มหัศจรรย์ MYANMAR มัณฑะเลย์ เนปยีดอ พุกาม 4วัน3คืน โดยสายการบินMyanmar Airways International

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 13 - 16 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 14,999 เด็ก 14,999
พักเดียว 17,999 มีเตียง 14,999
พักสาม 14,999 ไม่มีเตียง 13,999

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

พระพุทธรูปปางมารวิชัย: พระพุทธรูปปางมารวิชัยที่สูงที่สุดของประเทศเมียนมาร์ประทับนั่งบนบัลลังก์หินอ่อน ตัวองค์พระสร้างจากหินอ่อนสีขาวทั้งหมด โซนด้านข้างบริเวณวัดจะเป็นเจดีย์ซึ่งประดิษฐ์สถานพระไตรปิฎกที่แกะสลักอย่างสวยงาม
เจดีย์อุปปาตะสันติ: หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เจดีย์แห่งสันติภาพ ณ กรุงเนปิดอว์ เจดีย์องค์นี้ถูกสร้างให้เป็นหลักแก่เมืองหลวงปัจจุบันของเมียนมา โดยสร้างเลียนแบบพระมหาเจดีย์ชเวดากอง
วัดติโลมินโล: สร้างขึ้นเมื่อปี 1211 โดยพระบัญชาของพระเจ้านันต่าว-มยา เป็นพระโอรสในพระเจ้านรปติสิทธู ซึ่งเกิดกับนางห้ามผู้หนึ่ง และได้เสี่ยงทางเลือกให้เป็นราชทายาท เป็นวัดสูง 46 เมตรยาว 43 เมตร เท่ากันทั้ง 4 ด้านมีพระพุทธรูปประดิษฐ์ฐานอยู่ทั้ง 4 ทิศ
พระเจดีย์ชเวสีทอง: เดีย์สีทองที่ใหญ่และสวยที่สุด เป็น 1ใน5 มหาบูชาสถานที่ต้องมาเยือนให้ได้สักครั้ง ความโดดเด่นอยู่ที่ฐาน 3ชั้นซ้อนทับคล้ายพีระมิด
วัดอนันดา: เจดีย์แห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเจดีย์ที่สวยที่สุดในพุกาม เป็นวัดสีขาว มองเห็นได้ชัดเจน ด้านในตลอดผนังเจาะเป็นช่องสำหรับประดิษฐานพระพุทธรูป นับรวมเกือบได้ 2,000 องค์ ซึ่งแต่ละองค์ก็มีปรางที่ต่างกันไปและเมืองไทยก็ไม่ค่อยมีให้เห็น
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินดอนเมือง-มัณฑะเลย์-เมืองเนปยีดอ
Aureum Naypyidaw หรือเทียบเท่า
2 พระพุทธรูปปางมารวิชัย-เจดีย์อุปปาตะสันติ-พิพิธภัณฑ์อัญมณี-เมืองพุกาม
Arthawka Hotel Bagan หรือเทียบเท่า
3 เจดีย์ชเวสิกอง-วัดติโลมินโล-วัดอนันตา-วิหารสัพพัญญู-โรงงานเครื่องเขิน-วิหารธรรมยันจี-วัดหุหา-วัดกุบยางกี-นั่งรถม้าชมเมือง-ล่องเรือแม่น้ำอิระวดีชมพระอาทิตย์ตก
Arthawka Hotel Bagan หรือเทียบเท่า
4 เมืองมัณฑะเลย์-สนามบินมัณฑะเลย์-กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินดอนเมือง-มัณฑะเลย์-เมืองเนปยีดอ
09:30
พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน MYANMAR AIRWAYS (8M)โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
12:20
ออกเดินทางสู่ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศพม่า โดย เที่ยวบินที่ 8M361 *มีบริการอาหารบนเครื่องไป-กลับ*
13:40
เดินทางถึง สนามบินมัณฑะเลย์ ประเทศพม่า ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง (เวลาท้องถิ่นที่พม่าช้ากว่าประเทศไทย 30 นาที) นำท่านเดินทางสู่เมืองเนปยีดอ (Naypyidaw) เมืองหลวงแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศเมียนมาร์ โดยรถบัสปรับอากาศ
เย็น
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Aureum Naypyidaw 4* หรือเทียบเท่า
DAY
2
พระพุทธรูปปางมารวิชัย-เจดีย์อุปปาตะสันติ-พิพิธภัณฑ์อัญมณี-เมืองพุกาม
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านสักการะพระพุทธรูปปางมารวิชัย (Mara Vijaya Buddha)ที่สูงที่สุดของประเทศเมียนมาร์ประทับนั่งบนบัลลังก์หินอ่อน ตัวองค์พระสร้างจากหินอ่อนสีขาวทั้งหมด โซนด้านข้างบริเวณวัดจะเป็นเจดีย์ซึ่งประดิษฐ์สถานพระไตรปิฎกที่แกะสลักอย่างสวยงาม
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
ชมเจดีย์อุปปาตะสันติ (Uppatasanti Pagoda) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เจดีย์แห่งสันติภาพ ณ กรุงเนปิดอว์ เจดีย์องค์นี้ถูกสร้างให้เป็นหลักแก่เมืองหลวงปัจจุบันของเมียนมา โดยสร้างเลียนแบบพระมหาเจดีย์ชเวดากอง แต่ได้ถูกกำหนดความสูงให้สูงเพียง 325 ฟุต ซึ่งน้อยกว่าพระมหาเจดีย์ชเวดากอง 1ฟุต เนื่องด้วยไม่ต้องการสร้างให้ใหญ่กว่าพระมหาเจดีย์ชเวดากององค์จริงที่อยู่ ณ เมืองย่างกุ้ง ถูกออกแบบให้สามารถเดินเข้าไปภายในเจดีย์ได้ ด้านในจะประดับด้วยหยกลวดลายแบบพม่า และมีการประดับรูปพุทธประวัติที่แกะสลักมาจากหินอ่อนจำนวนมาก
บ่าย
นำท่านแวะชมพิพิธภัณฑ์อัญมณี เป็นศูนย์รวมร้านอัญมณีต่างๆ ทั้งไพลินสีน้ำเงิน ไข่มุก ทับทิมสีเลือดนก และหยกหลากสีหลายขนาด ให้ท่านได้ช้อปปิ้งและซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย จากนั้น เดินทางสู่เมืองพุกาม (ใช้เวลาเดินทาง 4 ชม.)
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร พิเศษ!!เมนูกุ้งแม่น้ำเผาพื้นเมือง
