ทัวร์ SINGAPORE เกาะเซ็นโตซ่า ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ 3 วัน 2 คืน โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 27 - 29 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 20,990 เด็ก 20,990
พักเดียว 25,490 มีเตียง 20,990
พักสาม 20,990 ไม่มีเตียง 19,990

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์: การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์(GARDENS BY THE BAY) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1 ล้านตารางเมตรของอ่าวมารีน่า เบย์ ประเทศสิงคโปร์ ใช้งบประมาณในการสร้างสูงถึง 1,035 ล้านดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 24,000 ล้านบาท ภายในมีการออกแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างที่มีความโดดเด่นสวยงาม
SPECTRA LIGHT & WATER SHOW : SPECTRA LIGHT & WATER SHOW ซึ่งเป็นโชว์สุดอลังการที่น่า ตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้มาเยือนสิงคโปร์เป็นการแสดง แสง สี เสียง และ สายน้ำ ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ ณ ปากอ่าวมาริน่า
ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ : ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (UNIVERSAL STUDIO) เป็นสวนสนุกระดับโลกที่สร้างขึ้นโดยบริษัทเอ็นบีซียูนิเวอร์แซล และยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์ หนึ่งในหกสตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์รายใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งภายในสวนสนุกนั้นได้มีการนำภาพยนตร์ชื่อดังมากมายของสตูดิโอมาดัดแปลงเป็นธีมต่างๆ ตามเนื้อเรื่องเพื่อมอบความสนุกและความบันเทิงให้กับผู้เข้าชม
อุโมงค์ต้นไม้: อุโมงค์ต้นไม้ (TREE TUNNEL) ตั้งอยู่ในสวยสาธารณะ ในใจกลางเมือง มีความร่มรื่นมากๆ จากที่นักท่องเที่ยวฮิตมาถ่ายรูปสวย ๆ กับอุโมงค์แห่งนี้ และรีวิวในอินเทอร์เน็ตมากมาย ๆ จึงทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่ทุกคนอยากไปเยือน
เมอร์ไลออน พาร์ค : เมอร์ไลออน พาร์ค (MERLION PARK) คือสัตว์สมมติที่เป็นสัญลักษณ์แห่งประเทศสิงคโปร์ มีรูปร่างเป็นสิงโต มีหางเป็นปลา และอยู่บนยอดคลื่น โดยปัจจุบันมีรูปปั้นเมอร์ไลอ้อนทั้งหมด 5 ตัวในประเทศสิงคโปร์ เมอร์ไลอ้อนที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ที่เกาะเซนโตซ่า แต่เมอร์ไลอ้อนที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด และถือเป็นแลนด์มาร์คหลักของประเทศสิงคโปร์ ก็คือเมอร์ไลออนสีขาวที่ตั้งอยู่ บริเวณริมอ่าวมารีน่าเบย
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ–สนามบินชางงี–ประเทศสิงคโปร์–น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง –การ์เด้นส์บาย เดอะ เบย์ –มารีน่า เบย์ แซนด์ส –โชว์น้ำพุ SPECTRA LIGHT & WATER SHOW
IBIS SELEGIEหรือเทียบเท่า
2 ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (รวมค่าเข้ายูนิเวอร์แซล สตูดิโอ และรถรับส่ง)
IBIS SELEGIEหรือเทียบเท่า
3 อุโมงค์ต้นไม้ –อาคารกองบัญชาการตำรวจเก่า –เมอร์ไลออน พาร์ค –ไชน่าทาวน์คอมเพล็กซ์ –วัดพระเขี้ยวแก้ว –ถนนช้อปปิ้งออร์ชาร์ด –สนามบินชางงี –น้ำพุจีเวล –สนามบินสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ–สนามบินชางงี–ประเทศสิงคโปร์–น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง –การ์เด้นส์บาย เดอะ เบย์ –มารีน่า เบย์ แซนด์ส –โชว์น้ำพุ SPECTRA LIGHT & WATER SHOW
06:29
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน SINGAPORE AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
09:40
