ทัวร์ MANDALAY มัณฑะเลย์ เมืองมรดกโลก 4วัน3 คืน โดยสายการบิน MYANMAR AIRWAYS

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 13 - 12 ก.ย 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 13,999 เด็ก 13,999
พักเดียว 16,999 มีเตียง 13,999
พักสาม 13,999 ไม่มีเตียง 12,999

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

พระราชวังไม้สักชเวนานจอง (Golden Palace Monastry) : พระราชวังไม้สักชเวนานจอง (Golden Palace Monastry) ที่สร้างด้วยไม้สักทั้งหลัง งดงามตามแบบศิลปะพม่าแท้ๆ วิจิตรตระการด้วยลวดลายแกะสลักประณีตอ่อนช้อย
วัดกุโสดอ(Kuthodaw Pagoda): วัดกุโสดอ(Kuthodaw Pagoda)ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่ทำการสังคายนาพระไตรปิฎกครั้งที่ 5 มีแผ่นศิลาจารึกพระไตรปิฎกทั้งหมด 84,000 พระธรรมขันธ์ และหนังสือกินเนสบุ๊คได้บันทึกไว้ว่า“หนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก
วิหารธรรมยันจี(Dhammayangyt): วิหารธรรมยันจี(Dhammayangyt) สร้างโดยพระเจ้านะระตู่ และพระองค์ก็เชื่อว่าเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพุกาม สร้างขึ้นเพื่อล้างบาป
พระเจดีย์ชเวสิกอง(Shwezigon Pagoda): พรเจดีย์ชเวสิกอง(Shwezigon Pagoda)ซึ่งเป็นสถูปดั้งเดิมของพม่าโดยแท้ มีลักษณะเป็นสีทองขนาดใหญ่ สร้างขึ้นหลังพระเจ้าอโนรธาขึ้นครองราชย์ เพื่อใช้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ จากพระสรีระหลายส่วน มีลักษณะเป็นสีทองขนาดใหญ่ ใช้เป็นทั้งที่ประชุมสวดมนต์ และศูนย์กลางของพระพุทธศาสนานิกายเถรวาทในพุกาม
วัดอนันถา (Ananda Temple): วัดอนันถา (Ananda Temple)เจดีย์แห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเจดีย์ที่สวยที่สุดในเมืองพุกาม เป็นวัดสีขาว มองเห็นได้ชัดเจน ถ้านในตลอดผนังเจาะเป็นช่องสำหรับประดิษฐานพระพุทธรูป นับรวมได้เกือบ 2,000 องค์ ซึ่งแต่ละองค์ก็มีปรางที่ต่างกันไปและเมืองไทยก็ไม่ค่อยมีให้เห็นอีกความน่าสนใจคือพระพุทธรูปยืนประจำทิศขนาดใหญ่สูงราว 10 เมตร เรียกว่าสูงแทบจะจรถเพถาน โถยแต่ละองค์อยู่ในปางที่ต่างกันไป องค์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ พระกัสสป: ประจำประดูทิศใต้ เหฤเพราะพระพุทธรูปองค์นี้มีใบหน้ายิ้มและมีใบหน้าที่บึ้งตึงได้เพียงแค่เรายืนมองในองศาที่ต่างกันไป
พระมหามัยมุนี: พรเจดีย์ชเวสิกอง(Shwezigon Pagoda)ซึ่งเป็นสถูปดั้งเดิมของพม่าโดยแท้ มีลักษณะเป็นสีทองขนาดใหญ่ สร้างขึ้นหลังพระเจ้าอโนรธาขึ้นครองราชย์ เพื่อใช้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ จากพระสรีระหลายส่วน มีลักษณะเป็นสีทองขนาดใหญ่ ใช้เป็นทั้งที่ประชุมสวดมนต์ และศูนย์กลางของพระพุทธศาสนานิกายเถรวาทในพุกาม
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 มัณฑะเลย์- พระราชวังไม้สักขเวนานจอง-วัดกุโสดอ-ภูเขามัณฑะเลย์ฮิลล์
นำท่านเข้าสู่ที่พัก YI LINK HOTEL3* หรือเทียบเท่า
2 นั่งรถสู่พุกาม-วิหารกุบยางจี-วัดมนุหา-วิหารธรรมยานจึเจดีย์สับพันยู
ARTHAWKA HOTEL 3* หรือเทียบเท่า
3 พุกาม-เดีย์ชเวสิกอง-วิหารติโลมินโล-วิหารอนันตา
YI LINK HOTEL3* หรือเทียบเท่า
4 พิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี-สะพานไม้อูเบ็ง-วัดมหากันดายงค์

