ทัวร์ ล่าแสงใต้ที่ทัสมาเนีย BIG..AURORA AUSTRALIS โฮบาร์ท - ซิดนีย์ 8 วัน 6 คืน โดยสายการบิน QANTAS

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

สวนสัตว์ธรรมชาติแทสเมเนียน เดวิล อันซู : สวนสัตว์ธรรมชาติแทสเมเนียน เดวิล อันซู สวนสัตว์เปิดระดับนานาชาติแห่งแรกของโลกเปิดโอกาสให้ท่านได้สัมผัสสัตว์ป่าในสภาพธรรมชาติ และสัตว์ป่าพื้นเมืองที่ใกล้สูญพันธุ์อย่างแทสมาเนียน เดวิล อย่างใกล้ชิด ท่านจะได้พบกับสัตว์พื้นเมืองของออสเตรเลียมากมาย อาทิ ควอลล์ (quoll) จิงโจ้ และพาเดเมล่อน (Pademelon) หรือจิงโจ้แคระ
ล่องเรือชมบริเวณรอบพอร์ท อาร์เธอร์ : ล่องเรือชมบริเวณรอบพอร์ท อาร์เธอร์ ท่าเรือตั้งอยู่อย่างมีเอกลักษณ์ ล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำสีเขียว ทะเลสาบและภูเขาที่สวยงาม และ โบราณวัตถุทางประวัติศาสตร์ เสริมกันและกันและเปี่ยมด้วยเสน่ห์ เรือนจำพอร์ตอาร์เธอร์เป็นสถานที่ที่อาชญากรถูกเนรเทศในยุคอาณานิคม ปัจจุบันเป็นท่าเรือที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย
เพนกวินนางฟ้า: เพนกวินนางฟ้า ที่อาศัยอยู่ในพุ่มไม้ใกล้ทะเลของเมืองบิเชโน เพนกวินเหล่านี้จะขึ้นจากทะเลขึ้นไปยังโพรงของพวกมัน การได้เห็นเพนกวินน้อยน่ารักเหล่านี้อย่างใกล้ชิดถือเป็นประสบการณ์พิเศษอย่างแท้จริงของผู้ได้ชม เพนกวินจะอยู่ในสถาพแวดล้อมที่เงียบสงบและรู้สึกปรอดภัยดังนั้นนักท่องเที่ยวจะต้องไม่ใช้เสียงหรือรบกวนพวกเขา ในช่วงฤดูหนาวเพนกวินจะมุ่งเน้นไปที่การรักษาโพรงของพวกมัน สร้างรังที่ดีขึ้น และหยุดพักจากความเครียดตลอดเวลาที่ต้องอยู่ในมหาสมุทร โดยทั่วไปแล้วฤดูกาลนี้จะเงียบกว่าสำหรับทั้งเพนกวินและแขกผู้มาเยือนซึ่งเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ
เก้าอี้ลอยฟ้าแกนเดี่ยว : เก้าอี้ลอยฟ้าแกนเดี่ยว เปิดให้บริการในปี ค.ศ. 1972และมีความปรอดภัยสูงมีระยะห่างระหว่างเสายาวที่สุดในโลกถึง 308 เมตร และมีระยะทางยาวถึง 457 เมตรจากสถานีแรกไปยังอีกสถานีปลายทาง และใช้เวลานั่งกระเช้าประมาณ 10 นาที ท่านจะประทับใจกับความงามที่ธรรมชาติผ่านแม่น้ำสายเล็กที่ไหลอย่างสงบที่บรรจงสร้างสรรค์ให้เป็นความงามของเดอะจอร์จในอีกมุมมองหนึ่งและชมนกหรือสัตว์ป่าที่อยู่ตามธรรมชาติ
ชมหาดบอนได: ชมหาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยม มาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็น ในบรรยากาศท่ามกลางสายลมแสงแดดอันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิก ปี 2000
โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์: โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ สิ่งก่อสร้าง ที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 .กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิฯ)
2 ซิดนีย์-โฮบาร์ท-ชมเมืองโฮบาร์ท –ชมฟาร์มหอยนางรมร–ออกล่าชมแสงใต้ยามค่ำคืน
HOBART GRAND CHANCELLOR HOTEL (4*) หรือเทียบเท่า
3 โฮบาร์ท –สวนสัตว์ธรรมชาติแทสเมเนี่ยนเดวิล อันซู–แหล่งประวัติศาสตร์พอร์ทอาเธอร์–พอร์ท อาร์เธอร์–ออกล่าชมแสงใต้ยามค่ำคืน
PORT ARTHUR THE FOX AND HOUND HISTORIC HOTEL (4*) หรือเทียบเท่า
4 พอร์ท อาร์เธอร์–อุทยานแห่งชาติเฟรย์ซิเนต์–อ่าวไวน์กลาส–ประภาคารเคปทัวร์วิลล์–เมืองบิเชโน–ชมเพนกวิน
BICHENO DIAMOND ISLAND RESORT (4*) หรือเทียบเท่า
5 เมืองบิเชโน-เมืองลอนเชสตั้น-แคทเทอะแรค จอร์จ-เก้าอี้ลอยฟ้าแกนเดี่ยว-ชิมไวน์เลิศรส ณ ย่านหุบเขาทาร์มาร์-ลอนเชสตั้น
LAUNCESTON GRAND CHANCELLOR HOTEL (4*) หรือเทียบเท่า
6 ลอนเชสตั้น–ชมเมือง - ซิดนีย์–ซิดนีย์ นำท่านเข้าที่พัก อิสระช้อปปิ้ง
SYDNEY METRO CENTRAL MARLOW HOTEL (4*) หรือเทียบเท่า
7 ซิดนีย์–ชมเมือง หาดบอนได- อ่าวซิดนีย์-ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ชมพระอาทิตย์ตกดิน+อาหารค่ำ
SYDNEY METRO CENTRAL MARLOW HOTEL (4*) หรือเทียบเท่า
8 ซิดนีย์–กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิฯ)
15:00
คณะพร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ N ประตูทางเข้า 4 สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (QF) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทางและสัมภาระเช็คอิน
18:10
ออกเดินทางโดย สายการบินแควนตัส แอร์เวย์เที่ยวบินที่ QF296 ประเทศออสเตรเลีย
DAY
2
ซิดนีย์-โฮบาร์ท-ชมเมืองโฮบาร์ท –ชมฟาร์มหอยนางรมร–ออกล่าชมแสงใต้ยามค่ำคืน
06:25
เดินทางถึง นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หลังผ่านตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่อาคารภายในประเทศ
09:25
ออกเดินทางสู่ เมืองโฮบาร์ท โดยสายการบินแควนตัส เที่ยวบินที่ QF993
11:20
