ลี่เจียง ต้าลี่ ภูเขาหิมะมังกรหยก บินตรงไม่เสียเวลา 5วัน 4คืน เดินทางโดยสายการบิน RUILI AIRLINES

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 10 - 14 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 16,888 เด็ก 16,888
พักเดียว 19,888 มีเตียง 16,888
พักสาม 16,888 ไม่มีเตียง 16,888

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

หมู่บ้านซวงหลาง : หรือ หมู่บ้านตกปลา ซวงหลาง สาเหตุที่หมู่บ้านแห่งนี้ชาว จีนมักเรียกติดปากกันว่า “หมู่บ้านตกปลา" เพราะในสมัยก่อนนั้นเป็นหมู่บ้านเก่าแก่ที่ชาวบ้านแต่ ละหลังคาเรือนประกอบอาชีพประมงจับปลา โดยมีทะเลสาบเอ๋อไห่เป็นตัวผลิตความอุดม สมบูรณ์
ระเบียงนิเวศเอ๋อไห่ : ชมทะเลสาบเอ๋อไห่ และยังสามารถปั่น จักรยานโค้งS ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยื่อนสถานที่แห่งนี้ ให้ท่านได้ ถ่ายรูปชมวิวอันสวยงามที่ทะเลสาบเอ๋อไห่
เจดีย์สามองค์ : แห่งวัดฉงเซิ่ง ให้ท่านได้เดินเที่ยวชมด้านนนอก บริเวณ ด้านหน้าของเจดีย์สามองค์ (ไม่รวมบัตรเข้า 70 หยวน) วัดฉงเซิ่งเป็นวัดสำคัญลำดับหนึ่ง ของต้าหลี่ ตั้งอยู่ในภูมิทัศน์ที่สวยงาม
วัดเจ้าแม่กวนอิม แห่งต้าหลี่ : ได้มีตำนานได้กล่าวไว้ว่า ในสมัยราชวงศ์ถัง เจ้าแม่วนอิมได้แปลงกายเป็นหญิงชราอายุประมาณ 80 ปี แบกก้อนหินใหญ่ไว้ ข้างหลังขวางเหล่าทหารไม่ให้สามารถเข้ามาตีเมืองต้าหลี่ได้ ซึ่งเมื่อเหล่าทหารเห็นว่าแม้แต่หญิง ชราภายในเมืองนี้ยังแข่งแรงมากขนาดนี้
เมืองโบราณต้าหลี่ : สร้างขึ้นเมื่อกว่า 1,000 ปี ก่อน เป็นเมืองโบราณที่มีสถาปัตยกรรมสอดรับกัน ตามสองฟากของถนนสายเก่าแก่มีบ้าน โบราณ ร้านค้าต่าง ๆ ปลูกสร้างไว้อย่างกระจัดกระจาย
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ เมืองโบราณลี่เจียง
GYA HOTEL หรือเทียบเท่า
2 เมืองต้าหลี่ – หมู่บ้านโบราณซวงหลาง – ระเบียงนิเวศเอ๋อไห่ - เจดีย์สามองค์
LI JUN HOTEL หรือเทียบเท่า
3 วัดเจ้าแม่กวนอิมต้าลี่ – เมืองโบราณต้าหลี่ – ช่องเขาเสือกระโจน(ไม่รวมบันไดเลื่อน) - เมืองลี่เจียง
GYA HOTEL หรือเทียบเท่า
4 ร้านยาดาเรนถัง – อุทยานภูเขาหิมะมังกรหยก (รวมกระเช้า) – การแสดง Impression of Lijiang – หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน (ไม่รวมรถกอล์ฟ) - เมืองเก่าไป๋ซา
GYA HOTEL หรือเทียบเท่า
5 สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ – สนามบินสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ เมืองโบราณลี่เจียง
10:30
คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน RUILI AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
13:35
ออกเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง โดย สายการบิน RUILI AIRLINES (DR) เที่ยวบินที่ DR5042
17:00
ถึง สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง, ศุลกากรและรับสัมภาระเรียบร้อย นำท่านเดินทางสู่เมืองลี่เจียง
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ พิเศษ เมนูชาบูโต๊ะยาว พร้อมชมการแสดงเต้นรำพื้นเมืองหลังรับประทานอาหาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ค่ำ
GYA HOTELหรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
DAY
2
เมืองต้าหลี่ – หมู่บ้านโบราณซวงหลาง – ระเบียงนิเวศเอ๋อไห่ - เจดีย์สามองค์