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
มัณฑะเลย์- พระราชวังไม้สักขเวนานจอง-วัดกุโสดอ-ภูเขามัณฑะเลย์ฮิลล์
09:00
พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน MYANMAR AIRWAYS 8Mโดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
12:20
ออกเดินทางสู่ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศพม่า โดย เที่ยวบินที่ 8M361มีบริการอาหารบนเครื่องไป-กลับ*
13:40
เดินทางถึง สนามบินมัณฑะเลย์ ประเทศพม่า ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง (เวลาท้องถิ่นที่พม่าช้ากว่าประเทศไทย 30 นาที) นำท่านเดินทางสู่เมืองมัณฑะเลย์ เมืองแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศเมียนมาร์ โดยรถบัสปรับอากาศ
บ่าย
จากนั้น นำท่านชม พระราชวังไม้สักชเวนานจอง (Golden Palace Monastry) ที่สร้างด้วยไม้สักทั้งหลัง งดงามตามแบบศิลปะพม่าแท้ๆ วิจิตรตระการด้วยลวดลายแกะสลักประณีตอ่อนช้อย ทั้งหลังคา บานประตูและหน้าต่าง โดยเน้นรายละเอียดเกี่ยวกับพุทธประวัติและทศชาติของพระพุทธเจ้า ถือได้ว่าเป็นงานฝีมือที่ประณีตของช่างหลวงชาวมัณฑะเลย์อย่างแท้จริง
บ่าย
ชม วัดกุโสดอ(Kuthodaw Pagoda)ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่ทำการสังคายนาพระไตรปิฎกครั้งที่ 5 มีแผ่นศิลาจารึกพระไตรปิฎกทั้งหมด 84,000 พระธรรมขันธ์ และหนังสือกินเนสบุ๊คได้บันทึกไว้ว่า“หนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก”
เช้า
นำท่านชมวิวภูเขามัณฑะเลย์ฮิลล์ (Mandalay Hills) ตั้งอยู่กลางเมืองมัณฑะเลย์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นจุดชมวิวที่สวยงามและมีสถานที่สำคัญให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชื่นชม มองเห็นเมืองมัณฑะเลย์ได้เกือบทั้งหมด นอกจากจุดชมวิวแล้ว ด้านบนภูเขายังมีวัด วิหาร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้สักการะบูชา โดยนักท่องเที่ยวจะนิยมเดินทางขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีความสวยงามมากอีกแห่งหนึ่ง
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร
เช้า
นำท่านเข้าสู่ที่พัก YI LINK HOTEL3* หรือเทียบเท่า
DAY
2
นั่งรถสู่พุกาม-วิหารกุบยางจี-วัดมนุหา-วิหารธรรมยานจึเจดีย์สับพันยู
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมเดินทางสู่เมืองพุกาม เมืองแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศเมียนมาร์ โดยรถบัสปรับอากาศ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)พักผ่อนบนรถตามอัธยาศัย
เช้า
นำท่านชมวัดกุบยางกี (Gubyaukkyi Temple)สร้างโดยพระโอรสของพระเจ้าจันสิทธะ สิ่งที่โดดเด่นคือ ภาพจิตกรรมฝาผนังที่งดงามที่สุดในพุกาม ที่ยังคงเหลืออยู่
เช้า
จากนั้น พาท่านชม วัดมนุหา(Manuha Temple)ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของหมู่บ้านมยินกะบา สร้างเมื่อปี 1059 โดยพระเจ้ามนูหะกษัตริย์แห่งมอญ เพื่อสั่งสมบุญไว้สำหรับชาติหน้า จึงได้นำอัญมณีบางส่วนไปขายมาสร้างวัดนี้โครงสร้างวิหารค่อนข้างแคบ มีพระนอนหนึ่งองค์ กับ พระพุทธรูปอีกสามองค์นั่งเบียดเสียดอยู่ภายใน สะท้อนถึงความคับแค้นพระทัยของกษัตริย์เชลยพระองค์นี้เป็นอย่างดี
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร **เมนูพิเศษ กุ้งแม่น้ำแบบพื้นเมือง **
บ่าย
นมัสการ เจดีย์สัพพัญญูซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงที่สุดในเมืองพุกาม ชมวิหารธรรมยันจี(Dhammayangyt) สร้างโดยพระเจ้านะระตู่ และพระองค์ก็เชื่อว่าเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพุกาม สร้างขึ้นเพื่อล้างบาป ด้วยทรงปริวิตกว่าผลกรรมจากการกระทำปิตุฆาตจะติดตามพระองค์ไปในชาติภพหน้า ตั้งโดดเด่นยิ่งใหญ่ตระหง่านดังตำนานที่โหดร้ายได้เล่าต่อกันมา นำท่านชมวิวพระอาทิตย์ตก ณ บริเวณรอบๆ
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
เย็น
พร้อมชมโชว์เชิดหุ่นกระบอก ท่านจะได้ชมการเชิดหุ่นที่ดูเหมือนมีชีวิตจริงพร้อมลิ้มรสอาหารพื้นเมือง
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ARTHAWKA HOTEL 3* หรือเทียบเท่า
DAY
3
พุกาม-เดีย์ชเวสิกอง-วิหารติโลมินโล-วิหารอนันตา
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