เดินทางถึง นครโฮบาร์ท เมืองหลวงรัฐแทสมาเนีย เมืองหลวงแห่ง รัฐแทสมาเนีย เป็นเมืองลำดับที่ 2 ที่มีการสร้างเมืองในประเทศออสเตรเลีย ในปี พ.ศ. 2346 (ค.ศ.1803) เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ทางใต้สุดของประเทศออสเตรเลีย และใกล้กับขั้วโลกใต้มากที่สุด อยู่ห่างจากรัฐวิคตอเรีย 240 กิโลเมตร มีประชากรอาศัยอยู่ในเมืองโฮบาร์ต ราวสองแสนคน ในขณะที่ทั้งรัฐแทสมาเนียมีประชากรอาศัยอยู่ราวห้าแสนคน ภูมิประเทศล้อมรอบด้วยมหาสมุทร แม่น้ำ และภูเขาสูงตระหง่าน จึงทำให้มีทิวทัศน์ที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลกโดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยในฤดูร้อนอยู่ที่ 11 - 21 องศาเซลเซียส และ 4 – 11 องศาเซลเซียส ในฤดูหนาว
เช้า
นำท่านชม ฟาร์มหอยนางรม (Barilla Bay Oyster)
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน อาหารท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร Barilla Bay
บ่าย
ให้ท่านชมขั้นตอนการเลี้ยงหอยนางรม การคัดเลือกหอยที่ได้ขนาดพอเหมาะเพื่อจัดส่งออกสู่ตลาด ทั้งในและนอกประเทศ รวมถึวชมการเลื้อยหอยเป๋าฮื้อที่เลื้อยแบบเป็นมิตรกับธรรมชาติ เชิญท่านลิ้มลองหอยนางรมสดๆ จากฟาร์มที่เสิร์ฟพร้อมกับเลมอนแล้วเชิญท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร ทะเลสดใหม่จากฟาร์มได้ตาม
บ่าย
หลังจากนั้น นำท่านเดินทางเข้าสู่ ตัวเมืองโฮบาร์ทนำท่านขึ้นชมวิวบนยอดเขาเวลลิงตัน (Mount Wellington) เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในโฮบาร์ต มีความสูง 1,271 เมตร ซึ่ง ณ จุดชมวิวแห่งนี้ท่านสามารถมองเห็นตัวเมืองโฮบาร์ตได้ทั้งเมืองและทัศนียภาพโดยรอบที่สวยงาม
บ่าย
นำท่าน ชมเมืองโฮบาร์ท ที่ ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นเมืองที่มีบรรยากาศแบบโบราณน่ารักและเป็นเมืองที่มีความรู้สึกผูกพันกับยุคประวัติศาสตร์มากกว่าเมืองใหม่ๆ เช่น เมืองบริสเบน หรือ เมืองเพิร์ธ เมืองโฮบาร์ท ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1804 ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำเดอร์เวนท์ (Derwent River) และมีตึกและอาคารรูปแบบยุคจอร์เจียน ตั้งเรียงราย อยู่ที่บริเวณท่าเรือ มีทะเล มีชายหาดสีขาว สวยงาม อาคารบ้านเรือน เป็นแบบสมัยยุคเก่าที่ยังคงอนุรักษ์ไว้อย่างมีเสน่ห์ โฮบาร์ท เป็นเมืองเก่าแก่ที่สุดอันดับสอง ของออสเตรเลีย และ สไตล์ของผู้ที่นี่จึงมีเอกลัษณ์ ที่น่าสนใจนำท่านชม Hobart’s Waterfront เมืองท่าน้ำลึก ที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก และชม แบตเตอรี่พอยท์ Battery Point ซึ่งเป็นเมืองท่าเรือเก่าแก่ และเป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดกับทะเล ชื่อ Battery Point ได้มาจากการสร้างปึนใหญ่ ไว้ที่ต รงจุดแห่งนี้ ในปี ค.ศ. 1818 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกัน ทางชายฝั่งทะเลของเมือง โฮบาร์ท แต่ในปัจจุบันนี้ ปึนใหญ่ ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แต่ยังคงหลงเหลือบ้าง ในยุคสมัยประวัติศาสตร์ ที่มีชาวยุโรปมาเป็นผู้บุกเบิก เป็นชนชาติแรก
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ค่ำ
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก GRAND CHANCELLOR HOTEL HOBART (4*) หรือเทียบเท่า (คืนที่1)
DAY
3
โฮบาร์ท –สวนสัตว์ธรรมชาติแทสเมเนี่ยนเดวิล อันซู–แหล่งประวัติศาสตร์พอร์ทอาเธอร์–พอร์ท อาร์เธอร์–ออกล่าชมแสงใต้ยามค่ำคืน
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
10:00
นำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์ธรรมชาติแทสเมเนียน เดวิล อันซู (TASMANIAN DEVIL UNZOO)(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1ชั่วโมง) สวนสัตว์เปิดระดับนานาชาติแห่งแรกของโลกเปิดโอกาสให้ท่านได้สัมผัสสัตว์ป่าในสภาพธรรมชาติ และสัตว์ป่าพื้นเมืองที่ใกล้สูญพันธุ์อย่างแทสมาเนียน เดวิล อย่างใกล้ชิด ท่านจะได้พบกับสัตว์พื้นเมืองของออสเตรเลียมากมาย อาทิ ควอลล์ (quoll) จิงโจ้ และพาเดเมล่อน (Pademelon) หรือจิงโจ้แคระ เป็นต้น นอกจากนี้ ท่านยังจะได้ชมโชว์การต่อสู้ของนกแก้ว ชมสวนธรรมชาติ รวมทั้งพืชพันธุ์ที่สวยงามและหายากซึ่งท่านจะไม่สามารถพบได้ที่ใดในโลกนอกจากที่นี่
เช้า
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พอร์ท อาร์เธอร์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15นาที ) พอร์ตอาร์เทอร์เป็นเมืองขนาดเล็ก อดีตเคยเป็นที่ตั้งของที่กุมขังนักโทษ ในปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวทีสำคัญแห่งหนึ่งของรัฐแทสเมเนีย
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตคารในพอร์ท อาเธอร์คาเฟ่
บ่าย