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Arthawka Hotel Bagan 3* หรือเทียบเท่า
DAY
3
เจดีย์ชเวสิกอง-วัดติโลมินโล-วัดอนันตา-วิหารสัพพัญญู-โรงงานเครื่องเขิน-วิหารธรรมยันจี-วัดหุหา-วัดกุบยางกี-นั่งรถม้าชมเมือง-ล่องเรือแม่น้ำอิระวดีชมพระอาทิตย์ตก
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
พระเจดีย์ชเวสีทอง(Shwezigon Pagoda) เจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุด เจดีย์สีทองที่ใหญ่และสวยที่สุด เป็น1 ใน 5 มหาบูชาสถานที่ต้องมาเยือนให้ได้ สักครั้งความโดดเด่นอยู่ที่ฐาน 3 ชั้นที่ซ้อนกันคล้ายพีระมิดไฮไลท์ของที่พลาดไม่ได้ คือ ด้านหลังเจดีย์ซึ่งมีแอ่งน้ำเล็กๆ แต่สามารถส่องสะท้อนเงาเจดีย์ได้เต็มองค์
เช้า
จากนั้น เข้าชมวัดติโลมินโล Htilominlo Temple)สร้างขึ้นเมื่อปี 1211 โดยพระบัญชาของพระเจ้านันต่าว-มยา เป็นพระโอรสในพระเจ้านรปติสิทธู ซึ่งเกิดกับนางห้ามผู้หนึ่ง และได้เสี่ยงทางเลือกให้เป็นราชทายาท เป็นวัดสูง 46 เมตรยาว 43 เมตร เท่ากันทั้ง 4 ด้านมีพระพุทธรูปประดิษฐ์ฐานอยู่ทั้ง 4 ทิศ ทั้งสองชั้น มีภาพจิตรกรรมฝาผนังอันเก่าแก่กับลวดลายปูนปั้น อันประณีตสวยงามสร้างโดยพระติโลมินโลเมื่อปี พ.ศ.1761ซึ่งได้รับการยกย่องว่ามีความสวยงามมากทั้งภายในและภายนอก
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
ชมวัดอนันดา (Ananda Temple) เดีย์ที่สวยที่สุด เจดีย์แห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเจดีย์ที่สวยที่สุดในเมืองพุกาม เป็นวัดสีขาว มองเห็นได้ชัดเจน ด้านในตลอดผนังเจาะเป็นช่อง สำหรับประดิษฐานพระพุทธรูป นับรวมได้เกือบ 2,000 องค์ ซึ่งแต่ละองค์ก็มีปรางที่ต่างกันไปและเมืองไทยก็ไม่ค่อยมีให้เห็น อีกความน่าสนใจคือพระพุทธรูปยืนประจำทิศขนาดใหญ่สูงราว 10 เมตร เรียกว่าสูงแทบจะจรดเพดาน โดยแต่ละองค์อยู่ในปางที่ต่างกันไป องค์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ พระกัสสปะ ประจำตูทิศใต้ เหตุเพราะพระพุทธรูปองค์นี้มีใบหน้ายิ้มและมีใบหน้าที่บึ้งตึงได้เพียงแค่เรายืนมองในองศาที่ต่างกันไป
บ่าย
นำท่าน นมัสการ เจดีย์สัพพัญญู ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงที่สุดในเมืองพุกาม ชมวิหารธรรมยันจี (Dhammayangyi) สร้างโดยพระเจ้านะระตู่ และพระองค์ก็เชื่อว่าเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพุกาม สร้างขึ้นเพื่อล้างบาป ด้วยทรงปริวิตกว่าผลกรรมจากการกระทำปิตุฆาตจะติดตามพระองค์ไปในชาติภพหน้า ตั้งโดดเด่นยิ่งใหญ่ตระหง่านดังตำนานที่โหดร้ายได้เล่าต่อกันมา ชมเมืองทะเลเจดีย์ที่สวยงาม และหมู่บ้านเก่าแก่เมืองพุกามที่ยังคงวิถีที่วิตที่เรียบง่าย
บ่าย
นำท่าน แวะชมสิ่งของขึ้นชื่อของพุกามก็คือ เครื่องเขิน (Lacquer Ware)ซึ่งยอมรับกันว่ามีชื่อเสียงที่สุดในพม่าเช่น ถ้วยน้ำ จานรอง โถใส่ของตั้งแต่ขนาดเล็กถึงใหญ่ หีบใส่ของต่างๆ สิ่งที่กำลังเป็นที่นิยมก็คือ โถใส่ของทำจากขนหางม้าสานกับโครงไม้ไผ่ มีขนาดเบาบางและบีบให้ยุบ แล้วกับไปคืนรูปได้ดังเดิม
บ่าย
จากนั้น พาท่านชม วัดมนุหา (Manuha Temple) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของหมู่บ้านมยินกะบา โดยพระเจ้ามนูหะกษัตริย์แห่งมอญ เพื่อสั่งสมบุญไว้สำหรับชาติหน้า จึงได้นำอัญมณีบางส่วนไปขายมาสร้างวัดนี้ โครงสร้างวิหารค่อนข้างแคบ มีพระนอนหนึ่งองค์ กับ พระพุทธรูปอีกสามองค์นั่งเบียดเสียดอยู่ภายใน สะท้อนถึงความคับแค้นพระทัยของกษัตริย์เชลยพระองค์นี้เป็นอย่างดี จากนั้นพาท่านเที่ยว วัดกุบยางกี (Gubyaukkyi Tempel) สร้างโดยพระโอรสของพระเจ้าจันสิทธะ สิ่งที่โดดเด่นคือ ภาพจิตกรรมฝาผนังที่งดงามที่สุดในพุกามที่ยังคงเหลืออยู่
เย็น
จากนั้น นำท่านนั่งรถม้าชมเมืองพุกามและล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร พร้อมชมโชว์เชิดหุ่นกระบอก ท่านจะได้ชมการเชิดหุ่นที่ดูเหมือนมีชีวิตจริง พร้อมลิ้มรสอาหารพื้นเมือง
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Arthawka Hotel Bagan 3* หรือเทียบเท่า
DAY
4
เมืองมัณฑะเลย์-สนามบินมัณฑะเลย์-กรุงเทพฯ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
จากนั้น นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองมัณฑะเลย์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม.)
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินมัณฑะเลย์
14:50
ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดอนเมืองโดย สายการบินMYANMAR AIRWAYS (8M) เที่ยวบินที่ 8M362
17:10
เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