ชม พระเจดีย์ชเวสิกอง(Shwezigon Pagoda)ซึ่งเป็นสถูปดั้งเดิมของพม่าโดยแท้ มีลักษณะเป็นสีทองขนาดใหญ่ สร้างขึ้นหลังพระเจ้าอโนรธาขึ้นครองราชย์ เพื่อใช้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ จากพระสรีระหลายส่วน มีลักษณะเป็นสีทองขนาดใหญ่ ใช้เป็นทั้งที่ประชุมสวดมนต์ และศูนย์กลางของพระพุทธศาสนานิกายเถรวาทในพุกาม
เช้า
เข้าชม วัดติโลมินโล (Htilominlo Temple) สร้างขึ้นเมื่อปี 1211 โดยพระบัญชาของพระเจ้านันต่าว-มยา เป็นพระโอรสในพระเจ้านรปติสิทธู ซึ่งเกิดกับนางห้ามผู้หนึ่ง และได้เสี่ยงทางเลือกให้เป็นราชทายาท เป็นวัดสูง 46 เมตรยาว 43 เมตร เท่ากันทั้ง 4ด้านมีพระพุทธรูปประดิษฐ์ฐานอยู่ทั้ง 4 ทิศ ทั้งสองชั้น มีภาพจิตรกรรมฝาผนังอันเก่าแก่กับลวดลายปูนปั้น อันประณีตสวยงามสร้างโดยพระติโลมินโลเมื่อปี พ.ศ.1761 ซึ่งได้รับการยกย่องว่ามีความสวยงามมากทั้งภายในและภายนอก
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
ชม วัดอนันถา (Ananda Temple) เจดีย์แห่งนี้ได้รับการยกย่องให้ป็นเจดีย์ที่สวยที่สุดในเมืองพุกาม เป็นวัดสีขาว มองเห็นได้ชัดเจน ถ้านในตลอดผนังเจาะเป็นช่องสำหรับประดิษฐานพระพุทธรูป นับรวมได้เกือบ 2,000 องค์ ซึ่งแต่ละองค์ก็มีปรางที่ต่างกันไปและเมืองไทยก็ไม่ค่อยมีให้เห็นอีกความน่าสนใจคือพระพุทธรูปยืนประจำทิศขนาดใหญ่สูงราว 10 มตร เรียกว่าสูงแทบจ:จรถเพถาน โถยแต่ละองค์อยู่ในปางที่ต่างกันไป องค์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ พระกัสสป: ประจำประตูทิศใต้ เหตุเพราะพระพุทธรูปองค์นี้มีใบหน้ายิ้มและมีใบหน้าที่บึ้งตึงได้เพียงแค่เรายืนมองในองศาที่ต่างกันไป
บ่าย
จากนั้น นำท่านแวะชมสิ่งของขึ้นชื่อของพุกามก็คือ เครื่องเขิน (Lacquer Ware) ซึ่งยอมรับกันว่ามีชื่อเสียงที่สุดในพม่า เช่น ถ้วยน้ำ จานรอง โถใส่ของตั้งแต่ขนาดเล็กถึงใหญ่ หีบใส่ของต่างๆ สิ่งที่กำลังเป็นที่นิยมก็คือ โถใส่ของทำจากขนหางม้าสานกับโครงไม้ไผ่ มีขนาดเบาบางและบีบให้ยุบ แล้วกับไปคืนรูปได้ดังเดิม
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารในโรงแรม
ค่ำ
จากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก YI LINK HOTEL3* หรือเทียบเท่า
DAY
4
พิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี-สะพานไม้อูเบ็ง-วัดมหากันดายงค์
04:00
นำท่านนมัสการ พระมหามัยมุนีอันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุด 1 ใน 5 แห่งของพม่า ถือเป็นต้นแบบพระพุทธรูปทองคำขนาดใหญ่ทรงเครื่องกษัตริย์ที่ได้รับการขนานนามว่า “พระพุทธรูปทองคำเนื้อนิ่ม”ที่พระเจ้ากรุงยะไข่ทรงหล่อขึ้นที่เมืองธรรมวดี เมื่อปี พ.ศ. 689 สูง 12 ฟุต 7 นิ้ว หุ้มด้วยทองคำเปลวหนา 2 นิ้ว ทรงเครื่องประดับทองปางมารวิชัยเป็น พระพุทธรูปเก่าแก่ที่สุดในเมืองพม่า เชิญทุกท่านร่วมทำบุญบูรณวัดกุสินารา ซึ่งมีอายุหลายร้อยปี ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ สวยงามมากจากนั้นกลับโรงแรม
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
เดินทางเข้าสู่ตัวเมือง อมรปุระ (Amrapura) เมืองแห่งผู้เป็นอมตะซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเมือง ชมสะพานไม้อูเบ็ง(U-Ben)สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลกโดยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ชื่อว่าเสาอู เสาของสะพานใช้ไม้สักถึง1,208 ต้นซึ่งมีอายุกว่า200 ปีทอดข้าม ทะเลสาบคองตามัน ไปสู่วัดจอกตอจี ซึ่งมีเจดีย์ที่สร้างตามแบบวัดอนันดาแห่งพุกาม
เช้า
ชม วัดมหากันดายงค์ (MahagandaryonMonastry) เป็นวัดใหญ่ที่สุดของพม่าที่เมืองอมรปุระ ซึ่งในช่วงเพลจะมีภิกษุสงฆ์นับร้อยรูปเดินเรียงแถวด้วยอาการสำรวมเพื่อรับอาหาร วิทยาลัยสงฆ์แห่งนี้เป็นสถานที่ศึกษาพระธรรมและรักษาพระธรรมวินัยมากที่สุด ด้วยวัตรปฏิบัติอันงดงามของภิกษุสงฆ์ในวัดมหากันดายงค์ทำให้มีชาวพม่าจำนวนมากส่งบุตรหลานมาศึกษาพุทธศาสนากันที่นี่
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินมัณฑะเลย์
14:50
ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดอนเมืองโดย สายการบินMYANMAR AIRWAYS (8M) เที่ยวบิน8M362
17:11
เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

