ทัวร์ XIAN หยุนเฉิง-ลั่วหยาง-หยุนไถซาน 6 วัน 5 คืนshenzhen Airlines

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 15 - 20 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 29,999 เด็ก 29,999
พักเดียว 34,999 มีเตียง 29,999
พักสาม 29,999 ไม่มีเตียง 29,999

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

สุสานทหารดินเผา : สุสานทหารดินเผา (รวมรถแบตเตอรี่) มหาสุสานที่ยิ่งใหญ่ของจิ๋นซีฮ่องเต้ 'จักรพรรดิฉินสื่อหวง' ภายในสุสานใช้บรรจุพระบรมศพของจิ๋นซีฮ่องเต้ โดยในระหว่างการขุดค้นนั้น บังเอิญได้พบกับซากของทหารดินเผาที่มีอายุมากกว่า 2,000 ปี ปัจจุบันมีการขุดค้นพบวัตถุโบราณที่เป็นกองทัพทหารดินเผา สรรพาวุธ รถม้าและม้าศึก จำนวนทั้งสิ้นกว่า 7,400 ชิ้น เพื่อเป็นตัวแทนของข้าราชบริพารในการร่วมเดินทางไปยังปรโลกของจิ๋นซีฮ่องเต้ ภายในบริเวณพื้นที่หลุมสุสานกว่า 25,000 ตารางเมตร คาดว่าอาณาเขตของสุสานฉินสื่อหวงจะมีพื้นที่มากกว่า 2,180 ตร.กม. ซึ่งได้รับคัดเลือกให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี พ.ศ. 2530
ชมโชว์กังฟูเส้าหลิน : ชมโชว์กังฟูเส้าหลิน กังฟูเส้าหลินอันโด่งดัง ท่านคือผู้คิดค้นเพลงหมัดมวยขึ้นมาเพื่อใช้ออกกำลังกาย และใช้ป้องกันตัวจากสัตว์ดุร้าย
บ้านเกิดเจ้าพ่อกวนอู : บ้านเกิดเจ้าพ่อกวนอู เป็นศาลแห่งแรกที่ชาวบ้าน และญาติพี่น้องของกวนอูช่วยกันสร้างขึ้น ตั้งอยู่ในบริเวณที่เชื่อกันว่าคือนิวาสถานเดิมของกวนอูและบรรพชน และมีรูปปั้นเทพเจ้ากวนอูขนาดใหญ่ที่สูงถึง 19 เมตร สักการะศาลเทพเจ้ากวนอู แห่งความซื่อสัตย์ ขอพรโชคลาภ อำนาจ และความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ แต่มีเคล็ดลับอย่างหนึ่งว่า ผู้ที่มาขอต้อง "ซื่อสัตย์"
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ-สนามบินหยุนเฉิงจางเชียว-เมืองหยุนเฉิง
พักที่ A TOUR HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
2 เมืองเจิ้งโจว-อุทยานหยุนไถซาน
พักที่ CHANWU HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
3 เมืองลั่วหยาง-วัดเส้าหลิน-ป่าเจดีย์ - โชว์กังฟู-ถ้ำผาหลงเหมิน- ศาลเจ้ากวนอู -เมืองโบราณลั่วยี้
พักที่ XIN YUAN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
4 สุสานทหารดินผา-เจดีย์ห่านป่าใหญ่-ถนนคนเดินวัฒนธรรมราชวงศ์ถัง
พักที่ TIAN TIME HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
5 กำแพงเมืองโบราณแห่งซีอาน-วัดลามะกว่างเหริน-จัตุรัสหอระฆังถนนอิสลาม
พักที่ A TOUR HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
6 บ้านเกิดเจ้าพ่อกวนอู-สนามบินหยุนเฉิงจางเชียว-สนามบินสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ-สนามบินหยุนเฉิงจางเชียว-เมืองหยุนเฉิง
14:00
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 นำคณะเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์สายการบินเซินเจิ้นแอร์ไลน์ (ZH) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก
17:10
ออกเดินทางสู่ เมืองซีอาน ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ ZH282 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)
22:30
เดินทางถึง สนามบินหยุนเฉิงจางเซียว (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน
ค่ำ
พักที่ A TOUR HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