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซวงหลาง หรือ หมู่บ้านตกปลา ซวงหลาง สาเหตุที่หมู่บ้านแห่งนี้ชาว จีนมักเรียกติดปากกันว่า “หมู่บ้านตกปลา" เพราะในสมัยก่อนนั้นเป็นหมู่บ้านเก่าแก่ที่ชาวบ้านแต่ ละหลังคาเรือนประกอบอาชีพประมงจับปลา โดยมีทะเลสาบเอ๋อไห่เป็นตัวผลิตความอุดม สมบูรณ์ ให้ได้เก็บภาพบรรยากาศบริเวณรอบหมู่บ้านแห่งนี้ และยังมีร้านขายของที่ระลึกอยู่รอบ ทะเลสาบให้ท่านได้เลือกชม (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง )
เที่ยง:
อิสระอาหารอาหารกลางวัน
บ่าย
ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานอาหารบริเวณร้านขายอาหารมากมายที่เรียงรายอยู่ที่หมู่บ้านซ วงหลาง จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ระเบียงนิเวศเอ๋อไห่ ชมทะเลสาบเอ๋อไห่ และยังสามารถปั่น จักรยานโค้งS ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยื่อนสถานที่แห่งนี้ ให้ท่านได้ ถ่ายรูปชมวิวอันสวยงามที่ทะเลสาบเอ๋อไห่
บ่าย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เจดีย์สามองค์ แห่งวัดฉงเซิ่ง ให้ท่านได้เดินเที่ยวชมด้านนนอก บริเวณ ด้านหน้าของเจดีย์สามองค์ (ไม่รวมบัตรเข้า 70 หยวน) วัดฉงเซิ่งเป็นวัดสำคัญลำดับหนึ่ง ของต้าหลี่ ตั้งอยู่ในภูมิทัศน์ที่สวยงาม มีระดับความสูง ๑,๕๐๐ ม.เหนือระดับน้ำทะเลปานกลาง บริเวณเบื้องหลังเป็นเทือกเขาเขาเตี่ยนชางซานมีความสูงสง่างาม กลายเป็นฉากพื้นด้านหลังที่ตัด กับตัดสถาปัตยกรรมของวัดอัน เหลืองทองงามอร่ามได้อย่างโดดเด่นสวยงามด้านหน้าผินลงสู่ ทะเลสาบเอ๋อไห่อันกว้างใหญ่สวยงาม ชาวต้าลี่เชื่อว่า การสร้างเจดีย์ทั้งสามองค์นี้เพื่อเป็น “เจดีย์ ข่มมังกร” เนื่องจากพื้นที่แถบนี้เคยประสบเหตุอุทกภัยอยู่บ่อยครั้ง สร้างความเสียหาย ให้กับพื้นที่ทางการเกษตรของชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก จึงได้มีสร้างเจดีย์ที่มีรูปทรงแตกต่าง กันสามองค์ขึ้นมา เพราะ เชื่อตามหลักฮวงจุ้ยว่า พื้นที่นี้เป็นที่อยู่ของมังกร เวลามังกรพลิกตัวจะเหตุ เพทภัย จึงสร้างเจดีย์ ขึ้นมาทับตัวมังกรไว้ อีก ตำนานก็เล่าว่ามีมังกร มาเล่นน้ำใน ทะเลสาป ทำให้เกิดน้ำ ท่วม ในสมัย โบราณนั้นชาวบ้านเชื่อว่ามังกรเกรงกลัวต่อเจดีย์ จึงสร้างขึ้นเพื่อไม่ให้มังกรเข้ามาเล่นน้ำอีก เมื่อเจดีย์ถูกสร้างเสร็จ ก็ เกิดเรื่องน่าอัศจรรย์ คือ พื้นที่บริเวณนั้นไม่มีน้ำท่วม (ใช้เวลาประมาณ 1 ชั๋วโมง)
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ พร้อมโชว์การแสดงพื้นเมืองจากชนเผ่าต่างๆหลังรับประทานอาหาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ค่ำ
LI JUN HOTELหรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
DAY
3
วัดเจ้าแม่กวนอิมต้าลี่ – เมืองโบราณต้าหลี่ – ช่องเขาเสือกระโจน(ไม่รวมบันไดเลื่อน) - เมืองลี่เจียง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
หลังรับประทานอาหาร นำท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิม แห่งต้าหลี่ ได้มีตำนานได้กล่าวไว้ว่า ในสมัยราชวงศ์ถัง เจ้าแม่วนอิมได้แปลงกายเป็นหญิงชราอายุประมาณ 80 ปี แบกก้อนหินใหญ่ไว้ ข้างหลังขวางเหล่าทหารไม่ให้สามารถเข้ามาตีเมืองต้าหลี่ได้ ซึ่งเมื่อเหล่าทหารเห็นว่าแม้แต่หญิง ชราภายในเมืองนี้ยังแข่งแรงมากขนาดนี้ คนวัยหนุ่มสาวจะต้องมีกำลังในการต่อสู้มหาศาลอย่าง แน่นอน จึงทำการยกทัพกลับไป และชาวเมืองต้าหลี่จึงร่วมใจกันสร้างวัดแห่งนี้ขึ้นมาในครั้งนั้น เพื่อเป็นสัญลักษณะของเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณต้าหลี่ (Dali Ancient Town) สร้างขึ้นเมื่อกว่า 1,000 ปี ก่อน เป็นเมืองโบราณที่มีสถาปัตยกรรมสอดรับกัน ตามสองฟากของถนนสายเก่าแก่มีบ้าน โบราณ ร้านค้าต่าง ๆ ปลูกสร้างไว้อย่างกระจัดกระจาย มี ถนนสายเก่าแก่ที่ตัดผ่านตัวเมือง โบราณสายหนึ่ง ปัจจุบันนี้เป็นถนนที่คึกคักผู้คนนิยมเดินเล่น และมีร้านค้า ขนม และร้านอาหาร รวมถึงของทานเล่น ที่ตั้งอยู่มากมายในเมืองโบราณแห่งนี้