หลังจากนั้น นำท่านหวนคืนสู่ แหล่งประวิติศาสตร์พอร์ท อาร์เธอร์ (Port Arthur) ซึ่งได้ขึ้นทะเบียนยูเนสโกแห่งนี้เป็นหนึ่งในแดนคุมขังที่ทารุณที่สุดของจักรวรรดิอังกฤษสถานที่ซึ่งมีความสำคัญ ทางประวัติศาสตร์อย่างมาก เพราะในอดีตเคยเป็นที่คุมขังนักโทษจนได้รับฉายาว่า “คุกสุดโหด” สถานที่แห่งนี้ใช้เป็นที่คุมขังนักโทษมาตั้งแต่สมัย ค.ศ.1830 ใกล้เคียงการมาถึงของคนขาวในระยะแรก จนกระทั่ง ค.ศ.1877 ตลอดสี่สิบกว่าปีของความโหดร้ายยังคงอยู่ในความทรงจำจนถึง ปัจจุบันความรู้สึกขรึมขลังน่าเกรงขามจนกระทั่งน่าหวาดหวั่นเกิดขึ้นกับผู้มาเยือน อดีตเมืองคุกแห่งคาบสมุทรแทสมันที่มีฉลามชุกชุมเหมาะสาหรับจองจำนักโทษในอดีตอย่างยิ่ง ให้ท่านได้เดินเที่ยวชม พอร์ท อาร์เธอร์ ซึ่งในสมัยอดีตได้เป็นคุกเก่าที่ไว้ใช้ขังนักโทษอุกฉกรรจ์ เป็นเมืองที่มีสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของรัฐแทสมาเนียชมซากอาคารเก่าแก่ให้ท่านได้สำรวจอาคารหลังต่างๆ รวมถึงห้องอาหาร ห้องสวดมนต์ หอสมุด และห้องทำงานของทัณฑสถานอันน่าสะพรึงกลัวแห่งนี้ ดูห้องคุกแยกซึ่งถูกสงวนไว้ใช้สำหรับขังเดี่ยว เดินผ่านห้องเก็บศพในโรงพยาบาลที่ผุพัง แล้วตามเส้นทางต่อไปจนถึงโบสถ์นักโทษซึ่งมองออกไปเห็นเรือนจำ ก้าวเดินระหว่างกำแพงที่หมดสภาพแล้วของสถานประวัติศาสตร์เหมืองถ่านหิน ซึ่งเป็นเหมืองที่เปิดใช้งานเป็นแห่งแรกของแทสมาเนีย เหล่าผู้ต้องโทษสถานหนักจะถูกส่งมาที่นี่เพื่อให้ทำงานใต้ดิน ณ ช่วงเวลาที่มีการผลิตสูงสุด ชาวเหมือง ผู้คุม และครอบครัวของพวกเขารวมถึง 600 ชีวิตอาศัยกันอยู่ที่นี่ หลังจากนั้นนำท่าน ล่องเรือพอร์ตอาร์เทอร์ ล่องเรือชมบริเวณรอบพอร์ท อาร์เธอร์ ใช้เวลาล่องเรือ 20 นาที ท่าเรือตั้งอยู่อย่างมีเอกลักษณ์ ล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำสีเขียว ทะเลสาบและภูเขาที่สวยงาม และ โบราณวัตถุทางประวัติศาสตร์ เสริมกันและกันและเปี่ยมด้วยเสน่ห์ เรือนจำพอร์ตอาร์เธอร์เป็นสถานที่ที่อาชญากรถูกเนรเทศในยุคอาณานิคม ปัจจุบันเป็นท่าเรือที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ อาหารท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Port Arthur The Fox and Hounds Historic Hotel (4*) หรือ เทียบเท่า (คืนที่2)
DAY
4
พอร์ท อาร์เธอร์–อุทยานแห่งชาติเฟรย์ซิเนต์–อ่าวไวน์กลาส–ประภาคารเคปทัวร์วิลล์–เมืองบิเชโน–ชมเพนกวิน
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านออกเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเฟรซิเนท์ (Freycinet National Park) (ระยะทาง 198 กม / ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3ชม) ซึ่งตั้งชื่อตามนักเดินทางชาวฝรั่งเศส อุทยานแห่งชาติ Freycinet ประกอบด้วยสนับมือของภูเขาหินแกรนิตล้อมรอบแต่อ่าวสีฟ้าและหาดทรายสีขาว ยอดเขาที่น่าทึ่งของอันตรายที่ต้อนรับคุณในขณะที่คุณเข้าสู่อุทยานฯ สองช่วงตึกกร่อนของหินแกรนิตอุทยานแห่งชาติเฟรซิเนท์ Freycinet เป็นสถานที่ที่จะไปดูนก คุณอาจจะเห็นทะเลนกอินทรีสีขาวที่หาอาหารในมหาสมุทร
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน อาหารท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านชมทิวทัศน์อันงดงาม ณ จุดชมวิวเหนืออ่าวไวน์กลาสเบย์(Wineglass Bay) ที่เทือกเขาสีเขียว น้ำทะเลสีฟ้าและหาดทรายสีขาวมาบรรจบกัน แวะถ่ายรูปกับประภาคารบนแหลม Cape Tourville ระหว่างทางท่านสามารถได้พบกกับนกทะเลชนิดต่างๆ ดอกไม้ป่าของแทสมาเนียนานาชนิด และน้ำใสแจ๋วในแอ่งหินอย่างใกล้ชิด
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองบิเชโน่ (Bicheno) (ระยะทาง 40 ก.ม. ใช้เวลาประมาณ 40นาที) สถานที่พักผ่อนยอดนิยมสำหรับชาวแทสเมเนีย ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสของชายฝั่งตะวันออก หาดทรายสีขาวละเอียด หินแกรนิตอันโดดเด่นที่มีตะไคร่สีส้มเป็นจุดๆ
17:00
ในเวลาพลบค่ำ นำท่านเดินทางไปชม เพนกวินนางฟ้า (Fairy Penguins) ที่อาศัยอยู่ในพุ่มไม้ใกล้ทะเลของเมืองบิเชโน เพนกวินเหล่านี้จะขึ้นจากทะเลขึ้นไปยังโพรงของพวกมัน การได้เห็นเพนกวินน้อยน่ารักเหล่านี้อย่างใกล้ชิดถือเป็นประสบการณ์พิเศษอย่างแท้จริงของผู้ได้ชม เพนกวินจะอยู่ในสถาพแวดล้อมที่เงียบสงบและรู้สึกปรอดภัยดังนั้นนักท่องเที่ยวจะต้องไม่ใช้เสียงหรือรบกวนพวกเขา ในช่วงฤดูหนาวเพนกวินจะมุ่งเน้นไปที่การรักษาโพรงของพวกมัน สร้างรังที่ดีขึ้น และหยุดพักจากความเครียดตลอดเวลาที่ต้องอยู่ในมหาสมุทร โดยทั่วไปแล้วฤดูกาลนี้จะเงียบกว่าสำหรับทั้งเพนกวินและแขกผู้มาเยือนซึ่งเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆในการชมฝูงนกเพนกวิน
ค่ำ
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก DIAMOND ISLAND RESORT BICHENO (4*) หรือเทียบเท่า (คืนที่3)
ค่ำ