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ705 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
13:05
เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากนั้นนำผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระหลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง (FOUNTAIN OF WEALTH) เชื่อว่าเป็นจุดรับพลังฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด ตั้งอยู่ที่ซันเทค ซิตี้ กลุ่มอาคารที่สร้างตามหลักฮวงจุ้ย ทั้งหมด 5 อาคาร เปรียบเสมือนนิ้วทั้ง 5 และ กลางผ่ามือมีน้ำพุ ซึ่งน้ำนี้ก็เปรียบเสมือนเงินที่อยู่ในกำมือ และได้รับการบันทึก จาก Guinness Book of Records ให้เป็น น้ำพุ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปี 1998 มีความสูง 13.8 เมตร วิธีการขอพร ให้นำมือขวาสัมผัสสายน้ำและอธิษฐาน 1 ข้อ จากนั้นเดินวนตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ มีความเชื่อว่าคำอธิฐานจะเป็นผลสำเร็จ โดยปกติจะเปิดให้เข้าชมวันละ 3 เวลาดังนี้ 10.00-12.00 และ 14.00-16.00 และ 18.00-19.30 น. *น้ำพุอาจมีการงดเข้าชมกระทันหันโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า*
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์(GARDENS BY THE BAY) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1 ล้านตารางเมตรของอ่าวมารีน่า เบย์ ประเทศสิงคโปร์ ใช้งบประมาณในการสร้างสูงถึง 1,035 ล้านดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 24,000 ล้านบาท ภายในมีการออกแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างที่มีความโดดเด่นสวยงามแล้วก็ยังเป็นสัญญาลักษณ์ของ กิจกรรมที่น่าสนใจ
บ่าย
คลาวด์ฟอเรสต์(CLOUD FOREST) ไม่รวมค่าเข้าประมาณ 32 SGD/ท่านภายในประกอบไปด้วยน้ำตก ทางเดินลอยฟ้า ธารน้ำ และต้นไม้นานาชนิด ภายใต้พื้นที่ขนาดใหญ่ มีความสูงถึง 58 เมตร โดมแห่งนี้ไม่มีเสาเพื่อค้ำยันแม้แต่ต้นเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างโครงสร้างทางวิศวกรรมที่น่าทึ่ง ส่วนหลังคาของโดมประกอบด้วยแผ่นแก้ว 2,577 ชิ้น โดมแห่งนี้มีการควบคุมความชื้นและอุณหภูมิไว้ที่ 23-25 องศาเซลเซียส คงสภาพของป่าฝนเขตร้อนชื้นไว้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นทุกคนที่มาเยือนจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศเหมือนกับอยู่ท่ามกลางหุบเขาในป่าฝน
บ่าย
ฟลาวเวอร์ โดม (FLOWER DOME) ไม่รวมค่าเข้าประมาณ 32 SGD/ท่านโดมเรือนกระจกที่จัดแสดงไม้ดอกสวยงามจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีการควบคุมอุณหภูมิให้อยู่ระหว่าง 23-25 องศา ภายในโดมแบ่งเป็น 9 โซน ได้แก่ สวนออสเตรเลีย สวนแอฟริกาใต้ สวนอเมริกาใต้ สวนแคลิฟอร์เนีย สวนเมดิเตอร์เรเนียน สวนมะกอก จุดที่เป็นไฮไลท์คือสวนดอกไม้ตรงกลางโดมที่มีทั้งสวนฝรั่งเศส สวนทิวลิป สวนเปอร์เซียน และสวนญี่ปุ่นที่จะมีการหมุนเวียนไม้ดอกไปตามฤดูกาลและตามธีมพิเศษของแต่ละเทศกาลนั้นๆ
บ่าย
ฟลอรัล แฟนตาซี(FLORAL FANTASY) ไม่รวมค่าเข้าประมาณ 20 SGD/ท่านเป็นสวนดอกไม้ที่ผ่านการตกแต่ง มีพื้นที่ 1,500 ตารางเมตร เป็นส่วนจัดแสดงที่เปิดใหม่ล่าสุด เป็นสวนจัดแสดงดอกไม้ที่มีลักษณะเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นรูปแกะสลักจากไม้ที่งดงามน่า งานศิลปะจากดอกไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนท่านอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยาย ** หากลูกค้าซื้อเป็นแพ็กเกจ โดยเข้าชมมากกว่า 1 โดม จะมีโปรโมชั่นราคาพิเศษ ซึ่งราคาอาจแต่ต่างกัน กรุณาสอบถามกับมัคคุเทศก์หรือหัวหน้าทัวร์ **
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูบักกุ๊ดเต๋
ค่ำ