อัตราค่าบริการรวม

1. ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมกรุ๊ป (ดอนเมือง-มัณฑะเลย์-ดอนเมือง) โดยสายการบิน MYANMAR AIRWAYS เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้

2. ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)

3. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กก.ต่อ 1 ใบ (โหลดได้ท่านละ 1 ใบ) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก. ต่อ 1 ใบ

4. ที่พักโรงแรมตามรายการ พักห้องละ 2-3ท่าน (กรณีที่โรงแรมไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน ลูกค้าจะต้องเพิ่มเงินเป็นห้องพักห้องเดี่ยว)

5. มื้ออาหารตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)

6. ค่าน้ำดื่มบนรถวันละ 1ขวด/ท่าน

7. ค่าเข้ชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ

8. ค่ารถโค้ช รับ-ส่ง สถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ

9. ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

 

อัตราค่าบริการไม่รวม

1. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ

3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 30 กิโลกรัมต่อท่าน

4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

5. ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจราจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธ ไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ

6. หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ เมียนมามีการปรับเปลี่ยนข้อกหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินด้วยตนเอง

7. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,พนักงานขับรถ,หัวหน้าทัวร์ตามระเบียบธรรมเนียม รวมทั้งทริป 1,000 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน

8. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน (ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ แต่ไม่บังคับทิป)

 

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์

การจองทัวร์

1. กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 8,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาชำระก่อนเดินทาง 45 วัน)

การยกเลิก

1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)

2. ยกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่ามัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น  (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)

3. ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

กรณีเจ็บป่วย

1. กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง

2. ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
13 ก.ย 67 - 16 ก.ย 67 ฿ 14,999 ฿ 17,999 ฿ 14,999 ฿ 14,999 ฿ 13,999
27 ก.ย 67 - 30 ก.ย 67 ฿ 15,999 ฿ 18,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999 ฿ 14,999
11 ต.ค 67 - 14 ต.ค 67 ฿ 17,999 ฿ 20,999 ฿ 17,999 ฿ 17,999 ฿ 16,999