมที่นำสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นระดับเดียวกันเท่านั้น ตามมาตรฐานโรงแรมประเทศจีน
โปรแกรมที่มีการเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูง กรณีเปลี่ยนแปลงคนเดินทางจะต้องทำการออกตั๋วรถไฟความเร็วสูงใหม่เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทางได้ทุกกรณี
ไม่มีราค JOINLAND เนื่องจากเป็นเที่ยวบินแบบเหมาลำ (Charter Flight)  กรณียกเลิกกรเดินทางไม่สามารถคืนค่าตั๋วเครื่องบินได้
โปรแกรมทัวร์ไม่รวมค่วีซ่า ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่หักคืนค่วีซ่าทุกกรณี เนื่องจากทางรัฐบาลไทย-จีนประกาศยกเลิกวีซ่า
(ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 เป็นต้นไป) หากมีการเปลี่ยนแปลงจะยึดตามเงื่อนไขท้ายรายการระบุ
ข้อความสำคัญ! พาสปร์ตต้องมีอายุการใช้งาน ไม่ต่ำกว่า 6 เดืน นับจากวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย และมีหน้าว่างสำหรับ
ลงตราประทับวีซ่า และประทับตราข้า-ออกประเทศ อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
ราคา INFANT ( อายุไม่ถึง 2 ปี บริบูรณ์ ณวันเดินทางกลับ) ท่านละ 19,000 บาท
อัตรานี้รวมรายการทัวร์ และตั๋วเครื่องบินแล้ว ทุกกรณี

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
ชำระมัดจำ :10,000 บาทกรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 10,000 บาทส่วนที่เหลือชำระทันที ก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 21 วัน มิฉะนั้น ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาชำระก่อนเดินทาง 30 วัน)
การจองทัวร์: กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ ต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล บริษัทฯ จะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป ทั้งนี้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
กรณีเจ็บป่วย: กรณีเจ็บป่วยกะทันหัน 7 วัน ก่อนเดินทาง กรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
1.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ
2.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)ยกเลิกเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง
3.บริษัทฯ หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)ยกเลิกเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
1.ยกเลิก/เลื่อนการเดินทาง ก่อนเดินทาง 60 วันบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ
2.ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วันบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)
3.ยกเลิกการเดินทาง หลังชำระเงินเต็มจำนวนบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)

อัตราค่าบริการรวม
1.ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ (ไม่สามารถสะสมไมล์ได้)
2.ที่พักโรงแรมตามรายการระบุ พักห้องละ 2-3 ท่าน
3.ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋า ตามที่สายการบินกำหนด
4.ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ
5.น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด
6.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ และค่ารถโค้รับ-ส่ง ตามรายการระบุภาษีน้ำมัน และภาษีตั๋วทุกชนิด สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่ม หากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
7.ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขต้องเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุ
ระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัว และไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง

อัตราค่าบริการไม่รวม
1.ค่าธรรมเนียมออกหนังสือเดินทางไทย หรือค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ (หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม)
2.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
3.ค่าส่วนต่างน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง กรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
4.ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล การนัดหยุดงาน ซึ่งอยู่นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ
5.ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรค COVID-19 ทุกกรณี
6.ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ 1,500 บาท / ทริป /ลูกทัวร์ 1 ท่าน (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)
7.ค่าวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน กรณีทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกฟรีวีซ่า หรือเดินทางเข้าประเทศจีนเกิน 180 วัน / ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประกาศของทางรัฐบาลจีนเป็นหลัก
8.ค่าดำเนินการวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้รับการยกเว้นยื่นวีซ่า ผู้เดินทางต้องเป็นผู้ดำเนินการยื่นวี่ซ่าด้วยตนเอง และชำระค่าธรรมเนียมวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติหรือต่างด้าว

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
14 ก.ย 67 - 19 ก.ย 67 ฿ 21,999 ฿ 26,999 ฿ 21,999 ฿ 21,999 ฿ 21,999
28 ก.ย 67 - 3 ต.ค 67 ฿ 21,999 ฿ 26,999 ฿ 21,999 ฿ 21,999 ฿ 21,999
12 ต.ค 67 - 17 ต.ค 67 ฿ 22,999 ฿ 27,999 ฿ 22,999 ฿ 22,999 ฿ 22,999
19 ต.ค 67 - 24 ต.ค 67 ฿ 22,999 ฿ 27,999 ฿ 22,999 ฿ 22,999 ฿ 22,999
26 ต.ค 67 - 31 ต.ค 67 ฿ 21,999 ฿ 26,999 ฿ 21,999 ฿ 21,999 ฿ 21,999