จากนั้นนำท่านเดินต่อไปยัง มารีน่า เบย์ แซนด์ส (MARINA BAY SANDS) อาคารที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญบริเวณอ่าวมารีน่า โดยพื้นที่ด้านในประกอบไปด้วยโรงแรม ห้างสรรพสินค้า จุดชมวิว พิพิธภัณฑ์ คาสิโน และโรงภาพยนตร์ โดยถือเป็นอาคารที่มีมูลค่าในการก่อสร้างสูงที่สุดใ นโลก ด้วยงบประมาณ 8 พันล้านดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือเกือบสองแสนล้านบาท รวมถึงส่วนของ แซนด์สกายพาร์ค ที่เป็นสระว่ายน้ำและจุดชมวิวบนอาคารมารีน่าเบย์แซนด์ ถือเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และตั้งอยู่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย ไม่รวมค่าขึ้นตึกประมาณ 32 SGD/ท่าน
ค่ำ
THE SHOPPES AT MARINA BAY SANDSสิงคโปร์มักได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นสวรรค์ของนักชอป เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสินค้าและของล้ำค่าในระดับสากลที่สร้างความพอใจให้บรรดานักชอป ที่ได้เห็นแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อย่างเช่น Fendi และ Prada ในห้างสรรพสินค้าสุดหรูที่เป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ อย่าพลาดที่จะแวะไปที่ร้านสาขาใหญ่ของ Louis Vuitton ในสิงคโปร์ ซึ่งตั้งอยู่ในซุ้มกระจกลอยน้ำ ภายในออกแบบตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรู นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารมากมายDIGITAL LIGHT CANVAS ไม่รวมค่าเข้าประมาณ 5 SGD/ท่านเป็นนิทรรศการที่เกี่ยวกับแสง สี ที่จัดแสดงอยู่ชั้นล่างสุดของห้าง THE SHOPPES AT MARINA BAY SANDS โดยระหว่างที่ท่านกำลังชอปปิงอยู่ เมื่อท่านมองลงไปเห็นกับแสงไฟสวยงาม มีโคมไฟที่หอยลงมาพร้อมกับแสงไฟที่เปลี่ยนสีสันไปเรื่อยๆ
ค่ำ
นำท่านชม SPECTRA LIGHT & WATER SHOW ซึ่งเป็นโชว์สุดอลังการที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้มาเยือนสิงคโปร์เป็นการแสดง แสง สี เสียง และ สายน้ำ ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ ณ ปากอ่าวมาริน่า ด้านหน้าของ MARINA BAY SAND งดการแสดงในกรณีฝนตก หรือมีกิจกรมของทางห้าง
ค่ำ
ที่พัก IBIS SELEGIE ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
2
ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (รวมค่าเข้ายูนิเวอร์แซล สตูดิโอ และรถรับส่ง)
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (UNIVERSAL STUDIO) เป็นสวนสนุกระดับโลกที่สร้างขึ้นโดยบริษัทเอ็นบีซียูนิเวอร์แซล และยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์ หนึ่งในหกสตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์รายใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งภายในสวนสนุกนั้นได้มีการนำภาพยนตร์ชื่อดังมากมายของสตูดิโอมาดัดแปลงเป็นธีมต่างๆ ตามเนื้อเรื่องเพื่อมอบความสนุกและความบันเทิงให้กับผู้เข้าชม ปัจจุบันสวนสนุกของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ มีทั้งหมด 4 แห่งทั่วโลก คือที่รัฐแคลิฟอร์เนียและรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และที่ประเทศสิงคโปร์ โดยตั้งอยู่บนเกาะเซนโตซ่า เกาะแห่งความบันเทิงที่มีชื่อเสียงในบริเวณตอนใต้ของประเทศ รวมค่าบัตรเข้าสวนสนุกแล้ว **หากไม่ประสงค์เข้ายูนิเวอร์แซล สตูดิโอ รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า 14 วัน ก่อนเดินทาง ทางบริษัทจะคืนเงินให้ท่านละ 1,500 บาท ****กรณีสวนสนุกมีการจัดอีเวนท์หรือกิจกรรมพิเศษที่ส่งผลให้ราคาบัตรสูงขึ้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม* โซน 1 ฮอลลีวู๊ด Hollywood เป็นโซนแรกที่ต้องเดินผ่านที่เมื่อเข้าไปใน ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สองข้างทางนั้นจะมีทั้งร้านขายของที่ระลึก, ของฝาก โซน 2 นิวยอร์ค New York