ทัวร์ ออสเตรเลีย เมลเบิร์น ซิดนีย์ พาหนูไปที โคอาล่ารออยู่7 วัน 5 คืน โดยสายการบิน Thai

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 9 - 15 ต.ค 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 82,900 เด็ก 70,900
พักเดียว 97,800 มีเตียง 70,900
พักสาม 82,900 ไม่มีเตียง 65,900

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เกรทโอเชี่ยนโร้ด : เกรทโอเชี่ยนโร้ด (Great Ocean Road ) ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวที่จะพลาดไม่ได้เลยหากมาถึงรัฐวิกตอเรีย ผ่านทางเมืองจีลองที่เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมของรัฐวิกตอเรีย จนเข้าสู่เขตเกรทโอเชี่ยนโร้ด ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของชายฝั่งมหาสมุทรและหาดทรายต่าง ๆ ตามเส้นทางที่งดงามแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย
นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ: นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่งของรถไฟและท่านยังสามารถนั่งห้อยขาผ่อนคลายอารมณ์พร้อมชมทัศนียภาพตลอดทางที่เต็มไปด้วยหุบเขาและป่าสูงที่ยังคงความสมบูรณ์ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่หุบเขายาร์ร่า
หาดบอนได: หาดบอนได (Bondi Beach) หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิค ปี 2000
ตึกควีนวิคตอเรีย : ตึกควีนวิคตอเรีย (Queen Victoria Building) หรือ QVB อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของเมืองซิดนีย์ เป็นอาคารเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี สร้างในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 ออกแบบโดยจอร์จ มักเร (George McRae) สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1898
โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ : โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (Sydney Opera House) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550
อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ : อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ (Blue Mountain National Park) ชมความงามสุดอลังการที่ธรรมชาติสร้างไว้มานานกว่าหลายร้อยล้านปี กับผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เป็นที่อยู่ ของนกนานาชนิด สัตว์ต่าง ๆ เทือกเขานี้ปกคลุมไปด้วยต้นกัม (Gum Tree) ต้นไม้ในตระกูลยูคาลิปตัสซึ่งมีใบสีเขียมเข้ม เมื่อเวลาแสงแดดส่องมาตกกระทบกับไอน้ำที่ปกคลุมไปทั่วเทือกเขา เวลามองดูจากระยะไกลๆ จะเห็นทิวเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นกัมกลายเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ จึงเป็นที่มาของชื่อ บลูเมาเทนส์
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ
2 เมลเบิร์น - ชมมหานครเมลเบิร์น – เกาะฟิลลิป – พิเศษมื้อเย็น เมนูกุ้งล๊อบส์เตอร์ ท่านละ 1 ตัว พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม
MERCURE MELBORNE SOUTHBANK
3 เมลเบิร์น – เกรทโอเชี่ยนโร้ด – พอร์ทแคมเบล – สะพานลอนดอน
MERCURE MELBORNE SOUTHBANK
4 เมลเบิร์น – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ - หุบเขายาร์ร่า - สนามบินเมลเบิร์น - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่ซิดนีย์ - ซิดนีย์
HOLIDAY INN DARLING HARBOUR
5 ชมมหานครซิดนีย์ – ตึกควีนวิคตอเรีย – ล่องเรืออ่าวซิดนี่ย์พร้อมอาหารเย็นระหว่างล่องเรือ – โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์
HOLIDAY INN DARLING HARBOUR
6 ซิดนีย์ - อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ – สวนสัตว์โคอาล่าปาร์ค - ซิดนีย์
HOLIDAY INN DARLING HARBOUR
7 ซิดนีย์– กรุงเทพ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ
15:00
คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาเตอร์สายการบินไทยโดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก
18:00
ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG465
DAY
2
เมลเบิร์น - ชมมหานครเมลเบิร์น – เกาะฟิลลิป – พิเศษมื้อเย็น เมนูกุ้งล๊อบส์เตอร์ ท่านละ 1 ตัว พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม
07:20
เดินทางถึงท่าอากาศยานนครเมลเบิร์น เมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง)
เช้า
หลังจากนั้นนำท่านชมเมืองเมลเบิร์น(Melbourne) ซึ่งเป็นเมืองที่มีความตื่นตาตื่นใจด้วยการผสมผสานทั้งความเก่าและความใหม่เข้าด้วยกัน เป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำ Yarra River มีสวนสาธารณะริมน้ำ มีสถาปัตยกรรมของยุคตื่นทองในสมัยกลางศตวรรษที่ 18 คละเคล้ากับตึกสูงระฟ้าในสมัยปัจจุบันทำให้มีภูมิทัศน์ของเมืองที่ไม่เหมือนใคร มีแม่น้ำตั้งอยู่ใจกลางเมืองอันเป็นเสน่ห์ของเมลเบิร์น
เช้า
นำท่านชมอาคารรัฐสภาเมลเบิร์น(Melbourne Parliament House)อาคารที่ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมยุโรป ชมสวนฟิตซรอย (Fitzroy Gardens) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และเป็นที่ตั้งของกระท่อมกัปตันคุ้ก (Cook's Cottage) (ไม่รวมค่าเข้าชมในกระท่อม) บ้านพักของนักสำรวจชาวอังกฤษคนสำคัญของโลก ผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลียและซีกขั้วโลกใต้ กระท่อมนี้ได้ถูกย้ายมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนครเมลเบิร์นในวาระครบรอบ 100 ปี อิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจในย่านไชน่า ทาวน์ มีร้านค้ามากมายบนถนน Swanston และยังมีอาคารบ้านเก่าสร้างตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 19 ด้วยบรรยกาศแบบชาวจีนและชาวเอเซีย รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิ ห้างเดวิด โจนส์ (David Jones) ห้างมายเออร์ (Myer) ในย่านถนน Swanston Street และ Elizabeth Street ที่เต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลาย
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
บ่าย
จากนั้นนำท่านสู่เเกาะฟิลลิป (Phillip Island Nature Park) พบประสบการณ์อันน่าประทับใจกับการชมความน่ารักของ ฝูงเพนกวินพันธุ์เล็กที่สุดในโลกที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่บนชายหาด SUMMERLAND BEACH ในบรรยากาศอันสวยงามยามพระอาทิตย์อัสดงซึ่งท่านจะได้เห็นฝูงเพนกวินตัวน้อยพร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดขึ้นจากทะเลเพื่อกลับคืนสู่รังพร้อมอาหารในปากมาฝากลูกตัวน้อยที่รออยู่ในรัง เหล่าเพนกวินทั้งหลายจะส่งเสียงเรียกหาลูกและเดินให้ท่านเห็นความน่ารักอย่างใกล้ชิด เพนกวินน้อยเหล่านี้จะออกไปหาอาหารแต่เช้าและจะกลับมาอีกทีตอนพระอาทิตย์ตก (งดถ่ายรูปเพนกวิน เพราะเป็นการรบกวนหรืออาจจะทำให้เพนกวินตกใจ)
ค่ำ
รับประทาอาหารค่ำ ณ ภัตตคารอาหารพื้นเมือง *** พิเศษ กุ้งล๊อบส์เตอร์ ท่านละ 1 ตัว พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม ***
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE MELBORNE SOUTHBANK หรือเทียบเท่า
DAY
3
เมลเบิร์น – เกรทโอเชี่ยนโร้ด – พอร์ทแคมเบล – สะพานลอนดอน
เช้า
บริการอาหารเช้า
เช้า
นำท่านเดินทางจากเมลเบิร์นตามเส้นทางสาย เกรทโอเชี่ยนโร้ด (Great Ocean Road ) ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวที่จะพลาดไม่ได้เลยหากมาถึงรัฐวิกตอเรีย ผ่านทางเมืองจีลองที่เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมของรัฐวิกตอเรีย จนเข้าสู่เขตเกรทโอเชี่ยนโร้ด ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของชายฝั่งมหาสมุทรและหาดทรายต่าง ๆ ตามเส้นทางที่งดงามแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย โดยผ่าน เมือง Anglesea และเมือง Lorne ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติพร้อมทะเลสวยงามและสงบ ก่อนเข้าสู่ Apollo Bay ที่เป็นอีกเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่สวยงามอีกเมืองและมีน้ำทะเลสีน้ำเงินตัดกับป่าอันเขียวขจีทำให้เมืองนี้มีเสน่ห์สวยงาม นอกจากนี้ระหว่างทางผ่านชม โคอาล่าที่อยู่ตามต้นยูคาลิปตัสตามธรรมชาติ