รับประทานอาหารเย็น อาหารท้องถิ่น ณ ห้องอาหารของโรงแรม
DAY
5
เมืองบิเชโน-เมืองลอนเชสตั้น-แคทเทอะแรค จอร์จ-เก้าอี้ลอยฟ้าแกนเดี่ยว-ชิมไวน์เลิศรส ณ ย่านหุบเขาทาร์มาร์-ลอนเชสตั้น
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร
เช้า
นำท่านออกเดินทางสู่เมืองลองเชสตั้น (LAUNCESTON)(ระยะทาง161กม/ใช้เวลาเดินทงประมาณ 2 ชั่วโมง ) นำท่านเดินทางสู่ แคทเทอะแรค จอร์จ (Cataract Gorge ) หรือคนท้องถิ่นเรียกว่าเดอะจอร์จ (The Gorge) ให้ท่านได้ตื่นเต้นกับการนั่งเก้าอี้ลอยฟ้าแกนเดี่ยว (Gorge Scenic Chair Lift) เปิดให้บริการในปี ค.ศ. 1972และมีความปรอดภัยสูงมีระยะห่างระหว่างเสายาวที่สุดในโลกถึง 308 เมตร และมีระยะทางยาวถึง 457 เมตรจากสถานีแรกไปยังอีกสถานีปลายทาง และใช้เวลานั่งกระเช้าประมาณ 10 นาที ท่านจะประทับใจกับความงามที่ธรรมชาติผ่านแม่น้ำสายเล็กที่ไหลอย่างสงบที่บรรจงสร้างสรรค์ให้เป็นความงามของเดอะจอร์จในอีกมุมมองหนึ่งและชมนกหรือสัตว์ป่าที่อยู่ตามธรรมชาติ
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน อาหารท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ ย่านหุบเขาทามาร์ (TAMAR VALLEY) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40นาที) หุบเขาทามาร์เป็นจุดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของแทสเมเนียและเป็นพื้นที่ผลิตไวน์ชั้นดีของออสเตรเลีย
บ่าย
นำท่าน เยี่ยมชมไร่องุ่น MOORES HILL ESTATE ให้ท่านได้ทดลองชิมไวน์ที่ไร่องุ่นแห่งนี้ ไวน์ดังกล่าวผลิตในสถานที่ที่โรงไวน์พลังงานแสงอาทิตย์ 100% แห่งแรกของรัฐแทสเมเนีย ผลิตไวน์หลากหลายชนิด จาก Sparkling, Riesling, Pinot Gris, Chardonnay, Pinot Noir, Cabernet Sauvignon และ Merlot และให้ท่านได้เลือกซื้อไวน์คุณภาพดีเพื่อเป็นของฝากคนทางบ้านหลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ ตัวเมืองลอนเชสตั้น
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก GRAND CHANCELLOR HOTEL LAUNCESTON (4*) หรือเทียบเท่า(คืนที่ 4)
DAY
6
ลอนเชสตั้น–ชมเมือง - ซิดนีย์–ซิดนีย์ นำท่านเข้าที่พัก อิสระช้อปปิ้ง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ภายในห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่าน ชมเมืองลองเชทตั้น เมืองขนาดเล็กแต่มากด้วยสีสันของบ้านเรือนสไตล์วิคตอเรียนที่สร้างเรียงกันทอดตัวไปตามฝั่งแม่น้ำสภาพบ้านเรือนเต็มไปด้วยตึกเก่าแก่ที่หรูหราสวยงาม รวมทั้งร้านอาหารอร่อยที่ได้รับรางวัลมากมายอยู่ที่ย่านบริเวณด้านเหนือและใต้ของแม่น้ำเอสค์ นำท่านชมรอบๆตัวเมืองลองเชสตั้น อย่างเช่น St. John’s Anglican Church, Princes Square เป็นต้น
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน แบบกล่อง (เพื่อไม่เสียเวลาการเดินทาง)นำท่านเดินทางสู่ สนามบินลองเชสตั้น อาคารภายในประเทศ บินเข้าสู่ นครซิดนีย์
14:25
ออกเดินทาง สู่นครซิดนีย์ โดยสายการบินแควนตัส เที่ยวบินที่ QF1872
16:05
เดินทางถึง นครซิดนีย์ เมืองหลวงรัฐนิวเซาท์เวลล์
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ อาหารไทย ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม SYDNEY METRO CENTRAL MARLOW HOTEL (4*) หรือเทียบเท่า (คืนที่5)
DAY
7
ซิดนีย์–ชมเมือง หาดบอนได- อ่าวซิดนีย์-ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ชมพระอาทิตย์ตกดิน+อาหารค่ำ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ภายในห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านชมนครซิดนีย์ ชมหาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยม มาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็น ในบรรยากาศท่ามกลางสายลมแสงแดดอันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิก ปี 2000
เช้า
ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขาแวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงามแวะที่เดอะแก๊ป จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิกและความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืนใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงคราม
เช้า