DAY
2
เมืองเจิ้งโจว-อุทยานหยุนไถซาน
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
เดินทางสู่ เมืองเจิ้งโจว เป็นศูนย์กลางทางด้านการเมือง อุตสาหกรรม เศรษฐกิจ เทคโนโลยี และการศึกษาที่สำคัญของมณฑลเหอหนาน อีกทั้งยังมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ทำให้เมืองแห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวไปด้วย
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
ชมความงดงามของ อุทยานสวรรค์หยุนไถซาน บนเส้นทางสายประวัติศาสตร์พันปี ซึ่งมีความงดงามระดับ 5A (ความงามของธรรมชาติสูงสุด) อุทยานแห่งนี้ถูกธรรมชาติสรรสร้างอย่างน่าอัศจรรย์ ภายในมีน้ำตกสามารถมองเห็นเมฆและหมอกลอยเอือยๆ บนยอดเขาได้ทั้งตลอดปี โดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะเต็มไปด้วยสีสันของใบไม้หลากสีสวยงามเต็มพื้นที่อุทยาน ตลอดเส้นทางยังผ่านจุดที่เป็นแอ่งน้ำ น้ำตก และสะพานข้ามลำธาร วิวทิวทัศน์โดยรอบนั้นสวยงามราวกับภาพวาดโบราณของจีน
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ CHANWU HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
DAY
3
.เมืองลั่วหยาง-วัดเส้าหลิน-ป่าเจดีย์ - โชว์กังฟู-ถ้ำผาหลงเหมิน- ศาลเจ้ากวนอู -เมืองโบราณลั่วยี้
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
จากนั้น นำท่านสู่ วัดเส้าหลิน “เสี้ยวลิ้มยี่” เป็นวัดพุทธนิกายเซ็นอันดับหนึ่งของประเทศจีนอายุกว่า 1,500 ปี ในอดีตเป็นที่พักของ“ท่านปรมาจารย์ตั๊กม้อ” จากอินเดียที่เดินทางมาเผยแผ่พุทธศาสนาในประเทศจีน และเป็นเจ้าอาวาสท่านแรกแห่งวัดเส้าหลิน มีความเป็นเลิศทางวิทยายุทธ์ อันเป็นต้นกำเนิดกังฟูเส้าหลินอันโด่งดัง ท่านคือผู้คิดค้นเพลงหมัดมวยขึ้นมาเพื่อใช้ออกกำลังกาย และใช้ป้องกันตัวจากสัตว์ดุร้าย พิเศษ! ชมโชว์กังฟูเส้าหลิน ที่มีชื่อเสียง
เช้า
เยือน อุทยานป่าเจดีย์ “ถ่าหลิน” (รวมรถอุทยาน) มีเจดีย์กว่า 200 องค์ ที่มีความเก่าแก่มากกว่า 1,500 ปี เป็นสุสานอดีตของเจ้าอาวาสและหลวงจีนมาตั้งแต่ยุคสมัยของราชวงศ์ถัง
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
จากนั้น ชมความมหัศจรรย์ ถ้ำผาหลงเหมิน (รวมรถแบตเตอรี่) หรือถ้ำหินประตูมังกร กลุ่มถ้ำบนหน้าผาที่แสดงถึงพุทธศิลป์สุดประณีตยุคแรกในจีน ถ้ำมีความยาวจากทิศเหนือจรดใต้ประมาณ 1 กิโลเมตร จัดเป็น 1 ใน 3 แหล่งปฏิมากรรมโบราณที่ประกอบด้วย ถ้ำผาม่อเกาคู ถ้ำผาหลงเหมิน และถ้ำผาหยุนกัง ที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน ปัจจุบันหลงเหลือถ้ำผาแกะสลักอยู่จำนวน 2,100 กว่าคูหา โพรงแท่นบูชา 2,345 ช่อง ศิลาจารึกสลักอักษรจีนและหมายเหตุบันทึกต่างๆ อีก 3,600 กว่าหลัก รวมถึงพุทธเจดีย์ 50 กว่าแห่ง พระพุทธรูปสลักมากกว่า 100,000 องค์ องค์ใหญ่สูงสุดคือ 17 เมตร และองค์เล็กสุดสูงเพียงแค่ 2 เซนติเมตรเท่านั้น ไฮไลต์สำคัญของที่นี่อยู่บริเวณ “อารามเฟิ่งเซียน” ตั้งอยู่บนผาสูง 40 เมตร มีพระพุทธรูปองค์ประธานนามว่า ‘พระโพธิสัตว์ไวโรจนะ’ มีความสูงถึง 17.14 เมตร ความโดดเด่นอยู่ที่ดวงตาที่ดูเหมือนว่า ไม่ว่าจะยืนอยู่ตรงไหนดวงตานั้นก็ยังคงมองเห็นอยู่ ซึ่งพระประธานองค์นี้เชื่อว่าแกะสลักเป็นรูปพระพักตร์ของ ‘พระนางบูเช็กเทียน’ จักรพรรดินี (ฮ่องเต้หญิง) องค์แรกและองค์เดียวที่ได้รับการบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์จีน