**ราคา INFANT (อายุไม่ถึง 2 ปี บริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ) ท่านละ 6,000 บาท

อัตรานี้รวมรายการทัวร์และตั๋วเครื่องบินแล้ว**

**โปรแกรมอาจมีการสลับสับเปลี่ยนหน้างานโดยคำนึงถึงประโยชน์ลูกค้าเป็นสำคัญ**

ราคา JOINLAND หักค่าตั๋วเครื่องบินออกท่านละ4,000 บาท(กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนทำการจอง)

สำคัญโปรดอ่าน
1.กรุณาทำการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมชำระเงินมัดจำ ท่านละ 5,000 บาท/ท่าน และชำระส่วนที่เหลือ 21 วัน ก่อนการเดินทาง กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาโปรโมชั่นต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน 100% เท่านั้น
2.อัตราค่าบริการนี้ จำเป็นต้องมีผู้เดินทาง จำนวน 15 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ)
3.ท่านที่ต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (ตั๋วเครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกบัตรโดยสาร เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการแนะนำจากเจ้าหน้าที่เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้น
4.ระหว่างท่องเที่ยวหากนักท่องเที่ยวได้รับการตรวจยืนยันว่ามีเชื้อโควิด ทางโรงแรมอาจมีค่าทำความสะอาดห้องพักเพิ่มเติม (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
5.ในกรณีที่ภาครัฐทั้งไทย และประเทศปลายทางมีข้อกำหนดในการกักตัว หรือ การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกประเภท ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยตัวท่านเอง (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
6.ประกันของทางบริษัทฯ เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกันเท่านั้นเป็นผู้พิจารณา
7.ของสมนาคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดหรือส่วนลดอื่นๆ ได้
8.อาหารบนเครื่องเป็นไปตามนโยบายของสายการบิน