ชมม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็นโรงละครโอเปร่า เฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวันอาหารจีน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านช้อปปิ้งที่ ย่านซิตี้เซ็นเตอร์ศูนย์การค้าเวสฟิลด์ (Westfield) ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านธุรกิจใจกลางซิดนีย์ ตั้งอยู่ใต้ Sydney Tower ในละแวก Pitt Street Mall ใครต้องการที่เที่ยวแบบเดินเล่นแบบได้เจอคนเยอะๆ ต้องมาที่นี่เลย Westfield มักได้รับการแนะนำจากเว็บไซต์ต่างๆให้เป็น Shopping ที่ดี่ที่สุดในซิดนีย์ ซึ่งโดดเด่นด้วยสินค้าแฟชั่นที่หรูหราไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หมวก รองเท้า หรือเครืองประดับ ตลอดจนภัตตาคารอาหารหรูหรา หรือช้อปปิ้งสินค้ามากมายจากห้างดัง Queen Victoria Building (Q.V.B) ได้รับการปรับปรุงตกแต่งใหม่อย่างสวยงาม เป็นที่รู้จักกันทั่วไปในท้องถิ่นว่าตึก QVB ตั้งอยู่ที่บนถนน George Street ระหว่างถนน Market กับ ถนน Park เป็นอาคารช้อปปิ้งสูงสี่ชั้น มีสินค้าประเภทแฟชั่น อัญมณี ของใช้ในบ้าน หรือแม้แต่ดอกไม้ ท่านสามารถเดินทางใต้ดินสู่ย่าน Centre Point เพื่อซื้อสินค้ายี่ห้อดังมากมายถึงเวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือซิดนีย์
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ดินเนอร์บนเรือ พร้อมชมอ่าวซิดนีย์ โดยเรือกัปตันคุกครูซ **ล่องเรือในอ่าวซิดนีย์ที่ยอดเยี่ยมและดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงาม พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน
ค่ำ
เพื่อนำท่านล่องเรือผ่านชม โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERAHOUSE) สิ่งก่อสร้าง ที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับ สะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกัปตันเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาอวดความงามในอ่าวแห่งนี้
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม SYDNEY METRO CENTRAL MARLOW HOTEL(4*) หรือเทียบเท่า (คืนที่ 6)
DAY
8
ซิดนีย์ – กรุงเทพฯ
เช้า
รับอาหารเช้า อาหารกล่องจากโรงแรม /เช็คเอ้าท์
06:30
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินคิงส์ฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์
09:50
ออกเดินทางสู่ กรุงเทพ ฯ โดยสายการบินแควนตัส เที่ยวบินที่ QF295
16:40
เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว
ที่นั่งชั้นธุรกิจ (BUSINESS CLASS) เพิ่มต่อท่านโดยประมาณ 120,000 บาทขึ้นไป 
กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง – ราคาจะคอนเฟริมต่อเมื่อได้เอาชื่อทำจองแล้วเท่านั้น***ผู้ใหญ่ 10 ท่านขึ้นไปพร้อมออกเดินทาง*** /ที่นั่งกรุ๊ปละ 15-20 ท่าน
 
1. ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน *
2.การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารมากกว่า 10 ท่านขึ้นไป (10 ท่านต้องจ่ายในราคาผู้ใหญ่ทั้งหมด)ผู้เดินทาง 10-14 ท่านใช้รถ 21 ที่นั่งและ15-19 ท่านใช้รถ 30 ที่นั่ง ส่วนขนาดของกรุ๊ปจะสรุปได้หลังที่ปิดกรุ๊ปแล้วประมาณ 30 วันก่อนเดินทาง
3.กรณีออกตั๋วแล้วมีการยกเลิกการเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วได้ (NO REFUND)เพราะเป็นเงื่อนไขตั๋วกรุ๊ปของสายการบิน
4.สำหรับห้องที่เป็นสามเตียง(Triple Room)โรงแรมในออสเตรเลียมีจำนวนน้อยและบางโรงแรมอาจจะเป็นเตียงใหญ่สองเตียงที่สามารถพักได้ 3 ท่าน (2 Double beds)หรืออาจเป็นห้อง 1 เตียงใหญ่และ 1 เตียงเสริม (1 Double + 1 Extra bed) สำหรับห้องนอน 3 ท่านหรือบางโรงแรมกรณีพัก 3 ท่าน/ห้อง บางโรงแรมไม่มีห้อง 3 เตียง ลูกค้าต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่ม
5.บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในเรื่องตั๋วที่ลูกค้าซื้อเองเพื่อต่อเที่ยวบินหรือค่าเดินทางต่าง ๆ ที่จะมาเดินทางกับคณะเราหากเที่ยวบินล่าช้าหรือจำนวนผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวน กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้
6.หากท่านต้องการอาหารพิเศษหรือที่นั่งบนเครื่องรวมถึงการสะสมไมล์ของสายการบิน กรุณาแจ้งให้เราทราบในตอนจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างน้อย 10 วัน เพื่อแจ้งให้สายการบินทราบแต่จะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับสายการบินจะพิจารณาให้
7. มีวีซ่าออสเตรเลียแล้ว ลดท่านละ  5,000 บาท
8.กรณีลูกค้ามีวีซ่าอยู่แล้ว หรือ มีบัตรอนุญาตให้เข้า-ออก ประเทศ โดยไม่ต้องยื่นวีซ่า เช่น บัตรเอเบค ฯลฯ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหรือคืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากไม่ได้รับอนุญาตเข้าประเทศ เนื่องจากเป็นดุลพินิจของเจ้าหน้าตรวจคนเข้าเมือง  
9.หากจำนวนลูกค้าที่เดินทาง 10 - 14 ท่าน บริษัทฯจะจัดรถขนาด 21 ที่นั่ง และ 15 ท่านขึ้นไปใช้รถขนาด 30 ที่นั่งในการบริการตลอดการเดินทาง
10.โรงแรมที่ออสเตรเลียตามรายการไม่มีคนยกกระเป๋า 
11.ราคาทัวร์ไม่รวมที่นั่ง Long leg หากท่านต้องการจะต้องแจ้งสายการบินเพื่อซื้อที่นั่งก่อนเดินทาง(มีจำนวนจำกัด)