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
จากนั้น พักที่ XIN YUAN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
DAY
4
สุสานทหารดินผา-เจดีย์ห่านป่าใหญ่-ถนนคนเดินวัฒนธรรมราชวงศ์ถัง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
เยือนสุสานที่ยิ่งใหญ่ สุสานทหารดินเผา(รวมรถแบตเตอรี่) มหาสุสานที่ยิ่งใหญ่ของจิ๋นซีฮ่องเต้ 'จักรพรรดิฉินสื่อหวง' ภายในสุสานใช้บรรจุพระบรมศพของจิ๋นซีฮ่องเต้ โดยในระหว่างการขุดค้นนั้น บังเอิญได้พบกับซากของทหารดินเผาที่มีอายุมากกว่า 2,000 ปี ปัจจุบันมีการขุดค้นพบวัตถุโบราณที่เป็นกองทัพทหารดินเผา สรรพาวุธ รถม้าและม้าศึก จำนวนทั้งสิ้นกว่า 7,400 ชิ้น เพื่อเป็นตัวแทนของข้าราชบริพารในการร่วมเดินทางไปยังปรโลกของจิ๋นซีฮ่องเต้ ภายในบริเวณพื้นที่หลุมสุสานกว่า 25,000 ตารางเมตร คาดว่าอาณาเขตของสุสานฉินสื่อหวงจะมีพื้นที่มากกว่า 2,180 ตร.กม. ซึ่งได้รับคัดเลือกให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี พ.ศ. 2530
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เจดีย์ห่านป่าใหญ่ มีความสูงถึง 7 ชั้น ตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่ภายในวัดต้าฉือเอิน สถานที่เก็บพระไตรปิฎกที่อันเชิญกลับมาโดยพระถังซัมจั๋ง ซึ่งนับเป็นศาสนสถานที่แสดงถึงความรุ่งเรืองของพุทธศาสนาในแผ่นดินจีน และนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินวัฒนธรรมสมัยราชวงศ์ถัง ตั้งอยู่ที่เชิงเจดีย์ห่านป่าใหญ่ เป็นถนนคนเดินขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียวที่จำลองอาคารสมัยราชวงศ์ถัง ทั้งสองข้างทางมีร้านค้า ร้านอาหาร ให้ได้เลือกชิม และถ่ายรูปบรรยากาศสมัยราชวงศ์ถัง
บ่าย
OPTION:โชว์ราชวงศ์ถัง เป็นการแสดงถึงเรื่องราวของชาวซีอาน วิถีชีวิต ของชาวซีอานและราชวงศ์ถัง สัมผัสกับความอลังการ ตื่นตา ตื่นใจ ระบบแสงสีเสียง อันตระการตากับการแสดงโชว์ย้อนยุคสมัยราชวงศ์ถัง อันเลื่องชื่อ  ค่าบริการ ราคาท่านละ 600 หยวน (ชำระกับหัวหน้าทัวร์)
บ่าย
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ TIAN TIME HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
DAY
5
กำแพงเมืองโบราณแห่งซีอาน-วัดลามะกว่างเหริน-จัตุรัสหอระฆังถนนอิสลาม
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
จากนั้น ย้อนรอยประวัติศาสตร์พันปี กำแพงเมืองโบราณแห่งซีอาน (ถ่ายรูปด้านนอก) หนึ่งในกำแพงเมืองเก่าแก่ที่ถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุด กำแพงถูกสร้างขึ้นในยุคของจักรพรรดิองค์แรกของราชวงศ์หมิง และเริ่มขยายกำแพงที่สร้างขึ้นครั้งแรกในช่วงราชวงศ์ถังเก่า (618 - 907) ถือเป็นกำแพงเมืองที่สมบูรณ์ที่สุดของประเทศจีนที่มีระบบป้องกันทางทหารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และนำท่านชม พิพิธภัณฑ์ซีอาน
เช้า
เดินทางต่อไปยัง วัดลามะแห่งซีอาน “วัดกว่างเหริน” วัดลามะ-พระพุทธศาสนาแบบทิเบตเพียงแห่งเดียวในซีอาน ภายในวิหารประดิษฐาน เจ้าแม่กวนอิมพันกรประทับบนฐานดอกบัว มีความสูงถึง 9.7 เมตร มีความงดงามและเป็นที่นับถือของชาวซีอานเป็นอย่างมาก แฃะนำท่านชม หอระฆังและหอกลอง แห่งเมืองซีอาน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซีอาน “ตัวหอระฆัง” สร้างจากอิฐและไม้เป็นอาคารหลังคาสามชั้น มีความสูงทั้งหมด 36 เมตร เป็นรูปแบบศิลปะสถาปัตยกรรมที่เด่นชัดของราชวงศ์หมิง มีขนาดใหญ่ที่สุดและยังคงรักษาไว้สมบูรณ์แบบที่สุดของจีนโบราณที่สืบทอดจนถึงปัจจุบัน ส่วน “หอกลอง” นั้นสร้างในปี ค.ศ. 1380 สถาปัตยกรรมของหอกลอง เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบศิลปะราชวงศ์ถังและราชวงศ์ชิง รวมทั้งมีรายละเอียดของนวัตกรรมบางอย่างแต้มเติมอยู่ด้วย