เที่ยง:
อิสระอาหารอาหารกลางวัน ลูกค้าอิสระสามารถเลือกรับประทานอาหารบริเวณร้านขายอาหารมากมายที่เรียงรายอยู่ที่ หมู่บ้านโบราณต้าหลี่
บ่าย
หลังจากนั้น นำท่านชม หุบเขาเสือกระโจน เป็นหนึ่งในหุบเขาเหนือแม่น้ำที่ลึกที่สุดในโลกโดย มีจุดที่ลึก ที่สุดระหว่างแม่น้ำถึงยอดเขาประมาณ 3,790 เมตร เป็นช่องหุบเขาเหนือแม่น้ำ แยงซี ในมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่องแคบเสือกระโจนยังได้รับขึ้นทะเบียน เป็นมรดกโลก UNESCO อีกด้วย ตั้งอยู่ระหว่างทางแยกของเมืองลี่เจียงและเมืองจงเตี้ยน (ใช้ เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) (อัตราค่าบริการไม่รวมค่าบันไดเลื่อน ประมาณ 70 หยวน)
บ่าย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง แนะนำ Option การแสดงรักนิรันดร์ลี่เจียง (ไม่รวม บัตรเข้า 380 หยวน/ท่าน) เป็นการโชว์แสดงแสงสีเสียง อันยิ่งใหญ่ ตระการตา บอกเล่า เรื่องราวผ่านการแสดงที่จัดขึ้น
ค่ำ
อิสระอาหารอาหารค่ำ จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ค่ำ
GYA HOTELหรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
DAY
4
ร้านยาดาเรนถัง – อุทยานภูเขาหิมะมังกรหยก (รวมกระเช้า) – การแสดง Impression of Lijiang – หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน (ไม่รวมรถกอล์ฟ) - เมืองเก่าไป๋ซา
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
หลังรับประทานอาหาร หลังรับประทานอาหาร นำท่านสู่ ร้านยาจีนถงเรนถัง ที่มียาจีนที่มีคุณภาพ และขึ้นชื่อที่ลี่เจียง รวมถึงบัวหิมะที่ขึ้นชื่อของจีนด้วย (ใช้เวลาประมาณ 60-90 นาที) นำท่านเดินทางสู่อุทยาน เพื่อนำท่าน นั่งกระเช้าสู่ ภูเขาหิมะมังกรหยก (JADE DRAGON SNOW MOUNTAIN) ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองลี่เจียง ซึ่งจะเป็นภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล โดยเฉลี่ยประมาณ 4,000 เมตร เนื่องจากมียอดเขา 13 ยอดเรียงต่อกันและปกคลุมด้วยหิมะ มีลักษณะคล้ายมังกรจึงถูกเรียกว่า ภูเขาหิมะมังกรหยก ขึ้นสู่จุดชมวิวบนยอดเขา เพื่อชมวิวทิวทัศน์และธรรมชาติบนจุดที่สวยงามที่สุด ตลอดสองข้างทางที่ขึ้นยอดเขา ท่านจะได้ชื่นชมและดื่มด่ำกับความหนาวเย็นของธรรมชาติ (หมายเหตุ : ราคาทัวร์นี้ เป็นราคาที่รวมค่ากระเช้าแล้ว หากเกิด กรณีที่มีการประกาศปิดให้บริการกระเช้าไฟฟ้า ตามประกาศของทางรัฐ ทำให้เกิดการปิดกระเช้า เนื่องจากสภาพแวดล้อม อากาศ การปิดบำรุงซ่อมแซม รวมถึงการจำกัดคนขึ้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมไปยัง ทุ่งหญ้าหยุนซันผิง (Yun Shan Ping ) แทนหรือสถานที่อื่นแทนตามความเหมาะสม การเตรียมตัวขึ้นภูเขาหิมะมังกรหยกเนื่องจากเป็นพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 4,506 เมตร และจะเดินทางขึ้นด้วยกระเช้า ด้วยความเร็วประมาณ 10 -15 นาที จนถึงด้านบนเขา ผู้เดินทางควรมีร่างการที่แข็งแรง หรือมี ออกซิเจนกระป๋องเผื่อไว้ สำหรับการเดินทางขึ้นเขา หรือทำกิจกรรม อย่างช้าๆเนื่องจากด้านบน ออกซิเจนเบาบาง ออกซิเจนกระป๋องกรุณาสอบถามหัวหน้าทัวร์