12. การใช้ผ้าเช็ดตัวในโรงแรม หากต้องการให้เปลี่ยนทุกวันให้ท่านวางผ้าเช็ดตัวไว้ที่พื้น ถ้าแหวนไว้ทางโรงแรมจะไม่เปลี่ยนให้เพราะถือว่าท่านยินดีที่จะใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเดิมและยินดีเข้าร่วมรณรงค์กิจกรรมลดโลกร้อน
อัตรานี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามที่ระบุในรายการ(กรณีวางตั๋วคอนเฟริมที่นั่งหรือออกตั๋วแล้วไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงใดๆได้ทั้งสิ้นหรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง ตั๋ว Non Refundable) สายการบินระหว่างประเทศ (Inter) น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม และลากขึ้นเครื่องบินได้ ท่านละ 1 ใบ (น้ำหนัก 7 กิโลกรัม)
2.ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
3.ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
4.ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
5.ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล ในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปตั้งแต่ประประเทศไทย ในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น เงื่อนไขการคุ้มครองหากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ อายุ 1-15ปี และต่ำกว่า 75 ปี คุ้มครองรายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์กรณีลูกค้าอายุต่ำกว่า 1 ปี หรือ 75 ปีขึ้นไป และ ไม่ได้เดินทางไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ต้องทำประกันเดี่ยวเพิ่ม กรุณาสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ ลูกค้าที่จอยแลนด์ ที่อาศัยอยู่ในประเทศนั้นๆ อยู่แล้วไม่คุ้มครอง หรือกรณีไป-กลับ ไม่พร้อมกรุ๊ป ไม่ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์
6.ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินเปลี่ยนแปลงภาษีน้ำมันหลังจากนี้
7.ค่าวีซ่าออสเตรเลีย สำหรับคนไทย
8.รวมทิปหัวหน้าทัวร์ และ คนขับรถแล้ว
9.แจกน้ำบนรถวันละ 1 ขวด
อัตรานี้ไม่รวม
1.ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
2.ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด ควรจัดเตรียม 30 กิโลกรัม
3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง 
4.ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์  ค่าซักรีด ฯลฯ
5.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.โรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋า ลูกค้าควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง 
7.ไม่แจกกระเป๋า
8.ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากที่ประเทศออสเตรเลีย โดยส่วนใหญ่จะขายเป็นเน็ตเป็นชั่วโมง
เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน
1.ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 60,000.-บาทต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน 
2.ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียก่อนเดินทางอย่างน้อย 3 เดือน หรือมากกว่านั้น
3.หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบินและผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
4.สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย  60 วันทำการ กรณีลูกค้าที่ผลวีซ่าผ่านก่อน 60 วันทำการ ขอชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด หากบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ
5.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
6.เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้า และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
7.เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
8.เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้อ่านเงื่อนไขและยอมรับข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมดของทางบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บริษัทของสงวนสิทธิ์ในการไม่รับการจองทัวร์ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมทัวร์ไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้ 
1.เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
2.ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า, หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
3.ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
เงื่อนไขการยกเลิก
ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและค่าวีซ่าล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ หากผู้เดินทางยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตางเงื่อนไขตามนี้
1.แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 90 วันทำการคืนค่ามัดจำทั้งหมด 60,000.- บาท.