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
เที่ยง:
จากนั้น ตะลุยช้อปปิ้ง ถนนคนเดินอิสลาม อยู่ใจกลางเมืองใกล้กับหอระฆังและหอกลอง มีอาหารพื้นเมืองให้ลิ้มลองหลากหลาย ทั้งคาว ทั้งหวาน โยเกิร์ตนมแพะ เนื้อแพะหมาล่ารสชาติเข้มข้น เนื้อแกะ เนื้อวัว น้ำผลไม้ และอื่นๆ มากมาย
บ่าย
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
เย็น
พักที่ A TOUR HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
DAY
6
บ้านเกิดเจ้าพ่อกวนอู-สนามบินหยุนเฉิงจางเชียว-สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางไปยัง บ้านเกิดเจ้าพ่อกวนอู เป็นศาลแห่งแรกที่ชาวบ้าน และญาติพี่น้องของกวนอูช่วยกันสร้างขึ้น ตั้งอยู่ในบริเวณที่เชื่อกันว่าคือนิวาสถานเดิมของกวนอูและบรรพชน และมีรูปปั้นเทพเจ้ากวนอูขนาดใหญ่ที่สูงถึง 19 เมตร สักการะศาลเทพเจ้ากวนอู แห่งความซื่อสัตย์ ขอพรโชคลาภ อำนาจ และความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ แต่มีเคล็ดลับอย่างหนึ่งว่า ผู้ที่มาขอต้อง "ซื่อสัตย์" ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
12:15
ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ ZH281 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)
16:10
เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่นท่านละ 1,500 บาท/ทริป /ลูกทัวร์ 1 ท่าน*ㆍทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงใจในบริการของท่าน*
ราคา INFANT ( อายุไม่ถึง 2 ปี บริบูรณ์ ณวันเดินทางกลับ) ท่านละ 6,000 บาท อัตรานี้รวมรายการทัวร์ และตั๋วเครื่องบินแล้ว

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
ชำระมัดจำ :10,000 บาทก
รุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 10,000 บาทส่วนที่เหลือชำระทันที ก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 21 วัน มิฉะนั้น ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาชำระก่อนเดินทาง 30 วัน)
การจองทัวร์: กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ ต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล บริษัทฯ จะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป ทั้งนี้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
กรณีเจ็บป่วย: กรณีเจ็บป่วยกะทันหัน 7 วัน ก่อนเดินทาง กรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
1.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ
2.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)ยกเลิกเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง
3.บริษัทฯ หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)ยกเลิกเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
1.ยกเลิก/เลื่อนการเดินทาง ก่อนเดินทาง 60 วันบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ
2.ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วันบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)
3.ยกเลิกการเดินทาง หลังชำระเงินเต็มจำนวนบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)

อัตราค่าบริการรวม
1.ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ (ไม่สามารถสะสมไมล์ได้)
2.ที่พักโรงแรมตามรายการระบุ พักห้องละ 2-3 ท่าน
3.ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋า ตามที่สายการบินกำหนด
4.ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ
5.น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด
6.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ และค่ารถโค้รับ-ส่ง ตามรายการระบุภาษีน้ำมัน และภาษีตั๋วทุกชนิด สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่ม หากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
7.ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขต้องเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุ
ระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัว และไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง

อัตราค่าบริการไม่รวม
1.ค่าธรรมเนียมออกหนังสือเดินทางไทย หรือค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ (หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม)
2.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
3.ค่าส่วนต่างน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง กรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
4.ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล การนัดหยุดงาน ซึ่งอยู่นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ
5.ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรค COVID-19 ทุกกรณี
6.ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ 1,500 บาท / ทริป /ลูกทัวร์ 1 ท่าน (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)
7.ค่าวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน กรณีทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกฟรีวีซ่า หรือเดินทางเข้าประเทศจีนเกิน 180 วัน / ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประกาศของทางรัฐบาลจีนเป็นหลัก
8.ค่าดำเนินการวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้รับการยกเว้นยื่นวีซ่า ผู้เดินทางต้องเป็นผู้ดำเนินการยื่นวี่ซ่าด้วยตนเอง และชำระค่าธรรมเนียมวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติหรือต่างด้าว

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
15 ก.ย 67 - 20 ก.ย 67 ฿ 29,999 ฿ 34,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999
22 ก.ย 67 - 27 ก.ย 67 ฿ 29,999 ฿ 34,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999
29 ก.ย 67 - 4 ต.ค 67 ฿ 29,999 ฿ 34,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999
6 ต.ค 67 - 11 ต.ค 67 ฿ 29,999 ฿ 34,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999
13 ต.ค 67 - 18 ต.ค 67 ฿ 30,999 ฿ 35,999 ฿ 30,999 ฿ 30,999 ฿ 30,999
20 ต.ค 67 - 25 ต.ค 67 ฿ 30,999 ฿ 35,999 ฿ 30,999 ฿ 30,999 ฿ 30,999
27 ต.ค 67 - 1 พ.ย 67 ฿ 29,999 ฿ 34,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999 ฿ 29,999