เมื่อเดินเข้ามาที่โซนนี้จะรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังเดินอยู่ที่นิวยอร์ค ให้อารมณ์ของความเป็นเมืองใหญ่ร้านค้าต่างๆประดับด้วยป้ายไฟ โซน 3 เมืองแห่งอนาคต Sci-Fi Cit ธีมในโซนนี้จะดูล้ำสมัย เป็นเมืองแห่งอนาคต รวมถึงเครื่องเล่นต่างๆก็จะเป็นแบบผจญภัยหรือเป็นเครื่องเล่นหวาดเสียว โซน 4 เมืองอียิปต์โบราณ Ancient Egypt เหมือนได้ร่วมผจญภัยค้นหาสมบัติในดินแดนอียิปต์โบราณ ซึ่งจะได้พบกับสุสานฟาโรห์ต้องคำสาป เครื่องเล่นที่ต้องลองก็คือ Revenge of the Mummy รถไฟเหาะที่จะพาเราท่องเข้าไปในดินแดนนักรบ โซน 5 โลกที่หายสาบสูญ The Lost World เป็นโซนแห่งการผจัญภัยไปในยุคไดโนเสาร์ จูลาสสิคปาร์ค Jurassic Park และวอเตอร์เวิลด์ WaterWorld โซน 6 ดินแดนแห่งเชร็ค Far Far Away ดินแดนที่จะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนในภาพยนต์แอนนิเมชั่นเรื่องเชร็ค โดยมีเจ้ายักษ์เขียวเชร็ค, เจ้าหญิงฟิโอน่า และเจ้าลาดองกี้เพื่อน
เช้า
กิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจ พิพิธภัณฑ์ฑ์สัตว์น้ำ ซี อควาเรียม (S.E.A AQUARIUM) มีสัตว์ทะเลกว่า 100,000 ตัว จาก 800 สายพันธุ์อควาเรียมแห่งนี้ ใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก ศูนย์รวมปลากระเบนแมนต้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงปลากระเบนราหูมหาสมุทรขนาดใหญ่ ภายในพิพิธภัณฑ์ฑ์สัตว์น้ำ แบ่งออกเป็นทั้งหมด 10โซน ซึ่งแต่ละโซนก็มีความน่าสนใจแตกต่างกัน ไฮไลท์สำคัญอยู่บริเวณอุโมงกระจกทางเดินใต้ทะเล จุดนี้เราจะเห็นปลาฉลาม ปลากระเบน ว่ายวนเวียนอยู่จุดนี้ตื่นตาตื่นใจเสมือนกับการผจญภัยใต้ท้องมหาสมุทร ไม่รวมค่าเข้าประมาณ 44 SGD/ท่านแลนด์มาร์คใหม่สกาย เฮลิกซ์(SKYHELIX) เครื่องเล่นกลางแจ้งแบบพาโนราม่าที่สูงที่สุดในสิงคโปร์กระเช้าลอยฟ้ากลางแจ้งที่หมุนเบา ๆ ขณะลอยขึ้นสู่ความสูง 79 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และห้อยเท้าไปในอากาศ เพลิดเพลินไปกับการชมวิวจากความสูง ตื่นตาตื่นใจกับทัศนียภาพ 360 องศา ไม่รวมค่าเข้าประมาณ 20 SGD/ท่าน
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
ที่พัก IBIS SELEGIE ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
3
อุโมงค์ต้นไม้ –อาคารกองบัญชาการตำรวจเก่า –เมอร์ไลออน พาร์ค –ไชน่าทาวน์คอมเพล็กซ์ –วัดพระเขี้ยวแก้ว –ถนนช้อปปิ้งออร์ชาร์ด –สนามบินชางงี –น้ำพุจีเวล –สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ อุโมงค์ต้นไม้ (TREE TUNNEL) ตั้งอยู่ในสวยสาธารณะ ในใจกลางเมือง มีความร่มรื่นมากๆ จากที่นักท่องเที่ยวฮิตมาถ่ายรูปสวย ๆ กับอุโมงค์แห่งนี้ และรีวิวในอินเทอร์เน็ตมากมาย ๆ จึงทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่ทุกคนอยากไปเยือน
เช้า
นำท่านถ่ายรูป อาคารกองบัญชาการตำรวจเก่า (OLD HILL STREET POLICE STATION) ตึก MICA Building อาคาร 6 ชั้น สีสันสะดุดตาแห่งนี้ จริง ๆ แล้ว เดิมเคยใช้เป็นสถานที่คุมขังนักโทษ และเป็นที่ตั้งของหน่วยงานแห่งกองบัญชาการตำรวจอันเก่าแก่ของสิงคโปร์ ก่อนที่จะกลายมาเป็นอาคารหลักของกระทรวงการสื่อสาร และสารสนเทศ และกระทรวงวัฒนธรรม ชุมชน และเยาวชนในปัจจุบัน จุดเด่นอยู่ที่รูปแบบของสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และหน้าต่างสีรุ้งจำนวนมาก ที่เรียงรายให้เห็นอย่างเป็นระเบียบ
เช้า