อัตราค่าบริการนี้รวม
1.ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมกรุ๊ป (กรุงเทพ-ย่างกุ้ง-กรุงเทพ) โดยสายการบิน MYANMAR AIRWAYS (8M)เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
2.ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
3.ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กก.ต่อ 1 ใบ (โหลดได้ท่านละ 1 ใบ) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
4.ที่พักโรงแรมตามรายการ พักท้องละ 2-3 ท่าน (กรณีที่โรงแรมไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน ลูกค้าจะต้องเพิ่มเงินเป็นห้องพักห้องเดี่ยว)
5.มื้ออาหารดามรายการระบุ (สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
6.ค่าน้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
7.ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
8.ค่ารถโค้ช รับ-ส่ง สถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
9.ประกันโควิด-19 วงเงินคุ้มครองคำรักษาพยาบาล 50,000 USD
10.ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 2,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่ประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุ
ระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวและปัญหาสุขภาพอื่นๆ
ของผู้เดินทาง

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์, ค่าโทรศัพท์ทางไกล, ค่าอินเตอร์เน็ต, ค่าชักรีด, มินิบาร์ในห้อง (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2.ค่าดำเนินการอื่นๆ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย .ค่าดำเนินการแจ้งเข้า-ออกประเทศ
3.ค่าอาหารพิเศษที่นอกเหนือจากที่รายการทัวร์กำหนด และ รวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่างๆเช่น อาหารเจ มังสวิรัติ อาหารทะเล เป็นต้น
4..ค่าบริการอื่นๆเพิ่มของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแชร์ และ บริการเสริมอื่น (ถ้ามี)
5.ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก็ท้องถิ่น

 

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
การจองทัวร์
1.กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 8,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน
มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตนมัติ (ช่วงเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาชำระก่อนเดินทาง 45 วัน)
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
1.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินด่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณี
วันหยุดเทศกาล, วันยุดนักขัตฤกษ์ กเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งพมด โดยทักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
(ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตัวเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
2.ยกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ
ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
3.ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใต ๆ ทั้งสิ้น
กรณียกเลิก : ตัดกรุ๊ป
1.ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องทำก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณี
2.วันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
3.ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ตเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
กรณีเจ็บป่วย
1.กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทาง
ของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่นจะต้องเสียด่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
2.ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
กรณีจองทัวร์วันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์,วันหยุดยาวต่อเนื่อง และได้มีการแจ้งยกเลิกทัวร์
ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าทัวร์ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น

เงื่อนไขอื่น ๆ
1.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่
   บริษัทฯ กำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน
   บริษัทต้องนำไปชำระค่เสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
2.กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเครื่องบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว
  เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ
  ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับใน
  เงื่อนไขดังกล่าว
3.กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วัน
ก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ส่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ใน
การเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
4.กรณีท่านเป็นอิสลาม ไม่สามารถทานอาหารบางประเภทได้ โปรดระบุให้ชัดเจนก่อนทำการจอง กรณีแจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทาง
  กะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
5.กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า - ออกประเทศ
  ใดๆ กีตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
6.เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำพรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่นรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้
   ในรายการทัวร์ทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
13 ก.ย 67 - 12 ก.ย 67 ฿ 13,999 ฿ 16,999 ฿ 13,999 ฿ 13,999 ฿ 12,999
27 ก.ย 67 - 30 ก.ย 67 ฿ 14,999 ฿ 17,999 ฿ 14,999 ฿ 14,999 ฿ 13,999
11 ต.ค 67 - 14 ต.ค 67 ฿ 15,999 ฿ 18,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999 ฿ 14,999
12 ต.ค 67 - 15 ต.ค 67 ฿ 15,999 ฿ 18,999 ฿ 15,999 ฿ 15,999 ฿ 14,999