2.แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 75-90 วัน ก่อนเดินทาง ยึดค่ามัดจำ 60,000.-บาท
2.1กรณีที่ถูกปฏิเสธวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอยึดค่ามัดจำทั้งหมด 
2.2กรณีออกตั๋วแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าตั๋ว 
3.แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 1-75วัน ก่อนเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดเพราะเป็นช่วงพีค (เทศกาลต่างๆ) 
4.แจ้งยกเลิกในวันเดินทางหรือถูกปฏิเสธการออกจากประเทศไทยหรือการเข้าประเทศออสเตรเลีย บริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด 
5.กรณีวีซ่าไม่ผ่านก่อนเดินทาง  วันทำการคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริง หากหลังจากนี้ยึดค่ามัดจำทั้งหมด
หมายเหตุ
1.รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมหากเกิดจากความล่าช้าของสายการบินหรือโรงแรมที่พักในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ หรือรถติด หรือปิดถนน ระหว่างทำทัวร์ ฯลฯ โดยบริษัทฯ จะคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ 
2. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทางออกหรือเข้าประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งต้องห้ามนำเข้าประเทศ 
3.   บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและไม่คืนเงินไห้ท่านไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน  หากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทางออกหรือเข้าประเทศ ดังนี้
3.1  เอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ตามที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองพิจารณา
3.2  บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบหากสายการบินไม่ออกบัตรขึ้นเครื่องให้ผู้โดยสารอันเนื่องจากหนังสือเดินทางชำรุดหรือที่ลูกค้าได้ประทับตราอื่นๆลงในหนังสือเดินทางที่ไม่ใช่การเข้า-ออกประเทศจากกองตรวจคนเข้าเมือง รวมถึงพาสปอร์ตที่มีอายุไม่เกิน 6 เดือนในวันเดินทาง
3.3  กรณีลูกค้าลืมพาสปอร์ต ณ วันเดินทาง เจ้าหน้าที่สายการบินไม่อนุญาตให้เดินทาง
3.4กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่าอันสืบเนื่องมาจากเอกสารในการยื่นวีซ่าไม่ครบถ้วนและไม่ผ่านมาตรฐานในเรื่องการเงินและการทำงานของตัวผู้โดยสารเอง หรือแจ้งข้อมูลเป็นเท็จ แล้วโดยปฎิเสทวีซ่า
3.5 บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย 
3.6 บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทยที่ท่านออกตั๋วเองเพื่อต่อเครื่องในกรณีที่สายการบินระหว่างประเทศล่าช้า เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากควบคลุมของบริษัทฯ ทัวร์
เอกสารในการขอวีซ่า (ใช้เวลายื่นวีซ่าโดยประมาณ 15-30 วันทำการ)
ทางสถานฑูตออสเตรเลีย  เริ่มการเก็บข้อมูลด้านไบโอเมตทริกซ์ จากผู้สมัครทุกท่าน ที่สมัครขอวีซ่า เพื่อเดินทางไป ประเทศออสเตรเลีย ดังนั้นผู้ยื่นขอวีซ่าทุกท่าน จะต้องมาติดต่อ ที่ศูนย์ยื่นวีซ่าออสเตรเลีย ด้วยตนเอง เพื่อสแกนลายนิ้วมือ และต้องจองคิววีซ่าก่อนยื่นเท่านั้น
1)หนังสือเดินทาง มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน (นับวันเดินทาง) และถ่ายสำเนาหน้าที่มีการเดินทางเข้า-ออก หรือมีวีซ่าติดมาทั้งหมด (สำคัญมาก)
***ทางบริษัทฯ จะไม่เก็บเอกสารตัวจริง และ พาสปอร์ตตัวจริง ต้องส่งเอกสารทางอีเมล์เท่านั้น และขณะนี้ไม่ต้องนำพาสปอร์ตเข้าสถานทูต ลูกค้าถือพาสปอร์ต (ตัวจริง) รูดเล่มที่ VFS + สแกนนิ้ว+สแกนม่านตาเท่านั้น แล้วนำกลับคืนได้เลย
2)สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 
3)สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี), สำเนาทะเบียนสมรส  (ถ้ามี) 
4)หนังสือรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ภาษาอังกฤษ) กรุณาระบุตำแหน่ง วันที่เริ่มทำงาน เงินเดือน วันที่เดินทาง หรือสำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
5)ข้าราชการจะต้องมีหนังสือรับรองการทำงาน (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย ใช้ได้ทั้งคู่) 
6)ข้าราชการเกษียณอายุ ขอสำเนาบัตรข้าราชเกษียณ
7)หลักฐานการเงินใช้ statement ย้อนหลัง 6 เดือน ออกจากธนาคาร
 หมายเหตุ สถานทูตออสเตรเลียไม่รับ Bank Guarantee ในการใช้ยื่นวีซ่า