จากนั้นนำท่านถ่ายรูปคู่กับ เมอร์ไลออน พาร์ค (MERLION PARK) คือสัตว์สมมติที่เป็นสัญลักษณ์แห่งประเทศสิงคโปร์ มีรูปร่างเป็นสิงโต มีหางเป็นปลา และอยู่บนยอดคลื่น โดยปัจจุบันมีรูปปั้นเมอร์ไลอ้อนทั้งหมด 5 ตัวในประเทศสิงคโปร์ เมอร์ไลอ้อนที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ที่เกาะเซนโตซ่า แต่เมอร์ไลอ้อนที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด และถือเป็นแลนด์มาร์คหลักของประเทศสิงคโปร์ ก็คือเมอร์ไลออนสีขาวที่ตั้งอยู่ บริเวณริมอ่าวม ารีน่าเบย์ถูกออกแบบโดย ฟราเซอร์ บรูนเนอร์ ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแวนคลีฟในปี พ.ศ. 2507 จากนั้นในปี พ.ศ. 2509 เมอร์ไลอ้อนได้ถูกใช้เป็นสัญลักษณ์และเครื่องหมายการค้าของคณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในภายหลังก็ถูกใช้เรื่อยมาในวงกว้างจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ไชน่าทาวน์คอมเพล็กซ์(CHINA TOWN COMPLEX) อีกหนึ่งพิกัดท่องเที่ยวหลักของประเทศสิงคโปร์ที่มีผู้คนมากมายทั้งนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น ภายในมีศูนย์อาหารที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของประเทศสิงคโปร์ที่มีร้านอาหารให้เลือกมากกว่าสองร้อยร้าน มีหลากหลายร้านให้เลือกรวมถึงร้านระดับ มิชลินไกด์ สิงคโปร์ไม่ว่าจะเป็นร้าน Liao Fan Hong Kong หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ ฮอกเกอร์ ชาน
เช้า
นำท่านเดินทางสู่วัดพระเขี้ยวแก้ว (BUDDHA TOOTH RELIC TEMPLE) สร้างขึ้นด้วยงบประมาณ 75 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 1,875 ล้านบาท ใช้รูปแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในแบบประเทศจีนในสมัยราชวังถัง ผสมผสานกับศิลปะแบบแมนดาลาจากทิเบต และเปิดทำการในปี ค.ศ. 2007 ที่ผ่านมา เป็นวัดชื่อดังในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีการประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุในส่วนของฟันหรือพระทนต์ของพระพุทธเจ้าเอาไว้ที่ชั้นบนสุดของวัด ได้รับการออกแบบและวางแนวคิดโดยพระอาจารย์ Shi Fa Zhao ที่ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสของวัด ประกอบกับความช่วยเหลือของที่ปรึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนกลายเป็นวัดสำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ นำท่านชมร้านของฝากดิวตี้ฟรี อาทิ น้ำหอม พวงกุญแจ ช็อกโกแลต ของที่ระลึกต่างๆ
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
จากนั้นให้ท่านอิสระ ช้อปปิ้งถนนออร์ชาร์ด (ORCHARD ROAD) เพลิดเพลินกับการชอปปิงเดินเลือกชมสินค้าทันสมัยที่ถูกใจ พร้อมชมสินค้า อิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป กล้องวีดีโอและของเล่นเด็ก ณ บริเวณย่านชอปปิง ORCHARD ROAD ถนนที่ทุกๆคนที่มาสิงคโปร์ต้องเดินชมและซื้อสินค้า BRAND NAME ยี่ห้อต่างๆถนนออร์ชาร์ดจัดได้ว่าเป็นแหล่งชอปปิงระดับโลกหลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินชางงีเพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
บ่าย
นำท่านชม น้ำตกจีเวล (RAIN VORTEX) เป็นน้ำตกอินดอร์ที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 130 ฟุต ภายในยังสร้างสวนจัดสรรค์ได้อย่างสวยงาม และน้ำตกอินดอร์อย่าง The Rain Vortex ซึ่งถือเป็นน้ำตกอินดอร์ที่สูงที่สุดในโลกไว้ในสนามบิน โดยใช้น้ำหมุนเวียน 50,000 ลิตร หรือประมาณน้ำในสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานของโอลิมปิก 5 สระ
17:30
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ714 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
19:30
เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว


ที่พักไม่มีห้องสำหรับ 3 ท่าน กรณีลูกค้าเดินทาง 3 ท่านต้องชำระค่าพักเดี่ยวเพิ่ม
ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน ลดจากราคาทัวร์ 5,000 บาท
อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 5,000 บาท
*อัตราค่าบริการ ไม่รวม ค่าทิปมัคคุเทศก์ คนขับรถ และหัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน*