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน
บ่าย
หลังอาหารกลางวัน นำท่านชม โชว์ Impression Of Lijiang โชว์สุดอลังการท่ามกลางภูเขา หิมะมังกรหยก โชว์สุดอลังการแห่งเมืองลี่เจียง ประเทศจีน จากผู้กำกับชื่อก้องโลก จางอวี้โหมว ที่เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังและบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดงบนความสูงกว่า 3,000 เมตร ใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต แสง สี เสียงและการแต่งกายสุดตระการตา เล่าเรื่องราว ชีวิตความเป็นอยู่ และชาวเผ่าต่างๆ ของเมืองลี่เจียง ด้วยวิว บรรยากาศและทุกๆอย่าง ถือว่าเป็น การแสดงโชว์กลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ตระการตา (หมายเหตุ: ในกรณีที่สภาพอากาศทำให้โชว์ไม่สามารถแสดงได้ หรือมีการงดการแสดง ขอสงวน สิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายเนื่องจากบริษัทฯได้ชำระค่าตั๋วเข้าชมกับบริษัทฯตัวแทนเรียบร้อยแล้วแต่จะมี การจัดโชว์อื่นทดแทนค่ะ) จากนั้นนำท่านชม หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน หรือ Blue Moon Valley เป็นทะเลสาบที่อยู่กลางหุบเขาอีกด้านหนึ่งในอุทยานเดียวกันกับภูเขาหิมะมังกรหยกมี ระดับความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 4,000 เมตร น้ำในทะเลสาบแห่งนี้มาจากการ ละลายของหิมะบนภูเขาหิมะไหลมารวมกันบริเวณนี้ ทำให้น้ำบริเวณนี้เป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ซึ่ง น้ำในทะเลสาบจะมีความเย็นเฉียบตลอดทั้งปีสำหรับเหตุผลว่าที่นี่ทำไมถึงถูกเรียกว่าหุบเขา พระจันทร์สีน้ำเงิน เพราะเราถ้ามองจากด้านบนลงมาจะเห็นเป็นเหมือนพระจันทร์เสี้ยวสีน้ำเงิน อยู่ในหุบเขาเลย สามารถเดิมชมความสวยของ ทะเลสาบได้ตลอดระยะทาง 3 กิโลเมตร (อัตรา ค่าบริการนี้ยังไม่รวมรถกอล์ฟ ประมาณ 60 หยวน) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านเมืองเก่า ไป๋ซา (Baisha Ancient Town) เป็นอีกหนึ่ง หมู่บ้านที่ยังคงความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบ จีนโบราณเอาไว้ให้เราได้ชม โดยหมู่บ้านไป๋ซาเคยเป็นเมืองหลวงเก่าของลี่เจียงในสมัยราชวงศ์ซ่ง และราชวงศ์หยวน ภายในหมู่บ้าน โบราณแห่งนี้ยังมีของขายอีกมากมาย รวมทั้งอาหาร และ ของทานเล่นมากมายในที่แห่งนี้ ที่ราคาย่อมเยาว์และหาซื่อง่ายได้ที่ตลาดแห่งนี้ (หากบาง ช่วงเวลารถติดหนักไม่สามารถเดิน ทางเข้าหมู่บ้านไป๋ซาได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ เปลี่ยน โปรแกรมเดินทางไปเมืองโบราณอื่นหรือสถานที่ท่องที่อื่นทดแทน)
ค่ำ
อิสระอาหารค่ำ (ลูกค้าสามารถทานอาหารได่ในเมืองโบราณ ซึ่งมีร้านอาหารพร้อมรูปภาพที่สามารถสั่งทานได้ ง่ายรวมถึงของทางแล่น ชา และ ขนมต่างๆ มากมาย ตาม 2 ข้างทางในเมืองโบราณแห่งนี้) หลังจากนั้น นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ค่ำ
GYA HOTELหรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
DAY
5
สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่
10:25
เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน RUILI AIRLINES เที่ยวบินที่ DR5041
12:35
เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ........
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เที่ยวบิน/ที่นั่งบนเครื่องบิน (สายการบินเป็นผู้กำหนด)