เช้า
เข้าสู่พอร์ตแคมเบลล์ (Port Campbell National Park) สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดในโลก คุณจะต้องตะลึงกับภาพทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิค และลักษณะภูมิประเทศที่ไม่เหมือนที่ใด ๆ ในโลก นำท่านชมปรากฏการณ์ ธรรมชาติของหิน Twelve Apostles ซึ่งตั้งชื่อตาม 12 นักบุญ หรือสิบสองสาวกศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์ ซึ่งถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดชมสะพานลอนดอน (London Bridge) โดยสะพานลอนดอนนั้นเป็นเสาหินในทะเลที่มีลักษณะเป็นเนินลาดและมีซุ้มโค้งคล้ายสะพานลอนดอนของประเทศอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลค์ที่คนนิยมมาถ่ายรูปกันเมื่อมาเกรทโอเชี่ยนโรด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมลเบิร์น***สำหรับท่านที่ต้องการนั่งเฮลิคอปเตอร์ เพื่อชมความงามอันยิ่งใหญ่อลังการจากมุมสูง ราคาเริ่มต้นประมาณ 165 AUD. ใช้เวลา 16 นาที กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์***
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE MELBORNE SOUTHBANK หรือเทียบเท่า
DAY
4
เมลเบิร์น – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ - หุบเขายาร์ร่า - สนามบินเมลเบิร์น - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่ซิดนีย์ - ซิดนีย์
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านสู่สถานีรถไฟจักรไอน้ำโบราณ (Puffing Billy Steam Train) ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการเดินทางระหว่างเมืองและขนส่งสินค้าเปิดให้บริการในปี ค.ศ.1900 เป็นรถไฟสายเก่าที่วิ่งระยะสั้น ๆ ปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงนำมาใช้ในการท่องเที่ยวชมป่า นำท่านนั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่งของรถไฟและท่านยังสามารถนั่งห้อยขาผ่อนคลายอารมณ์พร้อมชมทัศนียภาพตลอดทางที่เต็มไปด้วยหุบเขาและป่าสูงที่ยังคงความสมบูรณ์ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่หุบเขายาร์ร่า (Yarra Valley) แหล่งผลิตไวน์ชั้นเยี่ยม นำท่านชมไร่ไวน์และทดลองชิมไวน์ขาว และไวน์แดง ที่ผลิตจากองุ่นชั้นเลิศของออสเตรเลีย
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง (เสริฟไวน์ท่านละ 1 แก้ว)หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินเมลเบิร์นออกเดินทางสู่เมืองซิดนีย์ ด้วยเที่ยวบิน .........เดินทางถึงสนามบินซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า
DAY
5
ชมมหานครซิดนีย์ – ตึกควีนวิคตอเรีย – ล่องเรืออ่าวซิดนี่ย์พร้อมอาหารเย็นระหว่างล่องเรือ – โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านชมนครซิดนีย์ โดยผ่านชมหาดบอนได (Bondi Beach) หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิค ปี 2000 ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่เดอะแก๊ป (The Gap) จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืนใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงครามชมหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็นโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์ นำ
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ตึกควีนวิคตอเรีย (Queen Victoria Building) หรือ QVB อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของเมืองซิดนีย์ เป็นอาคารเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี สร้างในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 ออกแบบโดยจอร์จ มักเร (George McRae) สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1898 โดยเป็นอาคารสถาปัตยกรรมฟื้นฟูโรมาเนสก์ ปัจจุบันช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ขนาด 4 ชั้นลอย และ 2 ชั้นใต้ดิน มีความกว้างของตัวอาคาร 30 เมตร และความยาว 190 เมตร ตัวอาคารมีถนนล้อมรอบทั้ง 4 ด้าน คือ George Street, Market Street, York Street และ Druitt Street มีคำกล่าวไว้ว่าหากจะเปรียบโอเปร่าเฮ้าส์ เป็นดังสาวงามประจำมหานคร ตึกควีนวิคตอเรียก็เปรียบเหมือนมงกุฎประดับอัญมณีล้ำค่าที่โดดเด่นเป็นศรีแห่งมหานครซิดนีย์แห่งนี้เช่นกัน อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย
เที่ยง:
อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
บ่าย
นำท่านเปลี่ยนอริยาบทโดยการล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (Sydney Opera House) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าวอวดความงามในอ่าวแห่งนี้
ค่ำ
พิเศษ !! มื้ออาหารค่ำระหว่างล่องเรือชมความงามยามค่ำคืนของมหานครซิดนีย์
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า
DAY
6
ซิดนีย์ - อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ – สวนสัตว์โคอาล่าปาร์ค - ซิดนีย์
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางเข้าสู่อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ (Blue Mountain National Park) ชมความงามสุดอลังการที่ธรรมชาติสร้างไว้มานานกว่าหลายร้อยล้านปี กับผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ต่าง ๆ เทือกเขานี้ปกคลุมไปด้วยต้นกัม (Gum Tree) ต้นไม้ในตระกูลยูคาลิปตัสซึ่งมีใบสีเขียมเข้ม เมื่อเวลาแสงแดดส่องมาตกกระทบกับไอน้ำที่ปกคลุมไปทั่วเทือกเขา เวลามองดูจากระยะไกลๆ จะเห็นทิวเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นกัมกลายเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ จึงเป็นที่มาของชื่อ บลูเมาเทนส์ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า Katoomba เพื่อชมเขาสามอนงค์ (Three sisters rock) เป็นแท่นหินขนาดใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตา ที่เกิดจากการกัดเซาะจากฝนและลมพัด และได้มีเรื่องเล่าอันเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อน จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหุบเขาสีน้ำเงินแห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Scenic World เพื่อขึ้นกระเช้าและรถรางลงหุบเขา ที่จะทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านขึ้นรถรางไฟฟ้า (Katoomba scenic railway) ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติอันสวยงาม ป่าอันอุดมสมบูรณ์ ไปตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้นขึ้นกระเช้า Scenic cableway จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงิน และยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่สวยงามและแตกต่าง
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่สวนสัตว์โคอาล่าปาร์ค (Koala Park) เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ หนึ่งในอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับชาวออสเตรเลีย
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า
DAY
7
ซิดนีย์– กรุงเทพ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมนำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนครซิดนีย์
10:00
ออกเดินทางสู่กรุงเทพด้วยเที่ยวบิน TG476
15:25
เดินทางถึงกรุงเทพ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว
ที่นั่งตั๋วชั้นธุรกิจ (Bussiness class ) เบื้องต้นชำระเพิ่มประมาณ 111,000 บาท ขึ้นไป 
(ราคาตั่วมีการเปลื่ยนแปลงกรุณาเช็คราคาและที่นั่งกับเจ้าหน้าที่ก่อน)
10 ท่านขึ้นไป พร้อมออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ดูแล
ไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศน์ท้องถิ่นและคนขับรถรวม 20 ออสเตรเลียนดอลล่าร์/ท่าน/ทริป
ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลคณะจากเมืองไทย 28 ออสเตรเลียนดอลล่าร์/ท่าน/ทริป
 
เงื่อนไขการเดินทางเข้าออกจากประเทศไทย (Update 1 มิถุนายน 2565)
ผู้มีสัญชาติไทย
► เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทาง
1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน)
2. เตรียมเอกสาร Vaccinated Certificate (ข้อมูลตรงตามพาสปอร์ต) หรือ เอกสาร International Vaccinated Certificate (สามารถลงทะเบียนขอออนไลน์ ได้ในแอปพลิเคชัน “หมอพร้อม” หรือวัคซีนพาสปอร์ต *เล่มสีเหลือง* ที่ออกโดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ที่ได้รับวัคซีน
 
เงื่อนไขการให้บริการ
1.ชำระเงินมัดจำท่านละ 40,000 บาท + ค่าวีซ่า 6,500 บาท (ค่ามัดจำ + ค่าวีซ่า ในกรณีที่ต้องการให้บริษัทยื่นวีซ่าให้) โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น
***ในกรณีที่ต้องการให้บริษัทยื่นวีซ่าให้ ค่าวีซ่าจะต้องชำระเข้ามาพร้อมค่ามัดจำ***
2.ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่า
ภายใน  3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาติยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ
3.เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
4.หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
5.การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่
6.หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน  การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
7.ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับคนที่อายุตั้งแต่ 75 ปีขึ้นไป นับจากวันเดินทางกลับของคณะ
นอกจากจะได้รับการใบรับรองผ่านการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองจากสถานทูตออสเตรเลียแล้ว (โรงพยาบาลกรุงเทพ , โรงพยาบาล BNH และอื่นๆ)
8. ในกรณีที่ท่านพกยาประจำตัวเข้าประเทศออสเตรเลียด้วย จะต้องสำแดงที่ศุลกากรของประเทศออสเตรเลียทุกกรณี และในกรณีที่นำยาส่วนตัวไปควรจะมีใบสั่งยาเป็นภาษาอังกฤษจากทางแพทย์ด้วย
อัตราค่าบริการรวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์ อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
3.ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ 
4.ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5.ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
6.ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
7.ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)
ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท 
ค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
** ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ ** 
 - เบี้ยประกันเริ่มต้น 341 บาท [ระยะเวลา 4-6 วัน]
 - เบี้ยประกันเริ่มต้น 395 บาท [ระยะเวลา 7-10 วัน] 
**ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด ถึง 85 ปี **  
[รักษาพยาบาล 2 ล้าน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
8. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)
อัตราค่าบริการไม่รวม
1.ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
2.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น  ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 30 ก.ก., ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
3.ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
4.ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
5.ค่าทิปพนักงานขับรถ และ ไกด์ 20 AUS ต่อท่าน
6.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย 28 AUS ต่อท่าน
7.ค่าวีซ่าออสเตรเลีย 6,500 บาทต่อท่าน
 
เงื่อนไขการชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
ทางบริษัทขอเก็บค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 45 วันก่อนการเดินทาง
หากท่านไม่ผ่านการอนุมัติวีซ่าหรือยกเลิกการเดินทางโดยเหตุจำเป็น
ทางบริษัทขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
ข้อมูลเบื้องต้นในการเตรียมเอกสารยื่นวีซ่าและการยื่นวีซ่า
1.การพิจารณาวีซ่าเป็นดุลยพินิจของสถานทูต มิใช่บริษัททัวร์ การเตรียมเอกสารที่ดีและถูกต้องจะช่วยให้การพิจารณา ของสถานทูตง่ายขึ้น
2.กรณีท่านใดต้องใช้พาสปอร์ตเดินทาง ช่วงระหว่างยื่นวีซ่า หรือ ก่อนเดินทางกับทางบริษัท ท่านต้องแจ้งให้ทางบริษัทฯ ทราบล่วงหน้าเพื่อวางแผนในการขอวีซ่าของท่าน ซึ่งบางสถานทูตใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่าที่ค่อนข้างนานและอาจไม่สามรถดึงเล่มออกมาระหว่างการพิจารณาอนุมัติวีซ่าได้ 
3.สำหรับผู้เดินทางที่ศึกษาหรือทำงานอยู่ต่างประเทศ จะต้องดำเนินเรื่องการขอวีซ่าด้วยตนเองในประเทศที่ตนพำนักหรือศึกษาอยู่เท่านั้น
4.หนังสือเดินทางต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยนับวันเริ่มเดินทางออกนอกประเทศ หากนับแล้วต่ำกว่า 6 เดือน ผู้เดินทางต้องไปยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ และกรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่า ให้กับทางบริษัทด้วย เนื่องจากประวัติการเดินทางของท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการยื่นคำร้องขอวีซ่า และจำนวนหน้าหนังสือเดินทาง ต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3 หน้า
5.ท่านที่ใส่ปกหนังสือเดินทางกรุณาถอดออก หากมีการสูญหาย บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อปกหนังสือเดินทางนั้นๆ และพาสปอร์ต ถือเป็นหนังสือของทางราชการ ต้องไม่มีรอยฉีกขาด หรือ การขีดเขียน หรือ แต่งเติมใดๆ ในเล่ม
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องตั๋วเครื่องบินและที่นั่งบนเครื่องบิน
1.ทางบริษัทได้สำรองที่นั่งพร้อมชำระเงินมัดจำค่าตั๋วเครื่องบินแล้ว  หากท่านยกเลิกทัวร์ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การเรียกเก็บค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ซึ่งมีค่าใช้จ่าย ประมาณ 1,000 – 10,000 บาท  แล้วแต่สายการบินและช่วงเวลาเดินทาง  
2.นั่งที่ Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่องบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม) ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินสายการบิน ตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น
กรณียกเลิกการเดินทาง
กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่ายต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกกับทางบริษัทอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร (ทางบริษัทไม่ขอรับยกเลิกการจอง ผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ)
กรณีนักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน 
หากนักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางได้ เช่น เจ็บป่วย (มีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง) , ไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต , ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูตแต่ไม่เดินทาง , นักท่องเที่ยวไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการ ตาม “ประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดอัตราการจ่ายเงินค่าบริการคืนให้แก่นักท่องเที่ยว พ.ศ. 2563” ดังนี้
4.1 ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนการเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ หลังจากหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว ทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น”
42 ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 15-29 วันก่อนเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินร้อยละ 50 ของค่าทัวร์ทั้งหมด ยกเว้น ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว ทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น”
4.3 ยกเลิก น้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด** การจ่ายเงินคืนแก่นักท่องเที่ยวตามข้อกำหนดด้านบน ซึ่งมีการหักเงินในบางส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทมี ค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อการเตรียมการจัดนำเที่ยวไปแล้ว เช่น การมัดจำที่นั่งบัตรโดยสารเครื่องบิน  การจอง ที่พัก  และ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ  เป็นต้น **
4.4 กรณีบางสายการบินต้องออกตั๋วก่อนเดินทาง 45 - 60 วัน หากตั๋วเครื่องบินทำการออกแล้ว แต่นักท่องเที่ยวยกเลิกการเดินทาง หรือ ไม่สามารถออกเดินทางได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง และบางกรณีถ้าสามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้ นักท่องเที่ยวต้องรอ Refund จากทางสายการบิน ใช้เวลาประมาณ 3- 6 เดือนเป็นอย่างน้อย
4.5 การยกเลิกเดินทางกับกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดที่ชำระแล้ว ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ ***ในกรณี มีเหตุให้ต้องยกเลิกการเดินทางที่บริษัทได้โฆษณาไว้  ซึ่งมิใช่ความผิดของบริษัทเอง  ทางบริษัทยินดีคืนเงินค่าบริการตามที่ลูกค้าได้ชำระมาแล้วหลังจากหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง โดยต้องมีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 45 วัน ก่อนการเดินทาง โปรดอ่านข้อความให้ถี่ถ้วนก่อนการจองทัวร์ทุกครั้ง เพื่อประโยชน์แก่ตัวท่านเอง  ***
4.6 เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องโรงแรมที่พัก
1.เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกันและบางโรงแรม อาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน แต่อาจจะได้เป็น 1 เตียงใหญ่กับ 1 เตียงพับเสริม
2 .โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ
3.กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade air) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในเมืองเต็ม   บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
4 .โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัดและไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจ แตกต่างกัน
 
เอกสารประกอบการขอวีซ่า (ออสเตรเลีย)
ใช้เวลาทำการอนุมัติวีซ่านับจากวันยื่นประมาณ 1-2 เดือนยื่นวีซ่าแสดงตนที่ศูนย์ยื่นวีซ่า  VFS Global (เทรนดี้ ชั้น 28)
เอกสารกรุณาเตรียม 1 ชุด ยกเว้น เอกสารที่ออกจากทางราชการและทางธนาคารขอเป็นตัวจริง 1 ชุด และสำเนา 1 ชุด
 
**หากท่านเคยโดนปฏิเสธการขอวีซ่ามาก่อน กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ทัวร์ให้รับทราบตั้งแต่ที่ท่านทำการจองทัวร์เข้ามา เพื่อทำการแก้ไขในการขอวีซ่าในครั้งนี้ มิฉะนั้นหากท่านไม่แจ้งให้ทราบ อาจจะมีผลเสียต่อการขอวีซ่าของท่านในครั้งนี้**
**ลูกค้ากรุณาอย่ายึดติดกับการยื่นขอวีซ่าในอดีต
เพราะสถานทูตมีการเปลี่ยนแปลงกฎและเอกสารการยื่นอยู่เรื่อย ๆ**
1.หนังสือเดินทางประเทศไทย (Thailand Passport) หนังสือเดินทาง ต้องมีหน้าเหลือสำหรับประทับวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้า อายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทางกลับ  และหนังสือเดินทางจะต้องไม่ชำรุด(หนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาประกอบการยื่นวีซ่าด้วย) 
***ในกรณีที่ถือพาสปอร์ต สัญชาติไทย แต่พำนักอยู่ต่างประเทศ, ทำงานอยู่ต่างประเทศ หรือนักเรียน นักศึกษาศึกษาอยู่ต่างประเทศ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทให้ทราบทันที เพราะการยื่นขอวีซ่าจะมีเงื่อนไข และ ข้อกำหนดของทางสถานทูตต้องการเพิ่มเติม และ บางสถานทูตอาจไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในประเทศไทยได้ ข้อกำหนดนี้รวมไปถึงผู้เดินทางที่ถือพาสปอร์ตต่างชาติด้วย***
2.รูปถ่าย รูปถ่ายสีหน้าตรงขนาด 1.5 x 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ (พื้นหลังขาวเท่านั้น ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน ห้ามสวมแว่นตาหรือเครื่องประดับ ไม่ใส่คอนแทคเลนส์ รูปไม่เลอะหมึก ไม่มีรอยแม็ก)
3.หลักฐานการเงิน 
  -กรณีผู้เดินทางออกค่าใช้จ่ายเอง ใช้ Bank Statement บัญชีออมทรัพย์ธรรมดาของธนาคารทั่วไป  ย้อนหลัง 6 เดือน ที่ออกจากทางธนาคารเท่านั้น(รบกวนลูกค้าทำรายการเดินบัญชี โดยการ ฝากหรือถอน ก่อน 1-2 วัน แล้ว ค่อยขอ Statement เพื่อให้อัพเดทไม่เกิน 15 วันหรืออยู่ในเดือนที่ยื่นวีซ่า)
  -กรณีผู้เดินทางไม่ได้ออกค่าใช้จ่ายเอง ใช้สำเนา  Bank Statement บัญชีออมทรัพย์ธรรมดาของธนาคารทั่วไป ย้อนหลัง 6 เดือน(ของผู้ที่ออกค่าใช้จ่าย) พร้อมเอกสารพิสูจน์ความสัมพันธ์ เช่น สูติบัตร ทะเบียนบ้าน ทะเบียนสมรส เป็นต้น
 -***ควรเคลื่อนไหวบัญชีสม่ำเสมอ ไม่ควรแต่งบัญชีโดยการนำเงินก้อนใหญ่เข้าบัญชีก่อนยื่นวีซ่า จะทำให้ยอดเงินกระโดด ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ท่านถูกปฏิเสธวีซ่าได้
**สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีติดลบ บัญชีฝากประจำ บัญชีกระแสรายวันบัญชีสหกรณ์ออมทรัพย์ พันธบัตร ตราสารหนี้ กองทุน และสลากออมสิน**
4.หลักฐานการทำงาน  
 -เจ้าของกิจการ หนังสือรับรองการจดทะเบียน(DBD)ที่มีชื่อของผู้เดินทางเป็นกรรมการหรือหุ้นส่วน อายุไม่เกิน 3 เดือน หรือ สำเนาใบทะเบียนการค้า(พค.0403)
 -กิจการไม่จดทะเบียน จดหมายชี้แจงการทำงาน พร้อมเอกสารประกอบ เช่น รูปถ่ายร้าน สัญญาเช่าที่ โฉนดที่ดิน เป็นตัน
 -เป็นพนักงาน    หนังสือรับรองการทำงาน จากบริษัทฯ ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มทำงาน (ขอเป็นภาษาอังกฤษมีอายุ 1 เดือน ชื่อ-สกุลต้องตรงตามหน้าพาสปอร์ต ใช้คำว่า “TO WHOM IT MAY CONCERN” แทนชื่อสถานทูตที่ยื่น)
 -นักเรียนหรือนักศึกษา ใช้หนังสือรับรองการเรียนที่ออกจากสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ (ขอเป็นภาษาอังกฤษมีอายุ 1 เดือน ชื่อ-สกุลต้องตรงตามหน้าพาสปอร์ตใช้คำว่า “TO WHOM IT MAY CONCERN” แทนชื่อสถานทูตที่ยื่น)
5.เอกสารส่วนตัว
  -สำเนาทะเบียนบ้าน
  -บัตรประชาชน
  -สูติบัตร(กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี)
  -ทะเบียนสมรส/ทะเบียนหย่า/มรณะบัตร(ถ้ามี)
  -ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามีการเปลี่ยน)
6.กรณีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศพร้อมบิดา มารดา 
   -หากเด็กเดินทางไปกับบิดา จะต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดา จากอำเภอต้นสังกัด (โดยบิดาจะต้องคัดหนังสือยินยอมระบุให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดา)พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือหน้าพาสปอร์ตมารดามาด้วย
   -หากเด็กเดินทางกับมารดา จะต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา จากอำเภอต้นสังกัด (โดยบิดาจะต้องคัดหนังสือยินยอมระบุให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดา) พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือหน้าพาสปอร์ตบิดามาด้วย
  - หากเด็กไม่ได้เดินทางพร้อมกับบิดาและมารดา ทั้งบิดาและมารดาจะต้องคัดหนังสือระบุยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับใคร มีความสัมพันธ์เป็นอะไรกันกับเด็ก จากอำเภอต้นสังกัด พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือหน้าพาสปอร์ตบิดาและมารดา
 -กรณีเด็กที่บิดา-มารดาหย่าร้าง จะต้องแนบสำเนาใบหย่า และมีการสลักหลังโดยมีรายละเอียดว่าฝ่ายใดเป็นผู้มีอำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว-*** กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี บิดาและมารดาจะต้องมายื่นวีซ่าพร้อมเด็กและลงชื่อรับรองในแบบฟอร์มสมัครวีซ่า
7.กรณีเป็นผู้สูงอายุ หากลูกค้ามีอายุตั้งแต่ 75 ปี ขึ้นไป ท่านต้องทำประกันการเดินทางมายื่นด้วย และสถานทูตอาจโทรแจ้งให้ท่านไปตรวจสุขภาพกับทางโรงพยาบาลที่สถานทูตกำหนดหลังจากยื่นวีซ่าแล้ว

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
9 ต.ค 67 - 15 ต.ค 67 ฿ 82,900 ฿ 97,800 ฿ 82,900 ฿ 70,900 ฿ 65,900
18 ต.ค 67 - 24 ต.ค 67 ฿ 82,900 ฿ 97,800 ฿ 82,900 ฿ 70,900 ฿ 65,900
4 ธ.ค 67 - 10 ธ.ค 67 ฿ 82,900 ฿ 97,800 ฿ 82,900 ฿ 70,900 ฿ 65,900