สำคัญโปรดอ่าน
1. กรุณาท าการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมช าระเงินมัดจ า ท่านละ 5,000 บาท/ท่าน และช าระส่วนที่เหลือ 21 วัน ก่อนการเดินทาง กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องช าระค่าทัวร์เต็มจ านวน 100% เท่านั้น
2. อัตราค่าบริการนี้จ าเป็นต้องมีผู้เดินทาง จ านวน 15 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจ านวนที่ก าหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ)
3. ท่านที่ต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (ตั๋วเครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนท าการออกบัตรโดยสารเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการแนะน าจากเจ้าหน้าที่เป็นเพียงการแนะน าเท่านั้น
4. ระหว่างท่องเที่ยวหากนักท่องเที่ยวได้รับการตรวจยืนยันว่ามีเชื้อโควิด ทางโรงแรมอาจมีค่าท าความสะอาดห้องพักเพิ่มเติม (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
5. ในกรณีที่ภาครัฐทั้งไทย และประเทศปลายทางมีข้อก าหนดในการกักตัว หรือ การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกประเภท ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยตัวท่านเอง (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
6. ของสมนาคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นส่วนลดหรือเงินสดได้
7. เงื่อนไขกรมธรรม์ประกันสุขภาพ และ หรืออุบัติเหตุเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันเป็นผู้พิจารณา
อัตราค่าบริการนี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ
2.ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเป็นไปตามสายการบินกำหนด
3.ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
4.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการพักห้องละ 2-3 ท่าน
5.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาทเงื่อนไขตามกรมธรรม์
6.ค่าน้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน1
7.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
8.ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9.ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
10.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
11.ค่าบริการซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้วถ้าบริษัทสามารถ หัก ภาษี ณ ที่จ่าย 3%(ยอดก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่นค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์, ค่าโทรศัพท์ทางไกล, ค่าอินเตอร์เน็ต, ค่าชักรีด, มินิบาร์ในห้อง(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2.ค่าดำเนินการอื่นๆ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทยค่าดำเนินการแจ้งเข้า-ออกประเทศ
3.ค่าอาหารพิเศษที่นอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆเช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น
4.ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และ บริการเสริมอื่น (ถ้ามี)
5.ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น

 

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
27 ก.ย 67 - 29 ก.ย 67 ฿ 20,990 ฿ 25,490 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 19,990
19 ต.ค 67 - 21 ต.ค 67 ฿ 20,990 ฿ 25,490 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 19,990
15 พ.ย 67 - 17 พ.ย 67 ฿ 20,990 ฿ 25,490 ฿ 20,990 ฿ 20,990 ฿ 19,990
20 ธ.ค 67 - 22 ธ.ค 67 ฿ 23,990 ฿ 28,490 ฿ 23,990 ฿ 23,990 ฿ 22,990
30 ธ.ค 67 - 1 ม.ค 68 ฿ 27,990 ฿ 33,490 ฿ 27,990 ฿ 27,990 ฿ 26,990