โรงแรม เมนูอาหาร และโปรแกรมการเดินทางอาจมีการสลับสับเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย

เช่น เหตุการณ์ทางธรรมชาติ การเมือง สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย รวมไปถึงสถานะห้องพักของแต่ละโรงแรม

ทั้งนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยและผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

โดยมีตัวแทนบริษัท (มัคคุเทศก์,หัวหน้าทัวร์,คนขับรถของแต่ละสถานที่) เป็นผู้บริหารเวลาปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม

และหากลูกค้าท่านใดจะมีการจองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ รถโดยสารภายในประเทศ หรือรถไฟ

กรุณาแจ้งและสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของบริษัททราบ ก่อนจองทุกครั้ง

ไม่เช่นนั้นบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบทุกกรณีหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

***หนังสือเดินทางจะต้องเหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน***

 

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.   ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ            

2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี

3.ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 1ชิ้น ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ไม่เกิน 7 กิโลกรัม

 4. ค่ารถรับ ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ

5.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน       

แต่ละโรงแรมจะมีการวางผังห้องพักแต่ละประเภทแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักแต่ละประเภทไม่ได้อยู่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น บางโรงแรมอาจไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน หากต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจเป็น เตียงใหญ่ 1 เตียง และ 1 เตียงเสริมแบบพับ หรือ SOFA BED  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเป็น พัก 2 ท่าน 1 ห้อง และ พักเดี่ยว 1 ห้อง ไม่ว่ากรณีใดใด ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่มกับผู้เข้าพัก

.6ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ 

. 7ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ

          8.ค่ามัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง

9.    ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง

วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม

  1.   ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  2.   ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์จัด เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม
  3.   ค่าจ้างคนขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 2,000 บาท /ตลอดการเดินทาง/ต่อท่าน ชำระที่สนามบินในวันเดินทาง ในส่วนของหัวหน้าทัวร์ไม่ได้รวมอยู่ในค่าทิปไกด์และคนขับรถ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/ท่าน/วัน

4.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

5.    ค่าตรวจ RT-PCR TEST / ATK ก่อนเดินทาง

6.   ค่าส่วนเกินของน้ำหนักกระเป๋าตามที่ระบุในรายการ สายการบินเป็นผู้เรียกเก็บ กิโลกรัมละ 100 หยวน

7.    ค่าวีซ่า

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
10 ก.ย 67 - 14 ก.ย 67 ฿ 16,888 ฿ 19,888 ฿ 16,888 ฿ 16,888 ฿ 16,888
17 ก.ย 67 - 21 ก.ย 67 ฿ 16,888 ฿ 19,888 ฿ 16,888 ฿ 16,888 ฿ 16,888
24 ก.ย 67 - 28 ก.ย 67 ฿ 16,888 ฿ 19,888 ฿ 16,888 ฿ 16,888 ฿ 16,888
8 ต.ค 67 - 12 ต.ค 67 ฿ 18,888 ฿ 21,888 ฿ 18,888 ฿ 18,888 ฿ 18,888
15 ต.ค 67 - 19 ต.ค 67 ฿ 18,888 ฿ 21,888 ฿ 18,888 ฿ 18,888 ฿ 18,888
22 ต.ค 67 - 26 ต.ค 67 ฿ 18,888 ฿ 21,888 ฿ 18,888 ฿ 18,888 ฿ 18,888