8)เด็กขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียนหรือกรณีปิดเทอมใช้บัตรนักเรียน 
9)ขอสำเนาสูติบัตร เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี
10) เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี  ขอเอกสารตามนี้
10.1 หากไม่ได้เดินทางกับบิดา หรือ มารดา ที่ไม่ได้เดินทางด้วย จะต้องมีหนังสือยินยอมจากทางอำเภอ อนุญาตออกนอกประเทศเท่านั้น 
10.2หากบิดา และ มารดา ไม่ได้เดินทางด้วยทั้งคู่ -  จะต้องมีหนังสือยินยอมจากทางอำเภอ ให้อนุญาตออกนอกประเทศทั้งบิดาและมารดา 
10.3กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี บิดา และ / หรือ มารดา ไม่ได้เดินทางด้วย เอกสารเหมือนข้อ 10.1 / 10.2 และ ต้องไปโชว์ตัวที่ตัวแทนยื่นวีซ่า VFS พร้อมกับบุตร  
11)บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับลูกค้าที่มีอายุเกินกว่า 75 ปี 
(ยกเว้นกรณีที่ผู้สูงอายุ 75 ปีขึ้นไปยืนยันที่จะเดินทางจริง บริษัทฯจะดำเนินการให้และแนะนำให้ยื่นวีซ่าก่อนวันเดินทางมากกว่า 45 วัน และต้องจ่ายค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 20 วัน ในกรณีที่วีซ่าไม่ผ่านหรือออกไม่ทันตามกำหนดวันเดินทางมีผลทำให้เดินทางไม่ได้บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีได ๆ ทั้งสิ้น และ จะไม่รับผิดชอบกรณีเพื่อนร่วมเดินทางที่ผ่านแล้วจะยกเลิกเดินทางเนืองจากมีบางท่านในคณะไม่ผ่าน บริษัทฯจะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดรวมถึงญาติหรือผู้ติดตามที่ผลวีซ่าออกแล้วแต่ยกเลิกเพราะกรณีนี้)
กรณีที่ยืนยันจะให้ยื่นวีซ่า  เนื่องจากต้องใช้ระยะเวลาในการยื่นวีซ่าเป็นเวลานาน และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการทำประกันสุขภาพซึ่งลูกค้าจะต้องจ่ายเองพร้อมกับตอนยื่นวีซ่า  (ราคาขึ้นอยู่กับบริษัทฯ ประกันนั้นๆ หรือ ลูกค้าสามารถทำเองได้)  หลังจากยื่นแล้ว รออีกประมาณ 7-10 วัน ทางสถานทูตจะส่งใบฟอร์ม (Health Form) เพื่อไปตรวจสุขภาพโรงพยาบาลตามที่สถานฑูตกำหนด หลังจากนั้นรอผลวีซ่าอีกที นอกจากนี้วีซ่าขึ้นอยู่กับผลของสุขภาพของผู้สูงอายุเองและทางสถานทูตพิจารณาเป็นรายบุคคล ส่วนวันรับวีซ่าไม่สามารถระบุได้ กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ เบอร์โทรศัพท์บ้าน และอีเมล์ (สำคัญมาก) ที่สามารถติดต่อได้ ลงในสำเนาบัตรประชาชนและ สำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อกรอกฟอร์มในการยื่นวีซ่า
กรณีลูกค้าใช้บัตรเอเบค
โดยปกติบัตรเอเบค(APEC CARD) จะใช้สำหรับเดินทางเพื่อธุรกิจเท่านั้น ซึ่งการเดินทางกับทัวร์จะต้องยื่น
วีซ่าท่องเที่ยว เนื่องจากการท่องเที่ยวจะต้องยื่นวีซ่าแบบท่องเที่ยว(Tourist Visa) แต่หากลูกค้าจะใช้บัตรเอเบค (APEC CARD) แล้วไม่สามารถเข้าประเทศออสเตรเลียได้ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 
หมายเหตุ หากยื่นวีซ่าท่องเที่ยว(Tourist Visa)ทางลูกค้าอาจจะโดยตัดบัตรเอเบค (APEC CARD) โดยอัตโนมัติ เนื่องจากตามเงื่อนไขวีซ่าประเทศออสเตรเลีย จะยึดวีซ่าล่าสุด แล้วจะยกเลิกวีซ่าอันเก่าโดยอัตโนมัติ)ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของลูกค้าในการตัดสินใจ 
ต้องการสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : http://thailand.embassy.gov.au/หรือ โทร. +66 2 344 6300
เงื่อนไขสำคัญของการพิจารณาวีซ่า
การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศออสเตรเลียตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น 
กรณีถูกปฎิเสธวีซ่า
1. หากท่านถูกปฏิเสธการออกวีซ่า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด หรือ หากต้องการยื่นคำร้องขอวีซ่าใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ พร้อมเตรียมเอกสารชุดใหม่ทุกครั้ง
2. หากทางสถานทูตพิจารณาผลวีซ่าล่าช้าไม่ทันกำหนดวันเดินทาง  สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด 
3. หากทางสถานทูตแจ้งว่าเหตุผลในการปฏิเสธการออกวีซ่าอันเนื่องมาจากการใช้หลักฐานปลอม บิดเบือนข้อเท็จจริง หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
4. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน ขึ้นอยู่กับทางบริษัทฯ จะพิจารณา และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง